Đế Bá

Chương 368: Chương 368: Hồng Thiên Nữ Đế. (3)




Truyền thuyết người chết còn có thể luân hồi, nhưng mà, Địa Thi vĩnh hằng vĩnh viễn không có khả năng luân hồi!

Tại bến đò Minh Hà, khí tức hết sức kiềm chế, tất cả mọi người lẳng lặng chờ lấy, tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào Minh Hà Chi Thủy vô thanh vô tức chảy xuôi.

Cuối cùng, thời điểm đến ngày thứ năm, U Minh thuyền rốt cục đi ra! Ở bên trong Minh Hà mênh mông, chiếc U Minh thuyền thứ nhất từ trong tầng tầng sương mù bay ra.

- U Minh thuyền!

Thời điểm chiếc U Minh thuyền thứ nhất bay ra, toàn bộ bến đò Minh Hà đều sôi trào lên, tại thời khắc này, tất cả mọi người ngồi không yên, thoáng cái đứng lên, bất luận là người sống hay người chết, cùng lúc đó, từng đôi mắt ở trong cổ quan mở ra, ngoại trừ người đã chết chân chính, lão bất tử bị phủ bụi ở trong cổ quan, bị phủ bụi trong Thời Huyết Thạch đều nhao nhao mở mắt để xem U Minh thuyền bay ra.

Một chiếc U Minh thuyền từ trong tầng tầng sương mù bay ra, vô thanh vô tức, toàn thân đen nhánh, bất luận là buồm hay là thân tàu, đều là đen nhánh. Khi nó từ trong sương mù vô thanh vô tức bay ra, để cho người ta chân chính cảm thấy, đây là quỷ thuyền!

Một chiếc, hai chiếc, ba chiếc, bốn chiếc. . . sau khi chiếc U Minh thuyền thứ nhất bay ra, trong tầng tầng sương mù bay ra U Minh thuyền là càng ngày càng nhiều.

- Bắt đầu…

Thời điểm chiếc U Minh thuyền thứ nhất bay ra, Lý Thất Dạ soạt một tiếng, thoáng cái đứng lên, một đôi mắt nhìn chằm chặp U Minh thuyền, tại thời khắc này, đôi mắt của Lý Thất Dạ như là ngọn lửa, tựa như đốt sáng lên mỗi một chiếc U Minh thuyền, không buông tha bất kỳ một chi tiết nào của một chiếc U Minh thuyền gì.

Trong nháy mắt này, doanh địa của Chiến Thần Điện thoáng cái bị xốc lên, chư lão của Chiến Thần Điện lập tức giơ lên cổ quan, thoáng cái đứng ở sau lưng Lý Thất Dạ, động tác nhanh như thiểm điện, vô thanh vô tức.

Thời điểm chiếc U Minh thuyền thứ nhất bay ra, có thể nói là toàn bộ người ở bến đò Minh Hà đều thoáng cái đứng lên, bao quát Địa Thi ở bên trong, tất cả mọi người thoáng cái đứng lên.

Ở thời điểm này, đừng nói là đại giáo cương quốc muốn đem cổ quan táng nhập trên U Minh thuyền, coi như là tất cả tu sĩ đến xem náo nhiệt cũng không khỏi khẩn trương lên.

Ở trong sương mù, từng chiếc từng chiếc U Minh thuyền bay ra, vô thanh vô tức, trường hợp như vậy hết sức quỷ dị.

Rầm rầm…

Động trước nhất chính là Địa Thi, ở trong nháy mắt, vô số Địa Thi như là sủi cảo vào nồi, vô số Địa Thi thoáng cái xông vào bên trong Minh Hà.

Phải biết, Minh Hà Chi Thủy đối với đa số tu sĩ có tổn thương rất lớn, đặc biệt là tu sĩ thể chất phổ thông, Minh Hà Chi Thủy càng có thể phá hủy sinh cơ của thân thể bọn họ, nhưng mà, Minh Hà Chi Thủy đối với Địa Thi ảnh hưởng là hết sức nhỏ bé!

Rầm rầm rầm…

Trong nháy mắt này, tất cả Địa Thi đều xông vào Minh Hà, muốn xông lên U Minh thuyền, trong lúc nhất thời, tranh đoạt lập tức bắt đầu, có Địa Thi tế ra Bảo khí, đánh giết đối thủ cùng mình đoạt U Minh thuyền, bất kể là người chết hay là người sống!

Đối với Địa Thi mà nói, bọn nó không có sách lược, không có mưu tính, đây hết thảy đều là xuất phát từ bản năng, bọn nó chỉ có một ý thức, xông lên U Minh thuyền, chỉ cần cùng chúng nó đoạt U Minh thuyền, toàn bộ đều đánh giết!

Trong lúc nhất thời, từng kiện từng kiện Bảo khí kì binh vang trời dựng lên, động thủ trước nhất chính là Địa Thi, thoáng cái, Địa Thi dẫn đầu giết chóc.

Địa Thi trước hết nhất thành công giết đến tận U Minh thuyền, theo U Minh thuyền bay vào bên trong Minh Hà mênh mông tầng tầng mê vụ.

- Lên thuyền…

Tiếp sau đại giáo cương quốc đến từ khắp nơi cũng ngồi không yên, có cường giả đại giáo cương quốc tự mình mở đường, môn hạ đệ tử nhấc quan tài phóng tới U Minh thuyền, bắt đầu cùng Địa Thi tranh đoạt thuyền.

Cũng có cổ quan là tự mình hoành không bay lên, cổ quan bay thẳng hướng một chiếc U Minh thuyền trong Minh Hà.

Rầm rầm rầm…

Từng tiếng vang vang lên, bên trong tiếng vang đánh chết, còn kèm theo tiếng kêu thảm thiết, xen lẫn thanh âm xương vỡ, trong lúc nhất thời, bảo quang trùng thiên, khí tức vô cùng cường đại rung chuyển quét lấy mặt sông Minh Hà!

Đón lấy, Bảo Chủ cũng chuyển động, thời điểm U Minh thuyền bay ra, Bảo Chủ Địa Tiên đều một mực chú ý mỗi một chiếc U Minh thuyền, sau đó, có Bảo Chủ cho rằng có thể lên thuyền, liền lập tức xung phong liều chết đi lên, không có trong chốc lát, ngay cả Địa Tiên cũng không giữ được bình tĩnh.

Trong lúc nhất thời, Bảo Chủ cũng tốt, Địa Tiên cũng được, đều là nhao nhao mở cặp mắt ra, hai mắt phun ra nuốt vào huyết quang, đáng sợ vô cùng.

"Tranh" một cái thần đao bổ thiên, bá đạo vô cùng, một hơi chém giết trên trăm Địa Thi, bổ ra ba bộ cổ quan, ngay cả Bảo Chủ cũng chết thảm dưới đao này.

Đừng xem thường Địa Thi, chớ cho rằng Địa Thi là tử thi tầng thấp nhất yếu nhất, trên thực tế thực sự không phải là như thế, có chút Địa Thi cường đại, vượt xa khỏi người tưởng tượng, lúc này liền có một bộ Địa Thi cầm thần đao trong tay, thần uy vô cùng, thi khí ngập trời, thần đao vừa ra, không chỉ là chém giết những Địa Thi khác, ngay cả Bảo Chủ cũng bị nó chém giết, có ba cổ quan của đại giáo cương quốc bị đánh mở, ba vị lão tổ còn sống trong quan tại chỗ bị chém giết.

- Giết…

Trong nháy mắt này, vô số cổ quan tự mình xông vào Minh Hà đều thoáng cái bị xốc lên, ở trong cổ quan xung phong liều chết ra tồn tại đã chết trong truyền thuyết, nguyên một đám lão bất tử này từ trong cổ quan của mình xung phong liều chết đi ra, lập tức là chém giết đối thủ, mưu đoạt U Minh thuyền.

- Cái kia, cái kia, đây không phải là Thiên Thông Giáo Bát Thế Thánh Phật sao?

Có cổ quan xốc lên, Cổ Phật xung phong liều chết đi ra, lúc này, Cổ Phật lấy phục ma chi tư chém giết hết thảy đối thủ, xông lên một chiếc U Minh thuyền.

- Đó là Thiên Huyết Trì Phục Thế Ma a, tám vạn năm trước liền có truyền thuyết đã chết.

Có bên trong cổ quan chạy ra một huyết ảnh, huyết ảnh vừa ra, tất cả mọi người sợ hãi, thật sự là quá kinh khủng.

- A…

Nhưng mà, cái tồn tại đã từng vô cùng cường đại này lại không thể leo lên U Minh thuyền, bị một vị Bảo Chủ từ trên trời giáng xuống chém thành hai khúc, vị Bảo Chủ này thoáng cái lấy tư thái cường hoành vô địch leo lên một chiếc U Minh thuyền, tùy theo bay vào Minh Hà mênh mông.

"Phanh" lúc này, ở phía trên Minh Hà, một vị lão ẩu cùng một vị Bảo Chủ giết đến thiên băng địa liệt, song song cũng đang cướp đoạt một chiếc U Minh thuyền! Hai người Bảo khí vừa ra, quét ngang thiên địa, sinh linh run rẩy.

- Lão ẩu thủ hộ Giang Thần Sơn a, lại còn có thể sống đến hiện tại! Đối thủ của nàng vậy mà là Tuấn Thánh Bảo Đế trong truyền thuyết thời đại Thôn Nhật Tiên Đế, đều là thế hệ vô địch tại thời đại của mình!

Nhìn lấy hai người này đánh cho thiên băng địa liệt, có người nhận ra lai lịch của bọn hắn, không khỏi hoảng sợ nói ra.

Cuối cùng, lão ẩu này lấy tư thái cường hoành vô địch chém giết Bảo Chủ, leo lên U Minh thuyền.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.