Đế Bá

Chương 422: Chương 422: Tranh đoạt Hủ Minh Đậu.




- Kiện thứ ba, chính là một vò Bảo Tham Thạch Nha Thủy. Lấy ba mươi hai vạn Dục Thần Tinh Bích bắt đầu.

Vật bồi táng thứ ba giá trị xa xa thấp hơn hai vật bồi táng phía trước.

- Thứ tư kiện, chính là một bình Lộ Tiên Thiền Xác, lấy chín ngàn Vương Hầu Tinh Bích bắt đầu.

. . .

Từng kiện từng kiện vật bồi táng được nhấc ra, trải qua giám định sư của Thừa Cổ Các xem xét, liền lập tức lấy ra đấu giá, theo từng kiện từng kiện vật bồi táng được nhấc ra. Tuyệt đại đa số vật bồi táng đều là cùng linh dược đan thảo có quan hệ. Không hề nghi ngờ, cái mộ chủ này đích thật là một vị dược sư truyền kỳ, chỉ có dược sư mới có thể phong tồn nhiều cổ dược như vậy xem như vật bồi táng!

Gặp đa số vật bồi táng đều là cùng cổ dược có quan hệ, khiến Trì Tiểu Đao cùng Trì Tiểu Điệp cũng không khỏi vì đó mừng rỡ! Nói không chừng vật bồi táng thật sự có Hủ Minh Đậu mà bọn hắn cần.

- Kiện vật phẩm đấu giá thứ bốn mươi lăm, chính là một bình Hủ Minh Đậu.

Ở dưới Trì Tiểu Đao cùng Trì Tiểu Điệp mong ngóng, cuối cùng vật bồi táng trong mộ có một bình Hủ Minh Đậu bị giám định ra.

Theo người bán đấu giá mở ra bình thuốc, một cỗ hủ vị bay tới, sau khi mở ra bình thuốc, bên trong quả nhiên là một bình tràn đầy Hủ Minh Đậu. Mỗi một hạt Hủ Minh Đậu như hạt đậu nành, mỗi một viên Hủ Minh Đậu đã hiện lên màu tương.

Thời điểm bình thuốc mở ra, Lý Thất Dạ không khỏi hít mũi một cái, ngửi ngửi mùi của Hủ Minh Đậu, tinh tế thưởng thức một phen.

Vừa thấy được một bình Hủ Minh Đậu này, Trì gia tỷ đệ liền kích động, đây chính là thứ mà bọn họ cần, mặc dù giá cả so với bọn hắn tưởng tượng cao hơn, nhưng mà, bọn hắn vẫn có thể mua được.

- Một bình Hủ Minh Đậu này, lấy bốn ngàn Vương Hầu Tinh Bích bắt đầu.

Người bán đấu giá lên tiếng nói ra.

- Ta ra…

Người bán đấu giá vừa dứt lời, Trì Tiểu Điệp liền không thể nhẫn nại. Lập tức ra giá báo giá, nhưng mà, nàng lời nói còn không có nói ra, lại bị Lý Thất Dạ đánh gãy, thoáng cái đem nàng kéo qua.

Trì Tiểu Điệp bị Lý Thất Dạ kéo tới, lập tức trừng mắt nhìn Lý Thất Dạ, bỏ qua tay của Lý Thất Dạ, nàng lạnh lùng nói ra:

- Ngươi làm gì, chúng ta cần Hủ Minh Đậu.

Một màn này bị Tư Mã Long Vân một mực lưu ý Trì Tiểu Điệp nhìn thấy, hắn nhìn lấy Lý Thất Dạ, hai mắt lóe lên hàn quang. Nhưng mà lại ôn nhu nói với Trì Tiểu Điệp:

- Thế muội muốn Hủ Minh Đậu sao? Ta vì ngươi lấy tới như thế nào?

Trì Tiểu Điệp nhìn Tư Mã Long Vân một cái, nói ra:

- Chính ta sẽ tự mua tới!

Nói xong, nàng muốn ra giá, nhưng lại bị Lý Thất Dạ ngăn lại, hắn lắc đầu.

Một màn này làm Tư Mã Long Vân trong nội tâm bốc hỏa, hắn không biết Lý Thất Dạ cùng Trì Tiểu Điệp là quan hệ như thế nào, nhưng mà, Nộ Tiên thánh quốc bọn hắn đã cầu hôn Sư Hống môn.

- Ta ra năm ngàn.

Lúc này, đã có người ra giá một bình Hủ Minh Đậu này.

- Ta ra một vạn!

Tư Mã Long Vân lập tức báo giá nói, sau đó nói với Trì Tiểu Điệp:

- Chỉ cần thế muội cần, ta nhất định giúp ngươi cầm xuống!

Nói xong, hắn cười lạnh một tiếng, nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ.

Vừa thấy thần thái của Tư Mã Long Vân, Lý Thất Dạ lập tức cười, khoan thai báo giá nói ra:

- Ta ra hai vạn.

Lý Thất Dạ dạng thần thái này rơi vào trong mắt Tư Mã Long Vân, lập tức thành khiêu khích, ánh mắt của hắn mãnh liệt, một vô danh tiểu bối cũng dám khiêu khích hắn!

- Ngươi làm gì!

Trì Tiểu Điệp lập tức nhìn hằm hằm Lý Thất Dạ, mặc dù nói, Hủ Minh Đậu bọn họ là nguyện nhất định phải có, nhưng mà, kêu giá cũng cần có kỹ xảo, giống như Lý Thất Dạ dạng này, đơn giản liền là điên cuồng nâng lên giá cả của Hủ Minh Đậu, cuối cùng thua thiệt vẫn là mình.

Lý Thất Dạ nhìn Trì Tiểu Điệp một cái, sau đó khoan thai cười nói ra:

- Chỉ cần ngươi ưa thích, ta liền chụp đến cho ngươi, tiền, không là vấn đề, chỉ cần ngươi thích là được.

Nói xong, lộ ra tiếu dung ám muội.

- Buồn nôn…

Trì Tiểu Điệp gặp Lý Thất Dạ như vậy, lập tức toàn thân nổi da gà, trừng mắt liếc nói ra. Nàng cũng không biết Lý Thất Dạ đột nhiên phát thần kinh gì, vậy mà nói lời như vậy!

- Ta ra ba vạn!

Vừa thấy một màn này, Tư Mã Long Vân lập tức giận dữ, cái vô danh tiểu bối này cũng dám cùng hắn đoạt nữ nhân, chán sống.

Lý Thất Dạ vẩy mí mắt thoáng cái, nhưng mà khoan thai nói ra:

- Ta ra bốn vạn!

Trì Tiểu Điệp nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ, không khỏi lạnh lùng nói:

- Ngươi điên rồi sao?

Hủ Minh Đậu bọn hắn cực kỳ cần, nhưng, Tinh Bích của bọn hắn kiếm không dễ, toàn bộ nhờ Trì Tiểu Đao tập hợp tới, nơi nào giống như Lý Thất Dạ báo giá dạng này.

- Không có việc gì, ta cái gì đều thiếu, chỉ là không thiếu tiền.

Lý Thất Dạ khoan thai nói, người không biết chuyện còn tưởng rằng hắn là đang lấy lòng Trì Tiểu Điệp.

Một màn này nhìn ở trong mắt người khác, cái kia chính là lộ ra đặc biệt chói mắt, Lý Thất Dạ thoạt nhìn là muốn lấy lòng mỹ nhân, không tiếc vung tiền như rác, mà Trì Tiểu Điệp tựa hồ lại là đau lòng tiền tài của ái lang, một bộ không hi vọng người trong lòng vì mình tốn hao quá nhiều, giữa bọn hắn nhìn rất là ân ái.

Đặc biệt là Tư Mã Long Vân, thấy một màn như vậy, lập tức sầm mặt lại, sát ý đằng đằng, Nộ Tiên thánh quốc đã hướng Sư Hống quốc cầu hôn, việc này tám chín phần mười có thể trở thành sự thật, hiện tại toát ra một vô danh tiểu bối đến, vậy mà cùng hắn đoạt nữ nhân, đây là chán sống.

- Ta ra năm vạn!

Tư Mã Long Vân nhìn lấy Lý Thất Dạ, ngạo nghễ nói ra:

- Nộ Tiên thánh quốc ta cái gì cũng không thiếu, lại càng không thiếu Tinh Bích.

Đây đã là hướng Lý Thất Dạ phát ra khiêu chiến.

- Ta ra mười vạn.

Lý Thất Dạ mí mắt cũng không có vẩy thoáng cái, tự nhiên tự tại báo ra giá cả.

- Ngươi…

Trì Tiểu Điệp là bị Lý Thất Dạ làm giận điên lên, đem giá cả Hủ Minh Đậu nhấc đến cao như vậy, bọn hắn còn cần mua sao? Đây quả thực là điên rồi!

Về phần Trì Tiểu Đao, một câu cũng không nói, cá nhân hắn cũng là vui thấy duyên thành, trong lòng của hắn là có ý tác hợp tỷ tỷ của hắn cùng Lý Thất Dạ, mà Tư Không Thâu Thiên trốn ở một bên xem náo nhiệt, hắn biết trò hay muốn lên sàn.

- Đúng là điên cuồng.

Vốn là còn có không ít người nghĩ ra giá chụp được Hủ Minh Đậu kia, nhưng mà nhìn thấy tư thế của Lý Thất Dạ cùng Tư Mã Long Vân, bọn hắn đều nhao nhao coi như thôi, cái này rất rõ ràng, này là muốn đấu phú! Những người khác nếu dính vào, đó là thua thiệt lớn.

- Niên thiếu khí thịnh, tuổi nhỏ tiền nhiều, liền là tốt!

Có tu sĩ thế hệ trước cũng không khỏi cảm khái nói ra, đồng thời, tất cả mọi người rất kỳ quái Lý Thất Dạ cái vô danh tiểu bối này là từ đâu xuất hiện, cũng dám cùng Tư Mã Long Vân xuất thân Nộ Tiên thánh quốc đấu phú.

- Mười vạn, mười vạn lần thứ nhất, còn có người ra giá không?

Người bán đấu giá đương nhiên là hưng phấn, giá tiền này vượt xa khỏi dự liệu của hắn, lập tức lớn tiếng thét.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.