Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 76: Chương 76: Hắc cẩu xuất thế (1)




Tiêu Dao Ma tôn để lại cho Tần Thiếu Phong trừ các loại huyền công, kinh nghiệm tu đạo cả đời, còn có hai thứ, một món chính là một kiện tiên y, tên gọi là Hoàn Vũ Tiên Y, nay mặc ở trên người Tần Thiếu Phong, mà một kiện khác thì là Hoàn Vũ Thần Giới, lại là một mực đều mang ở trên ngón giữa tay trái của Tần Thiếu Phong.

Hai kiện đồ vật này đều là Tiêu Dao Ma tôn tự mình tạo ra, mà là nhất phẩm Đại La Kim Tiên, hai đồ vật Tiêu Dao Ma tôn tạo ra này, tuyệt đối là có uy lực khó có thể tưởng tượng. Trước tiên là nói về Hoàn Vũ Tiên Y kia, cái Hoàn Vũ Tiên Y này là một kiện linh bảo loại hình phòng ngự, nghe nói trạng thái uy lực lớn nhất có thể ngăn cản một kích toàn lực của một gã nhất phẩm Đại La Kim Tiên, đương nhiên, lấy thực lực bây giờ của Tần Thiếu Phong, toàn lực thúc dục cái Hoàn Vũ Tiên Y này ngược lại là có thể ngăn cản được một kích toàn lực của một gã cao thủ cảnh giới phản hư nhất giai.

Về phần Hoàn Vũ Thần Giới kia thì là một cái linh bảo trữ vật, trong đó càng là có trân quý suốt đời của Tiêu Dao Ma tôn, mà Tiêu Dao Ma tôn năm đó làm kẻ địch chung của toàn bộ tiên giới, trừ hắn tu luyện Đạo tâm chủng ma đại pháp, một điểm quan trọng nhất chính là Tiêu Dao Ma tôn còn là một gã thần trộm, gần như trộm khắp trân quý toàn bộ đại môn phái của tiên giới.

Đương nhiên, nay vật quý giá kia lại là đều giấu ở trong cái Hoàn Vũ Thần Giới này, trở thành vật sở hữu riêng của Tần Thiếu Phong. Chẳng qua cái Hoàn Vũ Thần Giới này có chín tầng, lấy thực lực bây giờ của Tần Thiếu Phong, cũng chỉ có thể mở ra không gian tầng thứ nhất, chẳng qua cho dù là như vậy, cũng là làm cho Tần Thiếu Phong vô cùng thỏa mãn rồi.

Mà chính là bởi vì vật trân quý trong không gian tầng thứ nhất của cái Hoàn Vũ Thần Giới này, mới là nguyên nhân Tần Thiếu Phong có gan một mình rời tông môn Mặc gia, đến cái Đông Hải này khai tông lập phái. Đương nhiên, chủng loại đồ vật trong không gian tầng thứ nhất này có được cũng không nhiều, chỉ có hai loại, một dạng trong đó chính là linh thạch, phẩm chất thấp nhất cũng là linh thạch thượng phẩm linh thạch các loại thuộc tính xếp thành từng ngọn núi nhỏ, mặt khác còn có đủ loại tiên thạch làm tiền lưu thông ở tiên giới, quả thực là nhiều đếm không xuể.

Ở trong thế giới tu sĩ chỗ này của Tần Thiếu Phong, cũng là có linh thạch, mà cái linh thạch này cũng là một loại tài nguyên tu luyện, bởi vì ở trong linh thạch ẩn chứa năng lượng khổng lồ, năm thế lực tu sĩ lớn sở dĩ không ngừng xảy ra tranh đấu, tuyệt đối bộ phận nguyên nhân trong đó cũng là vì tranh đoạt mạch khoáng linh thạch, chẳng qua trên thế giới này, cho dù là phẩm chất tốt nhất cũng chẳng qua là linh thạch trung phẩm, mà phẩm chất thấp nhất trong tay Tần Thiếu Phong cũng là linh thạch thượng phẩm rồi.

Tần Thiếu Phong đem thần thức thăm dò vào trong không gian tầng thứ nhất của Hoàn Vũ Thần Giới linh thạch giống như từng đống ngọn núi nhỏ kia, đương nhiên còn có hắn thêm vào từng đống dược liệu như ngọn núi nhỏ kia, khóe miệng lộ ra ý cười. Sau đó chợt lóe người, bay đến không trung, lập tức thất tình lục dục ma đầu hành động hẳn lên, tinh thần dị lực khổng lồ giống như thủy ngân tả địa tản mát ra, từng luồng ánh sáng, từ trong Hoàn Vũ Thần Giới của Tần Thiếu Phong bắn ra, nhập vào chung quanh đảo nhỏ.

Theo từng luồng ánh sáng bắn vào chung quanh đảo nhỏ, từng tòa đại trận được Tần Thiếu Phong bố trí thành công. Tiêu Dao Ma tôn làm một đời thần trộm, có thể trộm được vật trân quý của các đại môn phái, tạo nghệ đối với trận pháp tự nhiên là cực cao, nhất là từng tòa sát trận, hộ sơn đại trận kia vân vân, mà Tần Thiếu Phong kế thừa toàn bộ kinh nghiệm của Tiêu Dao Ma tôn, bây giờ đối với bố trí những đại trận này tự nhiên là hạ bút thành văn, cực kỳ dễ dàng.

Đây cũng là có linh thạch khổng lồ làm trụ cột, Tần Thiếu Phong mới có thể dễ dàng bố trí thành từng tòa sát trận như thế, đem toàn bộ đảo nhỏ bố trí phòng thủ kiên cố, Tần Thiếu Phong phỏng đoán, nay hòn đảo nhỏ này, chỉ cần là hắn không muốn, cho dù là cao thủ cảnh giới hợp đạo cũng là mơ tưởng tiến vào.

Sau khi làm xong tất cả cái này, Tần Thiếu Phong mới xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức đưa tay về phía trước một cái, một luồng chân nguyên khí bắn ra, nhất thời tầng trận pháp thứ nhất ngoài đảo nhỏ Vạn Tượng Mê Tung Trận khởi động, từng đám sương mù chậm rãi dâng lên, đem toàn bộ đảo nhỏ đều là bao phủ lại, mặc kệ từ nơi nào nhìn về phía đảo nhỏ này, nhìn thấy cũng chỉ là một mảng sương mù mênh mông, lại là không nhìn thấy tất cả bên trong.

Bay trở về đến trên đảo nhỏ, Tần Thiếu Phong đã là mệt đầu đầy mồ hôi hột, Mặc Lãnh Tuyết nhìn bộ dáng của Tần Thiếu Phong, đau lòng đi ra phía trước, lau đi mồ hôi cho Tần Thiếu Phong, lập tức nói với Tần Thiếu Phong: “Thiếu Phong ca, vất vả ngươi rồi.” Mà Tần Thiếu Phong nghe xong chỉ là cười cười, sau đó nói: “Về sau cái Phong Tuyết Tông này chính là nhà chúng ta rồi, tự nhiên là bố trí một phen thật tốt, vất vả một chút tính cái gì.”.

Mặc Lãnh Tuyết nghe xong Tần Thiếu Phong nói mười phần cảm động, rúc vào trong lòng Tần Thiếu Phong, vẻ mặt bộ dáng rất hạnh phúc, mà công chúa Vũ Nhân Tộc Vũ Phi Nhi đứng ở bên cạnh thấy được hình ảnh như vậy, tuy là mặt xinh xắn đỏ bừng, chẳng qua lại là đối với Tần Thiếu Phong cùng Mặc Lãnh Tuyết la to: “Này, này, hai người các ngươi cũng rụt rè một chút được không? Ta vẫn ở nơi này.”.

Nghe xong Vũ Phi Nhi nói, Tần Thiếu Phong da mặt dày ngược lại là không cảm thấy cái gì, chẳng qua Mặc Lãnh Tuyết lại là da mặt mỏng, lập tức chính là đỏ bừng mặt, trừng mắt nhìn Vũ Phi Nhi một cái, chính là đi về phòng của mình. Mà nhìn thấy Mặc Lãnh Tuyết đi rồi, Vũ Phi Nhi cười hắc hắc, đi tới trước mặt Tần Thiếu Phong, nói với Tần Thiếu Phong: “Thiếu Phong ca ca, ngươi còn chưa trả lời ta chuyện vừa rồi hỏi? Ngươi có thể dạy ta ngươi những bản lĩnh kia hay không?”.

“Ồ? Ngươi thật muốn học sao?” Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Vũ Phi Nhi nói hỏi, Tần Thiếu Phong đã sớm là tra xét qua, Vũ Phi Nhi này tuy chỉ có mười bốn mười lăm tuổi, nhưng mà lại đã tu luyện đến cảnh giới hậu thiên đỉnh phong thất giai rồi, kém cỏi nhất ở trong một hai năm này cũng là có thể đột phá đến cảnh giới tiên thiên, thiên phú có thể nói là vô cùng tốt.

Có lẽ cũng chính là vì như vậy, Nam Lĩnh Yêu Hoàng Điện mới có thể đồng ý hôn sự của Vũ Phi Nhi cùng thiếu chủ của Yêu Hoàng Điện. Mà Vũ Phi Nhi sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói nhất thời chính là trả lời: “Đương nhiên rồi, ta nếu là có bản lĩnh của ngươi, liền không cần sợ Yêu Hoàng Điện bọn họ nữa, phụ vương cũng sẽ không cần ép ta gả cho tên thiếu chủ cái gì kia nữa.”.

Nghe xong Vũ Phi Nhi nói, Tần Thiếu Phong cười cười, sau đó nói với Vũ Phi Nhi: “Cũng tốt, dù sao cái Phong Tuyết Tông này của ta cũng không thể không có đệ tử, ngươi chính là Khai Sơn đại đệ tử của Phong Tuyết Tông này của ta đi, ta đây vừa vặn cũng là có một bộ huyền công thích hợp ngươi, liền truyền thụ cho ngươi đi.”.

Sau khi nói xong, Tần Thiếu Phong liền là đem Thiên Bằng Cửu Trảm từng truyền thụ cho con Kim Nhãn Tuyết Điêu kia truyền thụ cho Vũ Phi Nhi, Vũ Phi Nhi này nói đến cũng là có huyết mạch yêu tộc, tu luyện Thiên Bằng Cửu Trảm này ngược lại là cũng rất thích hợp. Đương nhiên, Tần Thiếu Phong còn có một ít huyền công khác có thể truyền thụ, chẳng qua vừa mới cùng Vũ Phi Nhi tiếp xúc, cũng không quen thuộc tính tình của nàng, Tần Thiếu Phong tự nhiên là sẽ không dốc túi tương thụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.