Đế Tôn

Chương 672: Chương 672: Cường độ Sinh Tử Đài. (2)




Hắn đã là Ma Đế hạ nhiệm nhất định, không có đối thủ cạnh tranh!

Mà lần này Thần Hoàng phái ấu tử Lan Lăng Liệt của hắn tới, một vị thanh niên thiên tư hơn người tiến vào Ma Nguyên Bí Giới, mà Lan Lăng Liệt từ khi ra đời đến nay, cũng bất quá mười bảy mười tám năm, nhưng đã tu luyện tới Ngọc Kinh cảnh, thực lực vượt qua tất cả cùng thế hệ, thậm chí so sánh với một chút thế hệ trước Thiên Cungcấp còn mạnh hơn!

Nếu Thần Hoàng muốn đạo tạo cho nhi tử, thậm chí có thể ở trong bụng mẹ liền quán thâu pháp lực cho Lan Lăng Liệt, vừa xuất thế chính là Thần Ma, có không ít nhân vật Ma Tôn cấp chính là làm như vậy, đào tạo đời sau.

Nhưng Thần Hoàng không có làm như vậy, hắn chẳng qua là đánh rớt xuống căn cơ cho Lan Lăng Liệt, muốn hắn từ võ đạo bắt đầu tu luyện, từng bước đi về phía trước, sau đó tu thành Thần Ma, cứ như vậy, căn cơ vô cùng trầm ổn.

Lan Lăng Liệt tu luyện chính là công pháp do Thần Hoàng truyền thụ cho, có thể nghĩ hắn đến tột cùng mạnh bao nhiêu!

Đám người Thần Thiếu Thương có thể đứng hàng trước mười, mà người này liền có thể nói là người thứ nhất trong Thần tộc cao đẳng trẻ tuổi!

Có người nhẹ giọng nói:

- Trừ Tuyệt Tình Thượng Nhân, Thần Thiếu Thương, Quân Thiên đạo nhân, Quỷ Phương đạo nhân, con trai Thần Hoàng ra, cao thủ ở trong Ma Nguyên Bí Giới lịch lãm cũng có không ít vị, những người này đến từ Thần tộc cao đẳng, cùng cảnh giới thực lực muốn vượt xa chúng ta. Chỉ có tồn tại cấp bậc bọn họ, mới dám ở lúc này lịch lãm, tăng lên thực lực của mình! Chỉ bất quá, yêu thú triều nguy hiểm như thế, còn có Ma Linh thường lui tới, chỉ sợ ngay cả tồn tại cường hãn như bọn họ, cũng có thể chết ở trong cuồng triều...

Cách tòa thành thị này không biết bao xa, Giang Nam bị yêu thú nặng nề vây quanh ở chính giữa, đau khổ chiến đấu, cả người hắn đẫm máu, thân thể cực độ mệt mỏi, nhưng mạnh mẽ cắn răng, ở trong đàn thú đánh giết bất khuất.

Thực lực Địa Ngục yêu thú vốn là cực kỳ cường đại, huống chi Địa Ngục yêu thú nơi này hấp thu ma khí cùng nguyên lực vô cùng, thực lực lại càng mạnh đến nổi không hợp thói thường, Hỏa mãng quay chung quanh hắn chém giết giống như Độc Giao tu thành Thần Phủ nhị trọng tam trọng, lực lớn vô cùng, há mồm khẽ hấp, cơ hồ ngay cả không gian cũng có thể nuốt vào trong bụng!

Mà những Hỏa Phượng xâm nhuộm ma khí kia thực lực còn muốn kinh người hơn, qua lại như điện, lúc tấn công, móng vuốt có thể từ trên người hắn kéo xuống khối lớn huyết nhục!

Pháp lực của Giang Nam, đã có thể so với một chút Thần Phủ cường giả tu thành Huyền Đô Ngọc Kinh cảnh, thân thể lại càng biến thái đến cảnh giới Động Thiên Thần Phủ, nếu là mười đầu tám đầu Địa Ngục yêu thú, hắn còn không đến mức gặp phải nguy hiểm, nhưng Địa Ngục yêu thú nơi đây thật sự đếm không xuể, giết vô tận, những yêu thú này số lượng nhiều, thậm chí có thể tụ ở chung một chỗ hóa thành mười mấy thái dương, thiêu đốt đại địa, thiêu hủy vạn vật!

Nếu không phải hắn có Sơn Hải Đỉnh cũng luyện đến Sinh Tử Đài cảnh, lực phòng ngự mạnh đến nổi kinh người, chỉ sợ hắn cũng kiên trì không được bao lâu thời gian sẽ bị những yêu thú này xé nát.

Tất cả yêu thú té ở trong tay của hắn, hóa thành Hỏa Nguyên Lực vô cùng nồng nặc, bị thân thể của hắn hấp thu.

Còn có hai đại hóa thân của hắn, cũng đang không ngừng đánh chết tất cả hỏa mãng hỏa phượng, càng nhiều Hỏa Nguyên Lực lao tới, mà Chiến Minh cự thú cũng nhảy ra Sơn Hải Đỉnh, ra sức chém giết, đem tất cả hỏa mãng hỏa phượng xé nát, mở cái miệng rộng cắn nuốt những yêu vật này.

Thân thể của Giang Nam rất nhanh liền không cách nào thừa nhận càng nhiều Hỏa Nguyên Lực. Hỏa Nguyên Lực không ngừng vọt tới bị hắn luyện thành vô số viên Hỏa linh châu, tăng lên tới Động Thiên chi bảo.

Rất nhanh, trong mi tâm của hắn, liền có sáu bảy mai Hỏa linh châu, còn có Hỏa Nguyên Lực không ngừng vọt tới, thậm chí vượt xa tốc độ hắn luyện chế Hỏa linh châu!

Hỏa Nguyên Lực dư thừa lập tức bị hắn dẫn hướng Đâu Suất Thần Hỏa, mượn Đâu Suất Thần Hỏa đem Hỏa Nguyên Lực dư thừa dung nạp.

- Gánh không được rồi, sinh tử Đạo Đài!

Giang Nam gầm lên, pháp lực toàn thân trán phóng, vô số đạo văn xông ra, phía sau từng ngọn Đạo Đài hiện lên, liên tục bảy ngọn Đạo Đài trôi lơ lửng ở trong biển rộng đại lục.

Một ngọn Đạo Đài cao nhất đột nhiên ong ong chuyển động, vô số đạo văn hóa thành âm dương ngư khổng lồ, hình dạng như Thái Cực đồ, nặng nề vây quanh.

Sinh Tử Đài không có lúc nào là không ma diệt nhục thể, thần thức, thần hồn cùng pháp bảo của hắn. Đây chính là một cuộc đại kiếp, nhưng mà Sinh Tử Đài giống như trước cũng là một loại thủ đoạn công kích cực kỳ cường đại, Đạo Đài này một khi triển khai, giống như trước cũng có thể đem đối thủ bọc vào trong Đạo Đài, mạnh mẽ ma diệt, luyện hóa thành Âm Dương nhị khí, bổ túc đến trong Sinh Tử Đài.

Giang Nam biết rõ Sinh Tử Đài ma diệt kẻ địch càng nhiều, sẽ trở nên càng cường đại, nếu như Sinh Tử Đài ma diệt địch nhân quá nhiều mà nói, sẽ ra ngoài nhục thể của hắn thừa nhận cực hạn, thậm chí ngay cả hắn cũng sẽ ma diệt.

Bất quá giờ phút này hắn kiên trì không được, cũng không kịp nghĩ nhiều như vậy, lúc này đem Sinh Tử Đài triển khai.

Giờ phút này, Đạo Đài này triển khai, Âm Dương Thái Cực Đồ trải rộng ra, rộng lớn gần trăm dặm, nhất thời đem mấy trăm đầu hỏa mãng hỏa phượng nhét vào trong đồ, Âm Dương nhị khí ầm ầm khuấy phá, tất cả hỏa phượng hỏa mãng bị quấy đến nát bấy!

Sinh Tử Đài này thậm chí ngay cả nhục thể của hắn cũng có thể ma diệt, nếu không phải Giang Nam luyện hóa một phần linh lực Thánh Linh Đan tăng cường thân thể, sớm đã bị Sinh Tử Đài này luyện hóa thành tro, thân tử đạo tiêu, hóa thành Âm Dương nhị khí.

Những hỏa mãng hỏa phượng này tuy mạnh, nhưng thân thể so với hắn vẫn là muốn thua kém không ít, trong chớp mắt liền chết vô số.

Bất quá sau khi hỏa mãng hỏa phượng tử vong, lại không có hóa thành Hỏa Nguyên Lực tinh thuần, mà trực tiếp bị sinh tử Đạo Đài hóa thành Âm Dương nhị khí, bổ túc đến trong Đạo Đài, uy lực của Âm Dương Thái Cực Đồ càng mạnh hơn!

Sinh Tử Đài là pháp lực của hắn ngưng tụ thành, Âm Dương nhị khí cũng là pháp lực của hắn biến thành, giờ phút này nhiều hỏa mãng hỏa phượng hóa thành Âm Dương nhị khí như thế, pháp lực của hắn cũng điên cuồng tiêu thăng, sau khi ma diệt hơn ngàn đầu hỏa mãng hỏa phượng, pháp lực của hắn trực tiếp từ Sinh Tử Đài trung kỳ tăng lên tới đỉnh phong!

Nếu là thời kỳ tầm thường, Giang Nam từng bước tăng pháp lực lên, uy lực của Sinh Tử Đài cũng không ngừng tăng lên, thân thể Giang Nam cũng không ngừng tăng lên, có thể thủy chung khống chế tốt hỏa hầu, không đến nổi bị Sinh Tử Đài ma diệt thành tro bụi.

Nhưng mà giờ phút này pháp lực của hắn ở trong khoảng thời gian ngắn liền tăng lên tới đỉnh phong, nhất thời vượt ra khỏi phạm vi nhục thể của hắn thừa nhận, làn da của Giang Nam nhất thời bắt đầu phân giải, hóa thành Âm Dương nhị khí, bổ túc đến trong Sinh Tử Đài, để cho uy lực của Âm Dương Thái Cực Đồ mạnh hơn nữa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.