Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 87: Chương 87: Gian thương vô lương (4)




“Ngươi thật đúng là một tên tham ăn, vì ăn, bảo ngươi học chó kêu cũng được? Ồ, quên, ngươi vốn chính là một con chó đen to.” Tần Thiếu Phong nhìn thấy con chó đen to ở nơi đó học chó kêu, cũng là mười phần bất đắc dĩ, chẳng qua cũng là không có nói thêm cái gì nữa, chỉ là lật tay một cái, lấy ra mấy viên đan dược, cũng không quản là cái gì, trực tiếp ném cho con chó đen to.

Mà con chó đen to cũng là mặc kệ Tần Thiếu Phong ném cho hắn này là đan dược gì, cũng là trực tiếp liền nuốt xuống, sau đó lại là nói với Tần Thiếu Phong: “Linh thạch, cho mấy khối linh thạch nữa, bản tôn đói, mấy viên đan dược này không đủ, không đủ!” Con chó đen to quả thực chính là đời trước đói chết, trong mấy viên đan dược ẩn chứa năng lượng có thể nói rất khổng lồ như vậy, hắn vậy mà nói là không đủ.

Chẳng qua Tần Thiếu Phong cũng là không có cùng con chó đen to này so đo, dù sao đây là Tiêu Dao Ma tôn để lại, cho dù thật sự là một con chó đen to, Tần Thiếu Phong cũng sẽ đem hắn chiếu cố tốt, sau đó lại là ném cho con chó đen to mấy khối linh thạch, sau đó Tần Thiếu Phong cũng là đi tu luyện, hôm nay qua đi, ngày mai chưởng môn những tông phái kia cũng liền muốn đến rồi.

“Phong Tuyết Tông tông chủ Tần Thiếu Phong có nhà không? Yêu Hoàng Điện điện chủ Xà Thắng Long đến rồi, còn mời Tần tông chủ ra gặp một lần.” Sáng sớm hôm sau, Tần Thiếu Phong còn đang tu luyện, một cái thanh âm to vang lên ngay tại bên tai Tần Thiếu Phong, mà Tần Thiếu Phong sau khi nghe được, mở mắt, khóe miệng lộ ra ý cười, rốt cuộc đã đến một con cá lớn.

Ở bên ngoài hòn đảo nhỏ, một người trung niên dáng người khôi ngô tuấn mỹ đứng ở trong hư không, hai tay chắp lưng, sắc mặt âm trầm, trong hai mắt thỉnh thoảng bắn ra từng luồng ánh sáng âm lạnh, người này chính là Nam Lĩnh Yêu Hoàng Điện điện chủ Xà Thắng Long, Thống lĩnh trên trăm vạn đại quân yêu tộc Nam Lĩnh, thực lực bản thân càng là đạt tới cảnh giới hợp đạo tam giai, chính là cao thủ thiên hạ này đều biết.

Chẳng qua cho dù là có thực lực hợp đạo tam giai, Xà Thắng Long lại là không xông vào hòn đảo nhỏ, mà là đứng ở trên hư không bên ngoài hòn đảo nhỏ, cái này ngược lại không phải Xà Thắng Long không dám, mà là bởi vì Xà Thắng Long không muốn cùng Tần Thiếu Phong trở mặt, một khi như vậy mà nói, yêu tộc Nam Lĩnh liền không đạt được đan dược bọn họ muốn, dù sao đan dược kia đối với yêu tộc Nam Lĩnh mà nói thật sự là quá quan trọng.

Tần Thiếu Phong đứng dậy, nhìn Xà Thắng Long đứng ở bên ngoài, lập tức cao giọng nói: “Điện chủ quá khách khí rồi, mời vào đảo một chuyến.” Mà Xà Thắng Long nghe xong những lời này của Tần Thiếu Phong, mới hướng về trên ngọn núi trung tâm trong hòn đảo nhỏ bay tới, ở hắn sau lưng đi theo mười mấy gã cao thủ Yêu Hoàng Điện bọn Xà Ngạo Thiên.

Sau khi bay đến trên đảo nhỏ, Tần Thiếu Phong sau khi hướng về Xà Thắng Long hành lễ, nói với Xà Thắng Long: “Điện chủ đường xa mà đến vất vả rồi, Tuyết Nhi, dâng trà.” Nói xong mời Xà Thắng Long ở ghế đá một bên ngồi xuống, mà Mặc Lãnh Tuyết cũng là rất nhanh liền đem trà xanh bưng lên, Tần Thiếu Phong bưng lên một ly uống hẳn lên, chẳng qua Xà Thắng Long lại là không nhúc nhích.

Xà Thắng Long nhìn Tần Thiếu Phong còn chưa đến hai mươi tuổi, trong lòng cũng là một trận kinh ngạc, tuy hắn chưa phóng ra bất cứ uy thế gì, nhưng mà Xà Thắng Long hắn nắm giữ quyền lớn thật lâu rồi, đã sớm nuôi thành một cỗ hơi thở không giận tự uy, cho dù là thủ hạ cao thủ cảnh giới phản hư đều là không chịu nổi uy thế trừng mắt một cái của mình, mà Tần Thiếu Phong vậy mà ở trước mặt mình chuyện trò vui vẻ, một chút cũng không chịu ảnh hưởng.

Chỉ là điểm này, chính là muốn so với con trai Xà Ngạo Thiên của mình mạnh hơn nhiều, mà nghĩ đến Xà Ngạo Thiên bị Tần Thiếu Phong trồng xuống Sinh Tử Phù, Xà Thắng Long chính là tuôn ra một cỗ tức giận, cái Sinh Tử Phù này cũng thử phá giải một chút, không nghĩ tới lại là không thành công, hơn nữa chỉ cần lúc hắn muốn phá giải cái Sinh Tử Phù này, Sinh Tử Phù kia vậy mà giống như là có thể cảm giác được, lập tức liền sẽ phát tác.

Nhìn Tần Thiếu Phong uống trà, hàn quang trong ánh mắt Xà Thắng Long chợt lóe, lập tức nói với Tần Thiếu Phong: “Tần tông chủ để cho tại hạ vào như vậy, ngươi liền không sợ tại hạ sẽ đối với ngươi bất lợi sao?”.

Nghe xong Xà Thắng Long nói, Tần Thiếu Phong thổi thổi lá trà trong chén, sau đó đem chén trà buông xuống, chậm rãi nói với Xà Thắng Long: “Điện chủ, trong hòn đảo nhỏ này của ta tổng cộng có Vạn Tượng Mê Tung Trận, Lưỡng Nghi Vi Trần Đại Trận, Tứ Tượng Tru Ma Trận, Ngũ Hành Phong Thiên Trận, Bát Hoang Hãm Địa trận, Cửu Thiên Thập Địa Lạc Thiên Trận mấy cái trận pháp, hai cái trận pháp trước mặt liền không nói nữa, tin tưởng lệnh công tử đã nói qua với ngươi, về phần mấy cái trận pháp phía sau, điện chủ nếu là có hứng thú, cũng có thể thử xem, nhìn xem rốt cuộc ngươi có thể bất lợi đối với ta hay không?”.

Xà Thắng Long nghe xong Tần Thiếu Phong nói nhất thời sắc mặt chính là thay đổi, hắn tự nhiên là từ Xà Ngạo Thiên nơi đó đã biết tình huống của hai tòa đại trận trên đảo nhỏ này, nhưng mà lại không nghĩ tới ở trên đảo nhỏ này vậy mà là có nhiều đại trận như vậy tồn tại, tuy là không biết uy lực như thế nào, nhưng mà Xà Thắng Long thật đúng là không dám dễ dàng nếm thử.

“Tần tông chủ nói đùa rồi, bản tông lần này đến chỉ vì việc buôn bán, chuyện khác bản tông cũng không có hứng thú. Như vậy Tần tông chủ có thể nói một chút hai loại đan dược kia, Tần tông chủ tính dùng giá gì bán cho Yêu Hoàng Điện chúng ta?” Xà Thắng Long sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói trầm ngâm một trận, cũng là không tính đi so đo cái gì nữa, cùng tương lai của yêu tộc so sánh, con trai của mình chịu chút ủy khuất thì chịu điểm ủy khuất đi.

“Không vội, không vội, điện chủ vẫn là uống chút trà nghỉ ngơi một chút trước đi, bản tôn còn có khách chưa tới.” Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Xà Thắng Long nói cười nói.

Xà Thắng Long nghe xong Tần Thiếu Phong nói sắc mặt đổi một chút, nhướng mày, chẳng qua lại là không có phát tác, hắn ngược lại là kỳ quái Tần Thiếu Phong còn có khách nào muốn tới, cũng là muốn kiến thức một chút, cho nên liền tĩnh tâm xuống đến chờ đợi. Mà đám người Xà Ngạo Thiên đứng ở sau lưng Xà Thắng Long cũng chỉ có thể lẳng lặng chờ theo.

Không có bao lâu thời gian, ở phía tây hòn đảo nhỏ bỗng nhiên bay tới ba đám mây, chẳng qua một đám đỏ như máu, một đám màu đen, mà một đám khác thì là màu xanh, ba đám mây này bộ phận trước sau chạy song song, mục tiêu đều là chỗ hòn đảo nhỏ Phong Tuyết Tông này của Tần Thiếu Phong, mà nhìn thấy ba đám mây này, sắc mặt Xà Thắng Long nhất thời chính là biến đổi, nhìn về phía Tần Thiếu Phong, trong ánh mắt mang theo sát khí âm lạnh cực kỳ nồng hậu.

Xà Thắng Long như thế nào cũng là không nghĩ tới Tần Thiếu Phong vậy mà là sẽ đem người của Quỷ Ngục, Huyết Luyệt Tông cùng Thanh Vân Tiên Môn đều là mời tới, vốn hắn cho rằng Tần Thiếu Phong chỉ là muốn buôn bán với Yêu Hoàng Điện bọn họ, nhưng mà bây giờ xem ra, Tần Thiếu Phong lại là cùng với toàn bộ môn phái đều buôn bán.

Nếu chỉ là cùng Yêu Hoàng Điện buôn bán mà nói, như vậy bằng vào hai loại đan dược như vậy, thực lực của Yêu Hoàng Điện nhất định là sẽ ở trong khoảng thời gian ngắn đột nhiên tăng mạnh, vượt qua thế lực lớn khác, nói như vậy, Yêu Hoàng Điện liền có thể đem thế lực khác đều diệt, độc bá thế giới này rồi, nhưng mà cách làm bây giờ của Tần Thiếu Phong lại là nghiêm trọng phá hủy mục tiêu của Xà Thắng Long.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.