Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 34: Chương 34: Khống chế giống như thần




Mọi người đều há hốc mồm, sao có thể có người có thể ở trong tích tắc làm ra phản ứng như vậy? ? ?

Nhưng cho dù đánh bật cây rìu bay, vậy đối mặt Anrol xung phong chính diện thì sao?

Đây là tiết tấu hai tầng giết chóc của Anrol, chẳng may gặp phải cường giả biến thái có thể ngăn cản cây rìu bay, vậy chính diện xông tới hắn khẳng định là khó giải.

Vì sao bất động?

Lúc này video dừng hình ảnh ở trong nháy mắt đó, Anrol thấy cây rìu bay bị gạt ra, lực lượng toàn thân đều bùng nổ, một lần là xong, nhưng ngay tại thời điểm hồn lực bùng nổ, mắt thường có thể thấy được, năm khớp mấu chốt của thân thể đều phát ra tiếng răng rắc, không chỉ có thế, hồn lực cũng đứt đoạn trong năm chỗ khớp mấu chốt, cả dòng máu lưu thông bị đánh vỡ, nháy mắt hủy diệt.

Loại hiện tượng này được xưng là hồn lực sụp đổ tiết điểm, bình thường hoặc là sử dụng hồn lực vượt phụ tải, hoặc bị đối thủ công kích trực tiếp đánh nổ.

Còn có chính là loại thứ ba rất nhiều cao thủ nói chuyện say sưa, tích lũy đả kích hạ thấp điểm mấu chốt thừa nhận của đối thủ tới mức bản thân vô ý thức sụp đổ.

Thân thể Anrol tuy cường tráng, nhưng cũng không chịu được nhiều thương tổn như vậy, ở trong bất tri bất giác thân thể hắn thừa nhận đã đến cực hạn, nhưng chính hắn cũng không biết.

Màn ảnh cắt ở trên ánh mắt Vương Giả Mạnh Mồm, con mắt đó thâm thúy như biển lớn... Gió êm sóng lặng.

Khống chế như thần!

Video phân tích đã ra được hơn mười phút, thế mà chưa có người nào nói chuyện, mọi người đều đang hồi tưởng lại sự rung động trong đó, làm được bất cứ một chi tiết nào đã có thể trở thành cao thủ tiếng tăm lừng lẫy, nhưng Vương Giả Mạnh Mồm là ai?

Rốt cuộc là ai?

Một người có thể sử dụng ra chiến kỹ cao tần Ba Động Quyền, lại đánh ra công kích viễn trình cấp độ sách giáo khoa.

Hồi lâu sau, có vô số tiếng rống điên cuồng, khu Vật Hi Sinh vốn đã náo nhiệt, càng bởi vì một video này triệt để sôi trào.

“Thằng phải trực tiếp gặm tường kia out rồi!”

“Vừa mới ai nói muốn ‘ấy’ quạt điện năm ngày nhỉ, lăn ra đây, lão tử thực ra cũng muốn kiến thức một phen xx của ngươi là làm bằng gì!”

“Quả thực nghịch thiên, về sau đổi fan, vương giả uy vũ!”

...

Sherry đối với công tác phức tạp như vậy không có bất cứ hứng thú gì, Hỏa Pháo nữ thần phi thường thoải mái ở phía dưới video của Lola lưu loát biểu đạt quan điểm trước đây của mình, đó là Vương Giả Mạnh Mồm tuyệt đối là acc clone, thậm chí có thể là trò đùa dai của cường giả nhàm chán nào đó đã đúc thành anh hồn.

Về phần vì sao trước kia thua mãi đột nhiên lại thắng?

Điều này còn không đơn giản, quái thai năm nào cũng có, lần này đặc biệt quái.

Đối với Sherry loại nữ nhân ngực to không có não này, Lola sẽ không khách khí, huống chi hai người còn là thiên địch.

Không một ai có được năng lực như vậy sẽ ngu xuẩn đến mức lãng phí thời gian như vậy, đây là chuyện hoàn toàn không có ý nghĩa, hơn nữa rõ ràng cảm giác được hồn lực của đối phương không cường đại. Anrol một lần trước đã từng nói, hắn có thể cảm nhận được sự khát vọng và kích tình đối với chiến đấu của đối phương, loại cảm giác này chỉ có ở người mới mới có.

Càng quan trọng hơn là, ở dưới pha quay chậm tuy mặt không biểu cảm, nhưng ánh mắt sẽ không gạt người ta, loại nghiêm túc đó, tuyệt đối không phải một acc clone có thể có.

Đây là nhân tính.

Liên tiêu đái đả, có lý có chứng cứ, vốn tưởng rằng có thể nhìn thấy Sherry chọc Lola nổi khùng một trận, nữ nhân này mồm miệng độc địa, có cả đống lý do chờ cô!

“Khụ khụ, đại tỷ, không cần tức giận bởi vì chút việc nhỏ này, ta cảm thấy có phải acc clone hay không không quan trọng, quan trọng là Anrol bị treo lên đánh.” Mario vội vàng nịnh bợ, vừa nãy xem quá nghiêm túc bỏ lỡ cơ hội rời khỏi.

Đột nhiên nhiệt độ lên cao, Sherry nghiêm túc nhìn Mario, “Ngươi cho rằng ta tức giận sao, ta sẽ tức giận sao, chẳng lẽ ngươi cho rằng Lola thú nữ kia nói là đúng sao? !”

Mario hận không thể cho bản thân hai cái tát, thế giới của nữ nhân hắn không hiểu nổi!

Oành...

Các thành viên trung tâm của Hỏa Diễm chiến đội cầu nguyện cho phó đội trưởng của bọn họ, bởi vì có hắn, người khác mới có thể đạt được cơ hội sống sót tốt nghiệp.

Bên kia Lola cũng oán hận Sherry một trận. Sherry cũng chỉ có 36f so với cô mạnh hơn một chút, cái khác như chiến đấu và đấu võ mồm đều không phải đối thủ, nhưng tâm tư của Lola cũng không ở nơi này, thật sự là không thể nhấm nháp lại tinh túy của trận chiến đấu này, đại tướng đắc lực của cô lần này bị thương quá nặng, bóng ma tâm lý nếu không bước qua được, vậy Anrol sẽ thật sự thê thảm, đây là điều Lola tuyệt đối sẽ không cho phép.

Sự xôn xao bên ngoài đối với Vương Trọng không có bất cứ ảnh hưởng nào, hắn đắm chìm ở trong cảm thụ của mình. Từ khi Simba mạnh mẽ nghịch chuyển vận mệnh, mở ra cho Vương Trọng một cánh cửa của thế giới mới, hắn rốt cuộc có thể cảm nhận được lực lượng và kỹ thuật kết hợp mang đến lĩnh ngộ. Không thể không nói Anrol tuyệt đối là đối thủ ưu tú, ai nổi danh mà chẳng có tài, thu hoạch của một trận chiến này so với lúc trước cộng lại còn lớn hơn nữa, Vương Trọng có thể cảm giác hồn lực của mình đại khái sắp 60 rồi.

Tuy không biết Hi Mệnh Luân Bàn có thể hấp thu bao nhiêu bản chất linh hồn, bản thân hắn thu hoạch là khó có thể hình dung, đối với Vương Trọng hồn lực trước nay bồi hồi ở khoảng 20, hồn lực tiếp cận 60 quả thực đúng là một ngọn núi vàng.

Bắt đầu từ một trận chiến này, Vương Trọng biết đối thủ tương lai của hắn sẽ trở nên giàu tính khiêu chiến hơn nữa, rõ ràng cảm nhận được chú hề chơi đùa số mệnh trong hồn hải suy yếu, Vương Trọng cũng khát vọng lực lượng mạnh hơn nữa, thậm chí có một ngày hắn có thể giúp Simba tới thế giới này.

Một cái hoạn lộ thênh thang đúc thành anh hồn, còn có cô gái mình thích, tất cả đều trở nên tốt đẹp như vậy, bạn học Vương ngủ rất say sưa rất ngọt ngào, ngủ sớm dậy sớm là sự nghỉ ngơi cơ bản của Vương Trọng.

Nhưng với đại đa số người trẻ tuổi mà nói, cuộc sống về đêm vừa mới bắt đầu. Gần năm mươi năm qua, bố cục tân đại lục Địa Cầu tiếp cận ổn định, chiến tranh quy mô lớn đã rất lâu chưa xuất hiện, chiến tranh cục bộ cũng chưa ảnh hưởng đến cuộc sống thành thị, một thế hệ trẻ tuổi sinh ra trong hoàn cảnh này tự nhiên sẽ không giống tiền bối sinh hoạt giữa nước sôi lửa bỏng, nhất là nhân loại mới điểm hỏa hồn hỏa, tinh lực dư thừa khí lực cường kiện, bọn họ sẽ theo đuổi càng nhiều giải trí hơn, có người đi club, có người đang huấn luyện, có đang nói chuyện yêu đương, đương nhiên cũng có một số chiến sĩ năm trên tiếp nhận ủy thác ở ngoài thành chấp hành một số nhiệm vụ chiến đấu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.