Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 551: Chương 551: Hải Tộc Bí Văn.




Vô Song đối mặt với Tà Thần, Tà Thần đối mặt với Vô Song.

Nữ nhân này cực cường đại, cường đại cơ hồ nghịch thiên, đến mức ngay cả Vô Song hiện tại cũng không dám đi gây chiến với nàng.

Trong mắt Vô Song thì toàn bộ cường giả Nguyên Tố Thế Giới, chỉ cần nghĩ đơn thương độc mã gây chiến với nữ tử này đều là hành động ngu xuẩn.

Vô Song đã không phải Vô Song năm đó, Vô Song hiện tại là một Vô Song khác, một người từng lấy sức mình chấp 4 Đại Viễn Cổ Chân Thần, thực lực có thể không còn nhưng mà ánh mắt của Vô Song thì vẫn phải có.

Tà Thần quan sát Vô Song, nàng một lần nữa quan sát rất lâu sau đó ngọc thủ bất ngờ lại vươn ra.

Trước chỉ là nàng xuất ra ngọc thủ nhưng lần này trong ngọc thủ còn có phép tắc, còn có đại đạo.

Đại đạo của Tà Thần – Medusa là một đầu cực kỳ kinh khủng đại đạo.

Thiên hạ chỉ biết Medusa mang theo thần thông có thể hóa đá người khác nhưng mà nếu chỉ đi hóa đá người khác nào có tư cách vô địch thiên hạ như vậy?.

Tà Thần lần thứ hai xuất thủ, lần này trực tiếp đóng đá Vô Song, đóng đá mọi loại phép tắc, đến cả không gian cùng thời gian đều bị đóng lại, gần như một ngọc thủ của nàng có thể đóng lại mọi quy tắc thiên địa.

Lần này phong bế toàn bộ quy tắc trong thiên địa, ngọc thủ của Tà Thần một lần nữa chạm vào cổ Vô Song, một lần nữa bẻ gẫy đầu Vô Song nhưng mà lúc này ánh mắt Vô Song lại xuất hiện một vòng xoáy.

Ánh mắt Vô Song vốn đen nhánh không có mộ chút lòng trắng nào, một đôi mắt đáng sợ vô cùng nhưng mà hiện tại hai con người liền xoáy lại, tiếp theo cả không gian như bị vòng xoáy này cuốn vào, toàn bộ phong ấn của Tà Thần bị bóc ra hay nói đúng hơn bị quay ngược lại, tất cả động tác của nàng liền bị đảo ngược, rốt cuộc Tà Thần trở về với tư thế ngồi ban đầu còn Vô Song dĩ nhiên vẫn đang khoanh chân xếp bằng.

Khác biệt duy nhất với nguyên bản ban đầu chính là ánh mắt Vô Song, ánh mắt Vô Song chảy ra lệ, là hắc lệ.

Tà Thần hai lần xuất thủ thất bại, nữ nhân này cũng không nói gì, lại tiếp tục quan sát Vô Song.

Vô Song trước dùng Mộng Giới, sau mượn Nghịch Luân, Nghịch Luân ở đây là Nghịch Luân Nhãn có thể Nghịch đảo đạo tắc, nghịch đảo cả thời gian cùng không gian.

Mượn một lần Nghịch Luân, Vô Song có thể làm như chưa có việc gì phát sinh nhưng mà mắt Vô Song chảy ra hắc lệ, cái này không khác gì con mắt đang chảy máu cả, với Vô Song hiện tại hắn muốn dùng Nghịch Luân còn quá miễn cưỡng.

Mộng Giới của Hắc Phương Hoàng dựa vào thiên tư, dựa vào tạo nghệ cùng lực lượng linh hồn.

Nghịch Luân thì khác, Nghịch Luân không quản thực lực chỉ quản huyết mạch, tuy huyết mạch của Vô Song tinh thuần vô cùng nhưng tinh thuần thì vẫn chưa đủ, nhất là muốn “nghịch” lại tồn tại như Tà Thần.

Thời gian lại chậm rãi trôi qua, Tà Thần lần thứ ba xuất thủ.

Lần đầu chỉ là ngọc thủ đơn thuần, lần thứ hai nàng liền vận dụng đại đạo, lần thứ ba nàng vận dụng thần lực.

Thần lực của Tà Thần ép tới cứ như nước của Vô Tận Hải cùng dồn lại, không ai có thể chịu nổi, đặc biệt nhất trong lần xuất thủ này nàng lại vận dụng đại đạo.

Lần thứ hai nàng dùng Phong Chi Đại Đạo, Phong ở đây không phải là gió mà là phong ấn, nữ tử này có thể phong ấn thế gian vạn vật, cái này chính là thiên phú hóa đá mà người khác đồn thổi cho nàng.

Về phần trấn tức là dùng lực lượng của nàng trấn áp tất cả, trấn áp cho người ta không thể thở nổi, không thể động nổi một chút thần thông nào, cứ thể sinh sinh bị nàng đánh chết.

Tố thủ vừa đưa ra, lần này Tà Thần thực sự muốn giết Vô Song, đáng tiếc khi bàn tay của Tà Thần chuẩn bị bẻ cổ Vô Song một lần nữa thì bàn tay của Vô Song cũng đưa ra nắm lấy cổ tay nàng.

Động tác của hai người cực kỳ chậm, chứ như hai phàm nhân với nhau vậy nhưng mà nếu có Cực Đạo Chân Thần nào khác ở đây chỉ sợ bị dọa cho xanh cả mặt.

Tà Thần dùng một chữ “Trấn” trong khi Vô Song dùng một chữ “Lực “.

Nàng có thể trấn vạn pháp nhưng mà Vô Song cũng dám lấy lực phá vạn pháp, quả thật đủ sức ngăn lại một chiêu này của nàng.

Ánh mắt Tà Thần lúc này mới mở lớn ra, sau đó không khỏi kinh nghi mà nói.

“Ngươi vậy mà có thể mượn địa hồn? “.

Tà Thần là nhân vật bậc nào, sao lại không nhìn ra Vô Song dùng gì để cản nàng?.

Công tâm mà nói, Vô Song nếu dùng Đại Địa Thần Cách cùng Đại Địa Chiến Phủ giỏi lắm ngang Ám Thiên Tiếu mà Ám Thiên Tiếu trước mặt Tà Thần một chút lực lượng phản kháng cũng không có, vậy Vô Song lấy gì thắng được nàng?.

Đáp án chính là mượn lực, mượn địa hồn.

Tại sao Vô Song nhất định phải có Đại Địa Thần Cách?, đấy là bởi vì Đại Địa Thần Cách có thể rút ra địa hồn, lấy lực cả thiên địa nhập tại một thân, đấy mới là cái đáng sợ nhất của Đại Địa Thần Cách.

Dĩ nhiên muốn rút ra địa hồn thì không chỉ cần Đại Địa Thần Cách mà còn cần cả năng lực của người sử dụng, năng lực khác nhau mà khả năng “mượn” nhiều ít khác nhau.

“Tà Thần quá khen, chỉ là rút ra đại địa chi hồn mà thôi, không có gì cả “

Sắc mặt Tà Thần trầm hơn không ít, nàng rốt cuộc rút tay về, lúc này Vô Song đương nhiên cũng thu tay lại, hai bên lại trở về trạng thái nước sông không phạm nước giếng.

“Cuối cùng ta cũng hiểu tại sao ngươi lại dám ở Tang Sơn này đợi bản tọa tới “.

Vô Song cười cười, thản nhiên đáp.

“Không có Tang Sơn chống lưng, sao dám đơn phương gặp mặt Tà Thần ngươi?, lúc này sau lưng ta là 36 tầng thiên không, Tà Thần ngươi nếu vẫn muốn có thể thử thêm một lần? “.

Tà Thần cũng không thử nữa, Vô Song có Đại Địa Thần Cách, có thể rút hồn, có thể rút ra hồn của 36 tầng thiên không Tang Sơn, có cỗ lực lượng này chống lưng ngay cả Tà Thần cũng không làm gì được hắn.

“Ngươi có Tang Sơn chống lưng đúng là rất ghê người nhưng mà ngươi nghĩ mình sẽ không bao giờ rời khỏi Tang Sơn sao? “.

Lần đầu tiên, nàng mở miệng nói một câu dài như vậy.

Vô Song đương nhiên không để ý mà cười nói.

“Yên tâm, Vô Song ta có thể một mực ở Tang Sơn, lại ẩn thân trong này năm mười năm, đến khi hoàn toàn dung hợp Đại Địa Thần Cách tại thân, khi đó lại đi ra có làm sao? “.

“Vấn đề là ta còn rất trẻ, năm mười năm với ta không sao nhưng mà năm mười năm với Tà Thần ngươi lại không dễ chịu “.

Tà Thần nghe vậy cũng khẽ sững người rồi nói.

“Theo ngươi năm mười năm nữa, bản tọa gặp cái gì không dễ chịu? “.

Vô Song nghĩ nghĩ một chút, có việc người khác không biết nhưng mà Vô Song lại biết, dù sao Vô Song thật sự tính toán cái thế giới này rất rất lâu, đặc biệt là Vô Tận Hải.

“Ngươi quá cường đại, cường đại tới vô địch thiên hạ, Viễn Cổ Chân Thần biến mất khỏi nhân gian thì thế gian này lại vô phương áp chế ngươi nhưng ngươi chung quy lại không thể hiện được phong thái năm đó, chung quy không lại trở thành Tà Thần máu nhuộm nhân gian, đấy là vì sao? “.

“Đông Thiên Yêu Giới, Tây Thiên Pháp Giới, Nam Thiên Đại Địa, Bắc Thiên Cương Lĩnh, tất cả những nơi này trong mắt Vô Tận Hải các ngươi đều là dị tộc, đều không phải chủ nhân của khối thổ nhưỡng này, là một phương xâm chiếm thế giới của hải tộc các ngươi, ta nói không sai chứ? “.

“Nếu là ngươi năm đó, một khi không còn áp chế đã huyết chiến bát phương chứ chẳng phải đợi hôm nay mới bắt đầu nếm thử đánh Đông Thiên Yêu Giới “.

“Trấn thiên, trấn địa, trấn áp mọi quy tắc nhưng rồi cũng có lúc chính linh hồn ngươi cũng chịu không nổi “.

Vô Song nói xong câu này liền nhếch miệng, linh hồn của Tà Thần quả thực đến giới hạn rồi.

Nàng quá cường đại nhưng mà chung quy cũng chỉ có giới hạn, linh hồn của nàng cũng sắp không chịu được nữa, linh hồn của nàng đã xuất hiện trạng thái thạch hóa, đã bắt đầu trở nên trì độn, Tà Thần hiện tại không còn đủ sức như năm đó mở ra khuynh thế đại chiến.

Tà Thần phát hiện ra tung tích của Đại Địa Thần Cách ở Đông Thiên Yêu Giới vì vậy nàng nhất định phải đánh Đông Thiên hơn nữa vì cái gì phải chọn Hoang Thành cùng Tang Sơn?, đấy đương nhiên là vì chỗ này gần với địa bàn của Đại Địa Cổ Thần nhất.

Tà Thần hiện tại muốn mượn Đại Địa Thần Cách hoặc là nói nàng muốn thôn phệ Đại Địa Thần Cách, muốn nhất cử thử đột phá gông xiềng trở thành 25 Trùng Thiên Viễn Cổ Chân Thần, chỉ có như thế mới giải quyết được tình trạng linh hồn của nàng, dùng kinh thiên cự lực đi phá chính phong ấn trong linh hồn của nàng.

Cách làm của nàng trong mắt Vô Song thật sự không sai nhưng mà cũng chẳng đúng, ít nhất Vô Song sẽ không tán thành.

Tà Thần bị Vô Song nói thẳng vấn đề này ra, ánh mắt của nàng lần đầu tiên lộ ra sát khí, kinh người sát khí, cái miệng nhỏ của nàng gần như gằn từng chữ.

“Ngươi rốt cuộc là ai? “.

Vô Song nhìn Tà Thần, hắn cũng không chịu sát khí của nàng ảnh hưởng mà nói.

“Người có thể giải trừ linh hồn thạch hóa cho ngươi “.

“Ngươi đương nhiên có thể lựa chọn bất chấp tất cả giết ta, khuynh lực Vô Tận Hải mà giết ta đoạt Đại Địa Thần Cách nhưng mà cũng có nghĩa ngươi từ bỏ toàn bộ đạo tắc của mình, từ bỏ toàn bộ bản thân của mình mà chấp nhận Đại Địa Thần Cách, ngươi cũng muốn sao? “.

Đại Địa Thần Cách không phải ai cũng có thể nuốt xuống được, không phải ai cũng thôn phệ được.

Truyền ngôn nói, thiên đạo là tròn, sau đó thiên đạo bị đánh vỡ ra làm hàng trăm mảnh.

Hàng trăm mảnh này chia thành lớn nhỏ, lấy 4 mảnh lớn nhất cô đọng thành đạo thống, ngưng tụ ra Viễn Cổ Chân Thần Thần Cách, thứ thần cách gần với Thiên Đạo nhất.

Hàng trăm mảnh còn lại rơi khắp đại địa, người hữu duyên liền nhận được, chỉ cần hấp thụ mảnh vỡ thiên đại thì chắc chắn trở thành thần linh, trở thành người được Thiên Đạo chấp nhận.

Vì cái gì, Ám Thiên Tiếu – Sát Nhân Kình đều là 24 Trùng Thiên Cực Đạo Chân Thần lại mạnh hơn hẳn những Cực Đạo Chân Thần 24 Trùng Thiên khác của hải tộc?, đấy là vì bọn họ thu được thần cách, thu được thiên đạo thừa nhận.

Cái vấn đề này rất rắc rối, rất huyền diệu nhưng mà chung quy bất cứ ai trong thiên hạ đều muốn đoạt lấy Viễn Cổ Chân Thần Thần Cách mà trở thành Viễn Cổ Chân Thần tuy nhiên 4 viên Thần Cách này cũng không ai tranh được nữa vì nó đều có chủ.

Hiện tại khi Viễn Cổ Chân Thần Thần Cách một lần nữa vô chủ, thiên hạ ai cũng muốn đi chiếm nhưng mà một khi chiếm lấy Viễn Cổ Chân Thần thì sẽ chịu cưỡng ép tiếp nhận đạo thống, tiếp nhận con đường của Viễn Cổ Chân Thần, Sát Thần – Medusa nhất định sẽ trở thành một đời mới Đại Địa Chân Thần.

Với nhiều người đây là sự đánh đổi thích đáng nhưng mà với Medusa đây là nỗi ô nhục, thiên đại nỗi nhục, đừng nói là nàng mà cho dù toàn bộ cường giả Vô Tận Hải sẽ đều cảm thấy thế.

Vô Tận Hải cường đại có nguyên nhân của nó, nó cường đại vì nó vốn là chủ nhân của phiến đại lục này, Tà Thần đứng đầu Vô Tận Hải nhưng một khi nàng tiếp nhận đạo thống mà trở thành Viễn Cổ Chân Thần thì chẳng khác gì phản bộ Vô Tận Hải mà đầu quân cho “kẻ thù”, cho “dị dân“.

Tà Thần lúc này cực độ âm trầm nhìn Vô Song, rốt cuộc nàng lại một lần nữa mở miệng.

“Bản tọa không cần phải hấp thu Đại Địa Thần Cách, bản tọa khinh thường hấp thu, bản tọa có thể luyện hóa nó “.

Tà Thần nói đến đây liền làm Vô Song phì cười.

“Luyện hóa Đại Địa Thần Cách?, ngươi nghĩ Thần Cách của ngươi dùng bao nhiêu năm luyện hóa được Đại Địa Thần Cách?, ngươi tính trấn áp nó như thế nào?, là ngươi trấn áp được nó hay là rốt cuộc ngươi không chịu được mà đổ xuống trước? “.

Tà Thần lần này cũng không đáp được, nàng vạn bất đắc dĩ mới phải nghĩ tới cách này nhưng mà cho dù là Tà Thần thì cũng không có nắm chắc, như Vô Song nói, nàng có thể đủ cường đại để trấn áp rồi luyện hóa Đại Địa Thần Cách nhưng mà liệu linh hồn nàng còn đủ sức đợi đến khi Đại Địa Thần Cách bị luyện hóa hay không?.

Rốt cuộc, Tà Thần thản nhiên dựa lưng vào ghế, mái tóc đen xõa ra sau lưng, ánh mắt trở nên lim dim.

“Ngươi nói có thể trị được bệnh của ta, vậy ngươi nói xem ngươi trị thế nào? “.

Vô Song cười, từ mi tâm của hắn một đoàn hỏa diễm xuất hiện, đoàn hỏa diễm này tràn ngập sinh mệnh lực lượng.

Hỏa diễm này đương nhiên cực kỳ nổi danh, là Sinh Linh Chi Diễm, xếp hàng thứ 5 trong Dị Hỏa Bảng.

Tà Thần cảm nhận được Sinh Linh Chi Diễm tồn tại, sau đó nàng cứ thản nhiên không động thậm chí để cho Sinh Linh Chi Diễm tiến vào thức hải của nàng.

Sinh Linh Chi Diễm như thổi vào trong thức hải của Tà Thần một luồng sức sống mới, như khiến linh hồn của Tà Thần trở nên tươi mắt, trở nên ôn nhuận ... nhưng mà rất nhanh Sinh Linh Chi Diễm mang theo ngập trời sinh mệnh lực cứ thế... bắt đầu bị phong lại, cứ thế dần dần bị mạt sát trong thức hải của Tà Thần.

Tà Thần lúc này mới thật sự mở mắt ra, khinh thường Vô Song mà nhếch miệng.

“Trò mèo mà thôi, bằng cái trò mèo này cũng dám mang ra giao dịch với bản tọa? “.

Lúc này Vô Song có thể cảm nhận được lửa giận kinh khủng của Tà Thần dồn về phía mình nhưng mà hắn nào quan tâm, hắn cứ ngồi đó mà nhẹ mỉm cười.

“Thiên hạ nào có bữa ăn miễn phí?, ta bỏ ra đại giới thì ngươi cũng nên bỏ ra đại giới “.

“Đã nói giao dịch tức là hai bên cùng đồng ý, Sinh Linh Chi Diễm của ta hiện tại quá yếu, không thắng nổi phong ấn trong thức hải ngươi nhưng mà ngươi không phải không cảm nhận được tác dụng của nó “.

“Ta cần làm cho Sinh Linh Chi Diễm mạnh lên, ta cũng biết cách làm cho Sinh Linh Chi Diễm mạnh lên, thậm chí ta cũng không cần ngươi giúp làm cho Sinh Linh Chi Diễm mạnh lên, nội trong 1 năm ta nhất định đến Vô Tận Hải, mang một phiên bản cường đại hơn của Sinh Linh Chi Diễm tới cứu mạng ngươi, việc này ta có mười phần chắc chắn “.

Vô Song nói xong liền im lặng, lúc này đến phiên Tà Thần mở miệng.

“Ngươi muốn Vô Tận Hải bỏ ra cái gì? “.

Tà Thần cũng không phải không cảm giác được Sinh Linh Chi Diễm có tác dụng chỉ là Sinh Linh Chi Diễm hiện tại quá yếu, chỉ là Sinh Linh Chi Diễm chưa thể phát triển được hết mà thôi.

“Quân đoàn, ta cần lệnh điều động quân đoàn trực thuộc Vô Tận Hải, ta chỉ dùng duy nhất một lần, duy nhất một trận chiến nhưng ta cần ít nhất hai trong số mười hai quân đoàn của Vô Tận Hải vì ta xuất thủ “.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.