Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 1474: Chương 1474: Lực lượng va chạm




Nhưng thật ra Tần Thiếu Phong không nghĩ tới Tổ Vương cùng Dương Lão Tổ vậy mà quen biết, hơn nữa thoạt nhìn người cũng không tệ, cũng không giống trong Ma Trủng địa ngục những sinh linh tà ác kia giống nhau, vì thế làm cho ý niệm muốn chém giết Tổ Vương của Tần Thiếu Phong lúc trước biến mất, đương nhiên , đối mặt với Tổ Vương, Tần Thiếu Phong cũng không chắc chắn tin tưởng có thể đem hắn đánh bại.

Nghe Tổ Vương nói, Tần Thiếu Phong gật gật đầu, rồi uống một ngụm trà, nói với Tổ Vương,“ Ngươi đã biết ý đồ của ta, ta đây không nói nhiều lời, ta nói trước một điều, ta sẽ không nương tay.” Tuy rằng cảm thấy Tổ Vương không tệ, nhưng mà Dương Lão Tổ đã nói với hắn, chỉ có đánh bại Tổ Vương mới có thể trở lại Hồng Minh đại tiên giới, cho nên đại chiến kế tiếp, Tần Thiếu Phong tuyệt đối sẽ toàn lực ứng phó đánh bại Tổ Vương.

Tổ Vương nghe Tần Thiếu Phong nói xong, cũng gật gật đầu, sau đó nói với Tần Thiếu Phong,“Ngươi nói chính là bổn tọa muốn nói, tuy rằng ngươi là người Dương Lão Tổ đưa tới, nhưng vì có thể đột phá, bổn tọa cũng sẽ xuống tay không nể tình, nếu đem ngươi đánh chết , ngươi cũng không nên oán bổn tọa.” Nói xong trên mặt hắn lộ ra ý cười vẻ hưng phấn, điều này làm cho Tần Thiếu Phong biết Tổ Vương là một người cuồng chiến đấu, trong lòng lại càng cẩn thận hơn.

Sau khi uống một ngụm chén trà xanh, Tần Thiếu Phong buông chén trà cầm trong tay, nhìn về phía Tổ Vương, sau đó làm một động tác mời đối với Tổ Vương. Tổ Vương thấy thế, đứng lên, nhìn về phía Tần Thiếu Phong, mà Tần Thiếu Phong cũng đứng lên, cùng Tổ Vương giằng co, khí thế của cả hai bên bắt đầu kéo lên một chút.

Tuy rằng Tổ Vương Tinh vô cùng khổng lồ, thiên địa pháp tắc vô cùng chắc chắn, nhưng khi khí tức của hai người phóng thích, không gian chung quanh bắt đầu chao đảo không ngừng, từng đạo không gian sóng gợn hướng về chung quanh nhộn nhạo ra, lúc khí tức hai bên đều bùng nổ đến cực hạn, Tổ Vương cùng Tần Thiếu Phong đồng thời ra tay !

Tổ Vương cùng Tần Thiếu Phong đồng thời ra quyền, đánh hướng về đối phương, phanh! Nắm đấm của hai người va chạm cùng một chỗ, một quyền này thuần túy là lực lượng toàn thân bộc phát ra làm cho cả Tổ Vương Tinh đều lắc lư hẳn lên, Tần Thiếu Phong cùng Tổ Vương bị lực lượng phản chấn rất lớn đều thối lui về phía sau, theo hai người lui về phía sau, năng lượng một quyền toàn lực của hai người tuôn ra theo hai người bọn họ hoạt động không ngừng hướng chung quanh thổi quét ra ngoài.

Chỉ thấy theo hai người di động, không gian bọn họ trải qua vỡ vụn không ngừng, đại địa xuất hiện từng khe rãnh thâm thúy vô cùng, một ngọn núi khổng lồ hóa thành bột, cảnh tượng như vậy thật giống như là tận thế, mà Tần Thiếu Phong cùng Tổ Vương đều ước chừng tự lui xa vạn dặm, cách xa không nhìn thấy đối phương thế này mới ngừng lại.

“Ha ha, thoải mái, thật sự là thoải mái! Bổn tọa đã lâu không thoải mái như vậy!” Tổ Vương hưng phấn gào thét lớn, hắn vừa rồi dốc toàn bộ lực lượng toàn thân một quyền cùng Tần Thiếu Phong đối kháng, tuy rằng lực phản chấn không gì sánh kịp làm cho nắm tay Tổ Vương cũng có chút đau , nhưng mà một quyền như vậy lại làm cho Tổ Vương trong nháy mắt nhiệt huyết liền sôi trào lên.

Tần Thiếu Phong nghe Tổ Vương nói xong, cũng cười lớn nói,“Ha ha, đúng vậy, thật sự là thoải mái , rất thống khoái! Xem ra hôm nay ta không đánh bại ngươi!” Sau khi Tần Thiếu Phong nói xong, thánh huyết trong cơ thể sôi trào, lực lượng vô tận hướng về song chưởng Tần Thiếu Phong trào ra, lập tức lại một quyền hướng về Tổ Vương đánh tới.

Phải biết hiện tại Tần Thiếu Phong đem Chiến thiên đấu địa đại pháp tu luyện đến cảnh giới tầng thứ mười hai nhị phẩm , chỉ kém một phẩm đó là cảnh giới đỉnh phong đại viên mãn, nay ở trong cơ thể Tần Thiếu Phong cũng chỉ còn lại một tia máu tươi là màu kim hoàng, còn lại toàn bộ đều trở lại nguyên trạng , điều này làm cho cường độ toàn thân cùng lực lượng của Tần Thiếu Phong bây giờ đều cường đại không thể tưởng tượng, nhưng Tần Thiếu Phong không nghĩ toàn thân của Tổ Vương thế mà cũng cường đại như thế!

Trong cơ thể thánh huyết bị đốt lên hoàn toàn , Tần Thiếu Phong lại hướng về Tổ Vương đánh tới, nhìn thấy Tần Thiếu Phong lại ra tay, Tổ Vương cười ha ha một tiếng to, cũng hướng về Tần Thiếu Phong lại ra tay, hai người đều là không giữ lại chút gì, đều đem toàn bộ lực lượng toàn thân của mình bạo phát ra, cũng may đây là ở Tổ Vương Tinh, nếu ở trên hành tinh của hắn, lực lượng của bọn họ như vậy đã sớm đem toàn bộ hành tinh đánh nổ rồi.

Oanh! Hai người lại một quyền đánh cùng một chỗ, sau đó lực lượng khổng lồ phản chấn lại đưa bọn họ trở ra, chẳng qua sau khi ổn định thân thể, hai người lại nhằm phía trước, một quyền hướng về đối phương đánh tới! Bang bang phanh, từng tiếng vang thông thiên triệt địa bùng nổ , các nơi của Tổ Vương Tinh đều bị phá hỏng nghiêm trọng.

Lực lượng toàn thân của Tần Thiếu Phong và Tổ Vương tương xứng, tại dưới đại chiến như vậy, hai người vung ra không biết bao nhiêu quyền, hoàn toàn không làm gì được đối phương chút nào, hai bên đều là rõ điểm này, cho nên con bài chưa lật không lấy ra khẳng định không có biện pháp chiến thắng đối thủ, cho nên đều nổi lên lần đầu tiên bùng nổ.

Sau đối đầu nắm đấm một lần nữa, Tần Thiếu Phong thối lui về phía sau, sau đó ổn định thân mình, Tần Thiếu Phong hét lớn một tiếng,“Thánh thể kim thân, bất hủ bất diệt, đấu thiên chiến địa, điên đảo Càn Khôn!” Tần Thiếu Phong kêu to một tiếng, toàn thân Tần Thiếu Phong đều là trào ra kim quang, tiếp theo thân hình Tần Thiếu Phong lập tức hóa thành kích thước vạn trượng, đứng sừng sững giữa trời đất , đây là thánh thể đại viên mãn cảnh giới có khả năng đủ thi triển ra kim thân vô địch, rốt cuộc xuất hiện tại một khắc này.

Thân hình này lóe ra kim quang, ở cảnh giới hiện nay của Tần Thiếu Phong, có thể tăng trưởng vô hạn, chẳng qua cao vạn trượng cũng đủ uy vũ khí phách , trạng thái thánh thể như vậy có khả năng đủ phát huy ra lực lượng cường đại nhất, Tần Thiếu Phong sau khi thi triển ra kim thân vô địch cũng không trực tiếp ra tay, mà nhìn về phía Tổ Vương.

Sau Tổ Vương cùng Tần Thiếu Phong đối với oanh một quyền, cũng thối lui về phía sau, lập tức nghe thấy Tần Thiếu Phong rống to, biết đây là Tần Thiếu Phong muốn ra đại chiêu, vì thế cũng không chút do dự bùng nổ, chỉ nghe Tổ Vương hét lớn một tiếng “Vô tận ma trủng, ta vì chí tôn, bất hủ chiến thân, nghiêng trời lệch đất!” Sau một tiếng rống to, toàn thân Tổ Vương thanh quang nở rộ, sau đó thi triển ra một pho tượng chiến thân vạn trượng, xuất hiện ở trước mặt Tần Thiếu Phong.

Nhìn Tổ Vương thi triển ra tư thái mạnh nhất của bản thân, Tần Thiếu Phong cười to một tiếng, thánh huyết trong cơ thể càng sôi trào lên, tiếp đó chính là một quyền đánh hướng về Tổ Vương, Tần Thiếu Phong tu luyện không biết bao nhiêu vũ kỹ, thần thông một đường đi tới, thời điểm đối mặt với Tổ Vương, lúc này vũ kỹ cùng thần thông đã hoàn toàn không cần , chỉ dùng tới lực lượng nguyên thủy đi chiến đấu, mới có cơ hội đạt được thắng lợi, tất cả thủ đoạn khác cũng sẽ không dùng.

Tổ Vương nhìn thấy một quyền đánh tới của Tần Thiếu Phong, cũng không chút khách khí, một quyền trực tiếp đánh về Tần Thiếu Phong , tư thái thân thể mạnh nhất của hai người bọn họ, tại dưới loại trạng thái này có thể đều tự phát huy lực lượng toàn thân đến cực hạn, cho nên tại dưới tư thái này hai người đối với Tổ Vương Tinh phá hoại cũng là đạt tới cực hạn.

Tần Thiếu Phong cùng Tổ Vương đều tự hóa thân vạn trượng, mỗi một quyền, mỗi một cước đều đối với Tổ Vương Tinh tạo thành phá hoại người ta không thể tưởng tượng , núi cao bị một cước của bọn họ đạp thành biển sâu, mà đại dương mênh mông lại là bị bọn họ dậm chân một cái lật lên, nếu cái Tổ Vương Tinh này có thể nói chuyện , lúc này khẳng định sẽ đối với hai người bọn họ mắng to không ngớt.

Chẳng qua Tổ Vương cùng Tần Thiếu Phong đều không để ý những cái này, ở trong lòng bọn họ, cũng không có cái gì quan trọng như đại chiến, một quyền tiếp theo một quyền hướng về đối phương đánh tới, hai bên không biết đánh ra bao nhiêu quyền, lại như cũ là ai cũng không thể làm gì được ai, chỉ Tổ Vương Tinh đã bị bọn họ phá hư không thành bộ dáng nữa .

Một quyền cuối cùng đánh ra, Tổ Vương cùng Tần Thiếu Phong thối lui về phía sau, sau đó ổn định thân mình, Tần Thiếu Phong cười ha ha một tiếng, lật tay lập tức Bất Hủ Thần Tọa xuất hiện ở trong tay hắn, tự nhiên biến hóa ước chừng có kích cỡ một ngọn núi, sau đó nói với Tổ Vương,“Tổ Vương, xem ra chỉ dùng nắm đấm không phân ra thắng bại , đây là Bất Hủ Thần Tọa, rất nặng, ngươi cũng nên cẩn thận.” Nói xong hắn vỗ ra về hướng Tổ Vương.

Nghe xong Tần Thiếu Phong nói, Tổ Vương cũng cười ha ha một tiếng to, sau đó lật tay, xuất hiện ở trong tay hắn lại có một hòn đá vuông vức màu đen, thoạt nhìn giống như viên gạch, chẳng qua ít nhất lớn như một ngọn núi, thấy Tổ Vương lấy ra thứ này, khóe miệng Tần Thiếu Phong run rẩy một trận, khẩu vị Tổ Vương đủ nặng.

Sau khi lấy ra viên gạch lớn này, Tổ Vương trực tiếp nhằm đánh vào đầu Tần Thiếu Phong, đương nhiên, Tần Thiếu Phong xoay Bất Hủ Thần Tọa cũng hướng về đầu Tổ Vương, cuối cùng ai cũng không vỗ đến đầu đối phương, bất hủ thần tọa cùng viên gạch lớn vỗ vào cùng một chỗ, nhất thời, từng đạo lôi đình trên bất hủ thần tọa phóng ra, mà từng đạo âm lôi cũng là từ trên viên gạch to kia phóng ra, va chạm lẫn nhau ở cùng một chỗ.

Lực lượng khổng lồ đưa Tần Thiếu Phong cùng Tổ Vương đẩy lui ra ngoài, mà va chạm lúc này đây bộc phát ra lực lượng khiến cho từ hai bọn họ lúc trước va chạm một cái kia bắt đầu, xuất hiện một cái khe rãnh sâu không thấy đáy, theo sau một đạo ánh lửa phóng lên cao, địa mạch chân hỏa ẩn sâu lòng đất Tổ Vương Tinh bạo phát ra.

Một đòn của Tần Thiếu Phong cùng Tổ Vương vậy mà đem địa mạch chân hỏa của Tổ Vương Tinh đều đánh ra, đây là Tổ Vương Tinh khổng lồ giống Hồng Minh Tinh, cũng đủ so được với trên trăm cái tinh vực, có thể bị lực lượng bọn họ bộc phát ra đánh vỡ ra một lỗ hổng như vậy, nhìn địa mạch chân hỏa không ngừng phun ra, thật đúng là làm cho người ta cảm thấy không nói được gì.

Mặc dù là như vậy, Tần Thiếu Phong và Tổ Vương cũng là chút đều không có giác ngộ kế tiếp phải trân trọng Tổ Vương Tinh, lực lượng va chạm phía trước lại một lần nữa đốt lên nhiệt huyết của bọn họ, chỉ thấy hai thằng cha này rống lớn một tiếng, lại phóng đi về phía trước, một kẻ xoay Bất Hủ Thần Tọa, một kẻ vung bản chuyên, lại va chạm cùng một chỗ!

Đây là thuần lực lượng va chạm, làm cho người ta sôi trào nhiệt huyết nhất, Tần Thiếu Phong cùng Tổ Vương hiện giờ đều đã đắm chìm trong khoái cảm, dùng hết lực lượng của toàn thân đánh về phía đối phương, hiện tại trận đại chiến này đã tới đỉnh cao trào!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.