Đấu Phá Thương Khung Chi Cơ Huyền Trọng Sinh

Chương 98: Chương 98: Mộc Chiến




- Rốt cuộc đã tới sao...

Trong đại sảnh. Tiểu công chúa mỉm cười ngoe nguẩy chén rượu trong suốt màu hồng, nhẹ giọng nói.

- Ách... Đó là... Mộc Chiến?

Những thanh niên vây chung quanh tiểu công chúa phần lớn đều là quý tộc đệ tử. Bởi vậy liếc mắt một cái đã nhận ra người thanh niên vẻ mặt hung lệ kia. Lập tức sắc mặt khẽ biến thất thanh nói. Trong bọn họ nhiều người. Năm đó đều ăn thua thiệt dưới tay người này.

- Đế đô rất nhiều người cũng biết Mộc Chiến đối Nhã Phỉ của Mễ Đặc Nhĩ gia tộc ái mộ như thế nào. Lúc đầu rời đi,hắn đã càn rỡ tuyến bố, ai dám chạm vào Nhã Phi liền làm thịt a...

Tiểu công chúa trên gương mặt lộ ra một nụ cười nhạt. Ánh mắt liếc hướng Cơ Huyền lúc này bởi vì bị đánh lén trở tay không kịp, sắc mặt âm trầm nói:

- Hắn rất xui xẻo, vừa lúc Mộc Chiến trở về lại cùng Nhã Phi thân thiết...

- Lấy tính tình của Mộc Chiến. Buổi tối hôm nay tên kia có lẽ sẽ gặp phiền toái lớn không dễ chịu a. Lúc Mộc Chiến rời đế đô, đã là tam tinh đấu sư. Trải qua hai năm ở đế quốc biên cảnh trong quân doanh lịch lãm. Sợ rằng thực lực đã đạt đấu sư đỉnh phong...

Mọi người bàn luận xôn sao.

....

Cơ Huyền thì cảm thấy cánh tay có chút tê, liền lắc lắc vài cái. Ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía thanh niên hung lệ kia nói:

- Ngươi có bệnh sao?

Một đòn vừa rồi nếu không phải Cơ Huyền phản ứng kịp thì kết quả tuyệt đối thảm thương. Đang yên đang lành bí đánh lén không ai vui cho được.

Hướng về Cơ Huyền nhếch miệng. Hàm răng trắng nhe ra dữ tợn. Thanh y thanh niên không có trả lời. Chỉ là đem ánh mắt nóng cháy hướng về Nhã Phỉ ở một bên, mặt cười chứa nét phẫn nộ, thanh âm cười lớn phát ra nói:

- Nhã Phi. Đã lâu không gặp, lại đẹp thêm a. Không hổ là lão bà tương lai của ta a...

- Ngươi... Ngươi là đồ điên!

Nhã Phi gò má bởi vì phẫn nộ có chút đỏ lên. Bộ ngực đầy đặn hơi nhấp nhô. Nàng không nghĩ tới. Hai năm không gặp. Người này vẫn trước sau như một, hống hách không nói lý. Không cần nói bất cứ cái gì. Đã trực tiếp hạ độc thủ người khác.

- Cơ Huyền ngươi không sao chứ?

Bước nhanh đi tới bên người Cơ Huyền. Nhã Phi nhìn từ trên xuống dưới. Vội vàng dò hỏi.

Cơ Huyền lắc đầu, giọng nói lạnh thấu xương hỏi:

- Hắn là ai?

- Mộc Chiến, người của Mộc gia một trong tam đại gia tộc. Một kẻ điên làm cho người ta đau đầu. Lúc đầu ta đi ra ngoài lịch lãm. Có vài phần nguyên nhân chính là né tránh hắn.

Nhã Phi cười khổ nói.

Ánh mắt của Cơ Huyền nhìn thanh y thanh niên kia tựa như người chết, hàn ý bắn tới. Xem ra lời nói của thanh y thanh niên kia với Nhã Phi đã kích nộ Cơ Huyền.

- Đừng xúc động. Mộc Chiến là nhân tài kiệt xuất của Mộc gia. Hắn lúc rời đế đô đã là đấu sư cường giả. Hiện giờ trải qua hai năm ở quân doanh vùng biên cảnh lịch lãm.Thực lực chắc chắn sẽ tiến vọt một bước lớn. Ngươi...

Nhã Phĩ biết tính tình của Cơ Huyền. Biết lúc này hắn thật sự nổi giận. Nhưng mà đối diện, Mộc Chiến cũng không phải ngọn đèn cạn dầu. Nếu là động thủ. Ai thắng ai thua còn chưa chắc chắn. Lập tức vội vã khuyên can nói.

- Tiểu tử. Mới tới đế đô a? Khó trách dám cùng Nhã Phi thân cận như vậy.

Nhã Phi đối với Tiêu Viêm quan tâm.Càng làm cho trên khuôn mặt Mộc Chiến vẻ hung lệ thịnh lên. Xoay xoay cái cổ,một trận răng rắc từ đầu khớp xương thanh thúy vang lên.

Cơ Huyền chỉ cười lạnh không với Nhã Phi, đấu tử sắc bạo liệt. Cơ Huyền đẫm mạnh chất xuống đất, thân thể hướng tới phía Mộc Chiến bắn tới, một đạo tử quang nhanh như chớp.

- Tiểu tử khá lắm!

Nhe răng cười nhìn Cơ Huyền cư nhiên chủ động công kích. Trên thân thể Mộc Chiến thúy lục sắc đấu khí cũng mạnh mẽ thoát ra. Hai tay nắm chặt, toàn thân mơ hồ bao phủ một màu thúy lục của cây.

Lúc này thấy Cơ Huyền không lựa chọn lui bước, ngược lại còn chủ động công kích, không thể nghi ngờ đã trở thành tiêu điểm của đại sảnh

Nhìn về phía Mộc Chiến, một số người minh bạch thực lực Mộc Chiến. Đều không khỏi âm thầm lắc đầu. Ở trong lòng bọn họ nghĩ. Nhất cử nhất động của Cơ Huyền. Chỉ là muốn tại trước mặt Nhã Phi thể hiện bản lãnh mà thôi.

- Xem ra người dù xuất xắc như thế nào. Tại trước mặt mỹ nhân. Vẫn như cũ tránh không được nhiệt huyết dâng lên a.

Tiểu công chúa chén rượu trong suốt lắc lư. Nụ cười giống như tiểu ác ma. Bọn họ nhóm người hàng năm sinh hoạt tại đế đô. Đều không xem trọng chiến đấu của Cơ Huyền cùng Mộc Chiến.

Mà tại mấy người nói chuyện lúc này. Cơ Huyền cùng Mộc Chiến. Tại trước mắt bao người. Như tia chớp va chạm vào nhau.

Khi Cơ Huyền sắp va chạm với quyền của Mộc Chiến, thân hình Cơ Huyền đột ngột dừng lại, quyền phong từ tay phải xuất ra cũng thu lại, cùng lúc đó quyền phong tay trái mạnh mẽ đánh ra xé gió hướng tới lồng ngực Mộc Chiến.

Mộc Chiến cảm nhận hắc sắc đấu khí hung hãn đánh tới liền cười lạnh, nằm tay xuất ra ngạnh kháng với hắc trảo.

- Ẩm.

Hắc sắc đấu khí và thuý lục đấu khí đan xen, tiếng nổ thanh thuý phát ra. Quyền phong va chạm trong thoáng chốc, dư chấn đẩy lùi cả Cơ Huyền và Mộc Chiến.

Cơ Huyền như biết trước đều này, thân hình ổn định nhanh chóng, hay tay kết ra một thủ ần, một thanh hắc sắc kiếm khí nhanh chóng hiện ra chém về phía Mộc Chiến.

- Không tồi....

Mộc Chiến bị kình lực đánh lui lại, thân hình chưa ôn định thì hắc sắc kiếm khí tức tốc chém tới cổ của hắn. Mộc Chiến ánh mắt cuồng nhiệt.

- Khô Mộc Huyền hoá.

Mộc Chiến gầm lên song chưởng thu lại bảo hộ quanh cổ, màu sắc da dẻ trên cánh tay nhanh chóng hóa thành vàng khô. Nhìn qua giống như hai đoạn khô mộc cứng rắn.

- Keng keng....

Hắc kiếm va chạm với hai tay của Mộc Chiến phát ra tiếng vang vẫn thiết va chạm. Trong thoáng chốc hắn bị đẩy lùi lại vài bước, chân hắn đẫm mạnh xuống sàn tạo thành một điểm tựa cố định, một tay cánh tay hướng tới phía hắc kiếm nện tới. Hắc kiếm bị quyền của Mộc Chiến đánh nát.

Cơ Huyền thân hình quỷ dị xuất hiện bên cánh phải Mộc Chiến hắc trảo ngưng tụ chộp tới. Đòn này Cơ Huyền dùng toàn lực.

Mộc Chiến cảm nhận tới sát khí lạnh lẽo hướng tới hắn song quyền nghênh đón. Cánh tay như khô mộc va chạm với hắc trảo, ánh tay còn lại hướng tới đầu Cơ Huyền mà đánh tới.

Nắm tay Mộc Chiến đánh tới khiến mang theo quyền phong hung hãn khiến cả da mặt cảm giác nóng bỏng. Cơ Huyền bình tĩnh cánh tay còn lại mau chóng chặn đứng quyền phong của Mộc Chiến.

Hiện tại hai người như đang đọ sức mạnh. Đấu khí thanh mộc và hắc sắc đấu khí liên tục va chạm với nhau, xung lực lan toả khắp đại sảnh.

- Tiểu tử không tệ. Có chút sức đó. Nhưng chưa đủ đâu

Một Chiến cười gằn đối sức với Cơ Huyền nói. Chân phải đá mạnh với phía bụng Cơ Huyền.

Cơ Huyền thấy vậy chân cậu cũng linh hoạt co lên, đá thẳng lên đầu gối của Mộc Chiến đánh bật chân hắn chở lại. Sau đó Cơ Huyền cũng ăn miếng trả miếng, mũi chân hung hãn hướng tới bụng Mộc Chiến đá tới.

Mộc Chiến một kích thất thủ liền mất cân bằng, cảm nhận trên bụng có kình lực đánh tới, hắn biến sắc đấu khí lục sắc nhanh chóng tập chung lại kết thành một mảnh giáp.

Nhưng vẫn chậm mất một nhịp, Cơ Huyền ta tới phía dấu khí đang đập chung, phá nát giáp đấu khí vừa ngưng tụ của Mộc Chiến nện lên bụng của hắn đánh bật Mộc Chiến lui về sau.

Mộc Chiến đau đớn khuôn mặt hung lệ nhăn tới lợi lại nhưng lúc đó đấu khí lục quang bỗng bạo phá mãnh liệt hướng tới hắc trảo của Cơ Huyền bùng nổ

Sau đó thân hình bị đánh lùi về sau về phía sau, một cái bàn bị hắn va phải liền lập tức vỡ thành từng mảnh nhỏ.

Ngắn ngủi trong một khắc đồng hồ. Hai người đã trải qua một phen chiến đấu kinh tâm động phách. Giao phong vừa rồi, bất luận là ai cũng thoáng có chút thất thần. Hai bên đều không có chút nào lưu tình, công kích cự kì hiểm hóc.

Mộc Chiến tại đế đô trong thế hệ thiếu niên. Thiên phú chiến đấu cơ hồ có thể nói là đứng đầu. Mà trong Gia Mã thánh thành, cùng hiếm có đồng bạn cùng lứa tuổi nào có thể cùng hắn chiến đấu. Đặc biệt trải qua hai năm nay lịch lãm quân doanh. Hiện tại Mộc Chiến. Không thể nghi ngờ là so với trước kia càng thêm mạnh mẽ cùng hung hãn. Song tại vừa rồi trong lần giao chiến, hắn tựa hồ cũng không chiếm được bao nhiêu thượng phong..

Tuy nói là Mộc Chiến chưa dùng toàn lực nhưng người thanh niên kia cũng vẻn vẹn như thế. Hắn thi triển một lần đấu kĩ thì Mộc Chiến cũng bị ép thi triển đấu kĩ để phòng thủ.

Vừa rồi Cơ Huyền đắc thủ nhưng trong khoảng khắc trước khi Mộc Chiến bị đánh bật ra thì đã bạo phát đấu khí đồng dạng đẩy lùi Cơ Huyền.. Nhưng ít ra cũng đỡ hơn tên Mộc Chiến.

- Cơ Huyền. Ngươi không sao chứ?

Nóng lòng nhìn Cơ Huyền lui ra phía sau. Nhã Phi vội vàng tiến lên. Lo lắng hỏi. Đang nói chuyện đồng thời, cánh tay đã kéo ống tay áo của hắn lại. Hiển nhiên là không muốn hắn tiếp tục đấu.

- Quả là tên điên.

Cơ Huyền cảm nhận bàn tay đang hơi tê thầm nghĩ. Nhưng khuôn mặt cũng nhếc lên cười lạnh với Mộc Chiến, hắn cũng không có quả ngọt để ăn.

Mộc Chiến vẻ mặt khí thế hung ác nhìn chằm chằm Cơ Huyền. Phần bụng truyền đến đau nhức. Làm cho khóe miệng hắn không ngừng co quắp. Trong cơ thể đấu khí nhanh chóng lưu chuyển. Sau đó bao vây vết thương thành một màu nhàn nhạt lục sắc.

Mộc Chiến là thuộc về mộc thuộc tính đấu khí. Loại đấu khí này có tác dụng chữa thương nhất định. Bởi vậy, theo đấu khí bao phủ vết thương từ từ lành lại.

- Tiểu tử. Rất không tồi... Không nghĩ tới ngươi một. Luyện dược sư có loại sống an nhàn sung sướng, cư nhiên còn am hiểu phương thức chiến đấu sắc bén như thế.

Mộc Chiến hướng về phía Cơ Huyền đang cười lạnh nhìn hắn. Giống như một đầu mãnh hổ nhe răng múa vuốt. Khí thế hung ác lan tỏa.

- Bất quá.... Mặc kệ ngươi là ai. Đều không nên đụng đến nữ nhân ta thích!

Trên khuôn mặt nét cười chợt biến mất. Mộc Chiến rống to một tiếng. Đấu khí hùng hồn tự trong cơ thể bạo dũng phát ra. Đấu khí bốc lên lúc này. Một bộ đấu khí áo giáp có chút mơ hồ. Dĩ nhiên từ từ xuất hiện ở bên ngoài thân thể hắn.

Nhìn Mộc Chiến đấu khí áo giáp bên ngoài thân thể. Cơ Huyền khẽ nhăn mày lại, không nghĩ tới Mộc Chiến có thể hình thành đấu khí khải giáp, tuy chỉ là sơ giản nhưng vẫn hơn xa đấu khí sa y của đấu sư. Cơ Huyền cũng cấp tốc vận chuyển Tử diễm Thanh hoả ẩn nấp trong nội thể tuỳ thời bộc phát năng lượng huỷ diệt. Cậu nói:

- Mồm miệng sạch sẽ một chút. Nếu không ta không ngại thay mặt Mộc gia chi chủ dạy dỗ ngươi đâu.

- Tiểu tử miệng mồm lớn lắm, ta xem ngươi bản lĩnh thật của ngươi có lớn thế không.

Mộc Chiến cười gắn nói.

- Mộc Chiến. Ngươi, đồ điên kia. Dừng tay!

Nhìn Mộc Chiến vẫn không chịu bỏ qua. Nhã Phi tức giận mặt xanh mét.

Không để ý đến tiếng hét của Nhã Phi. Mộc Chiến bên ngoài thân thể đấu khí càng ngày càng đậm. Một cỗ khí thế mạnh mẽ. Từ trong cơ thể tràn ra lan rộng. Đem trong đại sảnh một ít người thực lực hơi yếu. Áp bức đến nỗi sắc mặt khẽ biến.

- Ta nói rồi. Ai dám chạm đến ngươi. Ta sẽ giết kẻ đó!

Bàn chân hung hăng dậm mạnh xuống. Từng đạo vết nứt giống như mạng nhện lan rộng ra. Mộc Chiến thân thể hơi nghiêng tới trước. Sau đó "hưu" một tiếng. Hóa thành lục sắc ảo ảnh hướng về Cơ Huyền bắn mạnh tới. Dọc đường nơi đi qua. Một đạo khe sâu chừng một thước. Theo một đường thẳng tắp lan tràn đuổi theo.

Cơ Huyền thấy vậy tiến lên trước Nhã Phi ngăn chở. Tử sắc hoả diễm bùng phát quanh thân thể Cơ Huyền tựa như mãng xà. Cơ Huyền kết lại thủ ấn kì dị tập chung tử hoả lại.

Nhìn tử hoả quái dị bao quanh thân thể Cơ Huyền người người trong đại sảnh ánh mắt khẽ biến. Ánh mắt mọi người ở đây cũng nhận ra tử hoả của Cơ Huyền thật sự không tầm thường, so với hoả diễm thông thường còn mạnh hơn.

....

- Dị hoả...

Liễu Linh nhìn hoả diễm Cơ Huyền thì ngạc nhiên nói.

Tiểu công chúa nhìn đoàn hoả diễm và nghe lời của Liễu Linh thì mắt đẹp trợn trọn không thể tin được.

- Không phải

Nhưng sau đó liền phủ nhận, tuy hắn chưa bao giờ thấy dị hoả nhưng được Cổ Hà phổ cập kiến thức thì hắn cũng nhận thấy khác lạ.

Tiêu Viêm ở bên cạnh nhì đoàn hoả diễm này thì có chút nhăn lại, tử hoả này lại giống y hệt tử hoả hắn lấy được của Tử Tinh Dực sư vương. Tiêu Viêm cảm nhận thấy hoả diễm này so với tử hoả của hắn thì mạnh hơn không ít, còn có cảm giác quen thuộc khó hiểu.

......

Mộc Chiến tốc độ cực kì nhanh. Trong chớp mắt. Đã xuất hiện ở trước mặt Cơ Huyền không xa. Giơ cao quyền đầu. Trên quyền đầu bất ngờ hiện đầy lục sắc mộc thứ bén nhọn. Nhìn qua lực công kích hẳn vô cùng mạnh bạo.

- Hư mộc thứ!

Một tiếng gầm nhẹ đầy áp lực. Lục sắc mộc thứ che kín quyền đầu Mộc Chiến xen lẫn một cỗ kình khí bén nhọn. Hung hăng hướng về Cơ Huyền đánh tới.

Nhãn châu đen kịt. Lạnh lùng nhìn chăm chú vào quyền đầu càng lúc càng gần. Luồng kình phong áp bức khiến y bào trên thân thể Cơ Huyền dính sát vào da thịt.

Tử sắc hỏa diễm lúc này cũng giải phóng áp bức bốc lên tựa như hoan hỉ. Năng lượng nóng cháy cấp tốc tăng cao, hoá thành một tiểu trụ hoả.

Ngay khi Cơ Huyền sắp sử phản kích. Một đạo thanh âm lạnh lùng tại trong đại sảnh vang lên.

- Mộc Chiến. Dừng tay lại cho ta!

Theo tiềng quát hạ xuống. Một bóng dáng thân ảnh màu xanh nhạt như tia chớp cảm tưởng như tại khắp nơi ngóc ngách trong đại sảnh bắn đến. Một thân hình quỹ dị trôi tại giữa không trung. Đã là xuất hiện tại trước người Cơ Huyền

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.