Đế Bá

Chương 360: Chương 360: Nhất thể độ vạn kiếp. (2)




Lão Ma Thần của Nam Thiên thượng quốc, cũng không phải là Ma Thần, truyền thuyết là Nam Thiên thượng quốc đã từng nhận nuôi một vị trẻ nhỏ Thiên Ma tộc, trẻ nhỏ này chính là hậu đại Ác Ma tộc cực hiếm thấy của Thiên Ma tộc, trẻ nhỏ này thiên phú cực kỳ dọa người, cuối cùng bị bồi dưỡng thành thế hệ nghịch thiên quét ngang thiên địa! Thậm chí tại Nam Thiên thượng quốc làm mười đời quốc sư, lai lịch lão đến dọa người!

Về phần lão nhân nhỏ gầy kia của Giang Tả thế gia, không ai có thể nhận ra được.

- Nguyên lai là huyền tôn của Giang Tả lão quỷ, ta ghét nhất liền là lão già Giang Tả Hiền Vương này, tiểu nhân dối trá!

Lý Thất Dạ nhìn chằm chằm vào lão giả Giang Tả thế gia, cười lạnh nói ra.

Nghe được Lý Thất Dạ nói, tất cả mọi người không khỏi hít một hơi lãnh khí, huyền tôn của Giang Tả Hiền Vương, vậy mà sống đến nay, chuyện này quá đáng sợ! Không hổ là thế gia cổ xưa, lại còn lão bất tử cổ xưa dạng này!

- Tiểu bối, chúng ta xuất thế, ngươi phải có giác ngộ chịu chết!

Lúc này, lão Ma Thần cùng Hiền Vương huyền tôn đều không nói nhảm, tốc chiến tốc thắng, đối với bọn hắn mà nói, đã là người chỉ còn lại có một hơi, lãng phí thời gian càng nhiều, bị chết càng nhanh!

Trong nháy mắt, hai vị đã từng là thế hệ vô địch đều cầm bảo vật thẳng trảm mà xuống, một trảm mà tới, nhật nguyệt vô quang, lục đạo đứt gãy!

- Mở…

Lý Thất Dạ to lớn vô cùng, cuồng hống lấy, hai cánh quét ngang, "Oanh, oanh, oanh" từng đợt oanh minh không ngừng, huyết quang trùng thiên, một đôi ma dực này y nguyên ngăn không được một kích của hai vị tồn tại vô địch, ma dực thoáng cái bị chặt đứt.

- Quả nhiên đáng sợ, không hổ là tồn tại vô địch năm đó!

Nhìn thấy hai lão bất tử ra tay liền chặt đứt ma dực, tất cả mọi người động dung, còn đệ tử Nam Thiên thượng quốc cùng Giang Tả thế gia thì không khỏi hoan hô.

"Oanh" trong nháy mắt này, bên người Lý Thất Dạ xuất hiện một kiện bảo vật… là Vạn Thần Lô! Vừa lúc đó, Vạn Thần Lô nghiêng hạ tinh khí, gột rửa lấy nhục thân của Lý Thất Dạ.

Xì xì xì…

Chuyện bất khả tư nghị xảy ra, theo tinh khí của Vạn Thần Lô rèn luyện thân thể Lý Thất Dạ, lông xanh trên thân thể Lý Thất Dạ vậy mà giống như rụng lông rơi xuống.

Rầm rầm rầm…

Lúc này, thể phách của Lý Thất Dạ hiển hiện, thân thể của Lý Thất Dạ vậy mà giống như cự kình nuốt lấy Minh Hà Chi Thủy, Minh Hà Chi Thủy vô tận chảy xuôi trên người Lý Thất Dạ, mà đồng thời, Vạn Thần Lô lại trút xuống vô tận tinh hỏa, để Minh Hà Chi Thủy bốc cháy lên, một khi Minh Hà Chi Thủy thiêu đốt, vậy mà hóa thành từng luồng âm hỏa chui vào thể nội của Lý Thất Dạ, điên cuồng rèn luyện thân thể của Lý Thất Dạ!

"Oanh" theo một tiếng vang lớn, mệnh cung của Lý Thất Dạ mở rộng, trên đỉnh đầu Lý Thất Dạ hiện lên Sinh Mệnh hồng lô, Sinh Mệnh chi thụ, Sinh Mệnh chi trụ, Sinh Mệnh chi tuyền.

Trong nháy mắt này, Sinh Mệnh lực vô tận chiếu nghiêng xuống, sự tình càng tà môn xảy ra, Sinh Mệnh chi thụ cùng Sinh Mệnh chi trụ đều thoáng cái đâm vào bên trong Minh Hà, điên cuồng thôn phệ lấy Minh Hà Chi Thủy.

Ào ào rầm rầm…

Ở thời điểm này, Lý Thất Dạ vậy mà động đến Minh Hà Chi Thủy, Minh Hà Chi Thủy vì hắn tràn trề, lực lượng Minh Hà vô tận vậy mà nuốt vào trong cơ thể của hắn.

Ba ba ba…

Theo từng đợt thanh âm khớp xương nổ vang, thân thể Lý Thất Dạ đột ngột từ mặt đất mọc lên, càng ngày càng cao, càng lúc càng lớn, cuối cùng, đầu đỉnh tinh thần, làm cho tất cả mọi người đều thấy choáng váng.

- Thông thể phách, dục thể, tấn thân! Cái này, cái này, đây là lần thứ hai tôi thể, cái này, quá tà môn đi, cái này, cảnh giới của tiểu tử này còn là Niết Dục cảnh giới!

Có một vị lão giả hãi nhiên, con mắt trợn trừng lên .

Tất cả mọi người hít một hơi lãnh khí, Niết Dục cảnh giới là tu sĩ tôi thể lần thứ hai, dạng tu sĩ cảnh giới này tối đa cũng miễn cưỡng xưng là cường giả mà thôi, nhưng mà, Lý Thất Dạ ở cảnh giới này vậy mà giết Vương Hầu, bại Chân Nhân, chiến Cổ Thánh, cái vượt cấp giết địch này, đơn giản liền là để cho người ta bất khả tư nghị!

- Nhất Cảnh Thuấn Thành!

Gặp tình huống của Lý Thất Dạ, lúc này, lão Ma Thần cùng Hiền Vương huyền tôn cũng hừ lạnh một tiếng, trong nháy mắt Bảo khí trong tay hóa thành mưa to gió lớn, trảm trên người Lý Thất Dạ.

Dục Yên cảnh giới, tổng cộng có ba cấp độ, nhưng mà hôm nay, Lý Thất Dạ lại muốn đem ba cấp độ cùng thể kiếp một hơi hoàn thành, đây quả thực là làm cho tất cả mọi người trợn tròn mắt.

Phốc phốc phốc…

Hai kiện Bảo khí trảm trên người Lý Thất Dạ, huyết nhục văng tung tóe, nhưng mà, Minh Hà Chi Thủy vô tận hóa thành âm hỏa luyện hóa nhục thân của Lý Thất Dạ, thân thể Lý Thất Dạ điên cuồng sinh trưởng, càng ngày càng cao lớn, bất luận Bảo khí này chém giết như thế nào, coi như là chém xuống cánh tay của Lý Thất Dạ, cũng sẽ ở trong nháy mắt mọc ra.

Lý Thất Dạ căn bản không để ý tới bọn hắn, mặc kệ bọn hắn chém giết, khi thân thể hắn sinh trưởng đầy đủ cao lớn, để cho người ta nhìn không tới đầu lâu, Lý Thất Dạ há mồm liền hướng Minh Hà từ cửu thiên hạ xuống nuốt đi, lập tức nuốt vào Minh Hà Chi Thủy cuồn cuộn không hết.

Ngao… rốt cục, thân thể Lý Thất Dạ trở nên đầy đủ to lớn, đột nhiên, ở trong lồng ngực Lý Thất Dạ vang lên tiếng gầm giận dữ, tựa như là Thần Ma không cam lòng gào thét, thể phách ở trong lồng ngực trở nên vô cùng sáng chói, tựa như là muốn hóa thần đăng tiên, rủ xuống từng đạo từng đạo pháp tắc, tiên âm trận trận.

- Không tốt, đoạt thiên tạo hóa!

Lão Ma Thần cùng Hiền Vương huyền tôn sắc mặt đại biến, hai người nhìn nhau một cái, cuồng hống nói:

- Giết…

Trong nháy mắt, hai người đều hiển hiện thọ luân, một giọt một giọt thọ huyết nhẹ nhàng rơi vào bên trong thọ luân.

Trước đó, hai người bọn họ đều thu liễm huyết khí, không có dùng toàn lực, huyết khí là rất trân quý, bọn hắn đã là kẻ sắp chết, có thọ huyết ít đến thương cảm, cũng chỉ có vài giọt như vậy.

Nhất huyết vạn thọ! Từng truyền thuyết, một giọt thọ huyết của Tiên Đế, liền có thể cho phàm nhân vạn năm tuổi thọ! Thời điểm một giọt một giọt thọ huyết nhỏ vào bên trong thọ luân, hai lão giả lập tức huyết khí như mênh mông biển lớn, che mất toàn bộ Thiên Cổ Thi Địa, huyết khí Uông Dương truyền đến từng đợt oanh minh, như sấm hồ ở trong đó lăn lộn.

Trong nháy mắt này, hai lão giả thoáng cái thay đổi bộ dáng, trong một chớp mắt, tinh thần phấn chấn, thoáng cái thật giống như trẻ một ngàn tuổi, khí thôn sơn hà, thế quét Bát Hoang.

Tất cả mọi người run lên một cái, dù là Chân Nhân cũng chịu không được khí huyết vô địch bành trướng như thế, tại chỗ ngã quỵ.

Oanh… hai lão giả phất tay một kích, chính là tay ngự vạn đạo, lưng cõng Đại Thiên Thế Giới.

Hai người phất tay một kích, lập tức huyết vũ đầy trời, thân hình to lớn đến làm cho người nhìn không tới cuối kia của Lý Thất Dạ bị đánh ra hố sâu này đến hố sâu khác, thậm chí có bộ vị bị bọn hắn đánh xuyên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.