Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 37: Chương 37: Bắc cương sứ giả (1)




Tần Thiếu Phong ở trong một năm qua, trừ rèn luyện thân thể của mình, còn thường xuyên lợi dụng Kiến dục ma đầu thăm dò thân thể của mình, đem mỗi một tấc địa phương của thân thể đều là tra xét rõ ràng, đã tìm được toàn bộ huyệt khiếu khác trừ ba trăm huyệt khiếu toàn bộ tu sĩ đều biết, tổng cộng là ba ngàn huyệt khiếu.

Mà bây giờ Tần Thiếu Phong quyết định tu luyện công pháp khác, chính là quyết định đem chân nguyên khí của những công pháp này chứa đựng ở trong ba ngàn huyệt khiếu của thân thể, hơn nữa nếu muốn đạt tới cảnh giới tiên thiên, muốn đem huyệt khiếu của thân thể đả thông, câu thông nguyên khí thiên địa. Tần Thiếu Phong bây giờ làm như vậy, cũng là vì tương lai càng dễ đả thông huyệt khiếu của thân thể.

Sau khi quyết định, Tần Thiếu Phong liền bắt đầu ở trong những công pháp mình truyền thừa kia chọn lựa hẳn lên, ở trong những công pháp kia của Tiêu Dao Ma tôn, đại đa số đều là thích hợp nữ tính tu luyện, dù sao những công pháp kia đều là Tiêu Dao Ma tôn từ những nữ hài tử bị hắn câu dẫn kia nơi đó đạt được, còn lại còn có một bộ phận là công pháp ngoại tộc, yêu tộc tu luyện, cũng không thích hợp Tần Thiếu Phong tu luyện.

Chọn lựa thật lâu sau, Tần Thiếu Phong rốt cục chọn lựa ra mấy bộ công pháp đến tu luyện, trong đó có một chút là huyền công bí pháp ghi lại trên Thiên Ma sách, mặt khác còn có năm bộ công pháp, phân biệt là Thái bạch kim hoàng bí quyết, Ất mộc thanh đế bí quyết, Quý thủy hắc đế bí quyết, Tịnh thế hỏa hoàng bí quyết, Huyền hoàng thổ hoàng bí quyết, đây là huyền công cao nhất của tiên giới Ngũ Hành môn.

Đây là mấy bộ công pháp Tần Thiếu Phong tỉ mỉ chọn lựa ra, ở sau khi lựa chọn xuống, Tần Thiếu Phong lập tức chính là tu luyện hẳn lên, lợi dụng Thất tình lục dục ma đầu khống chế, lựa chọn vài cái huyệt khiếu, ở trong đó bắt chước lộ tuyến vận hành của những công pháp này, đem những công pháp này đều nhất nhất tu luyện thành công, sinh ra từng chút chân nguyên khí.

Mà theo mấy bộ huyền công này vận chuyển, Tần Thiếu Phong cảm giác được lực lượng của mình gia tăng nhanh chóng, điều này làm cho Tần Thiếu Phong rất cao hứng, ý nghĩ của hắn là chính xác, làm như vậy thật sự là có thể tăng cường lực lượng của mình. Kiến dục ma đầu nhìn chân nguyên khí trong vài cái huyệt khiếu kia chậm rãi vận chuyển, làm cho Tần Thiếu Phong ảo tưởng một trận, tương lai mình nếu đem ba ngàn huyệt khiếu đều tu luyện một bộ công pháp là dạng cảnh tượng gì.

Ý nghĩ như vậy cũng chỉ có Tần Thiếu Phong người không có kinh mạch như vậy có thể tưởng tượng một chút, tu sĩ bình thường cả đời cũng chỉ tu luyện một loại huyền công mà thôi. Tần Thiếu Phong sau khi lợi dụng Thất tình lục dục ma đầu đem mấy bộ công pháp này tu luyện thành công, bắt đầu yên lặng tu luyện hẳn lên, nhưng mà ngay tại lúc này, ma chủng lại là kịch liệt rung động một chút.

Điều này làm cho Tần Thiếu Phong cả kinh, đoán rằng cái ma chủng này lại muốn quấy rối rồi, quả nhiên, ma chủng trong đan điền ở lúc Tần Thiếu Phong tu luyện ra chân nguyên khí khác, vậy mà là từ trên đó kéo dài ra từng tia sợi đen, hướng về vài cái huyệt khiếu kia của thân thể Tần Thiếu Phong kéo dài qua, sau đó trực tiếp cắm rễ ở trên mấy cái huyệt khiếu kia.

Lập tức Tần Thiếu Phong chính là cảm giác được mấy cái sợi đen kia vậy mà là bắt đầu hấp thu này chân nguyên khí, lấy cái này đến lớn mạnh ma chủng, điều này làm cho Tần Thiếu Phong sửng sốt, lập tức nghĩ tới đặc tính của ma chủng, đây là đặc tính đoạt lấy, cắn nuốt của ma chủng bạo phát, đoạt lấy người khác đến lớn mạnh chính mình, mà nhìn thấy tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong cũng chỉ có thể là cười khổ một chút.

Đối với chuyện như vậy hắn cũng là không có cách nào đi ngăn cản, ma chủng hấp thu một chút chân nguyên khí kia cũng không ảnh hưởng Tần Thiếu Phong tu luyện, chỉ cần là ma chủng có thể thành thành thật thật là tốt rồi. Cho nên thấy ma chủng như vậy, Tần Thiếu Phong cũng là không đi để ý tới, tiếp tục tu luyện hẳn lên.

Sáng sớm hôm sau, Tần Thiếu Phong tu luyện cả đêm, không chỉ là không có cảm thấy bất cứ mệt mỏi gì, ngược lại còn cảm thấy thần thanh khí sảng, đi tới tu luyện tràng, cùng mọi người cùng nhau tu luyện, mà Hắc Tháp thì là đi tới bên người Tần Thiếu Phong, nói với Tần Thiếu Phong: “Đại ca, vừa rồi đại hồ tử nói, hôm nay có người quan trọng muốn tới, bảo chúng ta đều thành thật một chút, không nên chọc đại nhân vật kia.”.

Nghe xong Hắc Tháp nói, trong lòng Tần Thiếu Phong khẽ động, chẳng qua cũng là không tiếp tục hỏi, chỉ là lẳng lặng gật gật đầu. Mà trong lòng lại là đoán, người có thể được đại hồ tử coi là đại nhân vật, chắc là người của gia tộc Mặc Lãnh Tuyết. Chẳng qua cũng không đi nghĩ nhiều, cùng Hắc Tháp bọn họ lại là tu luyện.

Mà ngay tại lúc sắp đến giữa trưa, đám người Tần Thiếu Phong cũng là cảm giác được trên đảo nhỏ rung động từng đợt hẳn lên, hơn nữa càng lúc càng kịch liệt hẳn lên, đại địa cũng là giống như không ngừng phập phồng hẳn lên, điều này làm cho trong lòng Tần Thiếu Phong kinh ngạc không thôi, mà ngay tại lúc này, bỗng nhiên ở cửa khe núi của núi nhỏ lại là xuất hiện một cái đầu lớn vô cùng.

Cái đầu này ước chừng cỡ một căn phòng, bởi vì là đưa lưng về phía ánh mặt trời, cho nên ngay từ đầu không ai thấy rõ đó là cái gì, nhưng mà Tần Thiếu Phong ở cái nhìn đầu tiên liền thấy rõ ràng, đó là đầu một con cự mãng (rắn khổng lồ), mà đầu thật lớn như vậy, cự mãng kia lớn bao nhiêu? Trong lòng Tần Thiếu Phong líu lưỡi không thôi.

Trên người toàn bộ cự mãng vảy tuyết trắng không khác, đây chính là tuyết mãng trên Bắc cương băng nguyên so với song đầu tuyết hùng còn mạnh hơn không biết bao nhiêu lần, chính là dị chủng của trời đất. Phải biết rằng mãng xà sinh vật như vậy, ở trong hoàn cảnh rét lạnh là không thể sinh tồn, nhưng mà con tuyết mãng này lại khác, ở Bắc cương băng nguyên này, con tuyết mãng này lại là cực kỳ lợi hại, tuyết hùng trưởng thành còn chưa đủ nó nhét kẽ răng.

Tuyết mãng trưởng thành to năm sáu thước, thân hình chừng trên trăm mét, mà con tuyết mãng trước mắt này rất hiển nhiên chính là tuyết mãng trưởng thành. Chỉ là con tuyết mãng này lại là ở chỗ sâu trong Bắc cương mới có, sao có thể đến cái bên bờ Bắc cương này? Trong lòng Tần Thiếu Phong nghĩ vấn đề này, lại là âm thầm đề phòng hẳn lên, mặc kệ con tuyết mãng này vì sao xuất hiện, hắn đều phải bảo hộ người ở đây không chịu thương tổn.

Nhưng mà ngay tại lúc này, tuyết mãng kia chậm rãi đi vào, Tần Thiếu Phong lại là nhìn thấy năm sáu người đứng trên đầu tuyết mãng kia, mặt trước nhất là một người trung niên mặc đồ đen, mặt trắng không râu, rất là anh tuấn nho nhã, hai tay chắp lưng, hai mắt nhìn phía trước, một bộ dáng thản nhiên tự đắc.

Nhìn thấy tình huống này, trong lòng Tần Thiếu Phong biết đây nhất định là đại nhân vật đại hồ tử nói kia, mà phía sau, Mặc Lãnh Tuyết cũng là đi ra rồi, thấy người trung niên trên đầu tuyết mãng thật lớn kia, Mặc Lãnh Tuyết lập tức chính là kích động hẳn lên, hướng về người trung niên kia la lớn: “Phụ thân.”.

Mà theo tiếng la của Mặc Lãnh Tuyết, thân hình người trung niên kia nhoáng lên một cái, liền như một mảng lông chim từ trên đầu tuyết mãng thật lớn kia bay xuống, xuất hiện ở phía trước Mặc Lãnh Tuyết, đưa tay sờ sờ tóc trên trán Mặc Lãnh Tuyết, nói với Mặc Lãnh Tuyết: “Tuyết Nhi, phụ thân tới đón con rồi, con rất không tệ, không làm cho phụ thân thất vọng, nhanh như vậy liền đạt tới yêu cầu của gia tộc.”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.