Đế Bá

Chương 389: Chương 389: Tiên Huyết Mâu. (3)




Tôn trưởng lão đều rung động đến ngây người, cho dù là lão liều cái mạng già kết ra được trăm cái hỏa đỉnh, nhưng mà cho dù lão kết ra một trăm cái hỏa đỉnh, đó đều là loại hỏa đỉnh không vững chắc, lớn nhỏ, ánh sáng, hỏa diễm... hết thảy đều không vững chắc, căn bản là không thể lấy ra luyện đan.

Song, hiện tại Lý Thất Dạ vừa ra tay liền kết thành một ngàn lẻ ba hỏa đỉnh, lớn nhỏ, nhan sắc hỏa diễm toàn bộ đều giống nhau. Đây không phải là độ trân quý của lô thần nưa, đây là thủ pháp vô song về dược đạo, tuyệt thế công lực!

Đối với Tôn trưởng lão mà nói, cho dù đem Vạn Lô Thần cho lão, lão cũng không thể kết ra một ngàn linh ba hỏa đỉnh.

Về phần những dược sư khác hoàn toàn là bị dọa đến choáng váng, một màn trước mắt này tuyệt đối là kỳ tích muôn đời tới nay!

- Còn có thể!

Nhìn từng cái hỏa đỉnh trôi nổi, Lý Thất Dạ gật đầu nói, trên lý luận mà nói, Vạn Lô Thần có thể kết ra một vạn cái hỏa đỉnh, lấy dược đạo mà hắn cùng với Dược Thần sáng chế, hắn tin tưởng trong tương lai kết ra một vạn cái hỏa đỉnh tuyệt đối là có khả năng.

Đối với một câu "Còn có thể" của Lý Thất Dạ, nhất thơi để cho Tôn trưởng lão cùng những dược sư của Tẩy Nhan cổ phái đều ngẩn ngơ, nếu như kết một ngàn cái hỏa đỉnh mới chỉ là có thể, như vậy những dược sư như bọn họ nên dùng sợi mì để tự sts đi.

- Chuẩn bị xong chưa?

Thời điểm khi Lý Thất Dạ phân phó một câu, đám người Tôn trưởng lão lúc này mới phục hồi lại tinh thần, đều không khỏi đánh một cái giật mình, lập tức chuẩn bị xong dược liệu.

- Cho dược liệu vào đi!

Lý Thất Dạ chấp chưởng Vạn Lô Thần, hai mắt trở nên thâm thúy, ngưng thị nhìn hơn ngàn hỏa đỉnh.

Ở trong nháy mắt này đám người Tôn trưởng lão đều lập tức ném tất cả dược liệu của nhất biến mệnh đan vào, bọn họ đều là dược sư luyện qua rất nhiều mệnh đan, cho nên động tác cực kỳ lưu loát.

- Bùm bùm cách cách....

Liền ở sau khi đám người Tôn trưởng lão ném dược liệu vào, một trận thanh âm vang lên, giống như là tiếng rang đậu tương.

Thời điểm đám người Tôn trưởng lão còn chưa lấy lại tinh thần, mệnh đan của từng cái hỏa đỉnh đều trong nháy mắt được luyện thành, đây quả thực là chuyện không thể nào, luyện hóa mệnh đan là cần có một cái quá trình, từ cho dược liệu vào đến thối hỏa, đến thành đan, là cả một quá trình, nhưng mà vào lúc này ở trong tay Lý Thất Dạ, luyện nhất biến mệnh đan biến thành không có quá trình, tựa như lấy hỏa thế mãnh liệt nhất tới rang đậu tương, thoáng cái được rang xong.

- Dược hồ đâu?

Liền ở thời điểm đám người Tôn trưởng lão ngẩn người, Lý Thất Dạ hét lớn.

Tôn trưởng ão phục hồi lại tinh thần trước nhất, lập tức tế dược hồ ra, Lý Thất Dạ quát to:

- Khai!

Nhất thời tất cả hỏa đỉnh giống như bọt biển cùng nhau vỡ tan, lô hỏa trong nháy mắt giống như sóng cuộn cùng thối lui, không còn một chút hỏa diễm nào lại dính vào trên mệnh đan.

Lúc này dược hồ dùng để chứa mệnh đan giống như kình thôn, hút lấy tất cả mệnh đan đã thành đan, một màn này để cho tất cả mọi người đều không hồi thần lại được, thủ pháp lạp đan (thu đan) như vậy bọn họ chưa từng gặp qua, một lô thành tựu nhiều mệnh đna như vậy bọn họ cũng chưa thấy qua, về phần nhanh chóng thành đan như vậy bọn họ càng thêm chưa từng nghe qua.

Tôn trưởng lão cũng tốt, tất cả môn hạ dược sư của Tẩy Nhan cổ phái cũng được, bọn họ đều hoàn toàn u mê, đây là luyện đan sao? Đây quả thực là rang đậu tương, thậm chí so với rang đậu tương còn phải dễ dàng hơn.

- Cho dù là nhất biến mệnh đna, ta, ta cũng chỉ có thể là cần hai, ba canh giờ mới có thể luyện thành, một lô mệnh đan cho dù là nhất biến, ta nhiều nhất cũng chỉ có thể kết năm đến sáu lô, đây, đây, đây quả thực là ảo thuật!

Tôn trưởng lão đều ngu ngốc đến nói không ra lời.

Mệnh đan cửu biến, dược liệu của mỗi một biến liền quyết định mệnh đan của một biến đó, nhất biến mệnh đna là mệnh đan có cấp bậc thấp nhất, nó là do: nhất biến chủ dược Hồn thảo, nhất biến phụ dược Xích Diễm Tâm, Ngọc Huyết Trúc Hành, Ô Thiết Thụ... Các loại dược liệu luyện thành.

Đối với dược liệu luyện mệnh đan mà nói, bất luận là chủ dược Hồn thảo hay là phụ dược Xích Diễm Tâm, Ngọc Huyết Trúc Hành, Ô Thiết thụ... Vân vân, tất cả dược liệu theo thọ niên sinh trưởng càng nhiều, số lần thuế biến của nó càng lớn, thuế biến đến cuối cùng là chín lần, mệnh đan do dược liệu thuế biến chín lần luyện thành lại xưng là cửu biến mệnh đan!

Đối với dược sư mà nói, số biến của mệnh đan càng nhiều lại càng khó luyện chế, hơn nữa thời gian luyện chế càng dài, ví dụ như Tôn trưởng lão, nhất biến mệnh đan thì lão càn hai, ba canh giờ mới có thể luyện thành, như vậy nhị biến mệnh đan liền cần một, hai ngày, nói cách khác, dược sư như Tôn trưởng lão, ba canh giờ nhiều nhất cũng chỉ có thể luyện năm, sáu viên mệnh đan, đây là nhất biến mệnh đan cấp bậc thấp nhất.

Song, hiện tại Lý Thất Dạ giống như là đang rang đậu tương, một hơi rang được hơn ngàn viên đậu tương, không, là một hơi luyện ra hơn ngàn viên mệnh đan, đây quả thực là chuyện không thê nào, loại chuyện này nói ra người nào đều sẽ không tin tưởng.

Lúc này đám người Tôn trưởng lão cũng không khỏi dụi dụi con ngươi, đây quả thực giống như nằm mơ. Hơn ngàn viên mệnh đan này để cho một vị dược sư luyện chế mà nói, nói không chừng phải mất hơn một năm, nhưng mà Lý Thất Dạ lại một hơi luyện thành, đây quả thực giống như là truyền thuyết, đây quả thực là một cái kỳ tích.

- Đây, đây, đây là đang rang đậu hay sao?

Có dược sư ngây ngốc nói. Nếu như trước đó có người nói luyện đan còn dễ dàng hơn so với rang đậu, hắn nhất định sẽ cười nhạo loại người ngu ngốc không biết trời cao đất rộng này!

Nhưng mà hiện tại làm cho người ta ngẩn người chính là Lý Thất Dạ luyện chế so với rang đậu còn phải dễ dàng hơn, cái này để cho bọn họ đều hoàn toàn u mê.

- Thấy thủ pháp rõ ràng không?

Lúc này Lý Thất Dạ bắt lấy dược hồ (hô lô đựng đan dược) đã chứa đủ mệnh đan, hỏi đám người Tôn trưởng lão.

Đám người Tôn trưởng lão phục hồi tinh thần lại, hai mặt nhìn nhau, đều có chút há hốc mồm, cuối cùng Tôn trưởng lão cười khổ một cái, nét mặt già nua đỏ lên, nói:

- Cái này, cái này quá nhanh, chúng ta không thấy rõ thủ pháp này.

Làm sao có thể thấy rõ thủ pháp luyện đan của Lý Thất Dạ, bọn họ đều bị sợ đến choáng váng, căn bản là không thấy được thủ pháp của Lý Thất Dạ.

- Vậy thì hảo hảo lưu ý, bỏ qua cơ hội liền không có nữa rồi!

Lý Thất Dạ nhàn nhạt nói.

Đám người Tôn trưởng lão nghe được lời như vậy, trong lòng không khỏi rùng mình. Đồng thời trong lòng bọn họ đều không khỏi vì đó mà kích động, vì đó mà hưng phấn, đặc biệt là Tôn trưởng lão, không khỏi kích động đến nét mặt già nua đều nóng lên!

Luyện đan như rang đậu là đan đạo chi thuật nghịch thiên vô song cỡ nào, dược đạo chi lộ vông sỡ bậc này, hai chữ yêu nghiệt đều chưa đủ để hình dung nó.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.