Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 98: Chương 98: Đại chấn phu cương (2)




Tần Thiếu Phong nghe Tuyết Giao nói xong, tuy rằng trong lòng rất chột dạ, có điều cũng chỉ có thể giả bộ mười phần ủy khuất nói với Tuyết Giao,“Thực mà, ta thật sự bị tẩu hỏa nhập ma, về phần làm ra chuyện gì, ta thật đúng là một chút cũng không biết, cô rốt cuộc muốn như thế nào mới bằng lòng tin tưởng ta?”.

Cho dù là Tuyết Giao động thủ, với thực lực hiện tại của Tần Thiếu Phong cũng sẽ không có gì phải e ngại, có điều đối mặt với một Tuyết Giao xinh đẹp như thế, Tần Thiếu Phong tự nhiên sẽ không muốn đi đến bước ấy, cho nên chỉ có thể cầu xin. chỉ có điều tính cách Tuyết Giao lạnh lùng như vậy, mặc dù trong lòng đã muốn tha thứ cho Tần Thiếu Phong, nhưng mà trên mặt cũng không có chút biểu hiện gì.

Mà nhìn Tuyết Giao vẫn giữ bộ dáng lạnh lùng như vậy, Tần Thiếu Phong cũng không biết làm như thế nào, chỉ là một cỗ tức giận vô danh cứ thế dâng lên, lập tức đứng lên, từ trên cao nhìn xuống Tuyết Giao ngồi phía đối diện, Đạo tâm chủng ma đại pháp trong cơ thể cùng Thất tình lục dục đại pháp đều dâng lên, khí thế đùng đừng bao phủ về hướng Tuyết Giao.

Lúc làm cho khí thế trên người Tần Thiếu Phong bộc phát như vậy, Tuyết Giao lại thấy được sự bá đạo vô cùng của Tần Thiếu Phong trong đêm qua, mặc dù trong lòng Tuyết Giao không muốn thừa nhận, nhưng mà lúc ấy bộ dáng của Tần Thiếu Phong có lực hấp dẫn trí mạng đối với nàng, mà cũng chính vì như vậy, nên sau khi Tần Thiếu Phong làm ra chuyện như vậy, nàng cũng không ra tay với Tần Thiếu Phong.

Hiện tại lại cảm nhận được khí thế trên người Tần Thiếu Phong, Tuyết Giao mặc kệ là trong lòng hay thân thể đều kịch liệt rung rung lên, ngẩng đầu nhìn Tần Thiếu Phong, dĩ nhiên là xuất hiện một tia si mê! Tuyết Giao vốn là yêu tộc, mà cái mà yêu tộc hướng đến chính là sùng bái người mạnh, chỉ cần là Tần Thiếu Phong mạnh hơn nàng, như vậy Tần Thiếu Phong làm cái gì với nàng, đều là điều có thể.

Tần Thiếu Phong đứng dậy đi tới phía trước Tuyết Giao, lập tức chính là ốm lấy vẻ mặt lạnh băng của Tuyết Giao, hung hăng hôn lên, mà trong nháy mắt, thân thể Tuyết Giao run run càng thêm lợi hại, hình như là giống với đêm qua, thân thể cùng linh hồn nàng đều không chịu sự khống chế của nàng.

Sau một phen hôn sâu gần như hít thở không thông, Tần Thiếu Phong buông Tuyết Giao ra, sau đó cực kỳ bá đạo nói với Tuyết Giao,“Mặc kệ thế nào, cô cũng là nữ nhân của ta rồi, ta sẽ không tha cô đi, sau này cũng sẽ không cho cô chịu một chút thương tổn nào hết, cô đồng ý hay không đcũng không sao, dù sao cô chính là của ta.”.

Nghe Tần Thiếu Phong nói lời bá đạo như vậy, Tuyết Giao tự nhiên lâm vào một trận trầm mê, từ lúc nàng xuất thế tới nay chỉ luôn luôn tu luyện, đối với chuyện tình yêu của thế gian thì đây chính là lần đầu tiên tiếp xúc, chính là bởi vì việc tu luyện công pháp cùng tính cách của nàng, khiến cho nàng trở lên lạnh lùng, nhưng mà trong lòng cũng rất nóng, nghe Tần Thiếu Phong nói như vậy xong, Tuyết Giao tự nhiên trở nên thần phục.

“Hừ, thực bá đạo!” Tuyết Giao nghe Tần Thiếu Phong nói xong, trong lòng cũng có chút ngọt ngào, cho nên dù là cực kỳ hiếm thấy nhưng nàng đã nói ra một câu hờn dỗi.

Mà nhìn thấy bộ dạng đó của Tuyết Giao, Tần Thiếu Phong cũng trợn tròn mắt, trong lòng kinh hô,“Như vậy cũng được sao?” Hắn vốn đã chuẩn bị để chịu sự hành hung của Tuyết Giao, không nghĩ tới lại có thể có được kết quả như thế này. Đương nhiên, đây cũng mới là kết quả mà Tần Thiếu Phong rất muốn nhìn thấy, cho nên Tần Thiếu Phong hiện tại cực kỳ đắc ý.

Đại chấn phu cương, đây chính là chuyện mà mỗi nam nhân đều muốn thấy, mà nhớ tới Tiêu Dao Ma tôn năm đó lần đầu tiên cũng cưỡng bức một nữ nhân, Tần Thiếu Phong mười phần đắc ý, xem ra trong phương diện này, chính mình đã siêu việt hơn sư phụ, cảm giác thành tựu này thế nào thì không cần phải nói nữa

Sau khi đại chấn phu cương, cuộc sống của Tần Thiếu Phong tự nhiên càng thêm dễ chịu, mỗi ngày ngoài việc luyện đan cùng tu luyện, Tần Thiếu Phong lại có thêm một việc phải làm, chính là mỗi ngày đều phải “Tẩu hỏa nhập ma” một lần, hơn nữa cho dù là hắn muốn không tẩu hỏa nhập ma cũng không được, đương nhiên, tẩu hỏa nhập ma như vậy, cũng là điều mà Tần Thiếu Phong nguyện ý.

Chính thức xác định quan hệ với ba người phụ nữ, ngoài một bí mật lớn nhất trong lòng Tần Thiếu Phong đó là Tần Thiếu Phong chính là con trai của cổ hoa hoàng triều Trấn Bắc vương Tần Chiến ra, những chuyện khác đều đem kể hết cho ba người phụ nữ này, có điều ba người phụ nữ này cũng chẳng có mấy hứng thứ với việc đó, các nàng hiện tại cảm thấy hứng thú nhất chính là bản thân Tần Thiếu Phong, còn đâu cũng không quan tâm đến chuyện quan hệ lai lịch gì của hắn

Mặt khác Tần Thiếu Phong còn muốn truyền thụ Cửu Thiên Huyền Nữ cho Vũ Phi Nhi, truyền thụ một bộ hái Âm thực kinh cho Tuyết Giao vì nó vô cũng thích với việc tu luyện của nàng, những huyền công đó đều là Tần Thiếu Phong kế thừa trong trí nhớ của Tiêu Dao Ma tôn, đều là chiêu thức tuyệt kỹ của vương giả đại phái trấn phái trên tiên giới, đương nhiên là uy lực lớn, vô cùng diệu dụng.

Mà chính Tần Thiếu Phong còn đạt được vô số ưu việt do ma chủng tụ hình, đầu tiên là bởi vì cùng ba người phụ nữ tẩu hỏa nhập ma, khiến cho chân nguyên khí của Tần Thiếu Phong trực tiếp tăng lên một cấp, đạt tới trình độ luyện khí hóa thần cấp tám, có điều bởi vì Tần Thiếu Phong đồng thời tu luyện trên trăm loại huyền công, trình độ chân nguyên khí rất sâu, đương nhiên không phải thể so sánh cới sức mạnh của thần hóa cấp tám được.

Mà sau khi ma chủng tụ hình, trên sách Thiên Ma ghi lại một ít bí thuật, một ít huyền diệu của Đạo tâm chủng ma đại pháp rốt cuộc cũng có thể thi triển ra được, hơn nữa còn làm cho Tần Thiếu Phong phát hiện một việc, chính là trên Đạo tâm chủng ma đại pháp ghi lại một ít bí thuật, thông qua việc phối hợp của ma chủng và thất tình lục dục ma đầu, cũng có thể phát huy ra uy lực lớn hơn nữa

Giống như là trên Đạo tâm chủng ma đại pháp ghi lại một loại đồng thuật, chính là thông qua hai tròng mắt để thi triển ảo thuật khống chế thủ đoạn của kẻ địch, vốn là uy lực rất lớn, có điều thi triển thông qua phối hợp với lục dục ma đầu, uy lực cũng gia tăng rất nhiều lần. Còn trong Đạo tâm chủng ma đại pháp còn ghi lại âm thuật, có thể thông qua lời nói để khống chế đối thủ, thông qua thi triển lục dục ma đầu, uy lực cũng gia tăng rất nhiều lần.

Những phát hiện như vậy khiến cho Tần Thiếu Phong cực kỳ cao hứng, cho nên trong thời gian này, Tần Thiếu Phong tu luyện trọng điểm đều là đặt ở tu luyện những bí thuật đó, cái này cũng một cách làm tăng cường thực lực, Tần Thiếu Phong tự nhiên sẽ không chậm trễ. Mặt khác Tần Thiếu Phong cũng không quên tu luyện chiến kĩ, ví dụ như đại Thiên Ma chưởng chiến kĩ, cũng là nội dung mà Tần Thiếu Phong mỗi ngày đều tu luyện, mà ở trong trí nhớ của Tiêu Dao Ma tôn còn có rất nhiều chiến kĩ cường đại

Bình thường tu sĩ chiến đấu, trên cơ bản đều là dựa vào chân nguyên khí để khống chế pháp khí, có điều Tần Thiếu Phong cũng là hiểu rất rõ tác dụng quan trọng của chiến kĩ, ở trong trí nhớ của Tiêu Dao Ma tôn, một ít sinh tử đại chiến, đều là bởi vì Tiêu Dao Ma tôn dùng chiến kĩ mạnh mẽ để bảo vệ tánh mạng của hắn.

Hơn nữa Tần Thiếu Phong phát hiện toàn bộ chiến kĩ thông qua Đấu thiên chiến địa đại pháp để thi triển, uy lực càng thêm lớn, tuyệt không kém với tu luyện những bí thuật này, điều này làm cho Tần Thiếu Phong càng thêm khắc khổ tu luyện chiến kĩ, cũng chính vì như vậy, trong khoảng thời gian này thực lực của Tần Thiếu Phong tăng trưởng cực kỳ rất nhanh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.