Đế Bá

Chương 126: Chương 126: Phất tay giết ngàn địch. (3)




Cái này để không ít tu sĩ cường giả cảm thán, bách túc chi trùng, chết cũng không hàng, Tẩy Nhan Cổ Phái cuối cùng là đế thống tiên môn, mặc dù xuống dốc ba vạn năm, nhưng mà, y nguyên vẫn có chút nội tình!

Về phần tám trăm chiến tướng theo Liệt Chiến Hầu mà đến, trong lòng thì cười lạnh, coi như Cổ Thiết Thủ liều chết, cũng sống không qua ngày mai, chỉ cần qua ngày mai, Tẩy Nhan Cổ Phái liền thay đổi triều đại, đến lúc đó, Cổ Thiết Thủ cũng chỉ bất quá là vùng vẫy giãy chết mà thôi.

Oanh… thời điểm rất nhiều tu sĩ cường giả suy đoán lúc này đây chinh chiến lấy phương thức thế nào kết thúc, đột nhiên, ở trong Tẩy Nhan Cổ Phái vọt lên một vệt hào quang, đạo quang hoa vọt lên này trong nháy mắt xé rách bầu trời, xông vào thương khung, trảm lạc tinh thần.

Ở trong chớp mắt, ở trong cương thổ của Tẩy Nhan Cổ Phái, tất cả mọi người cảm nhận được một cỗ đế uẩn vô địch, ở trong chớp mắt này, không biết có bao nhiêu sinh linh run rẩy.

- Đã xảy ra chuyện gì!

Trong nháy mắt, hết thảy tu sĩ ở bên ngoài Tẩy Nhan Cổ Phái xem cuộc chiến cũng không khỏi run rẩy, phát ra kính sợ từ trong tâm! Ở dưới cỗ hơi thở này, bọn hắn đều cảm giác mình như con sâu cái kiến, chưa đủ thành đạo.

- Đế uẩn tiên uy, chẳng lẽ Tẩy Nhan Cổ Phái muốn liều mạng, tế ra Tiên Đế Bảo khí!

Cảm nhận được dạng khí tức này, tất cả mọi người run sợ, có chưởng môn nghẹn ngào hét lớn.

- Không tốt…

Cảm nhận được cỗ tiên uy này, tám trăm chiến tướng trên chiến thuyền đều kinh hãi, nhưng, hết thảy đều đã muộn.

Quang hoa phóng lên trời đột nhiên hóa thành một đạo kiếm mang, kiếm mang quét ngang Thiên Địa, một đạo kiếm mang, gánh chịu vạn cổ tiên uy, chém xuống một cái, không có gì có thể kháng cự.

Phốc… từng làn sóng huyết hoa dâng trào lên, kiếm mang đảo qua, tám trăm cái đầu bay lên trời, con mắt bọn hắn đều trợn trừng, thời điểm đầu bọn hắn bay lên, còn có thể nhìn thấy máu tươi từ cổ đứt gãy của mình phun ra.

Kiếm mang xu thế không có gì có thể kháng cự, quét ngang mà qua, chém ở bên trong sơn hà vô tận, "Tê" một tiếng, trận đồ lập tức hóa thành bột mịn, Cổ Thánh lấy vô số tâm huyết tế luyện trận đồ, ở ánh kiếm dưới, không chịu nổi một kích, trận đồ bị bổ làm hai, hạ xuống trên mặt đất, Cổ Thiết Thủ cũng từ bên trong ngã xuống.

- Không…

Liệt Chiến Hầu ở bên trong trận đồ kêu thảm một tiếng, kiếm mang thoáng cái đâm xuyên qua ngực hắn, đem hắn đính ở phía trên đại địa.

Lúc này, kiếm mang biến mất, chỉ có máu tươi đang lẳng lặng chảy xuôi, Liệt Chiến Hầu bị đinh trên mặt đất còn có thể rung động tay chân, hắn cũng chưa chết đi, chẳng qua là Lý Thất Dạ muốn lưu hắn một mạng mà thôi.

Đột nhiên biến hóa, đừng nói là hết thảy tu sĩ đang xem cuộc chiến, bao quát là các đệ tử của Tẩy Nhan Cổ Phái, ngay cả Cổ Thiết Thủ cũng ngây dại, biến hóa như thế thật sự là quá dọa người rồi.

Cổ Thiết Thủ ngây dại, thật lâu chưa tỉnh hồn lại. Tất cả mọi người xem cuộc chiến cũng đều đồng dạng ngây dại, tám trăm chiến tướng, Liệt Chiến Hầu, Dương Thủ Sơn Hà Đồ, dưới một kiếm này, toàn bộ hóa thành hư không, Vương Hầu cũng tốt, Cổ Thánh trận đồ cũng được, cái này đều không đủ thành đạo, ở dưới một kiếm, đều tựa như tro bụi, quét qua cạn sạch.

Một kiếm đảo qua, ở bên trong đô thành Bảo Thánh thượng quốc, Nhân Hoàng đột nhiên mở hai mắt ra, hai mắt hắn thâm thúy, như Nhật Nguyệt chìm nổi, ngân hà qua lại, đáng sợ vô cùng, lúc này hắn ngưng thanh lầm bầm nói.

- Chẳng lẽ Tẩy Nhan Cổ Phái còn có một kiện Tiên Đế Bảo khí.

Cuối cùng, hai mắt hắn thần quang tăng vọt, tựa hồ muốn xem thấu phía chân trời!

Một màn này, rung động tất cả mọi người, bao quát đệ tử của Tẩy Nhan Cổ Phái, đều là thật lâu không cách nào lấy lại tinh thần.

- Đế uẩn tiên uy…

Cũng không biết qua bao lâu, có tu sĩ không khỏi thì thào nói. Đế uẩn tiên uy, không biết có bao nhiêu tu sĩ nghe qua xưng hô như vậy, nhưng mà, cho tới bây giờ chưa thấy qua uy lực chân chính của nó, hôm nay, một đạo kiếm mang đảo qua, hết thảy hóa thành vô căn cứ, đây là đế uẩn tiên uy!

Lúc này, tất cả mọi người mới ý thức tới Tiên Đế đáng sợ, Minh Nhân Tiên Đế mất đi lâu như thế, lưu lại đế uẩn tiên uy, y nguyên để thần linh run rẩy!

- Đem hắn trói lại, ba ngày sau, ở ngoài sơn môn chém đầu thị chúng.

Thời điểm vô số người thất thần, bên trong Tẩy Nhan Cổ Phái truyền đến âm thanh của Lý Thất Dạ.

Cũng không biết qua bao lâu, mọi người mới hồi phục tinh thần lại, tu sĩ cường giả xem cuộc chiến giật mình một cái, mà đệ tử Tẩy Nhan Cổ Phái lấy lại tinh thần, không khỏi một hồi hoan hô, có đệ tử đem Liệt Chiến Hầu trói lại, giải vào địa lao.

Cuối cùng, Cổ Thiết Thủ thất thần về tới trong phái, ở bên trong cầm lâu, sau khi biết hết thảy nguyên do, hắn cũng không khỏi lại một lần nữa thất thần.

Qua rất lâu sau đó, Cổ Thiết Thủ nhìn Lý Thất Dạ, cuối cùng hắn lầm bầm nói ra:

- Tổ sư có linh, che chở phái ta.

Nói đến đây, hắn hít thở một ngụm khí thật sâu, nói với Lý Thất Dạ:

- Tổ sư tuyển ngươi làm trung hưng chi chủ, hi vọng ngươi có thể mang Tẩy Nhan Cổ Phái, quay về huy hoàng!

Cổ Thiết Thủ có thể nói là người cầm lái của Tẩy Nhan Cổ Phái, hắn nói ra một câu như vậy, cái này đã xác lập địa vị của Lý Thất Dạ tại Tẩy Nhan Cổ Phái! Trong vòng một đêm, khiến địa vị của Lý Thất Dạ tại Tẩy Nhan Cổ Phái là không người có thể rung chuyển!

Liệt Chiến Hầu thân chinh Tẩy Nhan Cổ Phái, rất nhiều người Bảo Thánh thượng quốc đều cho rằng Tẩy Nhan Cổ Phái lúc này đây chỉ sợ là gặp phải tai hoạ ngập đầu, không nghĩ tới, trong vòng một đêm thế cục đột nhiên nghịch chuyển, tám trăm chiến tướng của Liệt Chiến Hầu thảm liệt, Liệt Chiến Hầu trọng thương bị bắt, nơi này phát sinh hết thảy, nghe như là mộng ảo, nhưng mà, thiên chân vạn xác.

Ở trong Tẩy Nhan Cổ Phái, thì là trên dưới vui mừng, đây đối với các đệ tử trên dưới Tẩy Nhan Cổ Phái mà nói, đây là một sự tình phấn chấn lòng người, lúc này đây đánh nát Liệt Chiến Hầu xâm lấn, đây đối với Tẩy Nhan Cổ Phái hôm nay suy sụp mà nói, không thể nghi ngờ là một liều thuốc trợ tim, ít nhất để các đệ tử Tẩy Nhan Cổ Phái thấy được hi vọng.

Một trận chiến kết thúc, bên trong Tẩy Nhan Cổ Phái triệu khai hội nghị cấp cao, trưởng lão, hộ pháp đều xuất tịch ở trận hội nghị này, lấy Cổ Thiết Thủ cầm đầu, tiết lộ âm mưu Tào Hùng cấu kết Đổng Thánh Long, Liệt Chiến Hầu, hiện tại Tào Hùng bị trảm, Đổng Thánh Long, Liệt Chiến Hầu thành tù nhân!

Chư vị hộ pháp đối với Tào Hùng sở tác sở vi, cũng không khỏi hận đến tận xương, kém một ít, Tẩy Nhan Cổ Phái liền trở thành khôi lỗi của Thánh Thiên Giáo!

Khi năm vị trưởng lão Cổ Thiết Thủ cáo tri chư vị hộ pháp đây hết thảy đều là do Lý Thất Dạ tự tay chủ đạo, chư vị hộ pháp của Tẩy Nhan Cổ Phái cũng không khỏi chấn động theo, sự tình sư tổ báo mộng truyền đạo, bọn hắn có chỗ nghe thấy, không nghĩ tới, tổ sư vậy mà chọn trúng Lý Thất Dạ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.