Đế Tôn

Chương 671: Chương 671: Cường độ Sinh Tử Đài. (1)




Vị Thần Tộc Địa ngục mạnh nhất kia đột nhiên quát lên, thân thể cao tới ba nghìn trượng, bay lên trời, vung lên một cây kim trụ, đẩy lấy nhiều Hỏa Long tấn công đánh đi ra ngoài, cười lạnh nói:

- Các ngươi thực lực quá kém, chết chưa hết tội, không nên liên lụy ta! Ta chính là U Thiên Thần Tộc, huyết thống cao quý, so sánh với các ngươi có tiền đồ hơn nhiều!

Người này tốc độ cực nhanh, thực lực lại mạnh, trong chớp mắt liền giết ra mấy dặm, chạy trốn đi ra ngoài.

Nhưng vào lúc này, giữa không trung lại có một vòng Thái Dương bay tới, Giang Nam thấy mặt trời chói chan kia càng lúc càng lớn, đột nhiên, trong Thái Dương đồng loạt mở ra từng ánh mắt khổng lồ, vô số ánh mắt mở ra, kinh khủng âm trầm, hướng vị Huyền Đô Thần Phủ cường giả kia nhìn lại.

Xuy...

Trong những ánh mắt này có từng đạo ánh sáng sáng như tuyết bắn ra, mấy chục vạn đạo ánh sáng giống như lưới lớn vô cùng dày đặc, bá một tiếng từ trên người vị cường giả này cắt quá.

Vị U Thiên Thần Tộc cường giả này ngẩn ngơ, đột nhiên rầm một tiếng toái đầy đất.

Vô số ánh mắt tạo thành mặt trời chói chan kia cũng đột nhiên rầm một tiếng tản ra, tất cả là Tam Nhãn Hỏa Viên, quanh thân tràn ngập liệt hỏa, xèo xèo quái khiếu từ phía trên đập xuống, đem thi thể vị U Thiên Thần Tộc cường giả kia ăn sạch sẽ!

Mà những Địa ngục Thần Tộc cao thủ khác cũng không thể chạy trốn vận rủi này, rất nhanh liền bị Hỏa Long đánh giết, bị quần long ăn tinh quang, ngay cả xương cũng không có còn dư lại nửa cái.

Tam Nhãn Hỏa Viên cùng Hỏa Long rối rít bay lên, lại ở giữa không trung tạo thành hai mặt trời chói chan, cùng với mặt trời chói chan khác cùng nhau hướng Giang Nam bay tới.

- Hiện tại ta biết những Thụ Yêu đó vì sao lại đào tẩu.

Sắc mặt Giang Nam ngưng trọng, người mặc Long Văn Sơn Hải Y, đỉnh đầu tế lên Sơn Hải Đỉnh, một tay nâng lên Lượng Kiếp Trận Đồ, một tay nâng lên Đạo Âm Cổ, hai tay khác nắm Phiên Thiên Ấn Bổ Thiên Ấn, lại có Thiên Phủ Trọng Lâu treo cao ở giữa không trung, trấn áp hết thảy.

Trong Sơn Hải Đỉnh, chiến tranh cự thú nhô đầu ra, sắc mặt ngưng trọng nhìn một ít mặt trời chói chang phi tới gần, trong cổ họng phát ra thanh âm cảnh cáo lồng lộng.

Cùng lúc đó, Xích Viêm Ma Thần hóa thân thăm dò ra tay, đạo văn hóa thành bốn thanh bảo kiếm đằng đằng sát khí, mà đạo văn phía sau Ma La Ma Thần hóa thân thì hóa thành một mặt Sinh Tử Vạn Hóa Ma Luân, ong ong chuyển động, trận địa sẵn sàng đón quân địch, đợi chờ những Hỏa nguyên lực yêu thú tạo thành Thái Dương này phi tới gần.

Oanh!

Một vòng Thái Dương đột nhiên nổ tung, hóa thành Hỏa Xà Cự Mãng phô thiên cái địa, khúc khích quái khiếu, đem Giang Nam bao phủ.

Oanh!

Lại có một vòng Thái Dương nổ bung, hóa thành Hỏa Phượng phô thiên cái địa đè xuống!

- Giết!

Giang Nam quát lên, ngang nhiên hướng yêu thú đếm không xuể nghênh chiến!

Trung tâm Ma Nguyên Bí Giới đứng sừng sững một thành thị hùng vĩ, giờ phút này bốn phía đại thành này đã sớm giơ lên một cây kim trụ khổng lồ, phía trên kim trụ hiện đầy văn lạc kỳ dị, có đạo văn, cũng có đạo tắc, giờ phút này kim trụ ông ông tác hưởng, đạo văn đạo tắc trên kim trụ tương liên, tạo thành một trận pháp cự đại bao lại cả tòa thành thị.

Trong thành, nhiều đệ tử Địa Ngục Thần tộc tụ tập dưới một mái nhà, rối rít hướng ngoài thành nhìn lại, sắc mặt khẩn trương. Những đệ tử Địa Ngục Thần tộc này, chính là tuổi trẻ cường giả trong các đại thần tộc, bị cao tầng trong tộc phái tiến vào Ma Nguyên Bí Giới lịch lãm.

Ma Nguyên Bí Giới cũng không phải là tất cả chủng tộc Địa Ngục có thể tiến vào, chỉ có Thần tộc cao đẳng mới có tư cách này.

So sánh xuống mà nói, Cửu U Minh Giới trong Chư thiên vạn giới, thật ra cũng chỉ là một chi nhánh của chủng tộc Địa Ngục, là ban đầu lúc Địa Ngục xâm lấn Chư thiên vạn giới lưu lại huyết mạch, sau lại phát triển trở thành chúa tể Cửu U Minh Giới.

Bất quá Thần tộc Cửu U Minh Giới cùng Thần tộc Địa Ngục so sánh, huyết thống phải kém sắc rất nhiều, chỉ có thể coi là Thần tộc bình thường, có rất ít Thần tộc cao đẳng.

Ở trong Địa ngục, cho dù là cao đẳng Thần tộc, trong tộc nếu không có tồn tại cường đại, cũng không có bao nhiêu tư cách có thể an bài đệ tử trong tộc tiến vào Ma Nguyên Bí Giới.

Có thể tiến vào Ma Nguyên Bí Giới, một là muốn huyết thống đủ cao, hai là muốn trong tộc có thể lấy được bá chủ xuất thủ, tỷ như Đại Xích Thiên Thần Chủ, là có thể tùy ý phái đệ tử tiến vào bí giới. Mà những Thần Ma địa vị hơi thấp khác, ví dụ tồn tại cấp bậc như Ma thần, Chân Ma này, muốn phái đệ tử vào thì cần tốn hao đại giới đi hối lộ Thần Chủ, để cho Thần Chủ hỗ trợ mở ra chi môn.

Một vị cao thủ trẻ tuổi Dực Vương tộc ngưng mắt hướng ra phía ngoài nhìn lại, trầm giọng nói:

- Mỗi năm một lần yêu thú triều, để cho bí giới so sánh với thường ngày càng thêm nguy hiểm, yêu thú thành quần kết đội, thậm chí Ma Linh cũng so sánh với thường ngày mạnh hơn rất nhiều, đến nay còn có thật nhiều người không có trở về, chỉ sợ lành ít dữ nhiều.

Bên cạnh một người gật đầu, nhìn có chút hả hê nói:

- Yêu thú triều, thậm chí ngay cả Thần Phủ năm sáu trọng cường giả cũng sẽ bị thắt cổ, thất trọng bát trọng cường giả cũng khó mà toàn thân trở lui, chỉ có Thiên Cung cường giả mới dám nói có thể giữ được tánh mạng. Hôm nay hộ thành đại trận đã khởi động. Bọn họ đuổi không trở lại, liền chỉ có một con đường chết!

Có người cười lạnh nói:

- Này cũng chưa chắc! Lần này tiến vào Ma Nguyên Bí Giới, không thiếu nhân vật mạnh mẻ đương thời, huyết thống vô cùng cao quý. Thậm chí còn có con nối dòng của Thần Chủ, Ma Tôn, tỷ như con trai của Ngũ Tuyệt Thiên Thần Chủ Tuyệt Tình Thượng Nhân, mặc dù tu vi chẳng qua là Huyền Đô Thần Phủ. Nhưng thực lực mạnh khôn cùng, cho dù gặp phải Ma Linh cũng có thể đánh một trận, cao thủ bực này, trong Yêu thú triều hẳn là có thể toàn thân trở lui?

- Không sai, còn có Thần Thiên Thần tộc Thần Thiếu Thương, nghe nói là con trai lớn của Thần Thiên Thần Chủ tu thành Ma thần chuyển thế, tu vi người này đủ có thể đứng hàng trước mười ở trong trẻ tuổi!

- Còn có đệ tử trẻ tuổi nhất của U Ám Ma Tôn Quân Thiên đạo nhân cũng chưa có trở về, thực lực người này so sánh với Thần Thiếu Thương cũng không yếu.

- Trừ lần đó ra, còn có đồng tộc đệ tử của Huỳnh Hoặc Ma Tôn Quỷ Phương, cũng là một cao thủ trẻ tuổi cực kỳ cường đại, bị Huỳnh Hoặc Ma Tôn coi trọng.

- Các ngươi quên mất con trai Thần Hoàng Lan Lăng Liệt sao?

Mọi người một mảnh mặc nhiên, Thần Hoàng là tồn tại gần với Sa La Ma Đế, hắn ở trong Địa ngục địa vị cũng gần bằng với Sa La Ma Đế, hắn là một thần thoại, là một truyền thuyết.

Có người thậm chí nói hắn đã đạt tới cảnh giới Đại Đế, nhưng bởi vì Sa La Ma Đế tăng thêm một bậc, cho nên hắn chỉ có thể ở dưới. Bất quá thọ nguyên của Sa La Ma Đế đã còn thừa không nhiều lắm, chỉ còn lại có hơn ngàn năm thời gian, vì vậy Thần Hoàng cũng không nóng nảy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.