Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 80: Chương 80: Thiếu chủ Nam Lĩnh (1)




Tam trưởng lão vội vàng lấy ra một kiện trung phẩm pháp khí của mình, Bạo Phong Chùy, hướng về ngàn vạn tu sĩ phía trước kia điên cuồng công kích hẳn lên. Cao thủ Tuyết gia khác cũng đều là gặp tình huống không sai biệt nhiều, đều là bị lạc ở trong cái Vạn Tượng Mê Tung Trận này, mà tỉnh táo duy nhất của Tuyết gia chính là Tuyết Vô Tình.

Bởi vì thực lực của Tuyết Vô Tình thấp nhất, cho nên hắn liền là theo bên người tam trưởng lão, nhưng mà nào nghĩ đến tam trưởng lão chỉ là hướng phía trước đi một bước, liền là giống như nổi điên triệu hồi ra Bạo Phong Chùy hướng về bầu trời phía trước công kích hẳn lên, mà cao thủ Tuyết gia khác bay ra không xa cũng là tình huống giống nhau.

“Tam gia gia, ngươi làm sao rồi?” Tuyết Vô Tình nhìn thấy tam gia gia của hắn nổi điên như vậy hướng về bầu trời công kích, trong lòng cũng là lập tức chính là cảm giác được không yên, vội vàng hướng về tam gia gia này của hắn hét lớn lên, nhưng mà tam trưởng lão kia lại giống như căn bản là chưa nghe thấy, như trước là hướng về bầu trời điên cuồng tiến công.

“Vô dụng, vào cái Vạn Tượng Mê Tung Trận này của ta, thần trí của bọn họ đã bị ta khống chế, trừ phi là hao hết toàn bộ chân nguyên khí, nếu không bọn họ là sẽ không dừng lại.” Thanh âm của Tần Thiếu Phong bỗng nhiên vang lên ở phía sau Tuyết Vô Tình.

Nghe thấy thanh âm của Tần Thiếu Phong, Tuyết Vô Tình bỗng nhiên xoay người, nhìn Tần Thiếu Phong không biết lúc nào xuất hiện ở phía sau mình, Tuyết Vô Tình nhất thời mở to hai mắt nhìn, đối với Tần Thiếu Phong quát: “Là ngươi! Ngươi như thế nào ở nơi này? Ngươi đối với tam gia gia bọn họ làm cái gì rồi?” Tuy là đang hét lớn, chẳng qua thanh âm của Tuyết Vô Tình lại là có chút chột dạ, còn có chút run rẩy.

Từ trong lời của Tần Thiếu Phong hắn liền đã biết, tam trưởng lão bọn họ bây giờ phi thường nguy hiểm, mặc kệ không biết cái Vạn Tượng Mê Tung Trận Tần Thiếu Phong nói kia rốt cuộc là cái gì, tam trưởng lão bọn họ có thể thoát vây hay không, nhưng mà đối mặt hóa thần nhất giai, Tuyết Vô Tình hắn bây giờ khẳng định không phải đối thủ của Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong nghe xong Tuyết Vô Tình nói, cười cười, lập tức chính là nói với Tuyết Vô Tình: “Người Tuyết gia các ngươi không phải là đang tìm ta sao? Bây giờ ta ngay tại nơi này, ngươi sao còn giống như không thế nào muốn gặp ta?”.

Đối mặt Tần Thiếu Phong tươi cười, Tuyết Vô Tình bỗng nhiên cảm thấy tươi cười kia cực kỳ đáng sợ, trong lòng bỗng nhiên có một cái ý niệm, đó chính là cùng Tần Thiếu Phong đối nghịch tuyệt đối là chuyện sai lầm lứon. Mà ngay tại trong nháy mắt tâm thần Tuyết Vô Tình thất thủ kia, Tần Thiếu Phong hừ lạnh một tiếng: “Ma chủng, còn không tỉnh lại, đợi khi nào nữa!”.

Theo Tần Thiếu Phong hét lớn một tiếng, nhất thời, chỗ đan điền Tuyết Vô Tình trào ra một cỗ sương mù đen, nháy mắt chính là đem Tuyết Vô Tình cắn nuốt, mà hai mắt Tuyết Vô Tình vốn lóe ra ánh sao kia, lại là trở nên mê mang cùng trống rỗng hẳn lên, vẻ mặt vặn vẹo dữ tợn, tựa như đang thừa nhận thống khổ cực kỳ cường đại, chẳng qua không lâu chính là bình tĩnh xuống, sau đó chính là cung kính đứng ở phía trước Tần Thiếu Phong, nói với Tần Thiếu Phong: “Chủ nhân.”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Tuyết Vô Tình nói gật gật đầu, lập tức nói với Tuyết Vô Tình: “Ngươi đi về trước đi, giám thị tình huống của Tuyết gia, Tuyết gia một khi có dị thường, lập tức cho ta biết, mặt khác, tu luyện thật tốt.” Nói xong còn vứt cho Tuyết Vô Tình một khối linh thạch, mà Tuyết Vô Tình hai mắt trống rỗng ở trong nháy mắt nhận được linh thạch kia lại là lần nữa có ánh sáng.

Trong cơ thể Tuyết Vô Tình bị trồng xuống ma chủng, theo thực lực của hắn tăng trưởng, ma chủng của Tần Thiếu Phong có thể thu hoạch càng nhiều năng lượng, cho nên Tần Thiếu Phong mới có thể cho gã Tuyết Vô Tình này một khối linh thạch đến để cho hắn cố gắng tu luyện. Mà Tuyết Vô Tình sau khi kết quả linh thạch, chính là một bước lên trời, hướng về tông môn Mặc gia bay đi, về phần đám người tam trưởng lão, đó liền không phải hắn có thể khống chế nữa.

Mà ngay tại lúc Tuyết Vô Tình rời đi, tam trưởng lão bọn mấy chục gã cao thủ Tuyết gia kia đã hao hết chân nguyên, toàn bộ mềm nhũn trên mặt đất, trở thành thịt chờ đợi cắt mổ trên thớt rồi.

Tần Thiếu Phong sau khi nhìn Tuyết Vô Tình bay đi, xoay người nhìn đám người tam trưởng lão Tuyết gia đã hao hết chân nguyên khí, mềm nhũn trên mặt đất, chậm rãi đi qua, mà lúc này đám người tam trưởng lão Tuyết gia lại là đã đều tỉnh táo lại, hơn nữa cũng đều thấy đối thoại giữa Tần Thiếu Phong cùng Tuyết Vô Tình, trong ánh mắt từng người đều là lộ ra vẻ tức giận cùng khủng bố.

“Đạo tâm chủng ma, thôn thiên thực địa!” Tần Thiếu Phong đối với những Tuyết gia cao thủ này không có chút hứng thú, trực tiếp chính là thi triển pháp môn trong Đạo tâm chủng ma đại pháp, từng đạo hắc khí từ trên người Tần Thiếu Phong bắn ra, rơi ở trên người bọn tam trưởng lão Tuyết gia, nhất thời chính là đem đám người tam trưởng lão bao trùm.

Tần Thiếu Phong thi triển chính là một loại pháp môn cắn nuốt trong Đạo tâm chủng ma đại pháp, có thể cắn nuốt toàn bộ chân nguyên khí cùng tinh huyết của kẻ địch, bây giờ thực lực của Tần Thiếu Phong còn rất thấp, không thể làm đến trình độ dưới một ý nghĩ thu gặt trăm ngàn người, hơn nữa vẫn chỉ có thể là sau khi làm cho đối thủ hao hết lực lượng lại ra tay, chẳng qua theo ma chủng tăng trưởng, năng lực này của Tần Thiếu Phong tự nhiên là sẽ gia tăng.

Bọn người tam trưởng lão bị hắc khí bao trùm đều là phát ra từng tiếng kêu thảm thiết thê lương, chẳng qua cái tiếng kêu thảm thiết này rất nhanh chính là biến mất, bởi vì đám người tam trưởng lão bị hắc khí bao trùm thân thể nhanh chóng tan rã, trong nháy mắt đều là bị từng đạo hắc khí kia cắn nuốt, sau đó lại là về tới trên người Tần Thiếu Phong, bị ma chủng hấp thu.

Bị hắc khí cắn nuốt đám người tam trưởng lão ngay cả cặn cũng là không còn lại, mà sau khi làm xong tất cả cái này, thân hình Tần Thiếu Phong chợt lóe chính là về tới chỗ ở của mình, tiếp tục tu luyện. Đối với Tuyết Vô Tình hắn có thể bồi dưỡng một chút, dù sao thiên phú của Tuyết Vô Tình vẫn là rất không tồi, nhưng mà thiên phú của đám người tam trưởng lão Tuyết gia cũng liền như vậy rồi, cho dù trồng xuống ma chủng, tiếp tục bồi dưỡng cũng chẳng qua là lãng phí thời gian cùng tinh lực mà thôi, không có bao nhiêu không gian tiến bộ.

Chuyện xảy ra ở trong Vạn Tượng Mê Tung Trận, hai người Mặc Lãnh Tuyết cùng Vũ Phi Nhi đều không biết, bởi vì Vạn Tượng Mê Tung Trận đem toàn bộ thanh âm đều ngăn cách. Tần Thiếu Phong sau khi trở lại đỉnh núi nhìn con chó đen to còn tại vù vù ngủ say một cái, lập tức chính là ngồi ở trong Đại Tụ Nguyên Trận tu luyện.

Sáng sớm hôm sau, Mặc Lãnh Tuyết từ phòng của mình đi ra, Tần Thiếu Phong lúc này cũng đã dừng tu luyện, Mặc Lãnh Tuyết đi tới bên người Tần Thiếu Phong, vừa muốn nói chuyện với Tần Thiếu Phong, lại là lập tức nhìn đến một bên con chó đen to vù vù ngủ say, Mặc Lãnh Tuyết lập tức lớn tiếng nói: “Nha, cẩu cẩu thật đáng yêu!”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Mặc Lãnh Tuyết nói, nhất thời chính là trợn tròn mắt? Đáng yêu? Tên ham ăn này đáng yêu nơi nào? Tứ chi ngắn, cái đuôi ngắn, một thân lông đen sáng càng là ngắn, còn có đầu thật to cùng mồm to bồn máu kia, con chó đen to này liền không có một chút địa phương đáng yêu, Tần Thiếu Phong không hiểu ý nghĩ của Mặc Lãnh Tuyết, sao có thể cảm thấy con chó đen to này đáng yêu.

Nhìn Mặc Lãnh Tuyết chạy tới đem con chó đen to bế lên, không ngừng vuốt ve, một bộ bộ dáng thật cao hứng, Tần Thiếu Phong cũng là không để ý đến, chẳng qua Mặc Lãnh Tuyết lại là hỏi: “Thiếu Phong ca, ngươi từ nơi nào kiếm được cẩu cẩu đáng yêu như vậy? Đúng rồi, nó có đói bụng không? Ta đi kiếm chút đồ ăn cho nó.”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.