Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 31: Chương 31: Ta “ấy” quạt điện




“Anrol tốt nhất đừng sơ ý, vũ khí có thể là dùng để mê hoặc hắn.” Lola bỗng nhiên nói, lập tức đánh thức Arnold Dayton. Đúng vậy, ai nói chọn vũ khí thì nhất định phải dùng tới?

Chẳng lẽ là tâm lý chiến?

Arnold Dayton nhịn không được thở dài, đội trưởng đúng là đội trưởng cái nhìn đại cục đúng là khác biệt.

Anrol tỉnh táo lại cũng nghĩ tới, đây là chỗ tốt của bình tĩnh, trong tay đối phương tuy cầm súng lục phù văn, nhưng sát chiêu thật sự chỉ sợ vẫn là Ba Động Quyền của gã, khẳng định là cố ý khiến hắn khinh địch.

Hai bên vừa đối mặt, một bộ phận người ở trong sảnh vây xem cũng nghĩ tới một điểm này, chỉ là cho dù như thế vẫn rất tiếc hận, nếu trong tay có vũ khí kiểu tấm khiên cơ hội thắng lợi sẽ lớn hơn rất nhiều.

Trên chiến trường, không khí lập tức đọng lại, ngay sau đó, Anrol không nói một lời, ‘Thịch’ một tiếng, bạo lực đột tiến!

Kéo gần khoảng cách, cao thủ là sẽ không dễ dàng ra chiêu thức, hai lưỡi rìu của Anrol ở bảo vệ ở trước thân chưa nóng lòng triển khai chiêu thức của mình, một khi cận thân, hắn tin tưởng có đủ ưu thế xử lý đối thủ.

Vương Giả Mạnh Mồm vung ra hai khẩu súng... Chẳng lẽ hắn thật sự muốn dùng súng lục?

Phành phành phành phành...

Súng phù văn phun lửa, liên tục bắn, nháy mắt đã bắn tám phát súng. Khóe miệng Anrol lộ ra một nụ cười lạnh, hồn lực khoảng 50, đừng nói sẽ hao tổn một chút, cho dù là không hao tổn, cũng hoàn toàn không phá được hồn lực phòng ngự của hắn, quả thực là đang làm trò cười!

Năm phát súng bị Anrol dùng chiến phủ đón đỡ, ba phát súng trúng, trừ hơi cản trở thế xông lên của Anrol một chút,... Cũng không có tác dụng cái trứng.

Bản thân Vương Trọng đương nhiên biết, hồn lực của đối phương phi thường mạnh mẽ, loại người nổi bật đẳng cấp Dũng Giả này chỉ sợ có thể thoải mái không để công kích 100 Glasso trở xuống vào mắt, cái gọi là cao tần phá vỡ, cũng không phải liên tục công kích bình thường, mười đòn công kích 50 Glasso vẫn là 50, trừ phi tần suất và hồn lực khống chế tới yêu cầu nào đó mới có thể sinh ra hiệu quả tăng phúc, mà độ khó của điều này ở trong viễn trình thì càng cao hơn nữa.

Tích tắc chậm trễ này, Anrol đã đánh đến trước mắt, chiến phủ đột nhiên chém ra, loại nháy mắt ra tay chém giết này nhìn ra được công phu cơ bản của Anrol vô cùng vững chắc, chiến phủ mang theo khí phách xé rách thiên địa bổ về phía Vương Trọng.

Vương Trọng không bối rối. Tuy Anrol công kích tốc độ rất nhanh, nhưng hung mãnh vẫn lớn hơn tốc độ đánh, tốc độ công kích của hắn so với Emily chậm hơn một chút, tuy uy lực mạnh, nhưng công kích không trúng tương đương bằng 0.

Liên tục sáu phát rìu liên hoàn chém đều bị Vương Trọng tránh thoát, tuy Anrol tận lực tránh để lộ tiết tấu trước khi công kích, nhưng vẫn không tránh được Vương Trọng thấy rõ, đây cũng là vấn đề bất cứ chiến sĩ loại lực lượng nào cũng không thể tránh khỏi.

Nhưng ngay lúc này, Anrol đột nhiên đạp một cước ra, ở thời điểm toàn bộ lực chú ý của đối thủ đều ở trên rìu của mình, hạ bàn khẳng định là trống trơn, mà trên thực tế Anrol cũng chưa dốc hết toàn lực, sự linh hoạt và một đòn trí mạng của Vương Trọng hắn đã thể hội rồi, một lần sơ ý đó tạo thành sỉ nhục chỉ có Anrol hiểu, tuy không có ai biết, nhưng hắn lại không lừa dối được chính mình, một trận chiến này nếu còn sơ ý nữa, hắn sẽ thật sự không còn mặt mũi gặp ai.

Oành...

Vương Trọng đưa ngang chân cản, thân thể nháy mắt bị đá bay, cùng lúc mượn lực lui về phía sau, súng phù văn một lần nữa bắn phá.

Nếu nói súng phù văn có ưu thế gì, đó là nhẹ nhàng linh hoạt, chỉ cần hồn lực đủ có thể tùy ý công kích, dù sao súng lục phù văn cũng đánh không ra hồn lực bùng nổ cao ngưng tụ thương tổn gì cả.

Phành phành phành phành phành...

Từng phát súng liên tiếp bắn về phía Anrol, Anrol nào sẽ để đối thủ kéo giãn khoảng cách, ngoài việc liên tục đột tiến đỡ công kích của đối thủ, hồn lực mạnh mẽ bùng nổ, lực lượng phá kỹ xảo!

Mọi người cũng trợn mắt há hốc mồm. Vương Giả Mạnh Mồm rất linh hoạt, nhưng công kích của hắn hoàn toàn không có hiệu quả, sân thi đấu thể thao là rất rộng, nhưng cũng không có vật cản, Anrol đang dần dần đem Vương Giả Mạnh Mồm ép về phía góc, nếu không phải kiêng kị Ba Động Quyền của Vương Giả Mạnh Mồm, chỉ sợ sớm đã vung rìu điên cuồng chém.

Vương Trọng căn bản chưa có tính toán dùng thủ đoạn khác, căn cứ công kích viễn trình hắn nghiên cứu tuy không thể làm được loại công kích cao tần kia như lúc cận thân, nhưng lại có một loại phương thức công kích xung lượng chồng chất, cũng là một loại lượng biến đến chất biến.

Hồn lực càng mạnh đạt được loại hiệu quả này khẳng định càng dễ, nếu Anrol biết Vương Trọng là đang lấy hắn làm thí nghiệm khẳng định sẽ tức đến phát cuồng.

Súng phù văn của Vương Trọng càng lúc càng nhanh cũng càng thêm dày đặc, từ đầu tới cuối duy trì khoảng cách năm sáu mét với Anrol, một khi Anrol có động tác đột tiến khởi thủ, súng phù văn hai tay nháy mắt sẽ bùng nổ bắn ra bảy tám phát súng, có một số công kích điểm yếu, ví dụ như mắt, các chỗ yếu của chân, cổ chân, những chỗ thuộc loại phòng ngự mỏng yếu, còn có chỗ bản năng phòng ngự, không phòng ngự căn bản không được, tiết tấu tiến công của Anrol hoàn toàn bị quấy rầy.

Trong lòng nghẹn một bụng lửa, cái gọi là cuồng chiến sĩ là nội tâm bình tĩnh, động tác cuồng bạo, hắn cần là một loại bốc đồng thẳng tiến không lùi, đôi khi quả thật cần cái dũng của thất phu, khí phách dũng giả vô địch.

Nhưng Vương Trọng căn bản sẽ không cho hắn cơ hội khởi thế, súng phù văn công kích là điển hình cóc lười không cắn người nhảy đến trên mu bàn chân cách ứng nhân, loại công kích này căn bản không thương tổn được Anrol, mà tiết tấu tiến công của bản thân Anrol cũng bị phá hoại rối tinh rối mù, nói đơn giản, chính là đánh không thoải mái.

Cuồng chiến sĩ không sợ chết, nhưng chiến đấu như vậy đánh thật nghẹn khuất, hơn nữa công kích điểm yếu sẽ tạo thành hắn tiêu hao lượng lớn hồn lực, bộ vị điểm yếu của nhân loại quả thật cần ngưng tụ càng nhiều hồn lực hơn để đi phòng thủ.

Đối với Anrol mà nói phải cận thân!

Hiện tại Anrol hận không thể dùng rìu đem đối thủ chém thành bánh thịt, nhưng Vương Trọng sẽ không cho hắn cơ hội.

Đả kích điểm yếu vô dụng, súng phù văn uy lực công kích quá yếu, chỉ có thể ngăn cản tiết tấu tiến công của Anrol. Hai bên tiến vào một loại trạng thái đấu tiêu hao, khoảng cách từ đầu tới cuối bị duy trì ở năm sáu mét.

Không thể không nói, tài bắn súng của Vương Giả Mạnh Mồm phi thường chuẩn xác, nếu không cũng không cách nào ngăn cản trạng thái tiến công của Anrol, nhưng đấu tiêu hao như vậy thoạt nhìn thật sự quá không kích tình. Anrol đánh nghẹn khuất, người ủng hộ hắn cũng xem nghẹn khuất, chẳng lẽ thật muốn phải xem tới một khắc Vương Giả Mạnh Mồm hao hết hồn lực mệt chết?

Luận tiêu hao, làm cuồng chiến sĩ nội tình của Anrol khẳng định mạnh hơn, chỉ là đối với Anrol mà nói, sự phẫn nộ trong lòng hắn đã tích lũy đến trình độ nhất định rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.