Đế Bá

Chương 395: Chương 395: Quân lâm cửu giới, quét ngang bát hoang! (1)




Ngay cả Trần Bảo Kiều cùng Lý Sương Nhan đều không khỏi nhìn nhau một cái, vào lúc này các nàng tựa hồ là ý thức được cái gì, chỉ có Lý Thất Dạ là thoải mái tự tại, không có ai biết là hắn đang suy nghĩ cái gì.

- Chiến Thần điện hào khí thôn thiên nha!

Quốc sư Thanh Huyền Hùng của Thanh Huyền cổ quốc cười lạnh một tiếng, nói:

- Hôm nay chỉ sợ Chiến Thần điện các ngươi đều tự thân khó bảo toàn, Chiến Thần điện các ngươi hủ mục rồi, trước tự quản chuyện của mình đi, đừng duỗi bàn tay ra quá dai, ở trung vực cũng không phải là thiên hạ của Chiến Thần điện các ngươi.

Lời nói của Thanh Huyền Hùng để cho không ít người nhìn nhau một cái, đặc biệt là một ít lão bất tử lại càng rùng mình trong lòng, ở một năm trước, Chiến Thần điện chôn một cỗ quan tài vào trong U Minh thuyền, chẳng lẽ là Chiến Thần điện xảy ra tình trạng đổ nát rồi sao?

- Ở trong đại vực cũng không tới phiên Thanh Huyền cổ quốc một tay che trời.

Vào lúc này một thanh âm khác vang lên, thanh âm này nghe ra không có một chút tức giận nào.

Lúc này một cát ý lão nhân (lão nhân mặc áo đay) đứng ở trong hư không, không có người nào thấy rõ là lão tới như thế nào, bên cạnh lão còn có một vị hán tử hoàng khí cuồn cuộn, đây nhưng là Luân Nhật Yêu Hoàng!

Lão nhân nói nói chuyện không có chút nóng giận, huyết khí cũng thu liễm, nhìn không ra chỗ vô địch, nhưng mà coi như là Luân Nhật Yêu Hoàng cũng chỉ có thể ở bên người hầu hạ!

- Sư tôn!

Vừa nhìn thấy Luân Nhật Yêu Hoàng, Lý Sương Nhan nhất thời tinh thần rung lên, vào lúc này nàng hoàn toàn hiểu rồi, cái này cùng với nàng phỏng đoán là giống nhau như đúc!

- Mộ lão tổ!

Vừa nhìn thấy lão nhân này, coi như là quốc sư Thanh Huyền Hùng của Thanh Huyền cổ quốc cũng nhất thời sắc mặt xám trắng, đông đông đông liên tiếp lùi về phía sau.

- Mộ Thần!

Ở phái xa có lão bất tử chạy tới vừa nhìn thấy lão nhân này, nhất thời bị hù đến sắc mặt đại biến.

- Cái gì, truyền thuyết là đồ đệ của Mộ Chiến Thần!

Ở trong khoảng thời gian ngắn, đại nhân vật, lão bất tử đã từng là địch với Chiến Thần điện đều thoáng cái ẩn nấp.

Thánh Thiên giáo muốn tấn công Tẩy Nhan cổ phái, tin tức này thoáng cái truyền ra khắp trong đại vực, có một ít lão bất tử vừa nghe được tin tức này liền lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới, bọn họ đều là hướng về Đế thuật của Tẩy Nhan cổ phái mà đến, bọn họ đều hi vọng có thể thừa nước đục thả câu, hi vọng ở trong chiến loạn cướp được Đế thuật của Tẩy Nhan cổ phái!

Nhưng mà những lão bất tử từng lánh đời này vừa thấy được Mộ Thần, nhất thời giống như là chuột gặp được mèo, lập tức ẩn nấp, không ít lão bất tử lánh đời ở trong thời gian đạo khó đã thành danh, thậm chí là thành danh trước thời đại đạo khó. Bọn họ thậm chí là hạng người nghịch thiên vô địch như Thánh Tôn, Thánh Hoàng, nhưng mà vừa thấy được Mộ Thần đều là sợ vỡ mật, thoáng cái ẩn nấp.

- Đồ đệ của Mộ Chiến Thần, là thật sao?

Lời như vậy thaongs cái hù dọa tất cả mọi người, Mộ Chiến Thần, danh tự này như sấm bên tai, cho dù không phải là Tiên Đế nhưng mà sống hai đời, đây đã là vô địch rồi.

- Cho dù không phải là đồ đệ của Mộ Chiến Thần cũng là lão tổ của Chiến Thần điện!

Có một vị lão hoàng chủ nhìn thấy lão nhân này, sắc mặt trắng bệch, cũng là trốn qua một bên.

Về phần đám người Cổ Thiết Thủ đều cảm thấy khó tin, lão tổ của Chiến Thần điện đích thân tới, đây hoàn toàn là chuyện tình không thể tưởng tượng, đối với Tẩy Nhan cổ phái mà nói, Chiến Thần điện tùy tiện phái một người tới đây, đó là đại nhân vật siêu phàm rồi. Song, hôm nay lão tổ của Chiến Thần điện tự mình giá lâm vì cứu Tẩy Nhan cổ phái, đây là tình cảm lớn bậc nào.

Hiện tại lão tổ Chiến Thần điện nói một câu, người nào dám dễ dàng động vào Tẩy Nhan cổ phái, đó tương đương là địch với Chiến Thần điện!

Coi như là Thanh Huyền Hùng xuất thân từ Thanh Huyền cổ quốc cũng là sắc mặt xám trắng, đều không thể tin được mà nhìn Mộ Thần, ngoại trú trưởng lão Giang lão của Chiến Thần điện tự mình đến cứu viện vì Tẩy Nhan cổ phái, đây đã đủ để cho hắn giật mình rồi, hiện tại lão tổ của Chiến Thần điện Mộ Thần tự mình tới, cái này lại càng khiến hắn bị hù dọa!

Trừ Thanh Huyền Hùng, trừ những lão bất tử đã thành danh ở trước thời đại đạo khó kia, trên thực tế chưởng môn, hoàng chủ, người trẻ tuổi đương thời biết được Mộ Thần ở trước mắt đều không có nhiều.

- Lão rất cường đại sao?

Có cường giả vương hầu không nhịn được hỏi nguyên lão thế hệ trước trong tông môn.

Sắc mặt của nguyên lão trong tông môn đại biến, lập tức ngăn cản lời nói của cường giả vương hầu, cuối cùng thấp giọng nói:

- Tồn tại nghịch thiên chân chính, truyền thuyết là một vị đệ tử của Mộ Chiến Thần, hiện tại coi như là cửu tổ của Thanh Huyền cổ quốc tự mình giá lâm chỉ sợ cũng chỉ có thể chịu chết!

Vương hầu không biết quá khí hào hùng của Mộ Thần, nghe được lời như thế nhất thời bị hù dọa đến sắc mặt trắng bệch. Thanh Huyền cổ quốc tổng cộng có cửu tổ, tổ thứ chín là cường đại nhất, từng khiêu chiến qua Đạp Không tiên đế, mặc dù bị một ngón tay của Đạp Không tiên đế kích bay, nhưng mà mặc dù bại mà vinh, ở đương thời, có người xem như cửu tổ của Thanh Huyền cổ quốc ngang hàng với lão tổ của Thánh Thiên giáo!

Đối với tu sĩ đương thời mà nói, đối với vương hầu hào hùng, chân nhân cổ thánh hiện tại mà nói, như lão tổ của Thánh Thiên giáo đã là tồn tại vô địch rồi, hạng người vô địch như vậy ở vô số hào hùng vương hầu xem ra, đó là cao cao không thể với tới!

Lúc này một ít lão bất tử của đại giáo cương quốc chạy tới đục nước béo cò vừa nhìn thấy Mộ Thần đều sắc mặt đại biến, cho dù từng đã là Thánh Tôn, Thánh Hoàng, vào lúc này cũng bị dọa đến ẩn nấp!

- Lão làm sao lại tới rồi!

Một ít lão bất tử thấy được Mộ Thần, sợ run cả người, sắc mặt trắng bệch nói.

- Đây là cường nhân trong truyền thuyết, lão không phải ép huyết nhập vào trong huyết thạch rất lâu rồi sao, làm sao hôm nay lại chạy đến rồi.

Cho dù là lão bất tử đã sống trên vạn năm, vừa nhìn thấy Mộ Thần đều sắc mặt ngơ ngẩn đến trắng bệch.

Có thái thượng trưởng lão thế hệ trước của đại giáo hít vào một hơi khí lạnh, sau lưng phát lạnh, lẩm bẩm nói:

- Tình hình của Tẩy Nhan cổ phái này là bực nào, thế nhưng để cho lão tổ của Chiến Thần điện tự mình xuất tràng, vì Tẩy Nhan cổ phái xuất tràng, đây, đây, đây quả thực là chuyện không thể nào.

- Từ đâu đi tới thì về lại nơi đó đi!

Lúc này Mộ Thần phong khinh vân đạm nói. Lúc này ở trong mắt của lão coi như là hơn vạn thiết kỵ của Thánh Thiên giáo, coi như Bảo Thánh Nhân Hoàng từng là kinh tài tuyệt diễm, coi như quốc sư của Thanh Huyền cổ quốc đều không đủ ngăn lão, lão thuận miệng nói một câu chính là ý chỉ vô thượng.

Lúc này Bảo Thánh Nhân Hoàng sắc mặt trắng bệch, một câu cũng không dám nói ra, cho dù là lão tổ của Thánh Thiên giáo bọn họ đích thân tới cũng không cải biến được cục diện hôm nay!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.