Đế Bá

Chương 428: Chương 428: Giá trên trời. (1)




Liên quan tới lai lịch Thủy tổ Quỷ tộc có ba loại thuyết pháp, một loại là lấy Quỷ thành Tiên; một loại là cổ thi sinh hồn, còn có một loại là quỷ cùng người phàm kết hợp!

Trên thực tế, Quỷ tộc bọn hắn chỉ thừa nhận loại thuyết pháp thứ nhất, đặc biệt phản cảm loại thuyết pháp cổ thi sinh hồn này, tất cả Quỷ tộc đều phủ nhận loại thuyết pháp kia, về phần một loại thuyết pháp khác, có người tin, có người không tin.

Lý Thất Dạ cười nói ra:

- Loại thuyết pháp này mặc dù nói Quỷ tộc các ngươi đều phủ nhận, nhưng mà, không thể phủ nhận là, tại thời đại cổ xưa, đích thật là có Quỷ tộc đã tin tưởng loại thuyết pháp này.

- Hừ, đây chẳng qua là dị đoan! Không có tư cách xưng là Quỷ tộc!

Vị Quỷ tộc cường giả này lạnh lùng nói.

Lý Thất Dạ cười nói ra:

- Có phải dị đoan hay không, kia cũng là chuyện quá khứ. Nhưng mà, hoàn toàn chính xác đã từng có Quỷ tộc chấp nhất ở loại thuyết pháp này, cho nên, tại thời đại Viễn Cổ, đã từng có Quỷ tộc khắc hình chín mươi chín quỷ, để kỷ niệm khởi nguyên của Quỷ tộc. Ta tin tưởng, chi thước gỗ này chính là xuất từ tay Quỷ tộc dị đoan, xem ra, thước gỗ chính là kỷ niệm Quỷ tộc khởi nguyên. Diệp Quỷ Mộc đích thật là trân quý, nhưng mà, nếu nó chỉ là một vật kỷ niệm Quỷ tộc khởi nguyên, vậy chỉ sợ là không có quá nhiều giá trị.

- Nếu quả thật là như thế, ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích, đây cũng quá hố a, ba ngàn Cổ Thánh Tinh Bích đi!

Bị Lý Thất Dạ nói như vậy, lập tức có người mua nói ra.

- Đúng, ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích mua một vật kỷ niệm, hoàn toàn không đáng, ba ngàn Cổ Thánh Tinh Bích ta cũng không muốn, ba ngàn Vương Hầu Tinh Bích đi.

Không ít người mua ở đây ồn ào nói.

Có người mua cũng hô không may, lắc đầu nói ra:

- Ta còn tưởng rằng một vị truyền kỳ dược sư sẽ có Dược Vương cổ dược làm vật bồi táng, không nghĩ tới lại là gia hỏa tin tưởng khởi nguyên của Quỷ tộc dị đoan, nếu không phải vật bồi táng cổ dược khác của hắn cũng không tệ lắm, thì trận đấu giá mộ phần này sẽ không có ý tứ.

Thời điểm không ít người mua ồn ào, Băng Ngữ Hạ ngồi trên đình nghỉ mát vẫn nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ, thần thái của nàng cổ quái, một mực đánh giá Lý Thất Dạ, tựa hồ muốn xem thấu Lý Thất Dạ.

- Giúp ta diễn một tuồng kịch, đi báo giá đi.

Lúc này Lý Thất Dạ lấy cùi chỏ đỉnh Trì Tiểu Điệp bên người thoáng cái nói ra.

Trì Tiểu Điệp tức giận trừng Lý Thất Dạ một cái, nói ra:

- Ta sao lại muốn cùng ngươi diễn kịch! Ta không có hứng thú kia!

- Nhanh đi!

Lý Thất Dạ chậm rãi nói, cái nhẹ nhàng nói tới này lập tức không giận mà uy.

Bị Lý Thất Dạ nhìn lấy, trong nội tâm Trì Tiểu Điệp chấn động, không biết vì cái gì, tại thời khắc này trong nội tâm nàng vậy mà thoáng cái phục nhuyễn, tức giận nói ra:

- Báo giá liền báo giá!

Ngay thời điểm phần đông người mua nghị luận ầm ỉ, lúc này Trì Tiểu Điệp lớn tiếng đối với người bán đấu giá nói ra:

- Cái thước gỗ này nếu như là ba ngàn Thánh Tôn Tinh Bích bắt đầu, ta nguyện vọng cho giá khởi điểm.

Trì Tiểu Điệp đột nhiên báo ra ba ngàn Thánh Tôn Tinh Bích, lập tức để không ít người mua ở đây đều nhìn Trì Tiểu Điệp, ba ngàn Thánh Tôn Tinh Bích đây cũng không phải là số lượng nhỏ, mua một vật kỷ niệm, vậy giá trị quá ghê gớm.

- Ba ngàn Thánh Tôn Tinh Bích mua một cây thước gỗ kỷ niệm, ngươi điên rồi sao? Cái phá thước này đáng giá nhiều tiền như vậy sao?

Lý Thất Dạ thần thái khoa trương, nhìn lấy Trì Tiểu Điệp nói ra.

Trì Tiểu Điệp lập tức đầy bụng tức giận, vốn nàng là cùng Lý Thất Dạ diễn kịch, bây giờ lại bị hắn cười nhạo, nàng thế nào không căm tức đây, nàng hung hăng trừng Lý Thất Dạ một cái, tức giận nói ra:

- Mắc mớ gì tới ngươi, ta thích cất giữ vật kỷ niệm! Ta thích mua thế nào liền mua thế nấy!

Hai người bọn họ nháo dạng này, để người không biết chuyện thật đúng cho rằng bọn họ là tình lữ đấu võ mồm, lập tức đều cảm thấy có ý tứ, cười cười.

- Nếu như thế muội ưa thích, ta mua cho ngươi như thế nào?

Gặp cơ hội xum xoe tới, Tư Mã Long Vân lập tức nói.

Trì Tiểu Điệp lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn nói ra:

- Đồ vật ta ưa thích, chính ta sẽ mua! Cũng không phải chỉ là Nộ Tiên thánh quốc các ngươi mới có tiền!

Bị Trì Tiểu Điệp nói như thế, Tư Mã Long Vân có chút xấu hổ, cười khan một tiếng.

- Muội tử, ngươi ưa thích. Ta mua xuống cho ngươi đi.

Lúc này Băng Ngữ Hạ vậy mà cũng mở miệng, cười tủm tỉm nói ra:

- Một nữ hài tử như chim hoàng yến, cao quý lại có tính tình, ta thích nhất cô gái như vậy, ta mua cho ngươi như thế nào?

Nói xong, nàng đối với người bán đấu giá nói ra:

- Ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích, thước gỗ này ta muốn.

- Cái này quá điên cuồng đi.

Băng Ngữ Hạ mở giá cả dạng này, lập tức để tất cả người ở đây cũng vì đó xôn xao. Ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích mua một chi thước gỗ như thế, đây quả thực là nhiều tiền đến không có địa phương tiêu, nhưng mà, hết cách rồi, người ta chính là xuất thân từ Băng Vũ Cung, nàng làm truyền nhân, đích thật là tài đại khí thô!

Coi như là Tư Mã Long Vân muốn mua xuống chi thước gỗ này nịnh nọt Trì Tiểu Điệp, nhưng mà, khi Băng Ngữ Hạ một hơi ra ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích, hắn cũng không còn cách nào khác. Hắn là không có ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích mua một chi thước gỗ, lui một vạn bước mà nói, dù hắn lấy được ra con số này, hắn trở về cũng sẽ bị trưởng bối mắng chết, trên thực tế, ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích, đối với đệ tử còn trẻ như hắn mà nói, cũng là một số lượng lớn, dù hắn xuất thân từ Nộ Tiên thánh quốc!

Người bán đấu giá lập tức hét lên:

- Ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích, còn có giá cao hơn sao?

Bị Lý Thất Dạ trộn lẫn dạng này, vốn là hắn cũng cho rằng ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích không bán ra được, hiện tại Băng Ngữ Hạ mới mở miệng, đây chính là cơ hội thật tốt.

- Điên rồi.

Người mua khác ở đây đều lắc đầu, hoàn toàn là bỏ đi ý nghĩ này, ba ngàn Đại Hiền Tinh Bích mua một chi thước gỗ không dùng được, đây quả thực là quá điên cuồng.

- Nữ hài tử, cả ngày giả trang thành nam hài tử làm gì.

Lúc này trong nội tâm Lý Thất Dạ muốn chửi má nó, hắn là muốn kiếm tiện nghi, không nghĩ tới bị Băng Ngữ Hạ này trộn lẫn, kế hoạch của hắn thất bại!

Đối với Lý Thất Dạ, Băng Ngữ Hạ lại không có để ý chút nào, nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ, trong đôi mắt đẹp chớp động lên vui vẻ, khoan thai nói ra:

- Ta chính là ưa thích, vị đạo huynh này có ý kiến gì không? Ta xem vị Trì cô nương này mỹ lệ động lòng người như thế, không biết có hứng thú tới Băng Vũ Cung ta làm khách hay không?

Nói xong, đôi lông mày nhíu lại, rất có bộ dáng đùa giỡn Trì Tiểu Điệp.

Trì Tiểu Điệp lập tức im lặng, Băng Ngữ Hạ rõ ràng là cái mỹ nữ, lại hết lần này tới lần khác nữ giả nam trang, còn đùa giỡn nữ tử!

- Thả ngươi cẩu thí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.