Đế Quốc Đệ Nhất Sủng Hôn

Chương 13: Chương 13: Sa gia




Cách gọi này, hắn đã lâu không dùng qua, lần thứ hai kêu lên danh xưng này, khiến đôi mắt Sa Nặc Nhân cảm thấy chua sót.

Người này ngày sau sẽ là mỗ phụ của hắn, giống như của hắn mỗ phụ như vậy ôn nhu thiện lương.

Solan vỗ nhẹ sau lưng nhi tử, “Hảo hài tử, trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi.”

Một nam nhân trung niên biểu tình nghiêm túc, mặc âu phục đi tới, tại trên vai Sa Nặc Nhân nhẹ nhàng vỗ vỗ, lại không hề mở miệng.

Hẳn là phụ thân của Sa Nặc Nhân • Sa Phí Đề, là người bình thường, tại Sa gia không có thức tỉnh thành Reese hoặc là Arthur, mà lại là một cái bình thường nhân, Sa gia gia chủ đương thời, hết thảy sinh ý đều là đang trong tay hắn.

Một vị lão giả tóc hoa râm, hai mắt rung rung nhìn Sa Nặc Nhân, từng tiếng kêu, “Nặc Nặc, Nặc Nặc đến, để cho gia gia nhìn ngươi một chút.”

Hiển nhiên, sự tình hắn bị thương, học viện trước đó đã báo cho Sa tộc.

Sa Nặc Nhân đi tới, bị lão gia tử lôi kéo, từ trên xuống dưới đánh giá một lượt, mới ôm hắn vỗ nhẹ, như muốn an ủi hài tử chấn kinh.

“Ta không sao, gia gia.” Sa Nặc Nhân an ủi lão gia tử, có một cái gia đình ấm áp như vậy, Sa Nặc Nhân đều thở phào nhẹ nhõm, bọn họ đều quan tâm hắn, rất thương hắn.

“Đến đến, gia gia đã vì ngươi mời một trị liệu sư cao cấp, mau vào để hắn xem cho ngươi.” Lão gia tử hướng tay hắn lôi kéo, tiến vào đại sảnh.

Sa Nặc Nhân nhìn thấy một người trẻ tuổi, đại khái khoảng 20, mắt đầy lo lắng nhìn hắn. Người nọ là Sa Tỉnh Vinh anh họ Sa Nặc Nhân. Bên cạnh hắn đứng một người thiếu nữ xinh đẹp, chỉ tầm 16, 17 tuổi, nàng hướng hắn ánh mắt rất kỳ quái, bên trong lại không có lo lắng. Nàng là em gái ruột của Sa Tỉnh Vinh • Sa Tỉnh Yên, so với Sa Nặc Nhân lớn hơn, là chị họ hắn.

Sa Nặc Nhân hướng bọn họ gật đầu, liền theo lão gia tử đi vào.

Người một nhà hắn vây quanh ngồi tại ghế sô pha, chờ cao cấp trị liệu sư chẩn đoán kết quả.

Không mất nhiều thời gian, trị liệu sư đã thu hồi tay, đối lão gia tử nói, “Căn nguyên thiên phú của hắn đã bị hủy, không còn cách nào chữa trị, thương trên người hắn, tìm y sư tới nhìn một chút đi, dược của ta không dùng được.”

“Cái gì?” Lão gia tử ngây ngẩn cả người, “Ngươi nói cái gì? Ta tôn tử chính là cái Arthur rất hiếm, không tìm trị liệu sư, còn gọi cái gì y sư? Hắn cũng không phải người bình thường, hắn là Arthur a! Ngươi hảo hảo xem lại cho hắn, nhanh, mau nhìn lại cho hắn.”

Trị liệu sư lắc đầu, thở dài nói, “Thật không có cách nào.”

“Cái gì gọi là không có cách nào?” Lão gia tử gào lên.

Phụ thân là người bình tĩnh nhất, kéo trị liệu sư ra ngoài nói chuyện, những người còn lại nhanh chóng động viên tâm tình kích động của lão gia tử.

Sa Nặc Nhân từ đầu đến cuối đều rất bình tĩnh, cái gì cũng không nói.

Lão gia tử thở hổn hển nửa ngày, cầm lên ly thủy tinh ném về hướng cửa, gầm lên, “Học viện đáng chết! Dám hủy cháu ta! Lần này Sa Đạo Dương ta chắc chắn phải rạch ròi với các người! Chuẩn bị xe! Ta muốn đến cái học viện chết tiệt kia!”

Phụ thân hắn vừa trở về, thấy lão gia tử nổi trận lôi đình, liền an ủi nói, “Ngài trước đừng tức giận, việc này nhất định học viện sẽ cho chúng ta một lời giải thích hợp lý.”

“Nặc Nặc là đích tôn duy nhất của ta! Phải chịu oan ức lớn như vậy, ta có thể nào bình tĩnh nổi! Trong đó có cái vấn đề gì, người khác không biết, không có nghĩa là qua được mắt Sa Đạo Dương ta! Súc sinh đáng chết, thật sự cho rằng Sa tộc là quả hồng nhuyễn, cư nhiên đem chủ ý đánh tới trên đầu ta! Ta không thể bỏ qua cho bọn hắn! Đi chuẩn bị xe!” Lão gia tử đã nổi trận lôi đình, không ai có thể ngăn cản được.

Lúc này, quản gia vội vàng chạy vào, “Lão gia, bên ngoài có người tự xưng là ‘Hội đảm bảo quyền lợi Arthur’ nói muốn gặp ngài.”

Lão gia tử lại nóng máu, cả giận nói, “Bọn họ đến Sa gia làm cái gì?”

Chừng mười người đã đứng tại cửa chính, nam nhân đứng đầu lấy ra một trương(1) lệnh bắt giữ.

1: tờ giấy

“Ta theo mệnh lệnh hội trưởng ‘bảo đảm quyền lợi cho Arthur’, đến đây bắt giữ Sa Nặc Nhân. Hội trưởng đã hướng tòa án đế quốc yêu cầu khởi tố Sa Nặc Nhân, tội cố ý thương tổn đến Arthur, trái lệnh sử dụng ‘Phệ Thần thủy’, cố ý hãm hại cao cấp chế tạo cơ giáp sư, đây là lệnh bắt giữ.”

Một tràng tội danh được liệt kê đến, toàn bộ Sa gia hiện tại đều bối rối.

Lão gia tử quát mắng, “Toàn là nói bậy! Ngươi nói cái tội danh kia ở đâu ra? Nặc Nặc nhà ta làm tổn thương đến ai?!”

Nam nhân lộ ra một nụ cười trào phúng, “Sa Nặc Nhân bỏ qua sắc lệnh nghiêm cấm của đế quốc, sử dụng ‘Phệ Thần thủy’, phế đi tinh thần lực của đại sư chế tạo cơ giáp • Cổ Đằng Nhất, hắn hiện tại còn đang trong bệnh viện hôn mê bất tỉnh, Sa Nặc Nhân hành hung, chứng cứ xác thực, có nghi vấn gì liền đến tòa án nói sau đi, dẫn hắn đi.”

Sa Nặc Nhân vẫn luôn yên lặng lắng nghe, mãi đến khi nghe đến tên này Cổ Đằng Nhất mới có phản ứng, danh tự này hắn sâu sắc nhớ kỹ, nam nhân kia vì điểm này mà suýt nữa giết hắn.

Lão gia tử tức giân công tâm, một câu cũng không nói được, trực tiếp ngất đi.

Sa gia nhất thời rối loạn, cấp cứu liền cấp cứu, cùng Duy Xúc đối kháng liến đối kháng. Liên tiếp bị đả kích, khiến Solan thân thể vốn đã không khỏe sắc mặt càng thêm trắng bệch, túm chặt tay nhi tử không buông. Bảo tiêu của Sa gia, mỗi một người đều lấy ra nút không gian, chuẩn bị cùng đám người Duy Xúc đối nghịch.

Duy Xúc cả giận, “Các người đây là muốn tạo phản sao? Đừng tưởng rằng là một trong bảy đại thế gia mà có thể coi thường luật pháp! Ai dám ngăn cản ta bắt giữ người, đồng thời bắt giữ!”

Sa Nặc Nhân tại bên trong hỗn loạn bị mang lên xe, thời điểm hắn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, cửa xe liền bị đóng lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.