Đế Quốc Đệ Nhất Sủng Hôn

Chương 143: Chương 143: Song kết cấu




Sa Nặc Nhân phóng thích tinh thần lực, kiểm tra biển ý thức của Xích Linh, phát hiện bên trong có một đoàn màu xanh nhạt, biết được đã thức tỉnh tinh thần lực cho anh, hưng phấn nói: “Quá tốt rồi! Biển ý thức của anh đã biến thành biển ý thức tinh thần, sau này anh có thể lợi dụng tinh thần lực để điều khiển cơ giáp!”

Xích Linh sững sờ, “Em nói đó chính là tinh thần lực?”

Sa Nặc Nhân vui vẻ nói: “Không sai, Thư Nhai nói cho em, quốc gia văn minh cao đẳng, Resse nắm giữ tinh thần lực, đều là thông qua phương pháp này, để Arthur khơi gợi tinh thần lực cho bọn họ, sau đó có thể nắm giữ tinh thần lực.”

Biểu tình của Xích Linh trở nên vô cùng đặc sắc, “Nói cách khác, em chủ động...”

Mặt Sa Nặc Nhân đỏ lên, “CHỉ, chỉ có thể dùng phương pháp này, thời khắc đạt đến đỉnh cao kia, biển ý thức sẽ trống không, là thời cơ tốt nhất để khơi gợi tinh thần lực...”

Trong nháy mắt Xích Linh đã hiểu rõ ngọn nguồn mọi chuyện, nghĩ đến bình nước hoa kia, phỏng chừng cũng là Sa Nặc Nhân cố ý mua, bằng không tại sao lại tỏ ra ảo não, nói quên mất làm một chuyện rất quan trọng cơ chứ? Còn có đêm nay, lần thứ phỏng chừng cũng là cậu muốn khơi gợi lực lượng tinh thần lực cho anh, lại không có làm được, cho nên mới yêu cầu lại tới một lần nữa. Nghĩ đến tính toán trong lòng Sa Nặc Nhân, Xích Linh chỉ cảm thấy cậu rất đáng yêu.

Thân thủ đem người bắt lại, ôm vào trong lòng, “Tại sao không trực tiếp nói với tôi?”

Sa Nặc Nhân nghiêm túc nói: “Không được, sau khi nói cho anh, trong lòng nhất định sẽ có đề phòng, biển ý thức so với khi không biết cũng sẽ kiên cố hơn một chút, muốn chuyển biến thành tinh thần thức hải sẽ rất khó khăn, nếu như không thể thành công trong một lần, sau đó sẽ càng thêm khó khăn, cho nên chỉ có thể gạt anh.”

“Cám ơn em, bảo bối!” Xích Linh hôn cậu một cái, người này, anh thật sự đã yêu cậu vào tận tâm khảm rồi.

Sa Nặc Nhân hôn đáp lại anh một chút, Xích Linh có tinh thần lực, điều này làm cho cậu rất cao hứng, tuy rằng tinh thần lực của Resse cùng Arthur không thể nào so sánh được, thể nhưng có tinh thần lực, là anh có thể tự do khống chế cơ giáp cậu chế tạo, điều này làm cho cậu cao hứng vô cùng!

“Cách khống chế tinh thần lực, anh phải tự mình tìm tòi rồi, bắt đầu từ ngày mai, em muốn chuyên tâm nghiên cứu cơ giáp.” Sa Nặc Nhân nói.

“Được, công tước Ngải Phu Tư Tát quốc mang đến lễ vật không hiếm thấy, ngày mai tôi kêu người đều chuyển tới phòng thực nghiệm của em.” Xích Linh nói.

Ánh mắt Sa Nặc Nhân phát ra ánh sáng lấp lánh, cậu vẫn luôn đợi quặng Von-fram, ngày mai rốt cuộc có thể thấy được rồi.

Ngày thứ hai, Sa Nặc Nhân thức dậy rất sớm, bắt đầu từ hôm nay, cậu sẽ rất bận rộn.

Dùng hết bữa sáng, người trong nhà đều ai bận việc người nấy đi, người nhà họ Phượng đã quay về đế đô tinh, phu phu Diễm Vương cùng Xích Linh đều rất bận, Sa Nặc Nhân ở lại đây, cũng không có thời gian rảnh rỗi. Theo ý của Xích Linh, toàn bộ tư liệu chiến đấu khải trang, Sa Nặc Nhân có thể thảo luận cùng với Thư Nhai, không cần nói cho hai vị kia, bời vì tình huống hiện tại căn bản không có cách nào chế tác ra chiến đấu khải trang như vậy, nên vẫn là càng ít người biết càng tốt, tránh gây ra những phiền toái không cần thiết.

Sa Nặc Nhân gọi Thư Nhai đến gian phòng của mình, cùng y nghiên cứu chiến đấu khải trang này. Sau khi Thư Nhai xem xong, cũng cảm thấy không thể được, tuy rằng sức chiến đấu của khải trang rất cường hãn, thế nhưng không thể chế tác ra cũng không có cách nào, một mực mô phỏng theo, thời điểm chế tạo ra đồ vật không ra ngô ra khoai, cũng chưa chắc là chuyện tốt, Thư Nhai cũng cảm thấy, không bằng lấy linh cảm từ chiến đấu khải trang, một lần nữa thiết kế một loại mô hình cơ giáp khác.

“Đã khơi gợi được tinh thần lực cho Xích Linh sao?” Thư Nhai nói.

Biểu tình của Sa Nặc Nhân có chút không tự nhiên, “Ân, được.”

Thư Nhai nhìn chằm chằm cậu trong phút chốc, “Xích Linh đã nhắc đến chuyện tiêm vào mang thai thể với ngươi chưa?”

Sa Nặc Nhân lắc đầu, “Không có, ảnh không có nói đến.”

Thể chất của mình rốt cuộc là cái gì, đến bây giờ Sa Nặc Nhân còn chưa có rõ ràng, cũng không muốn tùy tiện tiêm vào thứ đồ kỳ quái, hay là chờ Pidgey xuất quan, hỏi ý nói một chút.

Nếu như vậy, Thư Nhai cũng không muốn hỏi nhiều nữa, bắt đầu cùng Sa Nặc Nhân thảo luận vấn đề chế tạo cơ giáp kiểu mới. Bọn họ giam mình trong phòng nói chuyện đến giữa trưa, ngay cả cơm trưa, cũng là để người mang vào trong phòng, trên khay trà vứt rất nhiều giấy ký ức, đều là bản thiết kế cơ giáp kiểu mới bọn cậu tiện tay vẽ ra.

Cuối cùng Sa Nặc Nhân quyết định, cơ giáp Xích Linh dự thi, cậu cùng Thư Nhai đồng nghiên cứu, chuẩn bị chế tạo cơ giáp khống chế bằng tinh thần lực, mà cơ giáp Sa lão gia tử cùng Nam Cẩn nghiên cứu, sẽ để lại cho Resse phổ thông sử dụng, bàn điều khiển vẫn không thể bỏ qua, dù sao trong thời gian ngắn, đế quốc Resse, không thể khống chế toàn bộ tinh thần lực, chuyện này cứ từ từ đi, nhưng là đại chiến cùng người Tuy Vĩ Hạt đã lửa xém lông mày(1), nhất định phải nâng cao trình độ chế tác cơ giáp, Sa Nặc Nhân quyết định đem kỹ thuật dung hợp vật liệu, giao cho bọn họ, thế nhưng muốn giải thích như thế nào, còn cần phải hảo hảo suy nghĩ một phen.

1: sự việc đã rất khẩn cấp rồi

Lúc xế chiều, Sa Nặc Nhân mang theo Thư Nhai tới phòng thực nghiệm nghiên cứu dược tề xem vật liệu, Xích Linh đã bảo người đem quặng Von-fram đưa đến phòng thực nghiệm dược tề của cậu, cũng không có đặt ở phòng thực nghiệm cơ giáp. Sa Nặc Nhân vào cửa liền nhìn thấy một đống quặng Von-fram màu đen, hưng phấn chạy tới, cầm lấy một khối bắt đầu nghiên cứu.

Thư Nhai nhìn thấy nhiều quặng Von-fram như vậy cũng rất kinh ngạc, phải biết loại quặng Von-fram này, ở quốc gia cao đẳng văn minh chính là đồ vật rất được hoan nghênh, chỉ có điều hầm mỏ mạch quặng Von-fram cũng không nhiều, những quốc gia khác cơ hồ đã khai phá hết thảy những mỏ quặng Von-fram có thể khai phá, “Quặng Von-fram từ đâu tới nhiều như vậy?”

Sa Nặc Nhân vui vẻ nói: “Ở nơi này Tát quốc sản xuất rất nhiều quặng Von-fram, bọn họ có việc cầu Xích Linh hỗ trợ, những thứ này là lễ vật.”

Sa Nặc Nhân đổ ra mười mấy miếng Hương Hoa thạch từ trong không gian giới chỉ, “Ta muốn dung hợp quặng Von-fram cùng Hương Hoa thạch thành một loại chất liệu mới ----- băng duyên loại, ta dự định lấy băng duyên loại làm vật liệu chính cho đài cơ giáp này.”

Thư Nhai cầm lấy một miếng Hương Hoa thạch nhìn một chút, hắn hành tẩu qua nhiều nơi như vậy, cũng đã gặp qua loại đá này, chỉ là tên gọi khác nhau. Hắn nhìn thấy loại đá này, đa số đều là qua đồ trang sức hoặc là vật trang trí, cũng không biết còn có thể dung hợp thành một loại chất liệu mới.

Thư Nhai cau mày, “Hai thứ này thật sự có thể dung hợp?”

Thủy Ủy tộc bọn họ thường làm nhất, là đem đá quặng dung hợp với thực tài, đá quặng dung hợp với đã quặng cũng đã từng làm qua, chỉ là nó đều là quặng kim loại, loại Hương Hoa thạch trong tay này, hoàn toàn chỉ là một cục đá dùng để trang trí, làm sao dung hợp với quặng Von-fram? Hơn nữa quặng Von-fram tính chất nguyên bản rất tốt, nói không chừng sau khi dung hợp với Hương Hoa thạch, có thể sẽ hạ thấp tính chất của nó.

Kỳ thực Sa Nặc Nhân cũng không rõ lắm, cậu chỉ là nhìn thấy bên trong (căn nguyên tài Đồ Lục), cũng chưa có thử nghiệm qua, chỉ đành phải nói: “Trước tiên thử một chút xem sao, ta tứng thấy ở trong một quyển sách, nói là có thể dung hợp.”

Thư Nhai cũng không có nói cái gì nữa, phóng thích tinh thần lực, quan sát phân tử kết cấu của Hương Hoa thạch, chính là kết cấu phổ thông, cũng không hề có sự khác biệt, y lại dùng tinh thần lực nhìn phân tử kết cấu sang quặng Von-fram, nhíu mày, “Ta nhìn không ra, quặng Von-fram cùng Hương Hoa thạch có thể dung hợp với nhau ở điểm nào, ngươi thử một chút xem.”

Sa Nặc Nhân phóng thích tinh thần lực, tỉ mỉ nhìn chằm chằm Hương Hoa thạch, đường vân trên Hương Hoa thạch có thể thấy rõ ràng, kết cấu phân tử cũng hiện ra rõ ràng trước mắt, cậu lại nhìn qua quặng Von-fram, kết cấu của hai loại này, quả thực không thích hợp dung hợp, nếu như miễn cưỡng dung hợp lại, chỉ hạ thấp tính chất vốn có của quặng Von-fram.

Không đúng a, bên trong (căn nguyên tài Đồ Lục) không thể có tin tức sai lầm, nhất định là cậu đã quên mất cái gì đó.

Sa Nặc Nhân đột nhiên nhớ tới, rất nhiều thứ bên trong mảnh xương, đều cần đến ý thức lực mới có thể chế tạo ra, cậu phóng thích ý thức lực. Hết thảy đồ ăn trong gian phòng trong nháy mắt hiện ra rõ ràng ở trong đầu, cậu thu lại ý thức lực, chậm rãi tập trung vào Hương Hoa thạch trước mặt.

Sa Nặc Nhân tập trung tinh thần, để ý thức lực chậm rãi khuếch tán, những tia ý thức lực nhỏ giống như hóa thành một màn sương mù mỏng màu trắng bạc, mờ ảo như khói, nhẹ nhàng bao quanh Hương Hoa thạch, lập tức, bề ngoài của Hương Hoa thạch cùng tất cả tạp chất đều hiện rõ từng đường nét, Sa Nặc Nhân phân ra một tia ý thức lực, cẩn thận loại bỏ tạp chất, lại nhìn kỹ kết cấu phân tử bên trong, này vừa nhìn, liền khiến cậu ngây ngẩn cả người, kết cấu phân tử của Hương Hoa Thạch chẳng hề tầm thường, dựa vào trạng thái liên hợp dãn nở này, đây là biểu hiện phi thường không ổn định, hơn nữa còn là trong ngoài hai kết cấu! Chẳng trách dùng tinh thần lực nhìn qua rất phổ thông, nguyên lai bên trong còn ẩn giấu một loại kết cấu phẩn tử nữa!

Cậu lại dùng ý thức lực quan sát kết cấu phân tử của quặng Von-fram một chút, loại bỏ tạp chất, kết cấu của quặng Von-fram hiện ra rõ ràng trước mắt ----- khiến Sa Nặc Nhân líu lưỡi chính là, hai thứ này giống như một đôi trời sinh, Hương Hoa thạch phi thường không ổn định, hơn nữa còn là song kết cấu, quặng Von-fram lại tương đối ổn định, kết cấu đơn, mà sau khi dung hợp chúng lại, tuyệt đối sẽ xay ra phản ứng. Kết cấu của hai thứ này quả thực giống như được tạo ra chỉ tồn tại vì đối phương, vật dung hợp hoàn mỹ như vậy, đến nay vẫn là lần đầu tiên Sa Nặc Nhân nhìn thấy.

Sa Nặc Nhân phi thường kích động, “Có thể, chúng nó có thể dung hợp! Hơn nữa phi thường hoàn mỹ!”

Thư Nhai mỉm cười nói: “Quả nhiên là thiếu tộc chủ, tinh thần lực so với chúng ta cao hơn rất nhiều.”

Sa Nặc Nhân có chút ngượng ngùng, kỳ thực cậu dùng tinh thần lực cũng không nhìn ra cái gì, chỉ khi dùng ý thức lực mới nhìn đến.

Thư Nhai nói: “Đã như vậy, ngươi dung hợp, ta tới loại bỏ tạp chất cho ngươi.”

Sa Nặc Nhân gật đầu: “Được.”

Kỳ thực ý thức lực so với tinh thần lực khó khống chế hơn nhiều, so với ý thức lực, tinh thần lực chỉ là tiểu cô nương nhu nhược, dịu ngoan dễ khống chế, ý thức lực lại giống như tráng hán khiến cho Sa Nặc Nhân rất đau đầu. Thời điểm luyện tập dùng ý thức lực lấy đồ vật ở bên ngoài, hơi bất cẩn một chút sẽ làm vật kia vỡ vụn, luyện đã lâu, mới có thể cẩn thận từng li từng tí một lấy tới.

Bọn họ chế tác cơ giáp, là bắt đầu từ xử lý vật liệu, mãi đến khi lắp ráp thành hình, toàn bộ quá trình chế tác cơ giáp đều dùng tinh thần lực điều khiển, cứ như vậy, đối với năng lực khống chế tinh thần lực yêu cầu rất cao, yêu cầu đối với giá trị tinh thần cũng rất cao, tinh thần lực chỉ cần hơi thấp một chút, trong quá trình chế tác sẽ mệt mỏi, cuối cùng lắp ráp thành hình, cũng có thể giữa đường cạn kiệt tinh thần lực trong quá trình lắp ráp, từ đó phá hoại đẳng cấp cơ giáp nguyên bản nên có. Lợi dụng tinh thần lực chế tác cơ giáp là kỹ năng sống, tuy rằng khổ cực, nhưng chế tác ra cơ giáp, không phải là kỹ thuật chế tạo cơ giáp ở tinh hệ này có thể so được.

Sa Nặc Nhân bắt đầu khống chế ý thức lực, đem quặng Von-fram Thư Nhai đã xử lý tốt cẩn thận lấy tới, phía bên này cũng xử lý tốt một khối Hương Hoa thạch, cậu chuẩn bị sử dụng phương pháp cách khoảng vây quanh phân tử, đem hai loại vật liệu dung hợp lại với nhau, sau đó lại dùng tinh thần lực đắp nặn hình dáng, đến lúc đó, Thư Nhai có thể hỗ trợ giúp đỡ, chỉ có bước dung hợp này, cực kỳ trọng yếu, tính năng vật liệu ra sao, liền phải xem một bước này.

Sa Nặc Nhân không dám khinh thường, cẩn thận xử lý từng li từng tí một, khi dùng ý thức lực bao quanh quặng Von-fram, có thể thấy rõ kết cấu phân tử của nó, lực chú ý của Sa Nặc Nhân so với lúc trước còn cao hơn chầm chậm kiểm trì, đem Hương Hoa thạch dung hợp với quặng Von-fram, muốn dung hợp cả khối quặng Von-fram, đây tuyệt đối là một công trình lớn, không thể có một chút phân tâm, nếu không đố vật làm ra khẳng định không hoàn mỹ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.