Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 9: Chương 9: Diễn viên




Ba phát súng kiểu áp bách bày ra hình tam giác đánh về phía Vương Trọng, Vương Trọng chưa di động lung tung, mà là nháy mắt nghiêng người đồng thời vặn thành một cái độ cong.

Ba phát súng lại thất bại...

Bạn hữu vây xem muốn cười phá lên, rốt cuộc xuất hiện huynh đệ có thể đánh đồng với Vương Giả Mạnh Mồm, nói không chừng hai người thật sự là anh em ruột.

Vua Súng Tương Lai hiển nhiên cũng bị triệt để chọc giận rồi, thế mà trực tiếp đem súng ném đi? ? ?

Toàn bộ đại sảnh vây xem, mọi người đều cười ngã lăn ra, một trận chiến khôi hài nhất lịch sử, thân là một tay súng, thế mà đem súng ném đi...

Vua Súng Tương Lai sải bước lao về phía Vương Trọng, khu vây xem bất tri bất giác biến thành hơn ba mươi người, phải biết rằng xem người khác chiến đấu là phải tiêu phí điểm tín dụng cá nhân, nhưng hiện tại mọi người đều cảm thấy giá vé hoàn toàn đáng giá, thật sự là quá happy.

Vương Trọng lại cảm giác được sát khí hoàn toàn không giống bình thường. Nếu nói tài bắn súng của đối thủ còn chưa có lực áp bách lớn như vậy, mà hiện tại người hướng tới hắn lao đi hoàn toàn có khí thế mãnh hổ rời hang, chẳng lẽ hắn sở trường là cận chiến?

Oành, Vua Súng Tương Lai đột nhiên bùng nổ đột tiến một phát, nổ vang một tiếng, cả người đột nhiên tới trước mặt Vương Trọng, một quyền giống như Thái Sơn áp đỉnh đánh tới.

Nháy mắt, toàn trường đều an tĩnh, một chiêu đột tiến này động tĩnh có chút không bình thường, cũng bởi vì cười quá mức, người vây xem đều không thấy rõ động tác.

Nhưng một giây tiếp theo, Vua Súng huynh khí thế như cầu vồng một quyền định thiên hạ đột nhiên cứng ngắc, trừng lớn một đôi mắt trâu, giống như gặp quỷ, mềm oặt ngã xuống.

Vương Giả Mạnh Mồm, thắng!

Ước chừng ba giây sau, trong phòng vây xem tuôn ra tiếng cười lớn hơn nữa, “Đây mẹ kiếp tuyệt đối là diễn viên!”

“Một cú đột tiến vừa rồi dọa lão tử nhảy dựng, thì ra là tên hổ giấy!”

“Diễn quá tốt rồi, ảnh đế, tốt xấu cũng để vương giả huynh đánh trước mấy trăm quyền lại ngã xuống chứ.”

“Ha ha, lấy thể lực của vương giả huynh, không tới một trăm quyền bản thân đã treo trước.”

Vương Trọng không nói một lời, rời khỏi hệ thống OP, cứ như vậy lẳng lặng tựa vào trên tường, nhìn hai tay mình, cái tay trước kia suy yếu vô lực, hiện tại tràn ngập lực lượng, 50 Glasso hồn lực chỉ cần phối hợp đủ chiến kỹ và đả kích điểm yếu đã đủ để phá vỡ phòng thủ, cái này ý nghĩa hắn có thể tác chiến với đối thủ tốt hơn, để Hi Mệnh Luân Bàn hấp thu năng lượng chất lượng tốt!

Trong hồn hải, chú hề Simba ngủ vẫn an tường như vậy, tựa như là cảm giác được tâm tình Vương Trọng, khóe miệng lộ ra một nụ cười mờ mờ.

Vương Trọng hiểu ý cười, Simba, cảm ơn quà sinh nhật của ngươi!

Lúc này, trong sân huấn luyện câu lạc bộ OP học viện Anh Hồn “thành phố Capofer” thuộc một trong trăm thành phố lớn của liên bang Tự Do truyền đến tiếng cười khoa trương.

Một người trẻ tuổi tóc quăn nằm úp sấp trên đất liều mạng đấm sàn, nước mắt ào ào không dừng được, “Cười chết ta rồi, cười chết ta rồi, ha ha ha ha, chiến đấu hay nhất trong năm, cuồng chiến sĩ vĩ đại, Capofer siêu cấp thiên tài Anrol bị người ta một quyền miểu sát, ua ha ha, sáng mù mắt chó thái hợp kim của ta.”

Ở bên, một nữ hài tử mặc đồ bó sát người, dáng người phi thường nóng bỏng cũng mỉm cười, cuộc chiến đấu này có chút khôi hài...

Một người trẻ tuổi để trần thân trên từ trong phòng OP đi ra, dáng người không cao, nhưng toàn thân tràn đầy lực lượng có tính bùng nổ, đây là nhân vật phong vân phân viện chiến sĩ của Học viện Capofer, tiên phong chiến đội Cuồng Thú.

Thấy Anrol đi ra, bạn hữu trên đất cười lăn lộn, vừa ôm bụng vừa chỉ vào Anrol, “Ngươi, ngươi nói ngươi làm gì không tốt, vạn dặm mới tìm được một hồn thể cuồng chiến sĩ, lại học người ta luyện bắn súng, ha ha ha, ngươi biết đối thủ của ngươi là ai không, được xưng vua của vua gà mờ, chín mươi chín trận liên tục thua, thắng được một trận duy nhất lại là đường đường Cuồng Thú tiên phong, không xong rồi, ta cười chết mất, ha ha ha ha!”

Đối mặt đồng đội trào phúng, Anrol trước nay tính tình nóng nảy lại chưa nói một câu nào, vẻ mặt cổ quái, tựa như còn đang cân nhắc cái gì, ở bên Lola khiêu gợi dần dần thu liễm nụ cười, “Anrol, đừng quá để ý, ý tưởng muốn mở rộng độ rộng kỹ thuật của ngươi là tốt, nhưng lĩnh vực mỗi người sở trường vẫn là khác nhau.”

Arnold Dayton trên mặt đất cũng ngồi dậy, “Huynh đệ, ngươi nếu am hiểu cả viễn trình, ta chẳng phải ngay cả cơm cũng không có mà ăn, đừng như vậy được không.”

Anrol vẫn không nói được một lời, mở ra điện thoại, video vừa rồi chiến đấu đã gửi đến chỗ hắn, hình ảnh bắn ra.

Một phút đồng hồ sau, Lola và Arnold Dayton đều cười không nổi nữa, “Ồ, ngươi bắn súng hình tam giác này không tệ, tần suất và thương trận đều rất chính xác, khoảng cách này, năng lực né tránh của gã này có chút kinh người.” Arnold Dayton làm viễn trình chiến sĩ hàng đầu còn nhìn không ra vấn đề nữa thì là con lợn rồi, người có thân thủ như vậy khẳng định không phải gà mờ.

Vấn đề ở chỗ một đòn cuối cùng, một khi từ bỏ sử dụng súng ống, Anrol kia chính là cuồng chiến sĩ cường đại, người nào có thể một đòn trí mạng, điều này căn bản là không có khả năng!

Lola và Arnold Dayton cười quá vui vẻ, đều cho rằng bản thân Anrol thẹn quá hóa giận cường hành rút lui.

Giảm tốc độ năm lần, Anrol nhanh chóng mãnh liệt đột tiến hoàn toàn chắn toàn bộ tuyến đường của đối thủ, một quyền hung mãnh hoàn toàn kéo ra, lần này nếu trúng, toàn bộ học viện cũng không có mấy ai có thể chống đỡ được, nhưng đúng lúc này, Vương Giả Mạnh Mồm kia chẳng những không lui mà lại cắt thân mà vào, vặn vẹo ba mươi độ trùng kích, một cú giật trỏ ngang trực tiếp đánh trúng dưới cằm Anrol, tương đương nói lực lượng công kích của bản thân Anrol và lực lượng giật cùi trỏ chồng chất, cho dù là lấy thân thể mạnh mẽ của Anrol cũng nháy mắt ngất đi, không có sức chống trả.

“Hắn chỉ dùng khoảng 50 hồn lực.” Anrol chậm rãi từ trong miệng bật ra từng chữ một.

Đây là miệt thị trần trụi, ở trong quyết đấu, sử dụng hồn lực thấp như thế, chỉ nói rõ một sự kiện, ta có thể thoải mái chiến thắng ngươi!

Trong phòng im ắng...

“Kháo, gã này là giả à, có phải đã đổi người hay không?” Arnold Dayton lớn tiếng nói, hắn tuy chưa từng giao thủ với Vương Giả Mạnh Mồm, nhưng tháng trước trong lúc vô ý từng xem một video của gã, quả thực cùi mía, bởi vì gã này khôi hài, cho nên thường xuyên sẽ lên bảng sai lầm OP mỗi tháng, tục xưng bảng khôi hài.

Lola trừng mắt nhìn Arnold Dayton, hiển nhiên đó là một vấn đề ngu ngốc, mọi người có thể đăng kí nhiều tài khoản, lại không thể để người khác sử dụng.

“Ta nhất định phải đánh lại với hắn một lần nữa!” Anrol vô cùng nghiêm túc nói. Hắn mặc kệ đối phương là ai, nhưng thân là Cuồng Thú tiên phong, không thể thua không minh bạch như vậy!

Khóe miệng Lola nở một nụ cười, “Không sai, có chút hương vị nam nhân rồi, đánh thắng hắn, ta đáp ứng hẹn hò với ngươi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.