Đế Bá

Chương 398: Chương 398: Cười nói trong lúc tàn sát vạn địch! (2)




- Trở về đi thôi!

Trong lòng Lý Thất Dạ cảm khái vô cùng, kể từ sau khi hắn mang tứ chiến thạch vệ từ cái địa phương kia ra, một mực đi theo bên người hắn, về sau lại thưởng cho công lao hiển hách của Cửu Thánh đại hiền, mới đặc biển thưởng tứ chiến thạch vệ làm thủ hộ thần của Cửu Thánh yêu môn, từ đó về sau tứ chiến thạch vệ ngủ sau ở trong địa mạch của Cửu Thánh yêu môn, mượn tinh khí địa mạch của Cửu Thánh yêu môn uẩn dưỡng ngủ say!

"Ông" một tiếng, tứ chiến thạch vệ trong nháy mắt vượt không mà đi, thoáng cái biến mất, cho dù là Cửu Thánh yêu môn cách nơi này rất xa nhưng mà điểm khoảng cách này đối với tồn tại như chúng nó mà nói căn bản không coi là khoảng cách.

Ở bên trong Cửu Thánh yêu môn, trên dưới Cửu Thánh yêu môn, bất luận là trưởng lão hộ pháp hay là thái thượng trưởng lão đều ngây dại, bốn tôn thạch nhân đột nhiên rời đi, bọn họ còn tưởng rằng phát sinh kinh biến gì, nhưng mà không bao lâu bốn tôn thạch nhân lại trở về! Bọn họ cũng không biết đã xảy ra chuyện gì.

Trên thực tế, coi như là Tẩy Nhan cổ phái ở hiện trường cũng không biết tin tức cụ thể, bọn họ đều không biết bốn tôn thạch nhân là tồn tại bực nào, chỉ có trong lòng của Nam Hoài NHân cùng Mạc hộ pháp rõ ràng nhất. Về phần người ngoài đến xem đều không khỏi sắc mặt đại biến, rất nhiều cường giả đều ngộ nhận đây là nội tình của Tẩy Nhan cổ phái, đây là thủ hộ thần của Tẩy Nhan cổ phái.

- Không phải là thủ hộ thần Họa Thần trong truyền thuyết của Tẩy Nhan cổ phái đã mất tích rồi sao? Tại sao lại đi ra bốn tôn thạch nhân này?

Có người lẩm bẩm nói.

Lúc này bất luận là cường giả của đại giáo cương quốc đều trong lòng trầm xuống, Đế thống tiên môn quả nhiên là sâu không lường được, coi như là Tẩy Nhan cổ phái xuống dốc rồi vẫn còn nội tình cường đại đáng sợ như thế.

- Khó trách gần ba vạn năm qua Thánh Thiên giáo không dám tấn công Tẩy Nhan cổ phái.

Lúc này có một ít hào hùng vương hầu suy đoán trong lòng.

Lúc này Mộ Thần chậm rãi mở miệng nói:

- Tất cả giải tán đi, hôm nay tới đây thôi!

Mộ Thần vừa nói như thế, rất nhiều cường giả đứng xem đều không khỏi thở phào nhẹ nhõm, đều giống như được đại xá, coi như là những lão bất tử đang ẩn nấp kia cũng vội vàng rời đi, lấy tốc độ nhanh nhất rời đi chỗ này.

Hôm nay đối với khắp cả đại vực mà nói, thật sự là quá chấn động rồi, sau khi tin tức ngày hôm nay truyền ra ngoài, nhấc lên sóng lớn kinh người! Trước đó không biết bao nhiêu người động tâm tư với Đế thuật của Tẩy Nhan cổ phái, nhưng mà hiện tại bất luận là cương quốc đại giáo cường đại bậc nào đều rùng mình trong lòng.

Lúc này dám đánh chủ ý về Đế thuật của Tẩy Nhan cổ phái chỉ sợ không có mấy người, trước không nói Tẩy Nhan cổ phái có nội tình là bốn tôn thạch nhân, chính là có Chiến Thần điện ủng hộ Tẩy Nhan cổ phái, có lão tổ của Chiến Thần điện tự mình xuất tràng vì Tẩy Nhan cổ phái, cái này đủ để cho tất cả môn phái trong đại vực vì đó mà kiêng kỵ, người nào cũng không muốn là địch với Chiến Thần điện!

Mộ Thần giá lâm Tẩy Nhan cổ phái, cái này để cho trên dưới cả Tẩy Nhan cổ phái lấy quy cách tối cao nghênh đón, đối với Cổ Thiết Thủ cùng chư vị trưởng lão, hộ pháp của Tẩy Nhan cổ phái mà nói, hôm nay là một ngày khẩn trương nhất, kích thích nhất của cả đời bọn họ, cho dù là Cổ Thiết Thủ đã gặp qua nhiều sóng gió cũng không khỏi trên trán đổ mồ hôi lạnh, lấy quy cách cao nhất nghênh tiếp Mộ Thần.

Đối với Cổ Thiết Thủ mà nói, đối với Tẩy Nhan cổ phái mà nói, đừng nói là loại lão tổ của Chiến Thần điện như Mộ Thần, coi như là cấp bậc trưởng lão như Giang lão ở bình thời thì Tẩy Nhan cổ phái cũng không có tư cách gặp mặt nhân vật như thế! Hôm nay lão tổ Chiến Thần điện tự mình giá lâm, vì ra mặt cho Tẩy Nhan cổ phái, ủng hộ Tẩy Nhan cổ phái, đây đối với trên dưới Tẩy Nhan cổ phái bọn hắn là vinh hạnh bực nào.

Cổ Thiết Thủ cùng chư lão cũng hiểu được, Chiến Thần điện, Mộ Thần nguyện ý ủng hộ Tẩy Nhan cổ phái, ra mặt vì Tẩy Nhan cổ phái đó cũng là bởi vì Lý Thất Dạ.

Mộ Thần giá lâm Tẩy Nhan cổ phái cũng không nói thêm cái gì với đám người Cổ Thiết Thủ, lão muốn tự mình nói chuyện với Lý Thất Dạ một chút, coi như là nhân vật như Luân Nhật Yêu Hoàng cũng chỉ có thể bồi tiếp ở bên cạnh Giang lão.

Về phần đám người Cổ Thiết Thủ còn chưa có tư cách tham gia lại gặp mặt ở cấp bậc này, ngược lại là Lý Sương Nhan cùng Trần Bảo Kiều có thể theo ở bên người của Lý Thất Dạ.

Ở trên Cô Phong, ở trong phòng chỉ có Lý Thất Dạ tự tại thong dong, hắn nhìn thoáng qua Mộ Thần ở đối diện, nhàn nhạt nói:

- Nghe nói các ngươi gần đây rất không thoải mái!

Mộ Thần cười khan một chút, cho dù là loại phong vân thiên hạ như lão, nhân vật mà rất nhiều đại giáo cương quốc trong thiên hạ đều kiêng kỵ ba phần giờ phút này ở trước mặt Lý Thất Dạ cũng không làm ra được dáng vẻ gì.

- Liên quan đến sinh tử của tổ tiên chúng ta, chúng ta không khỏi quan tâm quá liền bị loạn.

Mộ Thần nói, mặc dù như thế, trong lòng Mộ Thần vẫn là rất vui sướng, nếu không, lão sẽ không đích thân tới ra mặt vì Tẩy Nhan cổ phái.

- Lão đầu của các ngươi còn sống trở về rồi, đồ đạc của ta hẳn là đã lấy cho ta sao?

Lý Thất Dạ cũng lười tốn nhiều miệng lưỡi, phẩy tay, nhàn nhạt nói.

Mà Trần Bảo Kiều cùng Lý Sương Nhan ở bên cạnh Lý Thất Dạ đều bị chấn động trong lòng, tương đối rung động, các nàng từng tận mắt nhìn thấy cổ quan của Chiến Thần đinẹ chôn ở trong U Minh thuyền, không nghĩ tới tổ tiên của Chiến Thần điện thật không ngờ nhanh còn sống trở về như thế.

Trên thực tế, Luân Nhật Yêu Hoàng đứng ở bên cạnh cũng vì đó mà rung động, cũng vì đó mà kích động, Lý Thất Dạ thật sự là thành công, đây quả thực là không thẻ tưởng tượng! Hắn là chọn đúng người rồi! Hắn liền biết rõ, hắn tuyệt đối là sẽ không nhìn nhầm người đấy!

Luân Nhật Yêu Hoàng hít vào một hơi thật sâu, tràng giao dịch này Cửu Thánh yêu môn bọn họ có thể nói là dốc hết toàn lực, hắn thậm chí đem của cải của Cửu Thánh yêu môn đều đặt cược rồi, ngay cả chính mình cũng đánh cược, hắn đánh cuộc chính là mình tuyệt đối không nhìn nhầm người, hắn tin tưởng vào nhãn lực của chính mình!

Ở trong tràng giao dịch này, Cửu Thánh yêu môn tựa hồ là không có được lợi ích trực tiếp nào, nhưng mà Luân Nhật Yêu Hoàng lại vô cùng hưng phấn, tràng giao dịch này mặc dù Cửu Thánh yêu môn không nhận được lợi ích trực tiếp nhưng mà Cửu Thánh yêu môn lại chiếm được lợi ích gián tiếp vô cùng kinh người, lão tổ Chiến Thần điện tự mình xuất tràng, tự mình ủng hộ, đây là chuyện tình mà trước kia hắn nghĩ cũng không dám nghĩ!

Cho dù Cửu Thánh yêu môn bọn họ có cố gắng đi nữa cũng không thể có được lão tổ của Chiến Thần điện tự thân xuất mã che chở cho Cửu Thánh yêu môn, nhưng mà hôm nay Cửu Thánh yêu môn bọn hắn lại tranh thủ được cơ hội này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.