Đế Bá

Chương 371: Chương 371: Tranh đoạt U Minh thuyền. (3)




Có thể nói một trong tồn tại cổ xưa nhất của Nhân Hoàng giới, từ thời đại Hoang Mãng thành lập đến bây giờ, một mực sừng sững không ngã, đã từng cùng không ít Tiên Đế có quan hệ mật thiết, thần bí mà cường đại, thế gian khó có người rung chuyển!

Lúc này, rất nhiều người nhìn lấy đám người áo đen sau lưng Lý Thất Dạ kia, ở thời điểm này, mọi người mới biết được nguyên lai Lý Thất Dạ lại là vì Chiến Thần Điện táng cổ quan! Đồng thời, đối với Chiến Thần Điện điệu thấp cũng dẫn tới trong nội tâm một ít trí giả rùng mình. Người Chiến Thần Điện táng nhập U Minh thuyền đến tột cùng là người phương nào đây?

Theo từng chiếc từng chiếc U Minh thuyền bay ra, chậm rãi bay vào hạ lưu. Cuối cùng, Lý Thất Dạ đối với Lý Sương Nhan cùng Trần Bảo Kiều nói ra:

- Ta nên lên thuyền rồi, các ngươi theo Cửu Thánh Yêu Môn cùng bọn lão đầu này trở về đi, có bọn họ, không người nào dám đến gây sự. Nếu như trong vòng nửa tháng ta vẫn chưa về, các ngươi cùng Ngưu Phấn mang theo mọi người về Tẩy Nhan Cổ Phái, không cần lo lắng cho ta.

- Cái này. . .

Trần Bảo Kiều cùng Lý Sương Nhan chính là thiên ngôn vạn ngữ, trong lòng các nàng căn bản không hi vọng công tử leo lên U Minh thuyền, nhưng mà, lại không thể nào khuyên bảo.

- Ngươi muốn trèo lên U Minh thuyền?

Lúc này, ngay cả lão tổ của Chiến Thần Điện cũng há hốc mồm, tiểu quỷ này không phải điên rồi sao, chỉ có người sắp chết mới bị buộc bất đắc dĩ trèo lên U Minh thuyền, tất cả mọi người minh bạch, trèo lên U Minh thuyền không sai biệt lắm phải đi chịu chết, cơ hội tục thọ kéo dài mạng sống thật sự rất nhỏ, một phần vạn mà thôi! Nhưng mà, tiểu quỷ đầu này tuổi còn trẻ, lại muốn trèo lên U Minh thuyền, đây quả thực là điên rồi.

- Ta nên lên đường.

Gặp một chiếc U Minh thuyền cuối cùng bay ra, Lý Thất Dạ nói.

Mà Trần Bảo Kiều cùng Lý Sương Nhan thì lưu luyến không rời, các nàng thập phần muốn khuyên Lý Thất Dạ, nhưng mà, các nàng nói không nên lời, các nàng biết mình khuyên không được công tử.

- Nếu ta chết rồi, các ngươi liền tự do, trời cao đất rộng, tái giá cũng được.

Gặp thần thái hai nữ tử lưu luyến không rời, Lý Thất Dạ dựng trò vui nói.

- Miệng quạ đen!

Trần Bảo Kiều không khỏi quýt nói:

- Ngươi nhất định sẽ còn sống trở về !

Nói đến đây, cũng bất giác con mắt ươn ướt.

Lý Sương Nhan lãnh ngạo như sương thiên ngôn vạn ngữ cuối cùng chỉ hóa thành một câu, nhẹ nhàng nói ra:

- Ta chờ ngươi trở về!

- Đi, chờ lấy đại gia khải hoàn trở về!

So sánh với hai nữ tử thương tâm không bỏ, Lý Thất Dạ ngược lại là tiêu sái, hét lớn một tiếng, thúc dục Tứ Chiến Đồng Xa hướng một chiếc U Minh thuyền cuối cùng phóng đi.

Lúc này, ngay cả một chiếc U Minh thuyền cuối cùng cũng có người đoạt, nhưng mà, Tứ Chiến Đồng Xa nhảy lên, thanh âm ngựa hí vang lên, Lý Thất Dạ lớn quát:

- Cút cho ta.

Bốn con ngựa đồng vọt lên, đồng vó đá ra, đem đối thủ đoạt U Minh thuyền toàn bộ đều đá bay, Lý Thất Dạ giá ngựa đứng ở phía trên đầu thuyền.

- Trở về đi, ta sẽ trở lại.

Ở trên đầu thuyền, Lý Thất Dạ hướng Lý Sương Nhan các nàng khua tay, cười to nói.

- Thuận buồm xuôi gió…

Cuối cùng, Lý Sương Nhan cùng Trần Bảo Kiều đều là tú mục tràn đầy sương mù, cái mũi ê ẩm, hướng Lý Thất Dạ khua tay nói.

Lý Thất Dạ cười lớn một tiếng, lái chiến xa vào trong thuyền, tiếp lấy cửa thuyền chậm rãi đóng lại.

Sau khi Lý Thất Dạ tiến nhập U Minh thuyền, tất cả mọi người nhìn ngây người, đây quả thực là sự tình không thể tưởng tượng, người trên U Minh thuyền đều là người sắp chết, những người này là phục dụng đại lượng thọ dược, bảo vật, tiên dược Chân Đan, những người này đã là người chết không cứu được, bọn hắn chỉ có thể là chờ chết, mấy người này mới không thể không leo lên U Minh thuyền, nếu như còn có lựa chọn khác, ai nguyện ý đi leo lên U Minh thuyền? Phải biết, leo lên U Minh thuyền không sai biệt lắm là tương đương đi chịu chết!

Nhưng mà, Lý Thất Dạ tuổi còn trẻ, mới mười lăm mười sáu tuổi mà thôi, thời gian tốt đẹp, nhân sinh một thế đó là mới vừa bắt đầu mà thôi, nhưng mà, tiểu quỷ này lại leo lên U Minh thuyền, đây quả thực là điên rồi.

- Tiểu quỷ này là bị điên sao? Sống được thật tốt, vậy mà chạy tới chịu chết!

Nhìn lấy một chiếc U Minh thuyền cuối cùng bồng bềnh vào từng lớp sương mù ở hạ du, rất nhiều người đều trợn tròn mắt.

Không ít người cảm thấy bất khả tư nghị, lầm bầm nói ra:

- Tiểu tử này đơn giản liền là Thọ tinh công thắt cổ chán sống, người chán sống mới sẽ đi leo lên U Minh thuyền!

Tại thời khắc này, tất cả mọi người không hiểu nổi, người chết muốn trèo lên U Minh thuyền, vậy còn nói nghe được, người tuổi trẻ lại leo lên U Minh thuyền, đây quả thực là tự tìm đường chết!

Lúc này, Bảo Trụ Thánh Tử cũng là hai mắt lóe lên hàn quang, trong nội tâm không khỏi vì đó mừng thầm, Lý Thất Dạ tự mình leo lên U Minh thuyền, đây là tự tìm đường chết! Nếu Lý Thất Dạ từ nay về sau không thể trở về, như vậy, hắn liền ít một cái cường địch, đáng tiếc duy nhất chính là, tiểu quỷ này lại mang theo vô thượng tiên thể chi thuật đi tìm chết!

Truyền nhân Kiếm Thần Thánh Địa, Bạch Kiếm Chân y nguyên băng lãnh vô tình, nàng nhìn thấy một chiếc U Minh thuyền cuối cùng bay vào hạ lưu, không khỏi thì thủ tưởng nhớ, chuyện này thật sự là vô cùng cổ quái, thật sự là quỷ dị vô cùng.

Lý Sương Nhan cùng Trần Bảo Kiều ảm đạm thở dài một tiếng, trong lòng các nàng yên lặng vì công tử cầu nguyện, hi vọng hắn có thể bình an trở về, hắn có thể sáng tạo nguyên một đám kỳ tích, các nàng tin tưởng, công tử các nàng nhất định sẽ còn sống trở về .

Trên thực tế, trong lòng Lý Sương Nhan cùng Trần Bảo Kiều cũng như nhau không ngọn nguồn, không người nào biết cuối cùng Minh Hà trôi về hướng phương nào, một khi lên U Minh thuyền, trừ khi là người lên sinh thuyền, nếu không, những người khác đều không thể còn sống trở về.

U Minh thuyền tung bay, cuối cùng, cũng là nhạc hết người đi, rất nhiều người bắt đầu rút lui, bởi vì Thiên Cổ Thi Địa không bao lâu nữa sẽ khôi phục nguyên khí như ngày xưa, lúc này còn không đi, nói không chừng sẽ chết ở bên trong Thiên Cổ Thi Địa.

Đương nhiên, có không ít cường giả ở thời điểm rút lui, làm một lần cuồng hoan cuối cùng, bắt đầu đào móc chiếm lấy bảo vật trong Thiên Cổ Thi Địa, thừa dịp nguyên khí của Thiên Cổ Thi Địa còn không có khôi phục lại, làm một lần cướp đoạt cuối cùng.

Đương nhiên cường giả chết ở trong Thiên Cổ Thi Địa y nguyên không ít, dù Thiên Cổ Thi Địa còn không có khôi phục nguyên khí, dù Địa Thi còn không có gấp trở về, Thiên Cổ Thi Địa vẫn là địa phương hung hiểm.

Có đại giáo cương quốc xui xẻo hơn là đào được bảo vật trên địa bàn Bảo Chủ, hậu quả như vậy có thể tưởng tượng được, có chút Bảo Chủ từ dưới đất bò lên, tại chỗ liền tiêu diệt tất cả mọi người, để một ít đại giáo cương quốc là toàn quân bị diệt, tổn thất vô cùng nặng nề.

Về phần Lý Sương Nhan cùng Trần Bảo Kiều thì là đi theo Cửu Thánh Yêu Môn cùng chư lão Chiến Thần Điện rút lui ra Thiên Cổ Thi Địa, về tới Thiên Cổ thành, chờ Lý Thất Dạ trở về.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.