Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 263: Chương 263: Bị làm cha (2)




Ngay tại lúc này, bỗng nhiên một gốc Linh Chi đầu tiên hóa hình biến thành một đứa bé cao nửa thước, làn da nhẵn nhụi nõn nà, thoạt nhìn cực kỳ đáng yêu, sau khi mở to mắt, thấy Nhân Sâm Tinh cùng Nhân Sâm Oa Oa, Linh Chi Tinh này từ trong dược điền nhảy ra, hướng về Nhân Sâm Tinh chạy tới, một bên chạy một bên hô: “Gia gia, gia gia.”.

Nhân Sâm Tinh một tay đem tiểu Linh Chi Tinh ôm đến, vô cùng thân thiết ở trên mặt Linh Chi Tinh cọ cọ, vẻ mặt tươi cười nói:

“Hảo hài tử, hảo hài tử, ngươi rốt cuộc ra đời rồi.” Bên cạnh Nhân Sâm Oa Oa Tiểu Ngọc Nhi lúc này cũng là vẻ mặt hưng phấn, nhìn Linh Chi Tinh kia, lộ ra tươi cười cực kỳ vui vẻ.

Theo Linh Chi Tinh ra đời, sau đó lại là một đám cỏ cây tinh quái đều là ra đời, sau đó một đám đều là chạy hướng về phía Nhân Sâm Tinh, điều này làm cho Nhân Sâm Tinh trên khuôn mặt già nua kia chung quanh bởi vì tươi cười cũng là việc nhỏ không ít, mà Tần Thiếu Phong sau khi làm xong cái này tất cả, cũng là mệt hư thoát rồi, ngồi dưới đất từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

Tiểu hồ ly vội vàng đi tới bên người Tần Thiếu Phong, quan tâm hướng về Tần Thiếu Phong hỏi: “Thiếu Phong ca ca, ngươi thế nào?”

Mà tiểu hồ ly nói khiến cho mọi người chú ý, ánh mắt đám người Nhân Sâm Tinh đều là rơi ở trên người Tần Thiếu Phong, đương nhiên, lúc này ánh mắt Nhân Sâm Tinh tự nhiên là nhu hòa rất nhiều.

Tần Thiếu Phong hướng về tiểu hồ ly khoát tay, lập tức đứng lên nói với Nhân Sâm Tinh: “Lão tiền bối, vãn bối trước kia là luyện chế không ít đan dược, hiện tại làm chuyện này xem như bồi thường cho ngươi đi, vãn bối cam đoan về sau không bao giờ nữa dùng dược thảo Thanh Khâu Lâm này luyện chế đan dược nữa.”.

Đối với Tần Thiếu Phong mà nói, hắn hiện tại đã không thế nào cần dùng luyện đan đến gieo Ma Chủng nữa, luyện chế đan dược cũng chẳng qua là dùng vì thu mua lòng người mà thôi, cho nên cho dù là không luyện chế, cũng là không có bất cứ ảnh hưởng gì. Chẳng qua Tần Thiếu Phong nói ra lại là làm cho Nhân Sâm Tinh rất là hài lòng.

Sau đó Tần Thiếu Phong lại là nói: “Vãn bối lần này chủ yếu là đưa Mị Nhi trở về, nếu tiền bối không hy vọng thấy vãn bối, vậy vãn bối liền rời đi được rồi.” Nói xong muốn rời đi, mà tiểu hồ ly tự nhiên là không hy vọng Tần Thiếu Phong rời đi, cầm lấy tay Tần Thiếu Phong không buông.

Ngay tại lúc này, những đứa bé các loại linh dược được Tần Thiếu Phong thôi sinh ra kia cũng là một đám mặc kệ, đồng thời hô lên: “Phụ thân, phụ thân, ngươi không nên đi, không nên đi.” Một bên hô còn toàn bộ đều là xông hướng về phía Tần Thiếu Phong, nháy mắt, Tần Thiếu Phong chính là bị một đám đứa bé linh dược bao phủ.

“Phụ thân? Ta đi...... ta như thế nào liền làm cha rồi!” Tần Thiếu Phong nhìn một đám đứa bé linh dược tựa như cầm lấy quần áo mình kia, một trận không còn lời nào, hắn chỉ là đem những đứa bé linh dược này thôi sinh ra, nhưng mà lại không phải đem bọn họ “Sinh” ra, những đứa bé linh dược này như thế nào liền đem hắn trở thành là phụ thân bọn hắn?

Tần Thiếu Phong rất muốn giải thích nói mình không phải, nhưng mà nhìn ánh mắt một đám đứa bé linh dược kia chờ đợi, Tần Thiếu Phong lại là cũng không nói gì ra, chỉ là vô cùng thân thiết vuốt ve một đám đứa bé linh dược, trong lòng lại là hô to: “Trời, nữ nhân của ta cũng chưa sinh đứa nhỏ cho ta, ta tự mình lại sinh nhiều đứa nhỏ như vậy, cái này tính sự tình gì!”.

Chẳng qua lại không có người nghe được hắn kêu rên.

Thời điểm Tần Thiếu Phong bắt đầu chỉ là muốn giảm bớt một chút địch ý của Nhân Sâm Tinh đối với mình, dù sao lão Nhân Sâm Tinh kia là nguyên lão Thanh Khâu Lâm này, Tần Thiếu Phong muốn thuận lợi mang đi tiểu hồ ly, vậy vẫn là ít nhiều cho lão Nhân Sâm Tinh này một chút mặt mũi, cho nên mới sẽ thúc dục Ất Mộc Thanh Đế Quyết đến thôi sinh linh dược, chỉ là không nghĩ tới cuối cùng lại là bị những đứa bé linh dược này coi là cha.

Hồ Vĩ, Hồ Thanh, tiểu hồ ly, lão Nhân Sâm Tinh, Nhân Sâm Oa Oa cùng với yêu quái khác, đều là vẻ mặt há hốc mồm nhìn Tần Thiếu Phong cùng với những đứa bé linh dược kia, bọn họ cũng đều là không rõ đây rốt cuộc là tình huống như thế nào, chẳng qua nhìn trên trăm đứa bé linh dược kia ra đời, cũng là làm cho bọn họ rất là cao hứng.

Thanh Khâu Lâm cùng nơi khác khác nhau, bởi vì làm chủ nơi này là bọn Hồ Thanh cùng Hồ Vĩ một ổ hồ ly, cho dù là có mấy lão hổ tinh, cũng không làm được chủ cái gì, cho nên mới có thể cùng những cỏ cây tinh quái này hòa bình ở chung, dù sao hồ ly sẽ không giống yêu quái khác thô bạo như vậy, chẳng qua địa phương khác thì không giống, tràn ngập hung hiểm.

Tần Thiếu Phong bất đắc dĩ vuốt ve những đứa bé linh dược treo trên người mình kia, bởi vì khí tức trên người Tần Thiếu Phong đối với những đứa bé linh dược này có lực hấp dẫn thật lớn, cho nên những đứa bé linh dược này đều là treo tại trên người Tần Thiếu Phong, không muốn xuống, Tần Thiếu Phong giống như là dỗ đứa nhỏ hống hồi lâu, lúc này mới thoát thân .

Sau khi thoát thân Tần Thiếu Phong lập tức chính là nói với lão Nhân Sâm Tinh: “Tiền bối, những đứa nhỏ này liền đều giao cho ngươi chiếu cố, vãn bối còn có chuyện, đi trước.” Tần Thiếu Phong cũng là không chịu nổi việc này, tính vẫn là nhanh chóng rời đi đi, chỉ là lúc này lão Nhân Sâm Tinh lại không phải là mặc kệ .

Lão Nhân Sâm Tinh một lòng chính là muốn cỏ cây tinh quái trong Thanh Khâu Lâm này có thể sinh sản lên, hắn cố gắng trên vạn năm cũng không bằng vài canh giờ của Tần Thiếu Phong, có một thiên tài thôi sinh đứa bé linh dược như vậy, lão Nhân Sâm Tinh tự nhiên là sẽ không cho hắn đi: “Khó có thể được, ngươi là cha những đứa nhỏ này, ngươi không chiếu cố bọn họ, bảo lão hủ chiếu cố, vậy tính sự tình gì, ngươi vẫn là lưu lại chiếu cố bọn chúng đi.”.

Sau khi nói xong, lão Nhân Sâm Tinh trực tiếp chợt lóe người liền biến mất không thấy nữa, chỉ để lại Tần Thiếu Phong trợn mắt há hốc mồm, trong lòng mắng to mình bị coi thường, như thế nào liền nhàn rỗi không có việc gì làm sự tình như vậy, cái này không phải tự tìm phiền phức cho mình sao? Mà nhìn những đứa bé linh dược nhìn trông mong nhìn mình kia, Tần Thiếu Phong chỉ có thể là thở dài, ai bảo hắn lòng mềm yếu, chỉ có thể là lưu lại .

Nhìn thấy Tần Thiếu Phong có thể lưu lại, cao hứng nhất không gì hơn tiểu hồ ly, mà Hồ Vĩ cùng Hồ Thanh cũng là cảm thấy Tần Thiếu Phong không tồi, tuy nhìn không thấu thực lực chân thật, chẳng qua chung quy mà nói vẫn là rất không tồi. Vì thế Tần Thiếu Phong ngay tại nơi này ở lại, mà Tần Thiếu Phong mục rốt cục đạt được rồi.

Tần Thiếu Phong sở dĩ đưa tiểu hồ ly trở về, lại là kiếm nhiều chuyện như vậy, vì chính là có thể lưu lại, tiếp cận chủ cái Thanh Khâu Lâm này, mặc kệ Tần Thiếu Phong biết cái Thanh Khâu Lâm nho nhỏ này không tính là cái gì, so với tiên giới khổng lồ mà nói chẳng qua là muối bỏ biển, chẳng qua toàn bộ thế lực to lớn không phải đều là từng chút tích lũy lên sao.

Tần Hoàng bảo Tần Thiếu Phong tiên phong đến tra xét tình huống tiên giới, đồng thời cũng là bảo Tần Thiếu Phong đến tiên giới kiếm một cái địa phương đặt chân cho tướng sĩ Đại Tần, Tần Thiếu Phong cảm thấy Thanh Khâu Lâm này cũng rất không tồi, vì thế liền muốn đem Thanh Khâu Lâm này nắm giữ ở trong tay mình, mà chỉ cần đem tất cả người nơi này đều gieo xuống Ma Chủng, như vậy mục đích của Tần Thiếu Phong cũng liền đạt được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.