Đế Bá

Chương 420: Chương 420: Đấu giá mộ phần. (1)




Một vị vương hầu lắc đầu nói:

- Dược đế lấy Cửu Biến Hồn Thảo chôn cùng thì còn có thể nghe được? Truyền kỳ dược sư, tuyệt đối không thể nào, bảo vật vô giá như vậy hắn còn không bằng truyền cho tử tôn!

- Chín mươi vạn thánh tôn tinh bích, nếu như các ngươi chịu bán ra, ta muốn có nó!

Một vị Chân Nhân mở miệng nói.

- Không thể nào, năm mươi vạn đại hiền tinh bích!

Đấu giá sư lắc đầu nói.

Lúc này một vị Cổ thánh trầm ngâm nói:

- Năm mươi vạn Đại hiền tinh bích cũng là hoàn toàn không thể nào, nếu như các ngươi thật thành tâm bán ra, năm mươi khối đại hiền tinh bích.

Trong khoảng thời gian ngắn, đại nhân vật có tiền vốn ở tại tràng đều cắt giảm giá với đấu giá sư, sau mấy vòng trả giá qua lại, cuối cùng đấu giá sư của Thừa Cổ các ấn định ở hai mươi vạn đại hiền tinh bích!

- Sáu trăm đại hiền tinh bích, nếu như các ngươi nguyện ý rời tay, ta muốn rồi!

Cuối cùng ra giá cao nhất còn là truyền nhân Băng Ngữ Hạ của Băng Vũ cung!

Cái giá tiền này cùng với giá tiền mà Thừa Cổ các muốn thật sự là chênh lệch đến không hợp lẽ thường rồi, Thừa Cổ các bất luận nói như thế nào cũng không muốn.

Giá cả người mua đưa ra cùng phòng đấu giá muốn cách biệt quá xa, sau khi phòng đấu giá gọi vào giá thấp nhất, liền không còn nguyện ý hạ giá.

- Đã như vậy, mở mộ đi.

Băng Vũ Cung truyền nhân Băng Ngữ Hạ nói ra:

- Mọi người dông dài dạng này, cũng là lãng phí thời gian. Thừa Cổ Các đã đối với mộ này có nắm chắc như thế, bên trong nhất định là có đồ tốt.

- Không sai, nhanh mở mộ, nếu có đồ tốt, tất cả mọi người tranh nhau muốn.

Rất nhiều người mua ở đây đều không thể chờ đợi, không ít người đều lớn tiếng kêu lên.

Tư Không Thâu Thiên một mực đứng ở bên người Lý Thất Dạ, điệu thấp đến để cho người ta hoàn toàn có thể bỏ qua, mở lời thấp giọng hỏi Lý Thất Dạ:

- Huynh đài cảm thấy cái mộ này như thế nào?

Lý Thất Dạ liếc mắt nhìn hắn, không trả lời mà hỏi lại nói:

- Ngươi cảm thấy cái mộ này như thế nào? Nghe nói ngươi trộm không ít mộ, nhãn lực hẳn là không tệ đi.

Vừa đến hiện trường, mặc dù Tư Không Thâu Thiên điệu thấp đến để cho người ta hoàn toàn không chú ý hắn, nhưng trên thực tế, đôi mắt hắn vẫn luôn xoay tít chuyển không ngừng.

- Đạo huynh nói đùa, ta chỉ là nhặt một chút rác rưởi mà thôi, nào dám đi trộm mộ.

Tư Không Thâu Thiên cười khan thoáng cái, nhưng mà, ở dưới Lý Thất Dạ nhìn chăm chú, cũng không dám ngang ngạnh, đành phải nói ra:

- Cái mộ này, có chút nghèo, chỉ là một vị dược sư truyền kỳ, đặc biệt là dược sư xuất thân từ dược sư thế gia, sẽ không đem quá nhiều đồ vật quý giá chôn cùng, đều sẽ lưu cho hậu nhân, điểm sáng duy nhất liền là cổ dược. . .

- . . . Cái này, này làm sao nói a, cái mộ này có chút không giống, bằng vào kinh nghiệm hành tẩu dưới đất của cá nhân ta, cái mộ này có chút âm, ta xem địa thế cái mộ này, táng âm khiêng dương, có chút không hợp thói thường. Nó nếu chỉ là phần mộ của một vị dược sư truyền kỳ, không đáng mấy chục vạn Đại Hiền Tinh Bích, dù là Đại Hiền Tinh Bích cấp bậc thấp nhất!

Gia hỏa này mặc dù vẫn luôn nói mình là nhặt đồ bỏ đi, tận lực tránh nói sự tình trộm mộ. Trên thực tế, gia hỏa này ở phương diện kia vẫn là cấp chuyên nghiệp.

Lý Thất Dạ nhìn Tư Không Thâu Thiên một cái, nở nụ cười, không nói gì, tiểu tử này thật là có chút thủ đoạn.

- Đạo huynh có cao kiến gì không!

Tư Không Thâu Thiên chưa từ bỏ ý định, y nguyên hỏi. Hắn cảm thấy Lý Thất Dạ đối với lăng mộ này có cái nhìn, từ khi đến đây, hắn vẫn chú ý toàn bộ sơn cốc.

- Nhìn lấy liền biết.

Lý Thất Dạ nở nụ cười, không có trả lời Tư Không Thâu Thiên. Bất quá trong lòng Lý Thất Dạ vẫn là tán thành thủ pháp của Tư Không Thâu Thiên, cái mộ này táng âm khiêng dương, đích thật là có chút không bình thường.

Đồng thời, có một việc mà Tư Không Thâu Thiên không biết. Đó là một sự tình thập phần cổ xưa, trên thực tế, chuyện này bản thân Lý Thất Dạ hắn cũng không có trải qua, tại thời đại kia chỉ là một tin đồn mà thôi, một mực không có ai biết tin đồn này là thật hay giả.

- Tốt, đã không có người mua ra giá càng cao hơn, lăng mộ này liền ngay tại chỗ mở ra.

Cuối cùng người bán đấu giá của Thừa Cổ Các nói ra.

Sau khi lấy được khẳng định, ở trước mắt bao người, đại nhân vật Thừa Cổ Các lấy thủ đoạn kinh người mở ra mái vòm mộ lăng này, lập tức, nội bộ mộ lăng hiện ra trong mắt mọi người, hết thảy bên trong lăng, thoáng cái bại lộ ở trước mắt bao người.

Lúc này, đại nhân vật Thừa Cổ Các ra tay bao mộ lăng lại, giám định sư Thừa Cổ Các tiến nhập bên trong mộ lăng, bắt đầu đối với bảo vật tiến trong mộ hành xem xét, mặc dù mọi người có thể thông qua bị mái vòm mở ra của mộ lăng nhìn thấy hết thảy trong mộ, nhưng mà, mộ lăng bị đại nhân vật lấy thần thông bao lại, tất cả người mua phía ngoài đều nghe không được giám định sư Thừa Cổ Các đánh giá cùng xem xét đối với mỗi một kiện bảo vật!

Xuyên thấu qua mái vòm bị mở, tất cả mọi người có thể xem tới được, trung ương mộ lăng để một bộ cổ quan, toàn thân cổ quan đen nhánh, tựa như là Âm Trầm Thần Mộc chế thành.

Bên trong mộ lăng, ngoại trừ trung ương trưng bày cổ quan ra, bốn phía còn trưng bày rất nhiều bình quán, đồng thời, bên trong mộ lăng còn có không ít giá thuốc, không biết là bởi vì giá thuốc mục nát hay là nguyên nhân gì, giá thuốc đã ngã xuống đất, một ít bình quán, bảo hạp đã rơi lả tả trên đất, thậm chí có chút ít hộp gỗ đã mục nát.

Lúc này, giám định sư Thừa Cổ Các đã đem vật bồi táng bên trong mộ lăng tiến hành xem xét, mặc dù bên trong mộ lăng có rất nhiều bình quán, nhưng mà, trình độ của giám định sư Thừa Cổ Các đều là siêu nhất lưu, cho nên tốc độ giám định cực nhanh.

Lúc này tất cả người mua trong cốc đều ngừng thở, nhìn chằm chằm vào tất cả vật bồi táng bên trong lăng, đồng thời cũng nhìn chằm chằm giám định sư của Thừa Cổ Các, hy vọng có thể nhìn ra một ít đầu mối.

Ở thời điểm này, liền là thời điểm khảo nghiệm nhãn lực cùng trình độ của người mua, có đôi khi, người mua tư thâm vẫn có thể nhặt được tiện nghi!

- Quả nhiên là mộ lăng của dược sư, chính như mọi người suy đoán, chôn cùng đều là cổ dược, không có Bảo khí, bí kíp.

Nhìn thấy rất nhiều vật bồi táng bên trong mộ lăng đều là bình thuốc, có người mua thì thào nói.

Cũng có một chút người mua có thực lực thở dài một hơi, nói ra:

- May mắn không có mua xuống cả tòa mộ lăng, bằng không thì chỉ sợ là thua thiệt lớn.

Đương nhiên, người mua vì tìm cổ dược mà đến thì lại vui vẻ, hy vọng có thể mua được cổ dược mình cần.

Nhìn lấy rất nhiều bình quán trong mộ, tất cả mọi người đang suy đoán, đây đều là một ít cổ dược gì, đối với một vị dược sư truyền kỳ mà nói, vật bồi táng của hắn chắc có lẽ không quá kém.

- Hi vọng có một hai kiện tuyệt thế tiên dược.

Có một ít người cũng tâm động, kích động nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.