Đao Kiếm Thần Hoàng

Chương 1584: Chương 1584: Chỉ tiếc đối thủ của bọn họ là Đinh Hạo.




Bóng đen đó dù là mặt mày, khí chất, hơi thở thực lực đều khác hoàn toàn với Mục Thiên Dưỡng.

Thì ra trong cơ thể Mục Thiên Dưỡng chứa người khác.

Đây chính là bí mật sao?

Vô số người vận chuyển thiên nhãn võ đạo, các loại thần thông đồng thuật xuyên qua kiếp hải tia chớp vô tận, bọn họ muốn nhìn chuyện xảy ra tiếp theo.

* * *

- Huyền Thiên Tông?

Trong biển sét kiếp quang, Đinh Hạo mở đồ án song ngư âm dương hai màu kim ngân quan sát kỹ càng bóng đen bên cạnh Mục Thiên Dưỡng.

Cái bóng mờ nhạt như khói lấp lóe tùy thời tan biến, nhưng cái bóng lành lặn đứng trong kiếp quang đáng sợ đủ giết ngay tiên nhân chỉ một giây. Mơ hồ thấy mặt mũi bóng đen đó, là khuôn mặt trưởng giả đầy uy nghiêm, thân hình tiêu sái có tiên phong đạo cốt, nhưng hơi thở lực lượng hắc ám màu đen khiến tiên khí có vẻ nanh tranh.

Bóng đen hé môi, tanh âm uy nghi, khí thế ngạo thị trần gian:

- Đã nhiều năm còn có người nhớ tên của lão hủ? Ha ha ha ha ha ha!

Tâm tình Đinh Hạo rất lạ.

Chính diện đối đầu kiêu hùng vạn cổ, là kiêu hùng trong kiêu hùng một mình khống chế toàn thế giới. Nếu nói lòng Đinh Hạo tĩnh như nước là lừa người, nhiều lần tìm kiếm, tìm khắp các nơi nhưng không thu hoạch được gì, nay người đó xuất hiện trước mắt hắn.

Đinh Hạo không biết có phải Huyền Thiên Tông đã tính kế tất cả nên mới lộ mặt bằng cách này không?

Cái bóng Huyền Thiên Tông cảm thán khẽ thở dài:

- Anh hùng xuất thiếu niên, nhìn người làm ta nhớ năm xưa. Ta thấy bóng dáng mình từ người của ngươi.

Đinh Hạo thản nhiên nói:

- Ngươi năm xưa là tổ vạn tiên, vinh dự thiên địa đều là của ngươi. Nhưng ngươi hôm nay chỉ là u hồn nên tan biến trong thiên địa.

Cái bóng Huyền Thiên Tông mỉm cười nói:

- Vinh dự không đáng là gì với ta.

Đinh Hạo cười khẩy nói:

- Vậy nên ngươi tai họa thiên cổ, khiến sinh linh trên thế gian chết thảm, thế giới tan vỡ, những oan hồn chết không được siêu sịnh, vô số thế giới vỡ nát . . .

Cái bóng Huyền Thiên Tông phất tay cắt ngang lời Đinh Hạo.

Huyền Thiên Tông mỉm cười nói:

- Là đúng hay sai sau thiên thu, phù du không biết xuân thu, huệ cô không biết hối sóc. Đứng ở vị trí khác nhau nhìn phong cảnh cũng khác. Người trẻ tuổi, bây giờ ngươi bao nhiêu tuổi? Không có tư cách chất vấn ta.

Đinh Hạo gật đầu, nói:

- Lời không hợp nói nửa câu làn hiều.

Cái bóng Huyền Thiên Tông nói:

- Hãy buông chấp niệm, ngươi và ta có thể cùng lên đại đạo, tái tạo luân hồi.

Đinh Hạo trầm giọng nói:

- Đạo khác nhau không chung đường, ngươi chết, ta hoàn thiện luân hồi.

Cái bóng Huyền Thiên Tông thở dài, không nói nữa.

Lôi vân trong thiên địa càng kịch liệt hơn, như muốn huy diệt thế giới. Vô số lôi vân đánh vào người Mục Thiên Dưỡng, gã hết sức đối kháng, mắt dâng lên điên cuồng. Mục Thiên Dưỡng dùng cơ thể đối kháng thiên kiếp, thần thông hư vô diệt sát chi kiếm có vẻ không quá lợi hại.

Cái bóng Huyền Thiên Tông không ra tay, chỉ nhìn Đinh Hạo.

Cái bóng Huyền Thiên Tông nhìn đồ án song ngư âm dương hai màu kim ngân quanh người Đinh Hạo bị lôi kiếp vô tận đánh co rút lại, nở nụ cười.

- Đinh Hạo, ngươi áp chế tu vi sớm hơn ta, thiên kiếp buông xuống rốt cuộc ngươi không chống được bao lâu. Ngươi và ta đồng quy vu tận đi, ta sẽ không thua trong tay ngươi.

Mục Thiên Dưỡng gần như phát điên, trong lòng gã có chấp niệm rất lớn, như nhập ma.

Ánh mắt Đinh Hạo tội nghiệp nhìn Mục Thiên Dưỡng.

- Đây chính là cách ngươi nghĩ ra để đánh bại ta?

Đinh Hạo lắc đầu, nói:

- Chẳng lẽ ngươi không nhìn ra mình bị Huyền Thiên Tông lợi dụng sao?

Mục Thiên Dưỡng cười khẩy nói:

- Lợi dụng thì sao? Giao dịch phải trả giá.

Người Mục Thiên Dưỡng bị lôi kiếp đánh da tróc thịt bong, dần tan rã.

- Đáng tiếc . . .

Đinh Hạo khẽ thở dài:

- Nếu một mình ngươi độ kiếp thì có hy vọng bước vào tiên đạo, được một phần khí vận. Tiếc rằng trong cơ thể của ngươi cóthần hồn Huyền Thiên Tông. Dưới tiên đạo bất cứ ai đều khó thể trốn thoát, không bước vào vĩnh hằng, muốn lừa gạt tiên đạo rốt cuộc là vớt trăng trong nước. Kiếp hôm nay hướng về hai ngươi, ngươi chết chắc.

Con ngươi Mục Thiên Dưỡng co rút.

Đinh Hạo ngoái đầu nhìn cái bóng Huyền Thiên Tông, nói:

- Nương nhờ lôi kiếp của Mục Thiên Dưỡng có thể dẫn phát lôi kiếp của ta, tẩy rửa bản thân ngươi thoát khỏi hắc ám, một hòn đá ném hai chim, đúng là suy tính vất vả.

Huyền Thiên Tông chỉ cười cười.

Ánh sáng đồ án song ngư âm dương hai màu kim ngân quanh người Đinh Hạo càng lúc càng yếu, bị lôi kiếp đầy trời áp chế thu hẹp lại lại như thể giây sau lôi kiếp có thể xé xác hắn ra.

Mục Thiên Dưỡng như dã thú bị thương điên cuồng gầm rống, đối kháng thiên kiếp.

- Ngươi còn chống được bao lâu?

Mục Thiên Dưỡng nhìn Đinh Hạo, mắt thiêu đốt ngọn lửa điên cuồng, gã vừa đối kháng thiên kiếp vừa đến gần Đinh Hạo. Mục Thiên Dưỡng là trung tâm thiên kiếp biển lôi, là chỗ có lực lượng kiếp qunag mạnh nhất. Mục Thiên Dưỡng đến gần Đinh Hạo sẽ khiến hắn phải chịu áp lực càng lớn.

ánh sáng đồ án song ngư âm dương hai màu kim ngân bên cạnh Đinh Hạo chỉ còn một tầng rất mỏng manh, như tờ giấy mỏng tùy thời rách ra.

- Khi lôi kiếp của ngươi buông xuống, ha ha, ngươi cũng sẽ như ta. Tồn tại yêu nghiẹt như ngươi thiên địa sẽ không dung tha quá lâu, ngươi phải chết.

Mục Thiên Dưỡng lạnh lùng cười:

- Cứ cho là ngươi miễn cưỡng độ qua tiên kiếp, vào lúc ngươi yếu ớt nhất ma sẽ cho ngươi một kích trí mệnh, đến lúc đó ngươi vẫn khó tránh thoát. Đệ nhất thiên hạ thì sao? Vẫn phải chết trước mặt ta.

Đây là kế hoạch của Mục Thiên Dưỡng.

Kế hoạch tệ nhất.

Một khi Mục Thiên Dưỡng không đấu laị Đinh Hạo lập tức tự bộc phát thiên kiếp của mình, dùng thiên kiếp dẫn động tiên kiếp của Đinh Hạo.

Đinh Hạo áp chế thực lực nhiều năm chưa từng độ kiếp, tích lũy uy lực thiên kiếp đến trình độ khó hình dung. Một khi bộc phát dù Đinh Hạo không chết, sau khi độ kiếp hắn sẽ cạn kiệt sức lực.

Khi đó ma sư Huyền Thiên Tông có thể dùng bí pháp đoạt xá Đinh Hạo.

Đây là kế hoạch hoàn mỹ không khuyết điểm.

Cái bóng Huyền Thiên Tông theo sát bên Mục Thiên Dưỡng, gã ở trong trạng thái kỳ lạ. Lôi quang kiếp quang đầy trời như cảm ứng được Huyền Thiên Tông, có tiếng sét hủy diệt giáng xuống, nhưng như nước trong gột rửa cơ thể gã, không bị thương chút nào.

Cái bóng Huyền Thiên Tông khẽ thở dài:

- Thiên tài ngàn vạn năm không có một vẫn sẽ ngã trước mặt ta, đáng tiếc.

Đinh Hạo không nói chuyện.

Đinh Hạo dùng ánh mắt thương hại nhìn Mục Thiên Dưỡng, cái bóng Huyền Thiên Tông.

Một lúc sau, khi đồ án song ngư âm dương hai màu kim ngân quanh người Đinh Hạo hoàn toàn bị lôi quang đánh tan, hắn nhấn mạnh từng chữ:

- Ta nói rồi, ta không độ tiên kiếp là bởi vì thiên kiếp chẳng là gì với ta, có qua hay không đều không sao. Ngươi không hiểu, hãy mở to mắt ra nhìn thiên kiếp của ta ở đâu!

Đinh Hạo dứt lời.

Chút đồ án song ngư âm dương hai màu kim ngân cuối cùng bao phủ người Đinh Hạo tán loạn, hắn giang hai tay như hứng gió xuân mưa phùn, chờ đón lôi điện kiếp quang đầy trời giáng xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.