Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 11: Chương 11: Đánh cuộc tỷ thí (1)




Cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này là công pháp một ma đạo cự kiêu thượng cổ sáng tạo ra, tình huống ma đạo cự kiêu kia cũng là cùng Tần Thiếu Phong giống nhau, trời sinh kinh mạch tích tụ héo rút, không có thiên phú tu luyện gì, muốn trở thành cường giả, ma đạo cự kiêu nọ liền sáng tạo cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này, nếu tiên thiên kinh mạch tích tụ héo rút, như vậy sẽ không cần cái kinh mạch này thì thế nào?

Vì thế thượng cổ ma đạo cự kiêu nọ trực tiếp dập nát toàn bộ kinh mạch toàn thân chính mình, chỉ tu nhục thân!

Cái ma đạo cự kiêu này đem toàn bộ kinh mạch tự thân đều đập nát, sau đó chỉ tu nhục thân, mà cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này cũng là có thể hấp thu toàn bộ năng lượng trong thiên địa tự nhiên để rèn luyện nhục thân chính mình, khiến cho nhục thân chính mình càng ngày càng cường đại, đem thân thể thành lọ chứa đựng chân nguyên khí, không hề cần kinh mạch!

Cho nên cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này đúng là phù hợp tình huống Tần Thiếu Phong hiện tại, khiến cho Tần Thiếu Phong hạ quyết định quyết tâm tu luyện cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này.

Kinh mạch héo rút tích tụ đối với Tần Thiếu Phong hiện tại mà nói một chút tác dụng cũng không có, có kinh mạch này tồn tại chẳng những là sẽ không làm cho Tần Thiếu Phong trở nên càng cường đại hơn, ngược lại còn có thể trở thành trở ngại Tần Thiếu Phong trưởng thành, cho nên không bằng đánh nát!

Sau khi hạ quyết tâm, Tần Thiếu Phong đem cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này lấy ra, sau đó khống chế ma đầu kiến dục đầu tiên là đi tới trong không gian đan điền, phát hiện ở bên trong không gian đan điền, một viên màu đen hình dạng như là hạt đậu phụ đang lơ lửng ở trong không gian đan điền, Tần Thiếu Phong biết đó là ma chủng Tiêu Dao Ma tôn hy sinh vì chính mình ngưng tụ.

Khống chế ma đầu kiến dục đem tầm nhìn chính mình từng bước mở rộng đến phía trước khối ma chủng nọ, lập tức Tần Thiếu Phong lại khống chế ma đầu thính dục đem thính giác chính mình dần dần bao phủ ở trên ma chủng mặt kia, chỉ nghe thấy những âm thanh thùng thùng giống nhau là tim đập truyền đến, tựa như bên trong cái ma chủng này đang ở dựng dục một cái sinh mệnh vậy.

Mà Tần Thiếu Phong truyền thừa toàn bộ kinh nghiệm tu đạo của Tiêu Dao Ma tôn cũng biết, hiện tại ma chủng này chính là tương đương với Kim đan người tu đạo, tương lai chỉ cần bản thân không ngừng dùng tinh huyết chính mình nuôi dưỡng cái khối ma chủng này, về sau cũng sẽ toái đan thành anh.

Sau khi nhìn thấy ma chủng cũng thực ổn định, Tần Thiếu Phong đem ma đầu kiến dục cùng ma đầu thính dục đều thu hồi thức hải, lập tức lại khống chế ma đầu kiến dục tiến nhập trong mi tâm chính mình, thấy được một viên nhãn cầu lóe ra lôi quang nhè lơ lửng ở mi tâm của mình, Tần Thiếu Phong thử đem hảo ý thức hữu chính mình truyền cho nhãn cầu nọ, muốn câu thông một chút nhãn cầu này.

Đồng thời cũng là vì hướng nhãn cầu này tỏ vẻ cảm tạ, bởi vì Tần Thiếu Phong biết lúc trước thời điểm tu luyện Thất tình lục dục đại pháp, nếu không có nhãn cầu này ra tay giúp trợ, hắn đã sớm hồn phi phách tán.

Một tia ý thức cực kỳ mỏng manh, nhưng mà lại cực kỳ tinh thuần, giống nhau là trẻ con mới sinh cũng hướng về Tần Thiếu Phong truyền lại, đó là cảm xúc hữu hảo, vui mừng, điều này làm cho Tần Thiếu Phong bước đầu cùng nhãn cầu này thành lập quan hệ hữu hảo.

Sau khi làm tốt công tác chuẩn bị này, lập tức Tần Thiếu Phong đem ma đầu kiến dục thu hồi không gian thức hải, chuẩn bị bắt đầu tu luyện Chiến thiên đấu địa đại pháp.

Bước đầu tiên của Chiến thiên đấu địa đại pháp này là phải đem kinh mạch toàn thân toàn bộ đều đập nát, cái này nếu đối với một người chưa từng tu luyện, cũng là có khả năng sẽ lựa chọn thử một chút, nhưng mà cái này đối với người đã tu luyện đến cảnh giới cao thâm tự nhiên là sẽ không đi thử.

Bởi vì cái dạng này thực hiện một khi không cẩn thận tuyệt đối là rơi vào kết quả công tán nhân vong.

Tu luyện Chiến thiên đấu địa đại pháp cực kỳ nguy hiểm, đã muốn tu luyện thì phải hủy tiến trình trước đó, mà người có thiên phú tu luyện tốt, cũng sẽ không đạp hư thiên phú chính mình, cũng chỉ có người tiên thiên kinh mạch tích tụ héo rút, không có chút giá trị tu luyện như là Tần Thiếu Phong mới đi lựa chọn.

Mà một khi cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này tu luyện thành công, như vậy sau này có thể dựa vào cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này đến hấp thu toàn bộ năng lượng tự nhiên trong thiên địa để rèn luyện thân thể chính mình, đem thân thể chính mình rèn luyện càng ngày càng cường đại, lấy thân thể chính mình đến làm lọ chứa chân khí.

Mặt khác tu luyện cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này còn có một cái ưu việt, đó là sau khi tu luyện thành công, lấy thân thể chính mình làm lọ chứa chân nguyên khí, như vậy đó là không cần cực hạn ở tu luyện một loại công pháp, chỉ cần thân thể ngươi có thể thừa nhận, như vậy đó là muốn tu luyện bao nhiêu công pháp thì tu luyện bấy nhiêu công pháp.

Đây là bởi vì kinh mạch có lộ tuyến nhất định, ở thời điểm vận chuyển công pháp chỉ có thể dựa theo lộ tuyến để vận chuyển, như vậy mà nói, một người cả đời chỉ có thể đủ tu luyện một loại công pháp, nếu tu luyện công pháp khác sẽ sinh ra xung đột, nhẹ thì tẩu hỏa nhập ma, nặng thì công tán người vong.

Nhưng mà cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này lại là đập nát kinh mạch, đem thân thể chính mình làm lọ chứa chân nguyên khí, cho nên đã không có phiền toái này, có thể đồng thời tu luyện nhiều công pháp, mà nguyên nhân này cũng là một trong nguyên nhân Tần Thiếu Phong quyết định tu luyện cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này, dù sao Tiêu Dao Ma tôn truyền thừa cho hắn nhiều công pháp như vậy, chính mình không tu luyện mà nói, chẳng phải là lãng phí sao?

Sau khi làm tốt toàn bộ chuẩn bị, Tần Thiếu Phong đầu tiên là nghiền ngẫm tinh túy Chiến thiên đấu địa đại pháp, lập tức bắt đầu chuẩn bị tu luyện.

Chẳng qua vấn đề này đối với Tần Thiếu Phong mà nói lại căn bản không là vấn đề.

Bởi vì Tần Thiếu Phong đã tu luyện Thất tình lục dục đại pháp, toàn bộ cảm giác đau đớn chỉ cần sinh ra, sẽ bị mười ba ma đầu thất tình lục dục cắn nuốt đi, cho nên Tần Thiếu Phong ở thời điểm tu luyện cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này, sẽ không cảm giác được đau đớn gì, tự nhiên cũng sẽ không sẽ có nguy hiểm gì.

Đợi sau khi Tần Thiếu Phong đem cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này nghiền ngẫm thông thấu, Tần Thiếu Phong đó là lại cắn răng một cái bắt đầu tu luyện, theo cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này vận chuyển, nhất thời, kinh mạch của Tần Thiếu Phong nguyên bản thật nhỏ, tích tụ, héo rút đã bắt đầu đứt thành từng khúc một.

Từng cỗ đau đớn thấu tim hướng về phía Tần Thiếu Phong đánh úp lại, chỉ là còn chưa có làm cho Tần Thiếu Phong cảm giác được cảm giác, mười ba đạo hắc vụ trong thức hải đã đem cảm giác đau đớn nọ cắn nuốt .

Tuy rằng thân thể Tần Thiếu Phong run rẩy, bất quá Tần Thiếu Phong cũng không cảm giác một tia cảm giác đau đớn gì, tâm tình bình thản vận chuyển Chiến thiên đấu địa đại pháp, đem kinh mạch tự thân từng chút một đập nát, mà các ma đầu thất tình lục dục nọ cắn nuốt từng đợt cảm giác đau đớn thấy, lớn mạnh chính mình.

Chỉ thấy từng đạo hắc vụ ở thời điểm Tần Thiếu Phong tu luyện cái Chiến thiên đấu địa đại pháp này, cũng tăng lên một ít, trở nên càng thêm nồng đạm.

Rốt cuộc, Tần Thiếu Phong đem toàn bộ kinh mạch trong cơ thể chính mình đều đập nát, liền ngay cả một ít kinh mạch bí ẩn, nhỏ bé nhất đều đập nát, triệt để hoàn thành bước đầu tiên của Chiến thiên đấu địa đại pháp này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.