Đế Bá

Chương 437: Chương 437: Trì Tiểu Đao thầm mến.




Trì Tiểu Đao cười khan thoáng cái, lắc đầu nói ra:

- Đây cũng không phải, chỉ bất quá, nghe nói Hổ Khiếu tông đã hướng Bảo Vân thế gia cầu hôn, chủ nhân Bảo Vân thế gia là cam tâm tình nguyện cùng Hổ Khiếu tông thông gia, chuyện này nghe nói tám chín phần mười sẽ thành. Có tin tức truyền ra, Hổ Khiếu tông Hổ Nhạc đã tới cửa mấy lần nói sự tình thông gia.

Nói đến đây, thần sắc hắn ảm đạm.

Nhìn lấy bộ dáng Trì Tiểu Đao ảm đạm hồn tiêu, Lý Thất Dạ phì cười nói ra:

- Nam chưa cưới, nữ chưa gả, ưa thích liền đi đuổi, Hổ Khiếu tông chẳng qua là tới cửa cầu hôn mà thôi, cũng không phải nói người ta đã gả đi. Ngươi cũng có thể cùng truyền nhân Hổ Khiếu tông đoạt nữ nhân, cái này cũng không có gì trọng đại. Coi như nữ đã gả, cũng có thể chiếu đoạt không lầm, năm đó Phi Dương Tiên Đế là làm qua chuyện như vậy.

- Lý huynh quá để mắt ta, đem ta so sánh với Phi Dương Tiên Đế, tiểu đệ còn là có tự biết rõ.

Trì Tiểu Đao không khỏi cười khổ nói.

Hắn do dự một chút nói ra:

- Không dối gạt Lý huynh, ta cũng muốn theo đuổi Bảo Vân công chúa, nhưng đáng tiếc…

Nói đến đây, hắn thở dài một cái, buồn vô cớ nói ra:

- Sư Hống môn ta hôm nay đã không phải Trì gia năm đó, đã xuống dốc, bằng vào Sư Hống môn ta hôm nay, địa vị tại Đông Bách Thành, Bảo Vân thế gia chỉ sợ là chướng mắt chúng ta, đồng thời, Sư Hống môn chúng ta cũng không tranh nổi Hổ Khiếu tông.

- Hôm nay Hổ Khiếu tông, tại Đông Bách Thành là đại giáo, mặc dù không thể cùng đế thống tiên môn so sánh, nhưng, bọn hắn tại Đông Bách Thành thanh danh hiển hách, lực ảnh hưởng cực lớn, Sư Hống môn ta còn kém rất xa.

Trì Tiểu Đao không khỏi đắng chát cười một tiếng, nói ra:

- Nếu là gia gia ta tự mình ra mặt cầu hôn, có lẽ còn có một chút hi vọng, nhưng đáng tiếc, sau khi gia gia của ta đóng tử quan, liền rốt cuộc không còn có lộ mặt.

- Cái này có gì đặc biệt hơn người.

Lý Thất Dạ cười nói ra:

- Như vậy đi, ta người tốt làm đến cùng, muốn đi tán gái, ta ủng hộ ngươi, lớn mật theo đuổi Bảo Vân công chúa kia đi, chỉ cần nàng thích ngươi, mọi chuyện đều dễ làm. Bảo Vân thế gia không đồng ý, ta giúp ngươi đem bọn hắn đánh tới đồng ý, Hổ Khiếu tông dám theo ngươi đoạt nữ nhân, ta đánh tới bọn hắn cha mẹ cũng nhận không ra.

- Cái này…

Nghe được Lý Thất Dạ bá khí dạng này, Trì Tiểu Đao cũng không khỏi há mồm trợn mắt, lời nói này quá khoa trương đi, đơn giản liền là bá khí đến rối tinh rối mù.

- Nhưng, thế nhưng mà, Hổ Khiếu tông, Bảo Vân thế gia là đại giáo thế gia tiếng tăm lừng lẫy Đông Bách Thành, không phải dễ gây như vậy, Sư Hống môn ta tuyệt đối không phải là đối thủ của bọn họ.

Trì Tiểu Đao không khỏi do dự nói ra.

Lý Thất Dạ bình thản nói ra:

- Có ta ở đây, hết thảy đều thỏa đáng, chỉ cần ngươi có thể đem nàng kia cua tới tay. Ta với Trì gia ngươi hữu duyên, lần này ta liền giúp ngươi đến cùng đi.

Trì gia tổ tiên, chính là chiến tướng trung thành tuyệt đối với hắn, Trảm Tiên đại chiến, vì hắn chiến tử đến cuối cùng, hôm nay hắn vẫn là rất tán thưởng Trì Tiểu Đao, nể tình phân thượng tổ tiên của hắn, liền giúp hắn một tay.

Trì Tiểu Đao không khỏi vì đó tim đập thình thịch, trước đó, đạo hạnh của hắn bị kẹt lại, tu hành nửa bước khó đi, có thể nói, chính hắn đã sớm tâm ý nguội lạnh, đối với chuyện này càng là tuyệt vọng. Hôm nay vấn đề của hắn đã giải quyết, hắn đã khôi phục tu hành bình thường, đây cũng để hắn dấy lên hi vọng, lại cố lấy dũng khí, chiến đốt đấu chí.

- Thế nào, ngay cả đảm lượng phao nữ nhân cũng không có sao?

Lý Thất Dạ nhìn hắn do dự, vừa cười vừa nói.

Trì Tiểu Đao không khỏi nắm nắm đấm, nói ra:

- Tốt, ngay cả Lý huynh cũng ủng hộ ta, ta không đi liều một phát, cũng quá xin lỗi Lý huynh một phen thịnh tình! Yên tâm, Lý huynh, ta tuyệt đối sẽ không lùi bước, nếu như nàng không thích ta, vậy thì thôi, nếu như nàng nguyện ý, bất luận thế nào, ta cũng sẽ chiến đến cùng!

Nói đến đây, hắn cũng không khỏi nhiệt huyết sôi trào, đấu chí thoáng cái nâng cao.

Lý Thất Dạ cười cười, vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói ra:

- Lúc này mới có bộ dáng nam nhi.

Trì Tiểu Đao không khỏi lấy hết dũng khí, lúc này, tâm tình của hắn bành trướng, hận không thể lập tức có thể nhìn thấy Bảo Vân công chúa .

Trì Tiểu Đao bộ dáng này, Lý Thất Dạ cũng không khỏi mỉm cười, tuổi nhỏ thanh xuân, đây thật là để cho người ta hoài niệm, vạn cổ ung dung, thế gian nữ nhân có thể làm cho mình thanh xuân xúc động, chỉ sợ đã không có.

- Tỷ ngươi gả cho tiểu bạch kiểm Tư Mã Long Vân kia sao?

Lý Thất Dạ hỏi một vấn đề khác.

Nâng lên chuyện này, Trì Tiểu Đao cũng không khỏi lo lắng, hắn lắc đầu, nói ra:

- Gả là không có, Nộ Tiên thánh quốc tới cửa cầu hôn, trên thực tế, chuyện này sớm ở hai năm trước liền đề cập qua, chỉ là một mực kéo lấy, gần đây Nộ Tiên thánh quốc thúc giục gấp. Phụ hoàng ta cũng có chút chịu không được Nộ Tiên thánh quốc áp lực, nhưng mà, lão nhân gia ông ta một mực không nói mà thôi.

- Cha ngươi ý tứ thế nào? Hoặc là nói, ý của chị ngươi ra sao?

Lý Thất Dạ hỏi.

Trì Tiểu Đao lắc đầu nói ra:

- Tỷ ta khẳng định không cần nói, nàng căn bản không ưa thích Tư Mã Long Vân, nhưng mà, phụ hoàng ta thực sự bảo nàng gả, nàng cũng không được lựa chọn! Nàng luôn vì bảo toàn Sư Hống môn mà hi sinh, nếu nàng cự tuyệt, nói không chừng sẽ đưa tới Nộ Tiên thánh quốc đả kích Sư Hống môn chúng ta, tỷ ta coi như không nguyện ý, vì Sư Hống môn, vì Trì gia, nàng cuối cùng sẽ gả đi.

- Cha ngươi ý tứ như thế nào đây?

Lý Thất Dạ nói ra.

Đối với Trì Tiểu Điệp, Lý Thất Dạ không có chuyện gì để nói , có điều, nể tình phân thượng tổ tiên Trì gia, hắn vẫn là có thể giúp nàng một tay .

Trì Tiểu Đao cười khổ nói:

- Nếu như phụ hoàng ta nguyện ý, đã sớm để cho tỷ ta gả đi. Phụ hoàng cho rằng Nộ Tiên thánh quốc là hướng về phía vô thượng tiên thể chi thuật của Sư Hống môn chúng ta mà đến, rắp tâm không tốt. Nếu tỷ ta muốn gả đi, hắn cũng không ngăn trở, nếu tỷ ta không nguyện gả qua, cũng sẽ không bắt buộc nàng. Có điều, ta xem ra, nếu Nộ Tiên thánh quốc tiếp tục gây áp lực cho phụ hoàng ta, vì Sư Hống môn, vì Sư Hống cương quốc, chỉ sợ chính tỷ ta sẽ đáp ứng.

Nói đến đây, hắn không khỏi thở dài một tiếng, hắn cũng khát vọng có thể trợ giúp tỷ tỷ, nhưng mà, lấy lực lượng một người của hắn, làm sao có thể cùng quái vật khổng lồ như Nộ Tiên thánh quốc chống đỡ.

- Nộ Tiên thánh quốc.

Lý Thất Dạ nở nụ cười, Thủy tổ Nộ Tiên thánh quốc hắn biết, một vị Tiên thể đại thành, hắn cười cười nói ra:

- Bá Hạ Tiên Thể thuật, có thiếu hụt.

- Phụ hoàng ta cũng đoán như vậy!

Lý Thất Dạ lời này vừa ra, thần thái của Trì Tiểu Đao lập tức chấn động, giật mình nói ra:

- Lý huynh cũng biết bí mật dạng này!

- Cái kia bất quá là bí mật hiện tại mà thôi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.