Đế Quân

Chương 819: Chương 819: Tiến hóa. (2)




May mà loại nỗi khổ đau đớn này, Thần Dạ đã không biết sau những năm này hắn đã thừa nhận qua bao nhiêu lần rồi, đối với hắn mà nói, đau đớn trên thân thể thật sự không phải là một loại đau đớn.

Có thể đổi lấy được thực lực nên có, đó cũng là rất tốt!

Cả quảng trường trở nên cực kỳ an tĩnh lại, trong thân thể Thần Dạ tuy có khí tức năng lượng không ngừng phát tán ra cũng không để cho không gian phát sinh run rẩy quá lớn...

Từng đạo ám thanh sắc quang mang như ẩn như hiện phiêu lướt mà ra, bao phủ Thần Dạ, để cho cả người hắn nhìn lại có cảm giác quỷ dị.

Luyện hóa hồn phách kỳ thú, Thần Dạ cũng là không có chút kinh nghiệm nào, vì vậy mà hết thảy đều là giao cho long khí tự động tiến hành, mà hắn lại là thừa nhận đau đớn về thân thể, đợi đến khi hồn phách của kỳ thú hoàn toàn bị luyện hóa.

Đến khi đó Thần Dạ liền sẽ biết hành dọng lần này rốt cuộc sẽ mang đến cho hắn bao nhiêu chỗ tốt. Nhưng mà hiện tại chính hắn cũng không cách nào biết được kết quả cuối cùng đến tột cùng là mang đến cho hắn bao nhiêu vui mừng, hay là bình thản, hay là thất vọng!

Ở trong thời gian trôi qua giống như đồng hồ cát, long khí luyện hóa đã là từng bước tiến hành, cũng lộ ra vẻ cực kỳ thuận lợi, có một tia ngoài ý muốn nào đều là chưa từng phát sinh.

Ở một nơi nào đó của Bắc vực địa giới, có một cái sơn động sâu không thấy đáy.

Đã là sâu không thấy đáy, như vậy trong sơn động tự nhiên là yên tĩnh, không có gì ngoài lãnh phong gào thét ra, trên căn bản ở chỗ này sẽ không có bất kỳ thanh âm nào khác.

Nhưng liền ở lúc này, một tiếng hống khiếu hung tàn, thê lương, tràn đầy lệ khí đột nhiên từ chỗ sâu sơn động kia truyền ra, cuối cùng ở bầu trời bao la bên ngoài sơn động phiêu đãng hồi lâu mà không tiêu tan!

Chốc lát trái phải, một đạo lại một đạo thân ảnh lần lượt nhanh chóng đi tới bên ngoài sơn động, cảm thụ được cỗ tâm tình không bình thường kia ở chỗ sâu sơn động lan truyền ra, thần sắc của những người này đều có nghi ngờ, sợ hãi, thậm chí là cả tuyệt vọng!

- Sợ hãi thành như thế còn có thể thống gì?

Một tiếng gầm vang lên, chợt một đạo thân ảnh giống như điện nhanh chóng lướt vào sơn động, sau đó hướng chỗ sâu sơn động lao đi.

Cho dù tốc độ của người nọ cực nhanh, khi hắn đi tới địa phương muốn đến kia cũng trọn vẹn cần mấy phút đồng hồ!

Vị trí hiện tại của hắn tựa như đã đến cuối sơn động.

Bất quá cuối sơn động này nhưng không phải là vách núi, mà là một phương nham tương khổng lồ giống như là hồ nước.

Nham tương trong hồ nước cuồn cuộn hỏa hồng sắc giống như nước sôi lên, nhiệt độ cực nóng đem phương không gian này cũng là nướng thành trạng thái hư vô.

- Lão tổ, đã xảy ra chuyện gì?

Bên cạnh nham tương hồ, người nọ lại không có bình tĩnh, vội vàng hỏi.

.........

Luyện hóa dung hợp hồn phách kỳ thú, cho dù là long khí đang tiến hành cũng là ba ngày sau mới đại công cáo thành!

Thần Dạ giờ phút này toàn thân đã không có ám thanh sắc quang mang bao bọc, nhưng quang mang này giống như là vây quanh da tay của hắn, lộ ra vẻ càng thêm chân thật.

Sau khi luyện hóa kết thúc ước chừng mấy phút, hai mắt của Thần Dạ chậm rãi mở ra, ám thanh sắc quang mang kia tựa hồ vây quanh ở trên da thịt hắn cũng là ẩn vào không thấy, ở bên trong đồng tử của hắn giờ phút này dũng động khiếp sợ ngay cả chính hắn thật giống như đều có chút không quá tin tưởng.

- Thế nhưng... Tiến hóa rồi!

Cảnh giới Lực Huyền bát trọng, đây là tu vi giờ khắc này của Thần Dạ!

Tu luyện Bách Chiến quyết đồng dạng là cực kỳ khả quan, dựa theo tính toán của hắn, hiện nay cách cảnh giới đỉnh phong cũng chỉ là một bước ngắn liền có thể đạt tới.

Mà sau khi đạt tới cảnh giới đỉnh phong liền là có thể từ chỗ của Phong Ma nhận được pháp quyết tu luyện thân thể chí cao vô thượng của Thanh Đế kia.

Dĩ nhiên, cho dù Băng Viêm Hoàn Hồn thảo tu luyện tới đỉnh phong cũng không có nghĩa là lực lượng nhục thể của hắn là có thể so sánh với cao thủ Long tộc, dù sao giữa hai người có bất đồng mang tính căn bản.

Tiên thiên bất đồng!

Độ cường hãn thân thể của nhân loại từ trên căn bản là không như Long tộc, cho nên dù Bách Chiến quyết đạt đến cảnh giới đồng dạng, độ cường hãn của thân thể còn là có khác nhau.

Chênh lệch trong đó tự nhiên là có thể đền bù, nếu không, tu luyện thân thể liền không được coi như là một con đường tu luyện khác rồi.

Chỉ bất quá muốn đền bù cái chênh lệch này, tâm huyết cần phải giao ra xa không phải là tu luyện huyền khí có thể so sánh được, cũng chính là cái nguyên nhân này, người trong đương thời đã có rất ít người chuyên tu thân thể rồi.

Người đi cả hai con đường cũng không phải là không có, nhưng người muốn đem hai con đường giữ vững trạng thái thăng băng lại là ít lại càng ít, ngay cả Thanh Đế năm đó, Thần Dạ cũng không biết hắn là đem độ cường hãn thân thể tu luyện đến độ cao giống như tu vi huyền khí hay không.

Thần Dạ tế ngộ độc đáo, mang theo ký ác, mang theo tu vi thân thể từ trước trọng sinh lại thời điểm thiếu niên, nhất cử đem Giao Long thể tu luyện thành công, sau đó được Tam túc Hỏa Long tương trợ để cho Bách Chiến quyết nhập môn, trong thời gian tiếp đó, các loại kinh lịch, đặc biệt là duyên cớ Hắc Long cùng Lôi trì của Khiếu Lôi tông cùng với trạng thái Hồn biến, đây mới khiến cho tu luyện thân thể của hắn một mực theo sát tu vi huyền khí.

Nếu không mà nói, cho dù hắn thiên phú hơn người, cũng nguyện ý ở trên việc tu luyện thân thể tốn hao thời gian cũng không thể ở sau mấy năm trọng sinh đến được tình trạng như ngày hôm nay.

Tu vi huyền khí cùng tu vi thân thể đồng thời tinh tiến, công hiệu của hồn phách đầu kỳ thú kia đúng là bất phàm, song những thứ này cũng không phải là nguyên nhân để cho Thần Dạ khiếp sợ.

Quyết định nếu như làm giống lúc trước, Thần Dạ liền dự liệu được, nhận được hồn phách của kỳ thú, mình nhất định sẽ có biến hóa về phương diện này!

Để cho hắn khiếp sợ là biến hóa của Long khí!

Hồn phách kỳ thú ở dưới Long khí biến hóa cuối cùng lưu lại tự nhiên là bổn nguyên tinh thuần nhất của kỳ thú, như thế mới có thể bị Long khí dung hợp, do đó đem chỗ tốt tặng lại cho mình.

Nhưng Thần Dạ không ngờ tới ở trong quá trình dung hợp chuyển đối, long khí cũng đang hấp thu bổn nguyên của kỳ thú, hơn nữa cuối cùng cảm ứng lại thì long khí tựa hồ lớn mạnh một chút.

Bổn nguyên long khí của Hắc Long lúc cho Thần Dạ có bao nhiêu thì liền là bấy nhiêu, sẽ không ít hơn và sẽ không tăng lên nhiều hơn, Thần Dạ cũng là không có nghĩ qua còn có biện pháp gì có thể để cho số lượng long khí tăng lên.

Bởi vì không thể nào sẽ tăng lên!

Nhưng biến hóa hiện tại để cho Thần Dạ có chút khó tin!

Còn có một điểm, trạng thái hồn biến của hắn cũng tăng lên một bước, mà nay đã đạt đến tầng thứ Ngưng Hình đỉnh phong, chỉ cần cấp cho Thần Dạ một chút thời gian, giai đoạn Hóa Hình sẽ đúng kỳ hạn mà đến, mà thời gian này tuyệt sẽ không quá lâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.