Đế Tôn

Chương 2179: Chương 2179: chương




Đạo Vương cùng Giang Tuyết không khỏi im lặng, đợi sau nửa ngày, Nam Quách tiên ông đuổi đi lên, sắc mặt lão thỏ tử tái nhợt, vượt qua đạo cấm chế này, không hề đi loạn bốn phía, ba người cẩn thận từng li từng tí thăm dò đường nhỏ, tránh đi từng đạo cấm chế, quả nhiên như Tử Tiêu Tiên Vương nói, tại đây khắp nơi trên đất là bảo, pháp bảo cường đại của tiền sử mất trật tự tán lạc các nơi trong Thánh Điện.

Nhưng mà nguy hiểm cũng tùy theo mà đến, bên cạnh những tiền sử pháp bảo này hiện đầy cấm chế, hẳn là Thần Mẫu Đạo Quân đem những pháp bảo này phong ấn, muốn đạt được những pháp bảo này, nhất định phải bài trừ cấm chế của Thần Mẫu Đạo Quân, mà đây cơ hồ là chuyện không thể nào.

- Xâm nhập Bảo Sơn, lại chỉ có thể tay không mà về, cái này không phù hợp phong cách hành sự của Nam Quách tiên ông ta ah.

Nam Quách tiên ông nhìn về phía những pháp bảo này, thở dài nói.

- Ồ, nơi này có mấy cổ xương khô!

Giang Tuyết đột nhiên có chỗ phát hiện, chỉ thấy phía trước trên một tòa bình đài, mấy cổ xương khô như trước hiện ra tiên quang, hẳn là cường giả bên trong Tiên đạo tới đây, kết quả chết ở dưới cấm chế trong Thánh điện.

Đạo Vương nhìn lại, chỉ thấy tiên quang kia hiện lên màu tím, liền nói ngay:

- Hẳn là xương khô của Tử Tiêu Tiên Vương! Tử Tiêu Tiên Vương đúng là đi đến nơi đây, liên tục chết mấy lần!

Bọn hắn leo lên bình đài, chỉ thấy trên sân thượng ngoại trừ mấy cổ xương khô ra, còn có từng khỏa trứng thịt cực lớn, trứng thịt bị đặt ở nguyên một đám trên tế đàn hình trụ, bên trong tựa hồ có sinh linh đang nhúc nhích.

Hô…

Đột nhiên hư không có chút rung chuyển, chỉ thấy một xúc tu cực lớn từ trong hư không thò ra, rơi vào trên một cái tế đàn, ba một tiếng từ trong xúc tu rơi ra một khỏa trứng thịt, rơi vào đỉnh tế đàn.

Ba người Đạo Vương nhìn xem một màn này, không dám phát ra tiếng vang gì, cái xúc tu kia lùi về, ba người liếc nhau, Đạo Vương tiến lên, lấy ra một thanh Tiên Kiếm hướng một quả trứng thịt trong đó hung hăng đánh xuống, tuy hắn không cách nào vận dụng pháp lực, nhưng mà thân thể cường đại, một kiếm đánh xuống, lập tức đem trứng thịt này mở ra.

Rầm Ào Ào…

Giữa trứng thịt chảy ra huyết thanh nồng đậm, một người quăn xoắn từ trong trứng thịt ngã xuống, há miệng dùng sức thở dốc mấy hơi, liền co rút giống như hít thở không thông tử vong.

Ba người tiến lên nhìn lại, chỉ thấy trong cơ thể người này vậy mà tràn ngập tử khí, rõ ràng là ở trong trứng thịt màng thai bị đào tạo ra tiên đạo cùng Tử Tiêu Tiên Vương phảng phất, mà bộ dáng cỗ thi thể này, vậy mà cùng Tử Tiêu Tiên Vương cơ hồ giống như đúc!

Trên tế đàn, hàng trăm trứng thịt từ từ nhúc nhích, người bên trong như ẩn như hiện, trong lòng ba người sợ hãi.

- Thần Mẫu Đạo Quân chế tạo Tử Tiêu Tiên Vương sao?

Đạo Vương rung giọng nói:

- Chế tạo mấy trăm Tử Tiêu Tiên Vương?

Giang Tuyết cùng Nam Quách tiên ông cũng không khỏi rùng mình một cái, có chút hoảng sợ nhìn về phía những trứng thịt này, nếu như nói từng cái trứng thịt màng thai đều là một Tử Tiêu Tiên Vương phục chế, như vậy bức cảnh tượng này là khủng bố bực nào? Mấy trăm Tử Tiêu Tiên Vương, chỉ sợ có thể quét ngang Tiên Giới rồi!

Đại đạo trong cơ thể cỗ thi thể này rất nhanh tiêu tán, thi thể cũng hóa thành nước mủ, loại cảnh tượng này để cho bọn hắn nhẹ nhàng thở ra, hiển nhiên Thần Mẫu Đạo Quân đào tạo Tử Tiêu Tiên Vương phục chế cũng không thành thục, tuy nàng đã nhận được công pháp trí nhớ của Tử Tiêu Tiên Vương, nhưng mà muốn hoàn mỹ phục chế ra Tử Tiêu Tiên Vương còn khiếm khuyết một ít gì đó.

Giang Tuyết sắc mặt ngưng trọng nói:

- Tử Tiêu Tiên Vương chính là Thần đạo Đạo Tổ, có thể bắt chước hắn, phục chế trí nhớ của hắn, nhưng muốn phục chế ra Đạo Tổ hoàn mỹ, thì không có khả năng! Bất quá nếu những màng thai này phục chế thành thục, mặc dù không bằng Tử Tiêu Tiên Vương, chỉ sợ cũng có thể cùng Tiên Vương so sánh rồi! Mấy trăm Tiên Vương. . .

Đạo Vương rút kiếm hướng nguyên một đám trứng thịt màng thai bổ tới, quả quyết nói:

- Phải hủy diệt nơi đây! Nếu không Tiên Giới ta cách đại loạn thậm chí diệt vong cũng không xa!

Nam Quách tiên ông âm thanh chát chát nói:

- Đạo Vương. . .

- Chuyện gì?

Đạo Vương quay đầu, sắc mặt Nam Quách tiên ông xám ngoét. Về phía trước bĩu môi, Đạo Vương nhìn lại, không khỏi rút một ngụm hơi lạnh, chỉ thấy cách hắn không xa còn có một tòa bình đài, trên tế đàn bầy đặt từng khỏa trứng thịt màng thai, mà ở phía xa, từng tòa bình đài đứng vững trong Thánh điện, tế đàn hình trụ mọc lên san sát như rừng, tế đàn rậm rạp chằng chịt lấy ngàn mà tính!

Hơn nữa, hắn còn chứng kiến, trong hư không từng xúc tu thò ra, không ngừng sinh hạ từng khỏa trứng thịt đặt ở trên tế đàn.

Da đầu ba người run lên, ngơ ngác nhìn xem một màn này, Thần Mẫu Đạo Quân vậy mà ở trong tiền sử Thánh điện, chế tạo một chi đại quân tiên nhân khủng bố!

Nàng phục chế hiển nhiên không chỉ một người Tử Tiêu Tiên Vương, còn có rất nhiều tiên nhân tiến vào nơi đây thám hiểm tầm bảo, bởi vì tu luyện công pháp mà bị đánh cắp đại đạo cùng trí nhớ, cũng bị phục chế ra!

Nam Quách tiên ông thở dài nói:

- Thần Mẫu Đạo Quân, đoán chừng đã thức tỉnh. . .

Bức cảnh tượng này làm cho người ta vô cùng sợ hãi, nếu Thần Mẫu Đạo Quân không có thức tỉnh, căn bản không có khả năng chế tạo ra những trứng thịt màng thai này, điều này nói rõ, trong tiên giới đã có lấy ngàn mà tính tiên nhân tao ngộ cùng Tử Tiêu Tiên Vương đồng dạng, bị phục chế đại đạo cùng trí nhớ, từ đó tỉnh lại Thần Mẫu Đạo Quân!

Có lẽ Thần Mẫu Đạo Quân tỉnh lại như trước cực kỳ suy yếu, nhưng mà theo nàng chế tạo những màng thai trứng thịt này đến xem, thực lực của nàng chỉ sợ muốn vượt qua ba người bọn họ đếm không hết, mặc dù là Tiên Quân, chỉ sợ cũng không phải đối thủ!

Giang Tuyết đột nhiên nói:

- Ta có một biện pháp, có lẽ có thể tạm hoãn Thần Mẫu Đạo Quân sống lại.

Hai người hướng nàng nhìn lại, Giang Tuyết nói:

- Chúng ta mang bình ngọc tới, hợp lực thúc dục Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực, hủy diệt nơi đây, tuy không có thể diệt trừ Thần Mẫu Đạo Quân đã thức tỉnh, nhưng lại có thể tiêu hao năng lượng của nàng, làm cho nàng hao phí càng nhiều năng lượng nữa đi chế tạo những màng thai trứng thịt này.

- Tế bình ngọc lên, mượn Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực chi uy, chúng ta cũng có thể vận dụng một bộ phận pháp lực, phá hủy những màng thai trứng thịt này không khó.

Lúc này ba người rời khỏi Thánh Điện, trở lại dưới tấm bia đá, Giang Nam vẫn còn nghiên cứu tiền sử đại đạo trên tấm bia đá, nghe ba người nói kiến thức ở trong Thánh điện, lắc đầu nói:

- Các ngươi đi phá hủy những màng thai trứng thịt kia, Thần Mẫu Đạo Quân tất nhiên giận dữ, chỉ sợ ba người các ngươi cũng không có cách nào còn sống trở về.

Nam Quách tiên ông nói:

- Giáo chủ có diệu kế gì?

- Không có!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.