Đế Bá

Chương 361: Chương 361: Nhất thể độ vạn kiếp. (3)




Nhưng mà, Lý Thất Dạ căn bản không có để ý tới bọn hắn, ở trong mắt to lớn vô cùng của hắn, hai lão giả kia dù lại nghịch thiên, vậy cũng không cách nào cho hắn một kích trí mạng, trí mạng nhất, liền là bản thân hắn!

Rầm rầm rầm…

Ở trong một chớp mắt này, chỗ sâu nhất của cửu thiên, ngọn nguồn Minh Hà trút xuống đột nhiên trút ra vô tận tử lôi, tử sắc thiểm điện, tử sắc lôi quang, trong nháy mắt như mênh mông biển lớn, toàn bộ đánh ở trên người Lý Thất Dạ.

Tích ba ba…

Ở trong nháy mắt, cả người Lý Thất Dạ bị điện hải lôi trì bao phủ, ở trong chớp mắt này, cả người Lý Thất Dạ bốc lên tử sắc thiểm điện cùng lôi quang thô to vô cùng, tử điện lôi quang vô cùng vô tận đánh vào trên người Lý Thất Dạ, để rất nhiều người đều ngửi thấy được mùi thơm thịt nướng, tử điện lôi quang điên cuồng kinh khủng đem thân thể của Lý Thất Dạ nướng chín!

- Đi…

Ở thời điểm này, Lão Ma Thần cùng Hiền Vương huyền tôn đều nhận ra hung hiểm, hét lớn một tiếng, lập tức rút lui.

- Đã muộn, ta chờ chính là thời cơ này!

Thanh âm như sét đánh của Lý Thất Dạ cuồn cuộn từ trên trời giáng xuống, trong nháy mắt này, hai tay Lý Thất Dạ hợp lại, "Oanh" một tiếng, trong nháy mắt, hồ quang điện vô tận hóa thành một điện trường vô cùng to lớn, lão Ma Thần cùng Hiền Vương huyền tôn đều thoáng cái bị vây ở bên trong điện trường to lớn vô cùng này.

- Giết…

Ở thời điểm này, Lão Ma Thần cùng Hiền Vương huyền tôn đều ý thức được khủng bố, tất cả bảo vật đều đổ xuống mà ra, bất luận là bảo vật nào, đều là nghịch thiên vô tận, mỗi một kiện bảo vật đánh giết mà ra, cũng có thể dễ dàng trảm Cổ Thánh, giết Thánh Tôn, nhưng mà, y nguyên giết không đi ra!

- Cái này, cái này, đây là cái gì…

Tại thời khắc này, tất cả mọi người bị sợ ngây người, chuyện như vậy tất cả mọi người chưa từng gặp qua, khống chế thể ma, thôn phệ Minh Hà vô tận, đưa tới tử điện lôi quang, đây quả thực là kỳ tích trong truyền thuyết, dạng cách làm tự tìm đường chết này, từ xưa tới nay chưa từng có ai thử qua, nhưng mà, hôm nay lại ở trên người một tên tiểu bối xảy ra.

Lúc này, ngay cả vị môn chủ cuối cùng của Thiên Đế Môn kia cũng hé ra hai mắt, huyết quang lóe lên, sau đó nhắm mắt lại, vô cùng động dung, lầm bầm nói ra:

- Thể ma đoạt thiên, Minh phủ hàng lôi trong truyền thuyết!

- Mở…

Cuối cùng, Thần Ma cùng Hiền Vương huyền tôn đều cuồng hống một tiếng, theo một tiếng vang thật lớn, thân thể của bọn hắn thoáng cái nổ nát, tất cả máu tươi trong cơ thể, dù chỉ có một giọt, toàn bộ đều nhét vào bên trong chân mệnh của bọn hắn, giờ phút này, bọn hắn từ bỏ nhục thân, dùng hết tất cả huyết khí, muốn lấy chân mệnh tuôn ra điện trường.

- Ta chờ chính là chân mệnh mệnh cung của các ngươi!

Thanh âm của Lý Thất Dạ như Thiên Lôi trận trận, trong nháy mắt này, bộ ngực của hắn thoáng cái sáng chói, ở thời điểm này, lồng ngực của Lý Thất Dạ bị nứt ra một cái vết thương thật lớn, một hình bóng vô cùng to lớn vọt ra, ma khí ngập trời!

- Thể ma, thể ma đã thoát khốn!

Nhìn thấy hình bóng ma khí ngập trời, có vô số người động dung.

Đùng đùng…

Thể ma xông lên đi ra, vốn là muốn lần nữa thôn phệ nhục thân của Lý Thất Dạ, nhưng mà, trong nháy mắt này, theo hai tay Lý Thất Dạ khép chặt, tử điện lôi quang vô tận chiếu nghiêng xuống, toàn bộ đều bổ về phía thể ma.

Thể ma hét lên một tiếng, lập tức liền xông ra ngoài, không hề nghi ngờ, nó là kiêng kị loại tử điện lôi quang này, trong nháy mắt, thể ma bị tử điện lôi quang vô tận đuổi vào bên trong điện trường.

Vừa vào điện trường, thể ma cuồng hống một tiếng, trong nháy mắt xuyên thấu chân mệnh của Đại Ma Thần cùng Hiền Vương huyền tôn!

- Không…

Chân mệnh của Đại Ma Thần cùng Hiền Vương huyền tôn trong nháy mắt bị thể ma đoạt xá, thoáng cái bị thôn phệ mất pháp tắc vô tận cùng tất cả huyết khí, theo một tiếng vang thật lớn, toàn thân thể ma huyết hồng, tựa như một Huyết Ma, thoáng cái trở nên càng thêm cường đại.

- Thu liền là ngươi!

Thanh âm như tiếng sấm cuồn cuộn của Lý Thất Dạ rơi xuống, trong nháy mắt, chỉ thấy hai tay đè xuống, tử điện lôi quang vô tận thoáng cái che mất toàn bộ thể ma.

Bên trong tử điện lôi quang bao phủ, thể ma cuồng hống giận xé, như là muốn phát điên, tựa hồ là muốn xung phong liều chết đi ra, nhưng mà, lại xung không ra tử điện lôi quang vô cùng vô tận này.

Tất cả mọi người ngây người, cảnh tượng trước mắt hoàn toàn vượt ra tưởng tượng của bọn hắn, thậm chí là lật đổ thường thức của bọn hắn, chuyện này căn bản là chuyện không thể nào, nhưng mà, lại xuất hiện ở trước mắt.

- Cái này, cái này, đây là vật gì!

Nhìn thấy một màn trước mắt này, tất cả mọi người không khỏi há hốc mồm, có người thì thào nói.

Không biết lúc nào, lão Quy vương Phi Giao Hồ kia cũng tới, hắn nhìn lấy một màn này, thật lâu lấy lại tinh thần, giật mình một cái, sắc mặt đại biến, lầm bầm nói ra:

- Cái này, cái này, loại truyền thuyết này giống như từng có ghi lại! Thể ma phụ thể, thể sát hóa căn, Minh Thủy dẫn thần, Địa Phủ hàng lôi!

Rất nhiều người căn bản là nghe không hiểu lão Quy vương này nói là cái gì, nhưng mà, đã bị một màn trước mắt làm sợ ngây người.

- Tiểu bối, không thể để ngươi sống nữa!

Chỉ trong nháy mắt, có một tiếng nói già nua vang lên, trong nháy mắt, một bộ cổ quan xuất hiện.

Không biết lúc nào, nhân mã Thanh Huyền cổ quốc xuất hiện ở phía trên một ngọn núi, bọn hắn khiêng một bộ cổ quan, ở thời điểm này, cổ quan thoáng cái nhấc lên, một lão giả thẳng tắp đứng dậy, hắn vừa đứng lên, tựa như Cửu Thiên Thập Địa, duy hắn độc tôn!

- Thanh Huyền đệ bát tổ, đây không phải Cửu Tổ!

Vừa thấy lão giả này, có người hét lớn.

Oanh… một tiếng vang thật lớn, ở thời điểm này, sau lưng lão giả hiện lên thọ luân, huyết khí bành trướng vô tận trong nháy mắt đánh ra Đế khí.

"Oanh" Đế khí đánh rơi, hư không vỡ nát! Vạn pháp hóa không, đế uy vô cùng vô tận, trong chớp mắt này, tất cả trong trời đất đều tựa như bị đánh thành hỗn độn, coi như là Thiên Cổ Thi Địa hiển hiện vô tận Thần tắc, thoáng cái cũng bị chặt đứt hơn phân nửa.

- Đế Tử Chuy, Bảo khí của Tam Đao Tiên Đế!

Cái Tiên Đế Bảo khí này bị một vị tồn tại có thể nói vô địch đánh ra, một chùy chi uy, coi như là Cổ Thánh cũng trực tiếp nằm rạp trên mặt đất, tất cả mọi người hãi nhiên thất sắc.

Trong nháy mắt này, toàn bộ Đại Trung Vực cũng vì đó rung chuyển, vô số người đều cảm nhận được đế uy cuồn cuộn vô tận, tựa như là đế uy quét ngang Cửu Thiên Thập Địa, rất nhiều thần linh phục bái tại đất! Trong nháy mắt này, vô số ánh mắt nhìn về phía Thiên Cổ Thi Địa.

- Đi…

Vừa lúc đó, Lý Thất Dạ dang ra hai tay, thể ma bị tử điện lôi quang bao phủ thoáng cái bị phóng ra!

"Oanh" trong nháy mắt này, Đế Tử Chuy đánh vào trên người thể ma, một tiếng hét thảm vang lên, thể ma tại chỗ bị Đế Tử Chuy đánh chết, tử điện lôi quang quanh quẩn xung quanh nó dưới một kích của Đế Tử Chuy, cũng hóa thành tử dịch trong suốt bồng bềnh trên hư không.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.