Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 26: Chương 26: Lần đầu tiên gặp mặt (2)




Tương sinh tương khắc giữa hỗn độn phong ấn và Vận Mệnh Thạch đã cho bản thân hắn một chút cơ hội, tuy cỏ nhỏ rất nhu nhược, nhưng cũng rất ương ngạnh, mỗi một lần đều sẽ ép ra một chút lực lượng, khe hở trời sinh lưu lại đại khái cũng có thể phát ra hơn mười điểm Glasso hồn lực, trải qua từng năm kiên trì không ngừng Vương Trọng mạnh mẽ tăng lên tới hơn mười điểm, đối với người khác mà nói, chút điểm như vậy căn bản không có khác biệt, trên sức chiến đấu cũng hoàn toàn không hiện ra, nhưng mỗi một lần tiến bộ đều có thể khiến Vương Trọng rất vui vẻ.

Simba hy sinh làm hồn lực của hắn trực tiếp tới 50, thế này đã có thể sinh ra chiến kỹ đủ lực sát thương, bởi vì Simba biết Vương Trọng đã đến bình cảnh, nếu dựa vào tích lũy tháng ngày như vậy, Vương Trọng sẽ bỏ qua giai đoạn đúc hồn tốt nhất, nhưng cái giá phải trả cũng phi thường lớn, mỗi lần nhìn thấy chú hề chơi đùa số mệnh biến thành to bằng bàn tay, đều sẽ làm Vương Trọng trở nên càng thêm kiên định.

Trừ khu trọng lực gấp đôi gấp ba có hai ba con mèo nhỏ đang làm một số huấn luyện cơ sở, càng nhiều là tân sinh của phân viện chiến sĩ. Loại hình lực lượng, bọn họ cần phương thức này để tăng cường lực lượng và cường độ thân thể, khu trọng lực bội số lớn trống trơn, nếu không phải vì duy trì điều kiện phần cứng của học viện nhất lưu, phòng trọng lực này cũng có thể bị hủy bỏ rồi.

Khu trọng lực sáu lần, Vương Trọng làm một lượt huấn luyện cơ sở, cũng không có gì hoa mĩ, đều là kỹ năng chiến đấu của giáo sư học viện, chiến sĩ đột tiến chém, thức mở đầu của cung tiễn thủ, thức mở đầu của viễn trình chiến sĩ, Vương Trọng tuy tràn ngập hứng thú đối với dị năng, đáng tiếc đây là trời sinh, không phải lĩnh vực của hắn, cũng là hậu thiên học tập không thể bù lại.

Ví dụ như viễn trình chiến sĩ, nếu có được dị năng đóng băng, kèm theo ở trên công kích, có thể sinh ra hiệu quả ngưng trệ vô cùng tốt, đây cũng là một loại khống chế, vô luận trong cá nhân chiến hay là đoàn đội đều sẽ có tác dụng thật lớn.

Đây cũng là chỗ dị năng chiến sĩ cao hơn chiến sĩ khác, cho nên giống Emily như vậy vừa nhập học đã trở thành đối tượng tranh đoạt, trên cơ bản các anh hồn chiến sĩ danh chấn thiên hạ kia cũng đều là dị năng giả.

Dù sao cũng không có ai, Vương Trọng cởi quần áo bị mồ hôi làm ướt sũng, nằm dưới đất hưởng thụ áp lực trọng lực mang đến, hồn lực hoàn toàn không cần khống chế, hình thành một loại bảo hộ tự nhiên mà vậy, loại tư vị này phi thường thoải mái.

Cơ số khác nhau, tính trưởng thành của Vương Trọng cũng nhanh hơn ngày xưa, lần này vài ngày, giá trị đỉnh hồn lực của hắn đã tới 55, vài ngày đầu đột phá cũng là thời điểm linh tính tốt nhất, cho nên Vương Trọng cũng không muốn lãng phí, thu hoạch phi thường hậu hĩnh.

Nếu có thể đem năng lượng của Hi Mệnh Luân Bàn bổ sung đầy, Vương Trọng nhất định phải khiến Simba khôi phục nguyên dạng!

Bỗng nhiên, cửa khu bội số lớn mở ra, Vương Trọng hơi sửng sốt, ai sẽ tới nơi này?

Học sinh năm trên? Hẳn sẽ không. Người năm thứ ba cùng năm thứ tư quá trọng thực tiễn, ở trong mắt bọn họ hồn lực quan trọng hơn so với huấn luyện thân thể, không có ai sẽ đem thời gian “lãng phí” ở nơi này.

Ánh mắt hai người tiếp xúc, bỗng nhiên đều ngây dại.

Vương Trọng ngây người là vì người này thế mà lại là nữ hài tử, hơn nữa hắn chưa từng gặp nữ hài tử như vậy, trang phục huấn luyện màu trắng hiển nhiên cũng là bởi vì mồ hôi dính ở trên người, lộ ra dáng người lồi lõm hút hồn người ta, một mái tóc dài đen nhánh tùy ý búi lên, da thịt trắng nõn tràn đầy vết đỏ ửng mờ mờ, dưới hàng lông mày nhỏ dài như lông chim là một đôi mắt trong suốt linh động, toát ra một loại trong suốt vô tội lại giảo hoạt.

Vương Trọng quả thật ngây dại, trước kia hắn là không nhìn lý luận của Mã Đông, trên thế giới này nhất định có nữ hài tử có thể khiến ngươi say mê, vẻ đẹp của của nàng sẽ trực tiếp giật điện đến linh hồn ngươi, trái tim của ngươi sẽ không dừng được đập thình thịch, đến lúc đó phòng tuyến tâm lý gì cũng là cặn bã.

Giờ khắc này, trái tim Vương Trọng hoàn toàn không nghe sai sử nhảy lên, đây là cảm giác chưa từng có, nếu lúc trước ở trong bóng đêm vô tận nhìn thấy Simba khiến Vương Trọng có động lực sống sót, lúc nhìn đến cô gái trước mắt, Vương Trọng lần đầu tiên cảm giác được sự tốt đẹp của sống.

Đây là cảm giác động lòng.

Nữ hài tử phi thường tò mò đánh giá nam hài trước mắt. Ở trong học viện xếp hạng thấp này thế mà có học sinh chú trọng huấn luyện thân thể, rất kỳ quái, trên thân ở trọng lực gấp sáu tỏ ra đặc biệt nhẹ nhàng, đường nét cơ bắp cũng không nổi bật, nhưng nhìn ra được bên trong ẩn chứa sự dẻo dai cùng lực lượng, sinh mệnh lực phi thường tràn đầy, hồn lực phi thường thấp thoải mái tự nhiên đối kháng trọng lực, nói rõ lý giải phi thường thấu triệt đối với hiệu quả đòn bẩy của hồn lực.

Đây là ai? Chưa từng nghe nói thành phố Thiên Kinh còn có người mới như vậy.

Hai người cứ như vậy một mực nhìn đối phương, bỗng nhiên nữ hài tử cười một tiếng, Vương Trọng cảm giác tâm tình tốt vô hạn, tất cả chung quanh đều không quan trọng nữa, điều này sao giống loại cảm giác Mã Đông Đông nói kia như đúc.

“Anh muốn cứ nhìn tôi mãi như vậy sao?” Nữ hài tử tự nhiên hào sảng cười nói.

“Chào cô, tôi tên là Vương Trọng, cô có thể làm bạn gái của tôi không?” Vương Trọng theo bản năng nói.

Nếu Mã Đông ở một bên, khẳng định sẽ tức đến mức trực tiếp ngất đi. Đây là lợn sao, theo anh mày lăn lộn lâu như vậy, ngay cả thủ pháp tán gái cơ bản cũng không hiểu, quả thực là gà mờ trong gà mờ.

Cô bé cũng hơi sửng sốt, cô đương nhiên bị thổ lộ không ít, chỉ là tình trạng ngây ngốc như vậy vẫn là lần đầu tiên. Nói ra cũng kỳ quái, trước kia gặp loại tình huống này cô không ngại dạy dỗ đối phương một trận, nhưng nhìn người trước mắt lại không quá đáng ghét.

“Bạn trai của tôi nhất định phải mạnh hơn tôi, anh không được.” Caroline nói, đây quả thật là nguyên tắc cơ bản của cô.

“Không thử làm sao biết!” Vương Trọng gật đầu nói, trong lời nói tràn ngập sự tự tin khó có thể tin, cả người tản mát ra khí tức cường đại.

Nếu Mã Đông Đông và Emily nhìn thấy khẳng định sẽ chấn động, đây còn là Vương Trọng bình thường tao nhã phi thường có kiên nhẫn kia sao? ? ?

Caroline có chút bất đắc dĩ, khí tức này phi thường ưu tú, nói rõ nội tâm người trước mắt rất cường đại, nhưng... phối với hồn lực lại có chút yếu đến đáng thương, có chút phô trương thanh thế.

Caroline khẽ lắc đầu, “Hiện tại anh hoàn toàn không phải đối thủ của tôi, có lẽ vài năm sau, anh lại tới tìm tôi.”

Đổi làm người quen thuộc Caroline chỉ sợ sẽ chấn động, nàng từ trước tới nay chưa từng kiên nhẫn như vậy.

Vương Trọng cười cười, “Tôi muốn thử xem!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.