Đế Bá

Chương 375: Chương 375: Sinh ra một cái trứng đá. (1)




Trên thực tế, lần trước cổ kiến dời quan không phải lần thứ nhất Lý Thất Dạ nhìn thấy, trước đó, hắn đã từng thấy qua một lần cổ kiến dời quan! Nhưng mà, không nghĩ tới, hôm nay ở chỗ này lại gặp được cổ kiến dời quan nữa.

Lý Thất Dạ có thể khẳng định, cổ kiến dời quan trước mắt tuyệt đối là trước đó không lâu hắn nhìn thấy đám cổ kiến kia! Tình hình như vậy để Lý Thất Dạ thấy qua vô số chuyện kỳ dị cũng có chút ngẩn người!

Lý Thất Dạ đều có xúc động đuổi theo mở ra mộc quan, nhưng mà, hắn vẫn nhịn được, bởi vì hắn nghe nói qua một truyền thuyết khác, một truyền thuyết kết quả cũng không tốt!

Thời điểm cổ kiến dời quan tài biến mất ở trong hư không, lúc này Lý Thất Dạ mới lấy lại tinh thần, nhìn cái ao nước trước mắt, hắn hít thở một cái thật sâu, lấy ra bảo vật, hướng nước ao khẽ hấp, quát lên:

- Lên…

Nhưng mà, nước ao không có nửa điểm động tĩnh. Phải biết, bình ngọc trong tay Lý Thất Dạ là một loại túi Càn Khôn, đừng nói là một ao chi thủy, coi như là một hồ chi thủy cũng có thể sắp xếp, nhưng mà không có nửa điểm động tĩnh.

Bất luận Lý Thất Dạ dùng bình ngọc đi hút như thế nào, đều không thể đem Tinh Thần Vạn Vật Thủy ở trong ao cất vào. Ở thời điểm này, Lý Thất Dạ ý thức được một sự kiện, Tinh Thần Vạn Vật Thủy, đây không phải bình ngọc của hắn có khả năng chứa nổi, phải biết, trong một giọt nước nhỏ này thì có từng khỏa tinh thần, từng khỏa nhật nguyệt! Chỉ là Càn Khôn bình sao có khả năng chứa nổi đây.

Ở thời điểm này, Lý Thất Dạ nghĩ tới một kiện đồ vật, hắn lấy ra ngoài một vật… Vạn Lô Thần. Sau khi Lý Thất Dạ lấy ra Vạn Lô Thần, hắn còn không có động tác khác, Vạn Lô Thần thoáng cái từ trong tay bay ra, "Oanh" một tiếng, nó vậy mà hung hăng nuốt một miệng lớn Tinh Thần Vạn Vật Thủy!

Nhưng mà, Vạn Lô Thần nuốt vào một miệng lớn Tinh Thần Vạn Vật Thủy, nó tất nhiên không phải vì Lý Thất Dạ lưu lại, nó liều mạng tiêu hóa lấy Tinh Thần Vạn Vật Thủy, trong nháy mắt này, toàn thân nó tản ra ánh sáng mờ mịt, xuất hiện từng khỏa tinh thần thật nhỏ! Nó vậy mà phát sinh biến hóa.

Nhưng mà, thời điểm mới tiêu hóa gần một nửa, Vạn Lô Thần giống như hán tử uống say, bộ dáng say lung lay, cuối cùng "ba" một tiếng, té xuống đất.

- Nãi nãi, chuyện này cũng quá bất hợp lý đi, nuốt riêng bảo vật như vậy.

Lý Thất Dạ im lặng, đành phải thu hồi Vạn Lô Thần, gia hỏa này không có đáng tin cậy chút nào, nó là một mình ăn hết một miệng lớn Tinh Thần Vạn Vật Thủy, trên căn bản liền không có lưu lại cho Lý Thất Dạ.

Trông cậy vào Vạn Lô Thần đến chứa đựng Tinh Thần Vạn Vật Thủy là không thể nào, ở thời điểm này, Lý Thất Dạ nghĩ tới một kiện đồ vật, hắn lấy ra một tấm Tiên lệnh chỉ, hắn đem Tiên lệnh chỉ xếp thành chén nhỏ, sau đó đi múc Tinh Thần Vạn Vật Thủy.

- Không hổ là Tiên lệnh chỉ, đồ vật vạn cổ vô song a.

Tiên lệnh chỉ có thể nhận Tinh Thần Vạn Vật Thủy, khiến trong nội tâm Lý Thất Dạ vui vẻ, thứ này đích thật là có thể chứa Tinh Thần Vạn Vật Thủy.

Lý Thất Dạ lại xếp một tờ Tiên lệnh chỉ, muốn chứa Tinh Thần Vạn Vật Thủy tiếp, nhưng mà, lần này chén giấy lại không có biện pháp lại chứa Tinh Thần Vạn Vật Thủy, dù là một chút xíu Tinh Thần Vạn Vật Thủy cũng không được!

- Xem ra nước này đã thông thần!

Ngay cả Tiên lệnh chỉ cũng chỉ có thể chứa một lần, còn chỉ là một chén nhỏ mà thôi, rốt cuộc chứa không đến Tinh Thần Vạn Vật Thủy, khiến Lý Thất Dạ ý thức được, thứ này đã thông thần!

Lý Thất Dạ thập phần bất đắc dĩ, một ao lớn Tinh Thần Vạn Vật Thủy, nếu hắn lấy được, hắn đơn giản liền là phú ông lớn nhất thế gian, đầy đủ để hắn tiêu xài điên cuồng, đến cái tình trạng kia, hắn muốn không vô địch thiên hạ cũng khó.

Nhưng mà, liền là một ao lớn Tinh Thần Vạn Vật Thủy như thế, hắn đã không có thứ gì có thể đem nó chứa đựng, khiến Lý Thất Dạ cười khổ, trước mắt một ao lớn vô thượng bảo thủy lại như thế nào, hắn cũng chỉ có thể nhìn than thở.

Cuối cùng, Lý Thất Dạ bỏ đi ý niệm chiếm lấy Tinh Thần Vạn Vật Thủy trong đầu, ánh mắt của hắn rơi vào phía trên "Thiên Địa Thủy Kim", khối bảo kim này có thể được xưng là vạn cổ đệ nhất kim nha.

Lý Thất Dạ thở ra một hơi thật sâu, đưa tay đi đoạt Thiên Địa Thủy Kim trên suối phun, nhưng mà bất luận Lý Thất Dạ đi lấy khối Thiên Địa Thủy Kim này như thế nào, nó đều bất vi sở động!

- Mở…

Lý Thất Dạ cuồng hống nói, lấy khí lực lớn nhất đi lấy khối Thiên Địa Thủy Kim này, nhưng mà, nó y nguyên không động, dù Lý Thất Dạ đã dùng hết sức lực bú sữa mẹ, cũng không thể động khối Thiên Địa Thủy Kim này chút nào.

Phanh phanh phanh…

Lý Thất Dạ cũng bị làm phát bực, lấy thân thể đi nện, lấy kiếm đi chặt, lấy bảo vật đi đánh, đều không có biện pháp rung chuyển khối Thiên Địa Thủy Kim này.

Cuối cùng, Lý Thất Dạ cũng có chút tiết khí, cuối cùng, Lý Thất dứt khoát đem tấm bia đá kia hung hăng đập tới mắng:

- Gặp quỷ rồi…

"Oanh" ngay thời điểm Lý Thất Dạ đem bia đá đập tới, bia đá thoáng cái đem Thiên Địa Thủy Kim đập bay, may mắn Lý Thất Dạ nhanh tay lẹ mắt, thoáng cái tiếp nhận Thiên Địa Thủy Kim bị đập bay.

- Đây chính là bảo vật, tuyệt đối đừng bay mất.

Lý Thất Dạ thoáng cái tiếp nhận Thiên Địa Thủy Kim, không khỏi vì đó hưng phấn nói ra.

Ùng ục ục ùng ục ục ùng ục ục…

Một trận tiếng uống nước vang lên, thời điểm Lý Thất Dạ tiếp được Thiên địa bảo kim, tấm bia đá kia chìm vào trong ao. Thoáng cái ngăn chặn con suối, chuyện càng bất khả tư nghị xảy ra, bia đá vậy mà điên cuồng nuốt lấy Tinh Thần Vạn Vật Thủy trong ao, ở dưới bia đá điên cuồng nuốt, ao nước Tinh Thần Vạn Vật Thủy lấy tốc độ rất nhanh hạ xuống!

- Gặp quỷ rồi…

Lý Thất Dạ nhìn lấy bia đá điên cuồng hút lấy Tinh Thần Vạn Vật Thủy, hắn thoáng cái đều trợn tròn mắt, Vạn Thần Lô của hắn lai lịch kinh thiên, uống một ngụm Tinh Thần Vạn Vật Thủy cũng không chịu nổi, nhưng mà khối bia đá này vậy mà điên cuồng uống vào Tinh Thần Vạn Vật Thủy. Ở nó uống đến, Tinh Thần Vạn Vật Thủy giống như là nước sôi để nguội, uống chẳng khó khăn gì.

- Đừng, lưu cho ta một chút, ta cũng muốn thử một chút thân thể ta có thể thừa nhận Tinh Thần Vạn Vật Thủy hay không!

Lý Thất Dạ ngẩn người lấy lại tinh thần, lập tức quát to một tiếng.

"Tư" một tiếng, nhưng mà, vừa lúc đó, bia đá lại đem một điểm Tinh Thần Vạn Vật Thủy cuối cùng uống sạch bách, chỉ để lại một cái ao nước khô cạn.

Nhìn một màn trước mắt này, Lý Thất Dạ khóc không ra nước mắt, Tinh Thần Vạn Vật Thủy a. Đừng bảo là một ao, dù một ly lưu truyền ra, cũng để Cửu Giới điên cuồng, thậm chí ngay cả Chân Thần cũng sẽ từ trong mộ leo ra! Nhưng mà, tảng đá vụn này lại nuốt lấy ròng rã một ao Tinh Thần Vạn Vật Thủy!

Nếu như hắn có thể được đến một ao Tinh Thần Vạn Vật Thủy kia, đầy đủ để hắn điên cuồng tiêu xài, đến loại cấp độ đó, hắn không muốn quét ngang thiên hạ cũng có chút khó khăn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.