Đế Quốc Đệ Nhất Sủng Hôn

Chương 1: Chương 1: Truy đuổi




Trong vũ trụ mênh mông tăm tối, xa xa truyền đến vài tia sáng trông thật yếu ớt, ba đài cự đại cơ giáp màu sắc khác nhau, dây dưa từ xa tiến vào tinh vực.

Cơ giáp kim sắc, lưng mang đôi cánh bạc, cầm trong tay kiếm năng lượng hạt lớn, vô luận từ màu sắc đến cấu tạo đều có thể nhìn ra, đài cơ giáp này tuyệt đối vượt xa đối thủ. Đài cơ giáp kim sắc một kiếm vung lên đem kẻ địch gần người quăng ra xa, động tác gọn gàng lại không thể đắc thủ.

Hai chiếc cơ giáp dây dưa, một cái bay lên né qua đại kiếm, mau lẹ vòng qua, muốn bắt lấy cơ giáp kim sắc.

“Á Liên, ngươi trốn không thoát, ngoan ngoãn cùng ta trở lại!”

Âm thanh trầm thấp của nam nhân từ tần số truyền tin truyền đến, phía sau liền tiến tới mấy đài cơ giáp.

“Cút cmn đi! Sẽ có một ngày, ta khiến các ngươi nợ máu trả bằng máu! Lyon!” Á Liên thống khổ gào lên.

Lyon vẫn như cũ trấn định, “Tộc nhân của ngươi chỉ có thể dựa vào cường giả để sinh tồn, dung mạo tuyệt sắc, tinh thần lực cực cao, cùng thân thể dễ dàng thụ thai, các ngươi tới chỗ nào cũng đều sẽ bị giam cầm! Đại vũ trụ tàn khốc không có nơi thuộc về các ngươi! Ưu đãi của Liên Minh tuyệt đối là tốt nhất!”

Á Liên gào thét, “Ngươi chết đi cho ta ¾¾!”

Cơ giáp kim sắc của Á Liên trở tay, từ phía sau lưng rút ra một trường pháo khổng lồ, tại vũ trụ mịt mờ cấp tốc tụ năng, năng lượng cao hạt đỏ rực, hướng về phía trước bắn ra, một đường nghiền ép. Cơ giáp đuổi theo phía sau vội vàng né tránh. Kim sắc cơ giáp nhân cơ hội chạy trốn, hai chiếc cơ giáp gần đó rất nhanh phát lực truy đuổi gắt gao.

Hắn là Thủy Ủy tộc nhân thần bí lại ít ỏi, đặc điểm lớn nhất của Thủy Ủy tộc chính là không phân biệt nam nữ, mỗi người đều có dung mạo phá lệ rực rỡ, không người không yêu, cộng thêm được trời ưu ái nắm giữ tinh thần lực cao, đời đời truyền lưu kỹ thuật chế tạo cơ giáp cao hơn các tinh hệ khác, đồng thời có thể chất dễ dàng thụ thai, vô luận nam nữ đều có thể mang thai mà không cần dùng bất cứ dược vật cùng công nghệ cao, thai nhi trong cơ thể mẹ đều được tinh thần lực cao tẩm bổ, đời sau của bọn họ đều có tư chất vượt xa người thường, chính vì thế, bọn họ luôn bị vô số người tranh đoạt!

Bọn họ hoạt động bí ẩn, luôn sống ung dung tự tại, bỗng nhiên thân phận bại lộ, vô vàn tai họa cũng thuận theo mà đến, Thủy Ủy nhân trở thành đối tượng bị mọi người săn đuổi, bọn họ bắt giữ Thủy Ủy nhân để thể hiện sức mạnh cường đại của bản thân, gia tộc, bọn họ bị coi như sủng vật, bị nuôi dưỡng, bị giam cầm, bị đem đi đấu giá, chúng biến họ thành công cụ sinh dục, phải chịu đựng đủ các loại khuất nhục, Á Liên thân là thiếu chủ Thủy Ủy tộc nhân, tinh thần lực cao hơn so với những người khác. Mười năm trước, hắn chỉ mới sáu tuổi, cùng mỗ phụ đã bị quân Liên Minh bắt giữ, vẫn luôn bị nhốt trong tháp ngà, trường kỳ bị ngăn cách cùng ngoại giới, chúng bắt hắn để uy hiếp mỗ phụ, không ngừng chế tạo cơ giáp cao cấp cho chúng, đồng thời cũng muốn dùng Á Liên làm công cụ để thu hút quyền lực. Vì lôi kéo thượng tướng năm sao duy nhất Liên Minh ¾ ¾ Lyon × Wiener, chúng cư nhiên lấy mỗ phụ uy hiếp, buộc hắn phải gả cho nam nhân kia. Nhưng là, Á Liên lại trốn được.

Mỗ phụ hắn ẩn náu nhiều năm, rốt cuộc tại thời khắc cuối cùng chế tạo thành công một đài siêu cấp cơ giáp -- Cương Vũ Phượng Hoàng! Thế gian không gì có thể lay động được đài cơ giáp này! Mỗ phụ đem hết thảy nguyện vọng đều ký thác vào đài cơ giáp, dâng lên tính mạng của chính mình, chỉ cầu Phượng Hoàng có thể mang theo con trai ông thoát khỏi lao tù, rời xa cực khổ, có cuộc sống tự do tự tại...

Á Liên thật hận, hận tất cả những người đem bọn họ biến thành tù nhân, nước mắt của hắn lơ lửng trôi bên trong buồng lái, thống khổ gian nan tưởng niệm mỗ phụ. Mỗ phụ vì giúp cho hắn trốn ra được, đã dâng lên linh hồn của chính mình, chế tác Phượng Hoàng, lời mỗ phụ nói hãy còn văng vẳng bên tai.

“Bảo bối, chỉ cần con không chết, Thủy Ủy tộc sẽ không diệt vong, con là thiếu chủ, sinh mệnh cuối cùng của toàn tộc Thủy Ủy nằm trong tay con, khổ cực con rồi hài tử, nỗ lực sống tiếp, mỗ phụ ích kỷ, không thể lại giúp con, con đường sau này phải tự mình bước, mau đi thôi, rời khỏi nơi này, mãi mãi cũng không được trở về...”

“Mỗ phụ --!!!” Á Liên khóc lớn, điên cuồng nã pháo, năng lượng cao hạt tại vũ trụ rộng lớn tối tăm, kéo ra từng đạo từng đạo hồng quang!

Nếu so tính năng cơ giáp, thì không có gì tiếp cận được kim sắc cự giáp, một điểm này Á Liên rất rõ ràng, bởi đài cơ giáp này tính năng đều vượt qua đồng loại, nên một người không hề có kinh nghiệm chiến đấu như hắn mới có thể chạy xa đến vậy, một phần do bọn họ không dám giết hắn, chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn đào tẩu.

Lyon là một tướng quân phi thường lạnh lẽo cứng rắn, dù là hiện tại, tên này cũng không cho rằng mình cùng Liên Minh có lỗi lầm gì!

“Á Liên, cho ngươi cơ hội cuối cùng, nếu không chịu quay về, chờ ta bắt được ngươi, ta sẽ để ngươi tận mắt chứng kiến tộc nhân của ngươi từng người từng người chết trước mặt ngươi!”

Sau khi phát tiết thống khổ, Á Liên đã bình tĩnh lại, lạnh lùng chế giễu nói: “Giết đi, tử vong đối với chúng ta mà nói, là một loại giải thoát, có thể thoát khỏi giam cầm dơ bẩn của các ngươi, ta tin tưởng tất cả mọi người trong tộc đều tình nguyện chịu chết! Oan hồn Thủy Ủy nhân, cho dù chết, cũng phải kéo các ngươi xuống địa ngục!”

Á Liên phiêu phù(1) trong buồng lái, nghĩ cách để bỏ rơi bọn họ. Đột nhiên một cỗ áp lực không biết từ đâu, lôi kéo hắn với tốc độ chóng mặt. Á Liên nghi hoặc ngẩng đầu, thông qua kính cường lực của cơ giáp, nhìn thấy thiên thạch lớn lớn nhỏ nhỏ trong vũ trụ, đang bị hút về phía xa xa.

1: lơ lửng

Lyon kinh hô: “Á Liên! Trở về!”

Á Liên nhất thời hoảng rồi, hắn trong nháy mắt liền phản ứng lại, phía trước không phải là do tinh cầu tan rã sinh ra vòng xoáy từ trường, mà vì nguyên nhân nào đó sinh ra hắc động(2), xui xẻo hắn vừa vặn xông vào phạm vi của hắc động.

2: hố đen, lỗ đen là một vùng trong mà ngăn cản , bao gồm cả cũng không thể thoát ra. tiên đoán một lượng với đủ lớn nằm trong phạm vi đủ nhỏ sẽ làm biến dạng không thời gian để trở thành lỗ đen. Xung quanh lỗ đen là một mặt xác định bởi phương trình gọi là , mà tại đó khi vật chất vượt qua nó sẽ không thể thoát ra ngoài lỗ đen được. Lỗ đen gọi là “đen” bởi vì nó hấp thụ mọi bức xạ và vật chất hút qua chân trời sự kiện, giống như một trong ; nó cũng không phải là một loại “lỗ” hay “hố” nào mà là vùng không thời gian không để cho một thứ gì thoát ra. Lý thuyết trường lượng tử trong không thời gian cong tiên đoán tại chân trời sự kiện lỗ đen có phát ra giống như vật đen có nhất định phát ra bức xạ nhiệt. Nhiệt độ này tỉ lệ nghịch với khối lượng của lỗ đen, khiến cho rất khó quan sát được bức xạ này đối với các lỗ đen có khối lượng sao hay trung bình. (ed: chi tiết thêm xin hỏi gu gồ-sama)

“Phượng hoàng!! Lùi về sau!!” Á Liên hô to.

Khát vọng sống của hắn dâng cao, tăng lớn năng lượng phát ra, muốn thoát khỏi uy lực của vòng xoáy.

Ngay khi cơ giáp của hắn giãy dụa xoay người muốn lùi lại, trước mặt lại xông tới hai đài cơ giáp. Góc độ phi hành của chúng rất quỷ dị, cơ hồ trở thành một góc vuông, tốc độ đều rất nhanh, thẳng tắp hướng cơ giáp của hắn đánh tới!

Á Liên còn chưa kịp nói gì, hai chiếc cơ giáp đã tiến tới, đao năng lượng hạt nháy mắt đâm xuyên qua buồng lái, tên còn lại hướng buồng lái bồi thêm một quang pháo, đem cơ giáp kim sắc đưa vào trung tâm cơn lốc trong nháy mắt, còn bọn họ mượn lực mau chóng lui ra khỏi phạm vi lực hút.

“Á Liên --!” Tiếng hô của Lyon thông qua bộ đàm truyền tới.

Trong chớp mắt cả người đau đớn đến tê dại, hoàn toàn không kịp cảm nhận, mỗi một tế bào liền nóng rực rồi nổ tung, cuối cùng Á Liên chỉ nghe thấy tiếng hét của nam nhân, tiếp đó liền cùng vô vàn thiên thạch bị hút vào hắc động.

Mỗ phụ, xin lỗi, không thể hoàn thành tâm nguyện của người..., xin người đừng ghét bỏ, Á Liên... xuống bồi người...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.