Đế Bá

Chương 369: Chương 369: Tranh đoạt U Minh thuyền. (1)




Tại thời khắc này, bất luận là người chết hay là người sống, đều đang tranh đoạt lấy U Minh thuyền, theo chiến tranh tiến nhập gay cấn, càng ngày càng nhiều người chết thảm ở bên trong Minh Hà, ngay cả Địa Tiên Bảo Chủ cũng không ngoại lệ.

Trên Minh Hà đại chiến, cũng không ít cường giả, Địa Thi thậm chí là Bảo Chủ rơi vào trong Minh Hà, Minh Hà quỷ dị vô cùng, không phải mỗi người đều có thể giống như Lý Thất Dạ có thể sử dụng lông xanh cắm rễ ở bên trong Minh Hà, có một ít cường giả một khi rơi vào trong Minh Hà, cũng không đi ra được nữa, theo Minh Hà Chi Thủy bồng bềnh trôi xuống hạ du, biến mất ở trong tầng tầng sương mù.

Ở phương diện này Địa Thi là có ưu thế rất lớn, tựa hồ bọn nó là đặc biệt được Thiên Cổ Thi Địa chiếu cố, bọn nó từ bên trong Minh Hà đứng lên so với tu sĩ, Bảo Chủ càng dễ dàng, bọn nó cuối cùng là người chết, cùng Minh Hà càng thân cận!

Cũng có Bảo Chủ nghịch thiên vô song tay cầm Càn Khôn, lấy tư thái vô địch từ trên Minh Hà câu đến một chiếc U Minh thuyền, nhưng mà, thời điểm U Minh thuyền vừa ly khai Minh Hà, vậy mà chỉ lớn cỡ lòng bàn tay, hơn nữa cái này cũng chỉ là một đoạn gỗ mục! Ở đâu là cái thuyền gì! Hơn nữa, một đoạn gỗ mục này vừa rời đi nước sông, lập tức phong hoá, thời điểm một trận gió sông thổi tới, đoạn gỗ mục này hóa thành tro bụi bay đi, rơi vào bên trong Minh Hà.

Thấy một màn như vậy, làm cho không người nào không giật mình, bất luận là những lão bất tử kia, hoặc là Bảo Chủ, hoặc là Địa Tiên vô địch, cũng đang lo lắng lấy một vấn đề, U Minh thuyền đến tột cùng là cái gì?

Bên trong Minh Hà mênh mông, bồng bềnh lấy hơn vạn chiếc U Minh thuyền, cuối cùng leo lên U Minh thuyền nhiều nhất vẫn là thuộc về Địa Thi, có thể nói, ở chỗ này, Địa Thi người đông thế mạnh, hơn nữa cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí là không kị Minh Hà Chi Thủy. Làm người chết, bọn nó có được ưu thế mà tu sĩ, Bảo Chủ không cách nào so sánh.

Tổn thất thảm nhất hẳn là những đại giáo cương quốc nhấc người chết mà đến kia. Vô số môn phái truyền thừa đều nhấc cổ quan mà tới. Nhưng mà, lão bất tử bị phủ bụi ở trong cổ quan, đều chưa chắc là người chết, trên thực tế, trong rất nhiều cổ quan phủ bụi lão bất tử đều chỉ còn lại một hơi, loại lão bất tử này nghịch thiên vô địch, một khi muốn lên thuyền, bọn hắn liều mạng một kích, đơn giản liền là gặp thần giết thần, gặp ma trảm ma.

Cũng không ít đại giáo cương quốc chân chính mang người chết tới, đây đều là tổ tiên của bọn hắn, từng vô địch tại một thời đại nào đó, bọn hắn muốn đem tổ tiên chết đi đưa lên U Minh thuyền, hi vọng tổ tiên mình có thể phục sinh trở về, lấy lại vô thượng vinh quang.

Loại người chết này muốn đưa lên trên U Minh thuyền, vậy thì càng thêm khó khăn, cái này nhất định phải cần rất nhiều cường giả trong tông môn mở đường, đem cổ quan đưa lên U Minh thuyền! Tình huống như vậy, đại giáo cương quốc thành công là rất ít. Trừ khi đại giáo cương quốc này bản thân cực kỳ mạnh mẽ, nếu không đem người chết đưa lên U Minh thuyền. Đó là so với lên trời còn khó hơn! Cho nên, ở giữa trận đại chiến này, không biết có bao nhiêu cường giả của đại giáo cương quốc vẫn lạc, cuối cùng chết trong Minh Hà.

Theo từng đợt thanh âm đánh giết vang lên, vô tận công pháp trùng thiên, pháp tắc vang dội keng keng, một kiện lại một kiện bảo vật kì binh cường đại hoành không mà ra, nguyên một đám nhân vật truyền thuyết sớm đã chết từ trong quan tài cổ bò đi ra, để rất nhiều tu sĩ cường giả ở trên bờ quan sát líu lưỡi.

- Thất Tinh Thiên Vương, Thạch Tộc chiến thần, Trường Hà Yêu Đế, Chân Giao Tà Thánh, Bách Độc Thánh Quân. . .

Nhìn lấy nguyên một đám lão bất tử từ trong cổ quan bò ra, để rất nhiều người đều thất thần, lão Quy vương đến từ Phi Giao Hồ kia kiến thức thập phần uyên bác, nhìn thấy nguyên một đám lão bất tử truyền thuyết đã sớm chết trăm ngàn vạn năm kia, vào hôm nay từ trong quan tài bò đi ra, hắn cũng là sắc mặt trắng bệch, những nhân vật này ở thời đại bọn hắn có thể nói đều là thế hệ vô địch!

Hôm nay, lão bất tử từ trong quan tài bò ra, rất nhiều người sớm đồn đại đã chết đi, nhưng mà, hôm nay lại từ trong quan tài còn sống đi ra.

Vạn cổ đến nay, Cửu Giới Bát Hoang, thế gian chỉ sợ không có ai biết đến tột cùng trần phong bao nhiêu lão bất tử, không có ai biết, ở trong Thời Huyết Thạch, có bao nhiêu lão bất tử áp huyết đình thọ.

Đối với những lão bất tử vô địch một thời đại nào đó kia mà nói, có ít người kéo dài hơi tàn phủ bụi, làm như vậy là để che chở hậu nhân, thủ hộ tông môn, cũng có đem mình vùi sâu vào trong Thời Huyết Thạch, làm như vậy là không nguyện ý chết đi, hi vọng một mực có thể sống sót!

Thời điểm U Minh thuyền từ trong sương mù Minh Hà bay ra, đôi mắt của Lý Thất Dạ nhìn chằm chặp vào U Minh thuyền, ở thời điểm này, hai mắt của hắn trở nên vô cùng sáng ngời, tựa như là thần đuốc, không buông tha mỗi một chi tiết của U Minh thuyền.

Luận thế gian, ngoại trừ Địa Phủ ra, chỉ sợ không có người so với hắn hiểu rõ U Minh thuyền hơn, có thể nói, hắn từ thời đại Hoang Mãng sống đến bây giờ, một Âm Nha chìm nổi trăm ngàn vạn năm, thậm chí có thể nói, số lần quan sát U Minh thuyền chính hắn cũng đếm không hết, thậm chí có thể nói, U Minh thuyền từng cái thời đại hắn đều đi nhìn qua, thậm chí, hắn đã từng lấy bảo vật kinh thiên thu thập qua không ít U Minh thuyền, hắn đã từng đem U Minh thuyền phong ấn, coi như vật sưu tập nghiên cứu!

Trong lòng hắn, cất giấu một cái bí mật kinh thiên, hắn biết U Minh thuyền như thế nào mới có thể tăng thọ, U Minh thuyền như thế nào là tử thuyền! Đây là thu hoạch lớn nhất sau khi Lý Thất Dạ nghiên cứu vô số tuế nguyệt, cất chứa rất nhiều U Minh thuyền.

- Chiếc U Minh thuyền nào đây.

So sánh với Lý Thất Dạ bình tĩnh mà nói, có nguyên lão của Chiến Thần Điện không giữ được bình tĩnh, gặp nguyên một đám người leo lên U Minh thuyền, gặp từng chiếc từng chiếc U Minh thuyền bay vào tầng tầng mê vụ phía hạ du, liền không nhịn được thúc giục Lý Thất Dạ hỏi.

- Đừng phiền ta, muốn lên tử thuyền sao?

Một đôi mắt của Lý Thất Dạ nhìn chằm chằm vào U Minh thuyền, tức giận nói ra.

Lý Thất Dạ vừa nói như vậy, nguyên lão Chiến Thần Điện coi như trong nội tâm khó chịu, cũng chỉ đành im lặng, lần này táng U Minh thuyền đối với bọn hắn mà nói vô cùng trọng yếu, nhất định phải táng đúng!

- Ngươi tuyển chiếc kia.

Đột nhiên, Lý Thất Dạ nhìn Trung Châu công chúa quát lớn, tay chỉ một chiếc U Minh thuyền vừa lái tới bến đò Minh Hà.

Lúc này, phía trên Minh Hà đồng thời bay ra U Minh thuyền có hơn một ngàn chiếc, trên cơ bản mỗi một chiếc U Minh thuyền là giống nhau như đúc, hiện tại Lý Thất Dạ chỉ chiếc U Minh thuyền kia cùng U Minh thuyền khác không có gì khác nhau! Để cho người ta căn bản là nhìn không ra chiếc U Minh thuyền này có chỗ nào đặc biệt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.