Đế Quốc Đệ Nhất Sủng Hôn

Chương 6: Chương 6: Cứu viện




Nguyên lai tê giác thú kia, vừa tại thân đại thụ đâm ra một cái lỗ, lúc này cư nhiên từ cái lỗ kia bắt đầu gặm cắn, vỏ cây, vụn gỗ bắn đầy đất, một bộ tư thế muốn gặm nát thân cây.

Bọn họ vừa thấy bộ dáng này, liền toát mồ hôi.

“... Làm sao bây giờ?” Tả Nhân nắm chặt đằng điều, nuốt nước miếng.

Đại thụ tuy rằng tráng kiện, nhưng cũng không chịu được tê giác thú gặm cắn, đem thân cây gặm ngã cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Sa Nặc Nhân cũng cảm thấy mồ hôi tuôn ra như suối, hiện tại mà ngã xuống, chắc chắn sẽ chết.

Hắn suy nghĩ một chút, nói: “Kêu cứu đi, kêu người tới cứu chúng ta.”

Tả Nhan gương mặt khổ sở, “Mấy vị lão sư khác đều bồi An Kỳ đi phi thuyền, nơi này ngoại trừ chúng ta còn có người khác sao?”

“Có, kêu cứu đi.” Sa Nặc Nhân cũng không xác định cái nam nhân kia có ở gần đây hay không, bất quá nam nhân kia chắc chắn có thực lực, hắn cũng không xác định, nam nhân kia lạnh lùng như vậy, coi như người kia tại phụ cận, cũng có khả năng thấy chết không cứu.

“Cứu mạng ((!!! Cứu mạng a ((!! Người đến a ((!!! Chúng ta bị tê giác thú đuổi theo a (((!!!!”

Tả Nhan cũng không quan tâm những chuyện đó, vừa nghe có thể kêu cứu, từ, liền mở to miệng hét lên. Tiếng kêu của cậu hướng rừng rậm phía xa xa, từng tầng từng tầng vang vọng.

Những người khác đều căng thẳng quan sát xung quanh, tiếng kêu này ngoại trừ đưa tới cứu viện, cũng có thể đưa tới dị thú khác.

Mấy thân ảnh tại trên nhánh đằng điều dừng lại, nghiêng tai lắng nghe, hướng bên kia chạy tới.

Tả Nhan hô nửa ngày, cổ họng đau rát, cũng chưa thấy có cứu viện xuất hiện.

“Dựa vào người không bằng dựa vào mình, chúng ta tự cứu đi.” Tả Nhan đưa ra đề nghị.

Nhìn đằng điều hướng bốn phía sinh trưởng, bốn người đều không có động tác, nhánh đằng điều rắc rối quấn quýt, xác thực có thể đi đến trên cây khác, nhưng những cây khác đều nhỏ bé không thể so sánh với đằng điều thụ, phỏng chừng không cần tê giác thú đụng liền gãy, không nên mạo hiểm tính mạng vẫn tốt.

Tả Nhan chưa từ bỏ ý định liền hô nửa ngày, cũng không thấy có người đến, cậu chỉ thiếu điều ngồi hẳn xuống chửi má nó. Bỗng nhiên nhìn thấy mấy thân ảnh nhảy qua lại tại trên nhánh đằng điều, tốc độ rất nhanh, rất mạnh mẽ, cậu còn cho là chính mình hoa mắt, đứng lên nhìn kỹ. Lúc này, mấy thân ảnh kia đã đến phía đối diện, cũng không có dừng lại, một người trực tiếp từ nhánh cây nhảy xuống, “Keng” một tiếng chém vào trên người tê giác thú, tiếng kim loại va chạm phát ra, tia lửa bắn ra từ va chạm làm người ta kinh ngạc.

Này không còn là da nữa, này chính là thiết bản(1)!

1: thiết: sắt; bản: miếng

Người kia thấy một đao bổ xuống không thành, cấp tốc lui lại, nhảy về trên nhánh đằng điều, lại tiếp tục có những người khác nhảy xuống, hướng tê giác thú chém tới.

Năm người cùng một tiểu đội, có bốn người luân phiên nhảy xuống chiến đấu, còn một người vững vàng tại trên nhánh đằng điều quan chiến(2), người kia chính là nam nhân lãnh khốc Sa Nặc Nhân gặp lúc trước.

2: quan sát chiến đấu

Hắn thấy miệng nam nhân khẽ nhẩm, “Sức chiến đấu cấp bốn, tiếp cận thành niên, mắt, mũi, miệng đều có sừng.”

Những người còn lại nghe thấy điều đó, lập tức thay đổi kế hoạch tác chiến, bắt đầu tập trung công kích mắt, mũi, miệng tê giác thú, mấy người đồng thời tiến công, thế công mãnh liệt, thủ đoạn tàn nhẫn. Nam nhân kia vẫn thờ ơ lạnh nhạt đứng tại chỗ cao, cho dù có người bị thương, cũng không thấy nhúc nhích.

Tê giác thú bị chém thương, rống lên một tiếng, bắt đầu phát cuồng, giống như nhận định trên cây là con mồi ngon nhất, như phát điên đâm đầu vào đại thụ, trên cao bốn người gắt gao bám vào nhánh đằng điều, dưới chân căn bản đứng không vững, nghẹn một hơi cố bám trụ không để chính mình ngã xuống. Dưới mặt đất vẫn tiếp tục chém giết, cùng với tiếng rống của tê giác thú, chiến trường không ngừng được mở rộng.

Nam nhân đứng trên cao chậm rãi đưa lên một bàn tay, tê giác thú nháy mắt yên lặng, nháy mắt này cũng đủ rồi, bốn người còn lại đồng thời phát lực, đánh vào trên bụng tê giác thú, còn có hai người đồng dạng đều giơ tay lên trên không, chỉ nghe vài tiếng trầm đục phát ra từ bụng nó, tê giác thú phát ra vài tiếng rên rĩ, giãy giụa chạy về một phương hướng, đâm gãy vô số cây con, gào rống không ngừng, thanh âm tê giác thú dần nhỏ lại, rốt cuộc ngã trên mặt đất bất động, huyết theo thú khẩu(3) chảy ra.

3: miệng

Nam nhân kia đi qua, ủng tác chiến đạp lên đầu tê giác thú, thấy nó không hề phản ứng, quả thực là đã chết.

Bốn người trên cây lúc này mới dám tụt xuống dưới.

Thu Đồng lão sư tràn đầy cảm kích, đối lãnh khốc nam nhân nói, “Cám ơn các ngươi đã ra tay cứu chúng ta, ta là Thu Đồng lão sư Học viện quân sự Seminis, hai trò này là học sinh của học viện, Sa Nặc Nhân cùng Tả Nhan. Vị này là Dorin lão sư, không biết nên xưng hô với ngài thế nào?”

Nam nhân kia chỉ liếc qua Thu Đồng lão sư, rồi quay người đi, nhìn về phía đồng đội đang xử lý tê giác thú.

Người kia phản ứng có phần lạnh nhạt, khí tức như muốn cách xa người ngàn dặm, làm cho Thu Đồng lão sư cảm thấy có chút xấu hổ, muốn mở miệng, nhưng lại không biết nói gì.

Sa Nặc Nhân sớm đã kiến thức qua sự lạnh nhạt cùng lãnh khốc của nam nhân, không ngoài ý muốn đối Thu Đồng lão sư lạnh nhạt. Hắn không có chú ý câu chuyện bên này, mà ngược lại luôn nhìn sang bên xử lý tê giác thú kia. Có hai người thuần thục xử lý tê giác thú, đem thú huyết ấm áp thu vào vật chứa đặc thù, nhìn bộ dáng có thể thấy được, bọn họ là chuyên môn vì tê giác thú mà đến, cũng không phải đến vì nghe thấy tiếng kêu cứu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.