Đế Bá

Chương 349: Chương 349: Đại Đạo Thánh. (1)




Tiên Đế thọ pháp, phối hợp tư chất Thánh luân của Nam Thiên Thiếu Hoàng, đơn giản liền là như hổ thêm cánh! Càng làm cho người động dung chính là, Chu Tước thọ pháp cùng Thiên Tước thọ luân vô cùng ghép đôi, khiến tinh lực của Nam Thiên Thiếu Hoàng phóng đại vô hạn.

- Nhận lấy cái chết…

Bị Lý Thất Dạ đánh bay, này là Nam Thiên Thiếu Hoàng vô cùng nhục nhã, cuồng hống một tiếng, Hám Thiên Trọng Côn trong tay cuồng nện mà ra.

Một côn vung mạnh mà đến, hư không vỡ nát, xuất hiện dị tượng, tựa như là vạn nhạc áp thiên, tựa như là đại địa trầm luân! Vô tận huyết khí hóa thành lực lượng cường đại nhất, khiến một côn chi uy của Nam Thiên Thiếu Hoàng có thể đập chết Cổ Thánh!

Một côn này chi uy, làm cho tất cả mọi người đều biến sắc, hôm nay, rốt cục để cho người ta nhìn thấy tư chất Thánh luân đáng sợ, thọ pháp vô thượng, thọ luân tuyệt thế, phối hợp tư chất Thánh luân, người như vậy đơn giản là như thiên thần chi tử!

Lý Thất Dạ cũng cuồng hống một tiếng, vung sơn phong, hung hăng đập tới, song phương đều là đối chiến, ở thời điểm này, chiêu thức gì biến hóa đều trở nên không trọng yếu, ở dưới trọng lượng tuyệt đối, hết thảy pháp tắc đều sẽ bị đạp nát!

Rầm rầm rầm…

Song phương nặng nề đánh ra tam kích, Hám Thiên Trọng Côn cùng sơn phong hung hăng đụng vào nhau! Đánh đến thiên địa biến sắc, tinh thần vẫn lạc, Thiên Hà treo ngược.

Trong lúc nhất thời, trên bầu trời nổi lên thác nước đất đá, Lý Thất Dạ không có binh khí tiện tay nên ăn thiệt thòi lớn, mặc dù sơn phong to lớn, nhưng mà, không bằng Hám Thiên Trọng Côn, ở dưới Hám Thiên Trọng Côn một lần lại một lần trọng kích, cuối cùng sơn phong hoàn toàn vỡ nát, một côn nặng nề đánh vào trên người Lý Thất Dạ.

Lý Thất Dạ như lưu tinh bị đập bay, "Phanh phanh phanh" nện xuyên qua hơn ba ngọn núi, cuối cùng, thân thể của hắn bị nện vào ở trong một ngọn núi!

Nhìn thấy một màn bá khí như thế, tất cả mọi người thất thần, cái gì Đại lực thần, cái gì huyết khí ngập trời, cũng không gì hơn cái này mà thôi, huyết khí tràn đầy đến tình trạng như vậy, đối với người cùng bối phận mà nói, bất luận là dạng thiên tài gì, đều sẽ cảm nhận được uy hiếp!

- Không biết tự lượng sức mình, cũng dám cùng bản tọa đối chiến!

Hám Thiên Trọng Côn trong tay Nam Thiên Thiếu Hoàng nặng nề đập lên mặt đất, đại địa lay động, trăm dặm chi địa lập tức lún xuống!

Tất cả mọi người hít một hơi lãnh khí, lúc này Nam Thiên Thiếu Hoàng là bá vương trùng sinh, huyết khí khủng bố như vậy, bất luận ngươi là thiên tài Hoàng thể Thánh thể, hoặc là thiên tài Thánh mệnh, đều sẽ kiêng kị ba phần!

- Nhất thảo trảm tinh thần, nhất diệp kích nhật nguyệt, cũng bất quá là như thế! Thánh luân tư chất, không thể kém Thánh mệnh, Thánh thể!

Có Chân Nhân thế hệ trước thì thào nói.

Ở bên trong tu sĩ, thậm chí là đại giáo cương quốc, đều có một loại thường thức sai lầm, là tư chất thọ luân không bằng mệnh cung, thể chất! Nếu như đồng dạng là Thánh luân, Thánh thể, Thánh mệnh, ba cái tư chất này, chỉ sợ nhiều người hơn sẽ xem trọng Thánh mệnh hoặc là Thánh thể, người xem trọng Thánh luân chỉ sợ là rất ít.

Hôm nay Nam Thiên Thiếu Hoàng ra tay, để nhiều người hơn ý thức được, tiềm chất thọ luân tuyệt đối không thể chênh lệch so với thể chất, mệnh cung!

"Rầm rầm" ngay thời điểm rất nhiều người cho rằng Lý Thất Dạ chết chắc rồi, nhưng Lý Thất Dạ từ bên trong ngọn núi bò đi ra, phun ra một ngụm máu tươi!

Mặc dù lúc này Lý Thất Dạ máu me khắp người, nhưng mà, vậy mà không có thương thế quá nghiêm trọng, lúc này hắn bị thương, còn không nghiêm trọng bằng bị Bạch Kiếm Chân một kiếm đâm trúng lồng ngực.

- Móa nó, đây là cái thể chất gì, cũng quá biến thái đi!

Lý Thất Dạ bị đập bay như thế, lại còn không có bị đập chết, khiến tu sĩ thế hệ trước cũng nhịn không được chửi ầm lên!

- Không phải nói tiểu quỷ này là phàm thể sao? Phàm thể có khoa trương như vậy sao?

Có người cũng không khỏi hoài nghi trước đây nghe đồn thuyết pháp Lý Thất Dạ là phàm thể phàm mệnh phàm luân.

Phàm thể có thể khoa trương đến tình trạng như vậy sao? Bị cuồng nện như thế cũng không có bị nện chết, dạng phàm thể này cũng quá bất hợp lý đi.

Nam Thiên Thiếu Hoàng cũng sắc mặt khó coi, lúc này hắn cũng ý thức được Lý Thất Dạ tu luyện thể thuật đáng sợ.

"Ông" vừa lúc đó, thọ luân của Nam Thiên Thiếu Hoàng cuồn cuộn chuyển động. Chu Tước bay lên, thời điểm hai cánh vỗ, nhấc lên sóng máu ngập trời, sóng sau cao hơn sóng trước, lúc này, Nam Thiên Thiếu Hoàng đem Thánh luân huyết khí của mình phát huy đến cực hạn, mà thọ bảo càng là thúc giục huyết khí thao thao bất tuyệt, Thọ tinh trăm vạn năm niên luân, huyết khí trong đó là mênh mông bực nào!

Lúc này, sau lưng Nam Thiên Thiếu Hoàng bay lên Chu Tước, đem sóng máu nhấc lên hóa thành biển máu vô tận.

Rầm rầm rầm…

Lúc này, tinh lực của Nam Thiên Thiếu Hoàng có thể thôn phệ ngôi sao trên chín tầng trời, huyết khí thao thao bất tuyệt của hắn có thể che khuất nửa cái Thiên Cổ Thi Địa.

Lúc này, tất cả mọi người tại bến đò Minh Hà đều nhìn về nơi này, bao gồm một ít Bảo Chủ Địa Tiên!

- Cùng ta so huyết khí?

Lý Thất Dạ cười lạnh một tiếng, cuồng hống một tiếng, "Oanh" một tiếng vang thật lớn, lập tức, Âm Dương Huyết Hải từ từ bay lên. Trong nháy mắt, biển máu vô tận che mất thiên địa. Một vành huyết nguyệt từ từ bay lên, một vành huyết nhật cũng theo đó vọt lên trên biển máu.

Lúc này, thọ luân của Lý Thất Dạ cuồn cuộn không thôi, "Nguyệt Qua Dương Luân Công" kéo theo vô cùng vô tận tinh lực, lúc này, "Nguyệt Qua Dương Luân Công" phát huy uy lực đáng sợ, quản chi là biển máu mênh mông vô cùng, nó cũng như nhau có thể kéo theo, để khí huyết vô cùng vô tận rót vào thể nội của Lý Thất Dạ.

Boong boong boong…

Lúc này, toàn thân Lý Thất Dạ vang dội keng keng, từng đạo từng đạo pháp tắc nặng nề khóa lại thân thể của hắn, tinh lực của Âm Dương Huyết Hải thật là bá đạo, đổi lại là thân thể khác, tuyệt đối sẽ bị no bạo, nhưng mà, Lý Thất Dạ Trấn Ngục Thần Thể tuyệt đối có thể chịu được!

Oanh…

Lúc này, Lý Thất Dạ một cước đạp ở phía trên đại địa, đại địa tại chỗ vỡ nát, ngàn dặm chi địa hóa thành phế tích, tất cả sơn phong ầm ầm sụp đổ!

Rầm rầm rầm…

Lúc này Lý Thất Dạ tinh lực vô cùng vô tận, Âm Dương Huyết Hải tựa hồ là hóa thành một hải dương máu tươi, hóa thành một thế giới máu tươi, huyết khí giống như hồng thủy mãnh thú chạy như điên mà ra.

Lúc này, tinh lực của Lý Thất Dạ che mất thiên địa, cả người hắn đều tựa như đắm chìm trong biển máu, tinh lực vô cùng nồng đặc hoàn toàn là tan không ra.

- Cái này, cái này, đây là cái thọ bảo gì, chẳng lẽ là Tiên Đế thọ bảo sao?

Nhìn thấy tinh lực của Lý Thất Dạ khủng bố như thế, tất cả mọi người sắc mặt đại biến, coi như là Cổ Thánh cũng không thể có được tinh lực không hợp thói thường như thế.

Nhưng mà, nếu như là Tiên Đế thọ bảo, loại đồ vật nghịch thiên này, có được tinh lực vô cùng vô tận, loại huyết khí này không phải ai cũng có thể thừa nhận, một khi chịu không được, thân thể nổ tung, thọ luân hủy diệt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.