Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 63: Chương 63: Một thương bạo đầu (2)




Đương nhiên, lời này tuy là đang mắng Tuyết Thiên Tình, nhưng mà lại âm thầm khen Tần Thiếu Phong, bằng không hắn cũng sẽ không đem chuyện Tần Thiếu Phong mới mười bảy tuổi, nhưng mà lại tu luyện đến cảnh giới luyện tinh hóa khí thất giai này cường điệu ra. Mà Mặc Thiên Long tuy một bộ dáng cùng với Tuyết Thiên Tình liều mạng, nhưng mà vẻ mặt nhướng mày lên, lại là bán đứng vui sướng cùng đắc ý trong lòng hắn, một lần này hắn lại là thật mặt mày rạng rỡ rồi.

Tuyết Thiên Tình nghe xong Mặc Thiên Long nói nhất thời chính là bị nghẹn nói không ra lời, quả thật, lấy thực lực luyện khí hóa thần tam giai của hắn đi khiêu chiến Tần Thiếu Phong luyện tinh hóa khí thất giai, nói ra cũng là đủ mất mặt, chẳng qua lời đã nói ra, hối hận cũng là vô dụng, ở sau khi Mặc Thiên Long nói xong chính là nói: “Tốt, hôm nay lão tử liền đánh với ngươi một hồi.”.

Mà nghe xong Tuyết Thiên Tình nói, Mặc gia lão tổ cũng là không có tỏ vẻ gì, xem như ngầm đồng ý chuyện này. Chẳng qua ngay tại lúc này, Tần Thiếu Phong cũng là tiến lên một bước, ngăn cản Mặc Thiên Long muốn động thủ, sau đó nói với Mặc Thiên Long: “Sư phụ, hay là để cho ta tới đi, người ta điểm danh là ta, lại không phải là lão nhân gia ngài.”.

“Phong nhi, ngươi điên rồi sao? Thực lực của ngươi sao có thể là đối thủ của lão không biết xấu hổ này?” Mặc Thiên Long nghe xong Tần Thiếu Phong nói chính là sửng sốt, mặc kệ Tần Thiếu Phong lúc trước làm náo động lớn, làm cho hắn có rất mặt mũi, nhưng mà bảo Tần Thiếu Phong tỷ thí với Tuyết Thiên Tình, Mặc Thiên Long kia là tuyệt đối sẽ không đồng ý.

“Sư phụ, tin tưởng ta.” Tần Thiếu Phong nghe xong Mặc Thiên Long nói, chỉ là nhàn nhạt trở về một câu như vậy, im lặng đứng ở nơi đó, hai mắt bình tĩnh, lòng tin khổng lồ phát ra.

Từ trên người Tần Thiếu Phong cảm giác được lòng tin cường đại, Mặc Thiên Long muốn mở miệng ngăn cản lần nữa, chẳng qua lời đến bên miệng vẫn là dừng lại. Thật sâu nhìn Tần Thiếu Phong một cái, liền lui trở về. Mà Tần Thiếu Phong nhìn Mặc Thiên Long lui xuống, chính là đối với Tuyết Thiên Tình trước mặt nói: “Cứ dựa theo ngươi nói, bất kể sống chết!”.

“Ha ha, tiểu tử, đây là chính ngươi muốn chết, cũng không thể trách được ta.” Tuyết Thiên Tình nghe xong Tần Thiếu Phong nói, lớn tiếng cười nói. Vốn bởi vì quan hệ bối phận cùng thực lực, hắn thật đúng là không dễ ra tay với Tần Thiếu Phong, vốn định cùng Mặc Thiên Long giao thủ đại chiến một hồi, ra hết giận cũng liền không tồi rồi, không nghĩ tới quanh co, Tần Thiếu Phong vậy mà là tự mình đi tìm cái chết.

Tuyết Vô Tình đã được nâng xuống, đùi phải của hắn tuy bị Tần Thiếu Phong phế đi, chẳng qua lúc này lại là chuyện không lớn bao nhiêu, chỉ cần tu dưỡng thật tốt, lợi dụng huyền công chữa trị, cũng liền sẽ khỏi. Chẳng qua Tuyết Vô Tình lại là không trở về tu dưỡng, vẫn là lưu lại, nhìn chằm chằm Tần Thiếu Phong trên tràng, tựa như là đang chờ đợi Tần Thiếu Phong bị phụ thân của mình hành hạ đến chết.

Mặc gia lão tổ vốn ở lúc Tần Thiếu Phong nói ra tỷ thí cùng với Tuyết Thiên Tình, liền muốn ngăn cản, chẳng qua cũng là bởi vì tự tin cường đại của Tần Thiếu Phong mà chưa mở miệng ngăn cản. Mặc gia lão tổ cũng là muốn nhìn xem Tần Thiếu Phong rốt cuộc là có thủ đoạn như thế nào, vậy mà là dám hướng Tuyết Thiên Tình khởi xướng khiêu chiến.

Tần Thiếu Phong làm như vậy tự nhiên không phải bởi vì xúc động, ma chủng vốn chính là tồn tại vô pháp vô thiên, sao có thể cho phép có người ức hiếp đến trên đầu mình? Mà Tuyết Thiên Tình tuy là có thực lực hóa thần tam giai, chẳng qua dù sao không giống như là Mặc gia lão tổ như vậy, có thể trực tiếp trói buộc hành động của Tần Thiếu Phong, cho nên Tần Thiếu Phong tin tưởng chính mình nhất định có thể cho gã Tuyết Thiên Tình này hối hận.

Một trận chiến này Tần Thiếu Phong chủ yếu là vì kinh sợ, hắn muốn cho người ở đây biết mình lợi hại, về sau không nên trêu chọc mình, cho nên mới có thể đáp ứng cùng Tuyết Thiên Tình tỷ thí. Mà nhìn Tuyết Thiên Tình đối diện, khóe miệng Tần Thiếu Phong cười lạnh một tiếng, lập tức vươn tay ra từ sau lưng đem Toái Tinh Thần Thương rút ra, đem chân nguyên khí trong cơ thể rót vào.

Mặc kệ lúc trước cùng Tuyết Vô Tình chiến một trận hao phí lượng lớn chân nguyên khí, nhưng mà Đạo tâm chủng ma đại pháp, Thất tình lục dục đại pháp cùng Chiến thiên đấu địa đại pháp huyền diệu cỡ nào, ở trong thời gian ngắn như vậy, đã là đem chân nguyên khí tiêu hao của Tần Thiếu Phong bổ sung trở lại, nay rót đến bên trong Toái Tinh Thần Thương, nhất thời chính là được ngưng tụ thành một quả cầu lớn cỡ ngón cái, lóe ra ánh sáng chói mắt.

Phanh một tiếng, Tần Thiếu Phong ở sau khi Toái Tinh Thần Thương đem chân nguyên khí của mình áp súc ngưng tụ thành một quả cầu tròn, chính là chụp động cơ quan, hướng về Tuyết Thiên Tình đối diện bắn tới. Cái biến cố đột nhiên này khiến cho tất cả người ở đây đều là ngây ngẩn cả người, bọn họ đều là không nghĩ tới Tần Thiếu Phong vậy mà có thể ở lúc này sử dụng pháp khí, cái này cũng thật sự là quá vô lại chút rồi.

Mà Tần Thiếu Phong sử dụng Toái Tinh Thần Thương ngược lại là rất nhiều người đều nhận ra, thứ này Mặc Thiên Long luyện chế, lúc trước bởi vì không ai có thể sử dụng, cho nên bị bình định làm hạ phẩm pháp khí. Bây giờ Tần Thiếu Phong sử dụng cái Toái Tinh Thần Thương này, mặc kệ ngoài dự đoán mọi người, chẳng qua cũng là không có bao nhiêu người để ý, bởi vì lấy thực lực của Tuyết Thiên Tình, hạ phẩm pháp khí còn chưa làm gì được hắn.

Chỉ là ngay tại lúc Tần Thiếu Phong sử dụng Toái Tinh Thần Thương, Mặc gia lão tổ lại là hai mắt chợt lóe ánh sao, ở đây cũng chỉ có hắn ở trong nháy mắt kia cảm giác được Toái Tinh Thần Thương khác thường, hắn biết một lần này Tuyết Thiên Tình khẳng định là nguy hiểm rồi, chẳng qua Mặc gia lão tổ cũng là emi có ngăn cản, chỉ là yên lặng nhìn.

Tuyết Thiên Tình ở lúc Tần Thiếu Phong sử dụng Toái Tinh Thần Thương, cũng là rùng mình trong lòng, chẳng qua chính như người khác nghĩ như vậy, tuy cảm thấy ngoài ý muốn, chẳng qua nghĩ đến Toái Tinh Thần Thương kia cùng lắm là hạ phẩm pháp khí, uy lực lớn nữa cũng là không thể đủ thương tổn tới hắn, vì thế Tuyết Thiên Tình nhe răng cười một tiếng, chân nguyên khí cả người bạo phát ra.

Chân nguyên khí cảnh giới của Hóa thần tự nhiên là càng thêm nồng hậu, cùng cảnh giới hóa khí quả thực chính là không thể so sánh, ở chung quanh thân thể Tuyết Thiên Tình lập tức chính là bị chân nguyên khí bao trùm, đem thân thể hắn hoàn toàn bảo hộ, lập tức chính là đứng ở nơi đó, không có động tác khác nữa.

Ở Tuyết Thiên Tình nhìn đến, chính mình làm như vậy liền đã là đủ đem một kích này của Tần Thiếu Phong đỡ rồi, sau đó liền có thể hành hạ đến chết Tần Thiếu Phong, cho nên ở trên mặt Tuyết Thiên Tình lộ ra tươi cười tàn nhẫn. Tần Thiếu Phong phế đi một chân của con trai hắn, như vậy liền cần dùng mạng đến trả lại!

Chẳng qua ở một khắc trước tươi cười trên mặt Tuyết Thiên Tình liền cứng lại, bởi vì quả cầu Toái Tinh Thần Thương kia bắn ra tản mát ra ánh sáng chói mắt vậy mà là trực tiếp xuyên thấu chân nguyên khí của hắn, bắn vào đầu hắn, giây tiếp theo, cả đầu Tuyết Thiên Tình chính là phanh một tiếng, như là dưa hấu vỡ vụn nổ tung.

Yên tĩnh, yên tĩnh giống như chết, người ở đây đều là nhìn thân thể Tuyết Thiên Tình, hoàn toàn mở to hai mắt nhìn, bọn họ đều là không nghĩ tới kết quả vậy mà là như thế này, vốn cho rằng chênh lệch cách xa, cuối cùng bị chém giết nhất định là Tần Thiếu Phong, nhưng mà chỉ ở trong nháy mắt giao thủ, Tuyết Thiên Tình liền bị chém giết rồi, hơn nữa còn thê thảm như vậy!

Phanh một tiếng, thân thể Tuyết Thiên Tình ngã xuống đất, lúc này mọi người mới tỉnh táo lại, đều là từng người nhìn Tần Thiếu Phong cùng với Toái Tinh Thần Thương trong tay hắn, lại là không ai đi chú ý Tuyết Thiên Tình đã thân tử đạo tiêu, hoàn toàn ngã xuống nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.