Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 15: Chương 15: Khúc Dạo Đầu




Tại sao Ma Thú Sơn Mạch lại là vùng đất chưa thể khai phá , đơn giản ma thú và con người không thể ngồi cùng bàn với nhau , đây là lãnh địa của ma thú con người đừng hòng xâm chiếm .

Muốn chiếm được Ma Thú Sơn Mạch chắc chắn cần một ma thú ra tay , hoặc nếu không cần một cường giả nhân loại mạnh đến mức đủ sức tiêu diệt tất cả ma thú , muốn đạt đến tồn tại này thì ít nhất phải đạt tới tam giai đấu tông .

Ma Thú Sơn Mạch có rất nhiều ma thú , có quần thể sinh vật cũng có những cá thể sống độc lập , có mạnh có yếu nhưng chắc chắn không con nào phục con nào , nếu không chúng đã sớm tập hợp lại tấn công Gia Mã đế quốc rồi .

Truyền thuyết kể rằng , từ khi thiên địa được thai nghén ra ma thú đã tồn tại , trước cả con người . Khi đó chúng được gọi là thần thú , thành lập ra yêu tộc .

Trong yêu tộc thì phượng tộc , long tộc cùng kỳ tộc vô địch tương đương với tam đại đỉnh cường giả của yêu tộc trong truyền thuyết , phượng tổ (phượng hoàng nhất tộc ) , long tổ ( chân long nhất tộc ) cùng kỳ tổ ( kỳ lân nhất tộc ) , lấy long tộc vi tôn , đứng đầu yêu tộc .

Trải qua trăm vạn năm , phong vân thay đổi , thế cuộc đổi thay , hàng trăm hàng nghìn biến cố thì lúc này đấu khí đại lục mới trỏ thành trạng thái bây giờ . Kỳ Tộc bị diệt tộc hoặc dù còn lại truyền thừa cũng cực kỳ hi hữu , Phượng Tộc cũng không còn nhưng còn có Thiên Yêu Hoàng Tộc tồn tại với tư cách hậu đại .

Long Tộc mạnh nhất nhưng cũng không thoát khỏi số phận , không thoát khỏi quy luật của thiên địa cũng đành biến mất trong dòng chảy thời gian , nhưng nó cũng vẫn còn hai đại chi nhánh phía dưới là Địa U Cửu Minh Mãng cùng Thái Hư Cổ Long .

Hiện nay tam đại gia tộc này thực sự cũng đang làm bá chủ trong yêu tộc , chiếm lĩnh thú vực , nếu không phải là viễn cổ bát tộc ra tay thì chắc chắn không có thể lực nào dám động vào họ .

Có thể nói toàn bộ thế gian này chỉ còn một con phượng hoàng còn tồn tại , cho dù không phải chân chính phượng hoàng thì Vô Song cũng gần với phượng hoàng nhất , huyết mạch của hắn chính là cao quý nhất toàn bộ đấu khí đại lục .

Tuy nhiên để bắt đầu hành động lần này , Vô Song cần làm một số việc , cần một chút chuân bị .

Vân Lam Tông , Nạp Lan Yên Nhiên đang tức giận đuổi theo Vô Song , nàng thở hổn hển “ Tiểu sư thúc , không công bằng , ngươi đừng có chạy nữa ở lại đàng hoàng tỷ thí với ta xem nào “.

Tất nhiên Nạp Lan Yên Nhiên không biết Vô Song đã là đấu sư , nàng biết Vô Song thiên tài nhưng nàng cũng chỉ đoán hắn là đấu giả trung giai hoặc cao giai mà thôi .

Vô Song mỉm cười vẫn tiếp tục né tránh , không hề quan tâm tới lời nói của Nạp Lan Yên Nhiên , kiếm trong tay cô nàng này thậm chí còn không đụng được vào góc áo của hắn .

Vô Song vừa né tránh vừa kêu “ Ta là ai chứ , ta là sư thúc của ngươi nha làm sao có thể lớn bắt nạt bé ngươi cứ tấn công đi nha , cố hết sức nha ta là ta chỉ tránh thôi đó , lớn không bắt nạt bé “.

Mỗi lần nghe cái giọng điệu này Nạp Lan Yên Nhiên đều tức nổ phổi nhưng lại thực sự không thể làm gì , lần thứ không biết bao nhiêu nàng thua cuộc vì mệt mỏi , vì hết thể lực . Mỗi lần như vậy chắc chắn Yên Nhiên sẽ chạy vào lòng Vân Vận khóc thút thít kể tội Vô Song .

Còn Vân Vận thì chỉ có thể vỗ đầu nàng ta , chứ chính Vân Vận cũng làm gì trị nổi Vô Song , sư phụ không đi ra thì Vô Song chính là thổ bá vương của Vân Lam Tông , đại trưởng lão Vân Lăng nhìn thấy Vô Song còn có ba phần sợ hãi .

Lại một lần nữa Nạp Lan Yên Nhiên bực mình chạy đi tu luyện đấu kĩ , Vô Song mới xuất hiện ngồi xuống bên cạnh Vân Vận , mặt hắn cực kỳ nghiêm túc .

Vân Vận thấy thay đổi trong nét mặt của Vô Song cũng nghiêm túc , nàng lên tiếng trước “ Tiểu sư đệ có việc gì không , ta hiếm thấy ngươi nghiêm túc đến mức này ? “.

Vô Song thở dài một hơi sau đó lên tiếng “ Sư tỷ có thể cho đệ vay tiền không ? “ . Vân Vận bật cười “Ngươi cũng thiếu tiền tiêu xài hả , ta nói rồi mà còn bé như thế mà đã thích tiêu tiền hoang phí rồi , muốn xin bao nhiêu cứ nói dù sao thiếu chủ Vân Lam Tông ra ngoài mà không có tiền xấu hổ lắm “.

Vô Song gãi đầu , sau đó khó khăn nói ra “ ta cũng không biết ta cần bao nhiêu tiền nữa , hay là sư tỷ đi mua cho ta hóa hình đan đi “ . Vân Vận gật đầu , khuôn mặt hòa hoãn “ Hóa hình đan phải không đơn giản , ta tưởng là thứ gì “ .

Sau đó nàng đột nhiên khựng lại “ Cái gì , ngươi cần hóa hình đan , là hóa hình đan cho ma thú hóa thành hình người sao ? “ . Vô Song đỏ mặt gật đầu “Chính là nó , tỷ tỷ vừa hứa cho ta mà “ .

Vân Vận cười khổ “ hừ đó là lục phẩm đan dược chỉ có lục phẩm luyện dược sư mới luyện chế ra được , ngươi có bán ta đi cũng chưa chắc đã đủ đâu đừng mơ tưởng , ngươi cần hóa hình đan làm gì , ngươi là nhân tộc đó “.

Vô Song thở dài rồi nói “ thế hóa hình thảo thì sao , tỷ tỷ có thể kiếm được cho ta không , ta thực sự có việc trọng đại mà “.

Vân Vận nhìn Vô Song thật kỹ sau đó nói “Nếu ngươi không nói cho ta biết ngươi dùng nó làm gì ta tuyệt đối không đưa cho ngươi “ . Nàng rất sợ Vô Song bị ma thú lừa đảo dù nàng quan sát hắn cả ngày , mà vẫn không thấy Vô Song tiếp cận với ma thú lúc nào .

Vô Song nhìn thật kỹ Vân Vận sau đó cũng gật đầu việc này sớm muộn gì Vân Vận cũng sẽ biết nên lúc này nói với nàng cũng được , sau này đỡ có phiền phức .

Khi đọc đấu phá thương khung , Vô Song kiếp trước cảm thấy mình cứ như dị nhân vậy , ai cũng thích Huân Nhi , thích Tiểu Y Tiên nhưng hắn lại thích Vân Vận , Vô Song không phải là kẻ chăng hoa nhưng hắn thực sự rất có cảm tình với nàng .

Vô Song liền nắm lấy tay Vân Vận sau đó phi thường thần bí kéo nàng vào trong phòng , trong ánh mắt tò mò của Vân Vận sau lưng Vô Song xuất hiện một đôi cánh bằng lửa đỏ rực , đôi cánh xuất hiện vô cùng đột ngột khiến Vân Vận không tự chủ được ngã xuống .

Vô Song thở dài “ Tỷ Tỷ ta thật ra là yêu thú chứ không phải là nhân loại chỉ là huyết mạch ta biến dị phản tổ nên từ khi sinh ra đã trong hình hài của nhân loại , nhưng nếu không có hóa hình đan thì sau này đệ rất khó đột phá tiếp , trừ khi tu luyện đến đấu tông cấp bậc thì mới lại có thiên phú tu luyện như xưa . Tỷ tỷ không ghét ta vì ta là yêu thú chứ “.

Vân Vận mỉm cười vỗ đầu hắn “ Ngươi là sư đệ của ta sao ta chán ghét ngươi được , nếu ngươi đã tin tưởng ta như vậy thì để tỷ tỷ giúp ngươi lấy về hóa hình đan , dù sao hóa hình đan cũng tốt hơn hóa hình thảo , ngươi phục dụng mới không có hậu hoạn “.

Vân Vận dù tươi cười nhưng lúc này lòng nang như phiên giang đảo hải . Nàng thực sự không ngờ sư đệ của mình lại là yêu thú nhưng có lẽ đó là cách thích hợp nhất để giải thích cho thiên phú tu luyện của Vô Song .

Vô Song đã tin tưởng nói với Vân Vận thì nàng cũng sẽ giúp hắn hết sức dù sao đây là sư đệ của nàng , một năm qua độ thân thiết đã không phải bàn cãi . Vân Vận sợ nhất là sư phụ xuất quan , trận chiến năm đó với yêu tộc với Mỹ Đồ Toa nữ vương đã khiến sư phụ cực kì ghét ma thú . Nếu biết Vô Song là ma thú thì không biết sư phụ có một đòn đánh chết sư đệ không .

Nhìn bóng lưng vội vã của Vân Vận , ánh mắt Vô Song đầy nhu hòa “ Vân Vận lần này ta lừa gạt nàng là ta không đúng nhưng chắc chắn sau này ta sẽ đền bù cho nàng , cho Vân Lam Tông gấp vạn “. Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.