Đế Bá

Chương 355: Chương 355: Tỳ Hưu bảo bình. (3)




- Ngao ô…

Vừa lúc đó, một tiếng thú rống vang lên, một tiếng thú rống, đừng nói là vô số tu sĩ ở đây sắc mặt đại biến, bị dọa đến hai chân như nhũn ra, ngay cả rất nhiều Địa Thi ở phía xa chen thành một đoàn cũng bị dọa đến thoáng cái đứng lên.

Ở thời điểm này, một đầu cự thú từ bên trong bảo bình nhảy ra, khi đầu cự thú này từ bên trong bảo bình nhảy ra, sắc mặt tất cả mọi người đại biến! Thân hình cự thú này so với núi cao còn phải to lớn, càng đáng sợ hơn là khí tức trên người cự thú này phát ra, hoang mãng viễn cổ, để người kính sợ vô cùng, tựa như là Thần thú hạ phàm, để sinh linh nhỏ yếu trong bản năng sinh ra sợ hãi.

- Thần thú Tỳ Hưu!

Khi thấy đầu cự thú này nhảy ra, tất cả mọi người vì đó biến sắc.

Có một vị hoàng chủ hiểu rõ Nam Thiên thượng quốc sắc mặt tái nhợt, lầm bầm nói ra:

- Tỳ Hưu bảo bình, Thánh Hoàng Bảo khí mà Nam Thiên thượng quốc một mực truyền thừa!

- Chỉ là Thánh Hoàng Bảo khí? Đây chính là quốc sư của Nam Thiên thượng quốc nha.

Có vãn bối nghe được như vậy, cũng không dám tin tưởng, quốc quốc Nam Thiên thượng sư thế nào cũng phải dùng Đại Hiền chân khí a, làm sao lại dùng tới Thánh Hoàng Bảo khí đây!

- Cái bảo bình này lai lịch kinh thiên, nhưng đáng tiếc, chủ nhân cũ của nó lại chết yểu.

Vị hoàng chủ này lầm bầm nói ra:

- Nam Thiên thượng quốc cũng là từ trong tay người khác đoạt tới. Cái bảo bình này chính là đạo cốt củ Thiên thú Tỳ Hưu tế luyện mà thành a!

Tỳ Hưu bảo bình, cái này không phải bảo vật của Nam Thiên thượng quốc, đã từng là bảo vật của một vị thiên tài, bảo vậy này chính là lấy đạo cốt của Thiên thú Tỳ Hưu luyện, chỉ có thiên là không sánh được.

Mặc dù, Thiên thú Tỳ Hưu cũng không phải thật sự là Tỳ Hưu, không cách nào cùng Thần thú trong truyền thuyết so sánh, nhưng mà, nó có được huyết thống của Thần thú Tỳ Hưu, mạnh mẽ cực kỳ nghịch thiên.

Vị thiên tài này từng đạt đến Thánh Hoàng cảnh giới, nhưng đáng tiếc, cuối cùng chết thảm ở trong tay Nam Thiên thượng quốc, bảo vật này cũng rơi vào bên trong Nam Thiên thượng quốc.

- Lấy cung quốc nuôi thú, xưng là hộ quốc Thần thú! Đại Đạo Thánh, thành tựu như vậy, đã siêu việt ta đời này!

Có Cổ Thánh thế hệ trước nhìn lấy Tỳ Hưu từ bên trong bảo bình nhảy ra, không khỏi thì thào nói.

Hộ quốc Thần thú trong miệng Nam Thiên Hộ Đô nói, chỉ chính là bát cung quốc độ của hắn! Hắn vậy mà lấy bát cung chi quốc của mình tới uẩn dưỡng Thánh Hoàng Bảo khí này, lại đem Tỳ Hưu đạo cốt dưỡng thành hộ quốc Thần thú của mệnh cung mình, cái này thật sự là vượt qua người tưởng tượng!

- Không có Bảo khí cường đại nhất, chỉ có Bảo khí thích hợp mình nhất!

Có giáo chủ cũng không khỏi thì thào nói.

Mặc dù nói, Bảo khí cấp bậc càng cao, lại càng cường đại, nhưng mà, đây chỉ là trên nguyên tắc mà nói, nói thí dụ như, ngươi là Vương Hầu, lấy được Đại Hiền Bảo khí, tối đa cũng chỉ có thể phát huy ba, bốn phần mười uy lực, thậm chí có khả năng chỉ có thể phát huy một, hai phần mười uy lực, hơn nữa còn cần đại lượng huyết khí thúc giục dạng Đại Hiền Bảo khí này!

Giống như Nam Thiên Hộ Đô cái Tỳ Hưu bảo bình này, lại cùng hắn cực kỳ xứng đôi, đặc biệt là thích hợp bát cung chi quốc của hắn, hắn có thể phát huy ra uy lực để cho người ta không tưởng tượng nổi, thậm chí so với tu sĩ bình thường cầm Đại Hiền chân khí còn cường đại hơn rất nhiều!

- Tiểu bối, nhận lấy cái chết!

Nam Thiên Hộ Đô hét lớn một tiếng, lấy huyết khí ngự bảo bình, bảo bình trong nháy mắt sáng chói, Tỳ Hưu cuồng hống một tiếng, cự trảo trực tiếp chụp tới Lý Thất Dạ.

- Mở…

Tỳ Hưu đánh tới một trảo, đừng nói là những người khác, Lý Thất Dạ cũng sầm mặt lại, hắn hét lớn một tiếng, trời xanh cao xa, trong nháy mắt này, tất cả lực lượng trong nghìn vạn dặm đại địa đều thao thao bất tuyệt tràn vào trên người Lý Thất Dạ, ở thời điểm này, Lý Thất Dạ tựa như thành cự nhân!

Pháp tướng vừa ra, trời xanh thay thế Thương Khung, từng khỏa ngôi sao to lớn có thể đánh chìm Thiên Cổ Thi Địa, Lý Thất Dạ tựa như động không đáy thu nạp lấy thiên địa tinh khí, tất cả thiên địa tinh khí giống như hồng thủy bị hút hết, toàn bộ đại đạo chi lực cũng kèm ở trên người hắn.

Đáng sợ hơn là, Âm Dương Huyết Hải của Lý Thất Dạ vô cùng vô tận, tựa như là huyết khí vô tận của thần linh rót vào thể nội của Lý Thất Dạ, để sức chiến đấu của Lý Thất Dạ bão táp, càng làm cho tinh lực của Lý Thất Dạ dùng mãi không cạn!

Tại thời khắc này, Lý Thất Dạ hóa thành trú thiên, ở thời điểm này, một mảnh trú thiên đón đánh mà ra!

"Oanh" một tiếng vang thật lớn, pháp tướng của Lý Thất Dạ vậy mà chặn một trảo của Tỳ Hưu, mặc dù thân thể của Lý Thất Dạ đông đông đông rút lui ra sau, nhưng mà, vẫn là tiếp nhận một kích của Tỳ Hưu.

- Điều đó không có khả năng! Tiểu tử này rõ ràng còn không có đạt tới Vương Hầu, sao có khả năng chống đỡ được một kích dạng này!

Rất nhiều người cũng không dám tin tưởng con mắt của mình, đây là chuyện không thể nào, đây quả thực là kỳ tích!

- Thiên mệnh bí thuật!

Thấy một màn như vậy, để vô số người cũng không khỏi vì đó phát điên, Thiên mệnh bí thuật, không hổ là đồ vật để vô số truyền thừa vì đó phát cuồng!

Bảo vật vô song Âm Dương Huyết Hải, lại thêm Thiên mệnh bí thuật, loại uy lực này là có thể tưởng tượng được.

- Thú Chiến Thiên Hạ…

Vừa lúc đó, Nam Thiên Hộ Đô rốt cục thi xuất đòn sát thủ của mình, rốt cục thi triển Đế thuật! Trong nháy mắt, đế khí ngập trời, đế văn rơi xuống, Nam Thiên Hộ Đô hóa thành vạn cổ hung thú, tựa như là Thần thú hàng lâm, trong nháy mắt này, Tỳ Hưu trở nên càng thêm to lớn, toàn thân Tỳ Hưu to lớn tản ra đế tức.

- Thú Chiến Thiên Hạ…

Có người hãi nhiên thất sắc, động dung nói ra:

- Một môn Đế thuật mà Phi Dương Tiên Đế lưu lại!

- Không phải nói Phi Dương Tiên Đế không lưu lại Đế thuật cho Nam Thiên thượng quốc sao? Sao Nam Thiên thượng quốc lại có được Đế thuật của Phi Dương Tiên Đế!

Có lão bất tử gặp Nam Thiên Hộ Đô thi xuất đòn sát thủ, không khỏi thì thào nói.

Nam Thiên thượng quốc đã từng có một bí mật không muốn người biết, Phi Dương Tiên Đế là một trong những Tiên Đế vạn cổ đến nay cường đại nhất, cũng xuất sắc nhất, mặc dù hắn xuất thân từ Nam Thiên thượng quốc, nhưng mà, lại từng đối địch với Nam Thiên thượng quốc, thời điểm hắn rất trẻ liền rời đi Nam Thiên thượng quốc, sau đó chưa có trở về qua Nam Thiên thượng quốc!

Người hậu thế không biết bí mật trong đó, tóm lại, mặc dù Phi Dương Tiên Đế xuất thân Nam Thiên thượng quốc, lại không thừa nhận mình là đệ tử của Nam Thiên thượng quốc! Thậm chí Phi Dương Tiên Đế cũng không có đem đạo thống của mình truyền quay lại Nam Thiên thượng quốc!

Chính là bởi vì như thế, Nam Thiên thượng quốc dạng cương quốc cổ xưa này không thể xưng cổ quốc, mà là xưng thượng quốc!

Oanh…

Theo một tiếng vang thật lớn, dưới một trảo của Tỳ Hưu, tại chỗ đánh bay Lý Thất Dạ, để Lý Thất Dạ cuồng phun một ngụm máu tươi, Đế thuật phụ thể, Tỳ Hưu liền tựa như là đế thú, cường đại đến rối tinh rối mù.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.