Đạo Chu

Chương 78: Chương 78: Karin hối hận




Ngón tay Naruto hơi đưa lên nhè nhẹ sờ cằm của mình. Đảo quỷ vốn có điều kiện khắc nhiệt, thứ hai nơi đó vùng biến cũng khiến cho thuyền bé khó mà qua lại. Nơi như vậy thật chẳng có đặc điểm hấp dẫn giới thương nhân. Naruto mua nơi này chính là đặt nơi nghiên cứu nhẫn cụ nhưng thực chất ở sâu dưới lòng đất dấu đi phòng thí nghiệm của Naruto. Một lần tình cờ mở rộng phòng thí nghiệm, Naruto đã đụng phải mỏ dầu khiến cho phòng thí nghiệm của Naruto ngập trong dầu đen khiến cho hắn tốn không ít công sức để dọn dẹp.

“Từ đâu mà chị nghe được tin này thế?” Naruto ngạc nhiên lên tiếng nói chuyện. Ánh mắt mang theo vẻ bất đắc dĩ. Bàn tay hắn theo đó đưa lên sờ sờ trán của mình. Đến cuối cùng hắn mở miệng nói chuyện: “Ha... xem ra trong đám người đó có tay chân của chị đây!” Trong lòng thầm nghĩ: “Xem ra phải đem phòng thí nghiệm chuyển sang nơi khác mới được.”

“...” Khuôn mặt Mei không đổi sắc chút nào khi nghe được Naruto vạch trần mình. Nàng lúc này nhẹ nhàng cầm một cái bánh khẽ để ở miệng mình. Thân thể uyển chuyển ngồi tới bên cạnh Naruto. Lúc này, nàng giống như một con rắn nước triền lên ngực Naruto. Giọng nói mang theo khiêu khích: “Dan-kun, em trai đẹp trai... em quá coi thường tình báo ninja làng Sương Mù rồi! Chúng ta chỉ thoáng điều tra một chút là có thể biết thôi mà!”

Ở bên ngoài hành lang, hai người Chojuro cùng với Ao đang đứng ở cánh cửa canh phòng tránh cho mọi người tiến vào bên trong. Một thiếu nữ tóc đỏ đeo gọng kính nhìn về phía đám người lập tức lớn tiếng giận dữ: “Các ngươi... các ngươi thế nào có mặt ở nơi này!?”

“Nga...” Ao là một người trung tuổi nên hắn khá là chín chắn và khách sao trong nói chuyện. Đối với thiếu nữ đáng tuổi con hắn thế này thì Ao không thèm chấp nhặt. Hắn cười trừ nói: “Ngày hôm nay, chúng tôi đến gặp ngài Dan có việc. Ngài Mizukage đang cùng ngài ấy bàn công chuyện không muốn người khác nghe thấy. Thế nên chúng tôi mới ở nơi này!”

“Cái gì?” Uzumaki Karin nghe được lời này thì ngẩn người, con mắt hắn mở to nhìn về phía trước sau đó hai hàm răng cô lập tức nghiến răng nghiến lợi. Ngón tay chỉ thẳng về phía cửa phòng quát lên: “Dan, cậu ta đang cùng với con hồ ly tinh già đó!?”

Chojuro nghe được Karin nói Mizukage đáng kính là con hồ ly già thì vô cùng túc giận. Mặc dù như vậy nhưng Chojuro vẫn yếu ớt trả lời: “Cô Rin xin hãy tôn trọng ngài Mizukage đệ ngũ. Ngài ấy không phải là hồ lý tinh già!”

“Còn nói không phải?” Uzumaki Karin nghiến chặt hàm răng, nàng lớn tiếng quát lên: “Lúc nào cũng muốn quyến rũ Dan còn nói không phải sao? Thật buồn cười. Tránh ra, ta muốn vào bên trong!”

“Xin lỗi chúng tôi từ chối!” Ao lập tức đưa ra lời phản đối. Hiện giờ cuộc làm ăn này đối với làng Sương Mù có ý nghĩa cực lớn. Họ làm sao có thể để cho Karin phá hỏng được kia chữ.

“Vậy ta...” Bàn tay Uzumaki Karin nắm thành nắm đấm. Trong lòng của nàng đã lo lắng sốt vó cả lên. Nếu như hai người đó ăn phải chiếc bánh do mình bỏ thuốc chẳng phải. Ngay sau đó cô nàng lập tức cảm giác được cả người mờ ảo. Cảnh sắc chung quanh bắt đầu mờ dần đi. Miệng cô lẩm bẩm: “Thôi rồi!” Thân thể theo đó lảo đảo trực tiếp ngã xuống phía dưới đất.

“Hà...” Người thanh niên hơi nữ tinh bước ra rồi khe khẽ thở ra một tiếng dài. Hắn đưa tay xách lên người thiếu nữ sau đó cúi đầu xin lỗi hai người: “Các vị đã để cô ấy làm phiền các vị rồi. Tôi thay cô ấy xin chân thành xin lỗi các vị!”

“A... không có sao!” Chojuro cực kỳ khách khí cười lấy một tiếng.

Ở trong phòng, Naruto nghe được âm thanh ồn ào ở bên ngoài thì hơi ngẩn ra. Hắn vội vã mở miệng nói: “Hình như ở ngoài rất ồn. Chị để em ra ngoài xem sao?”

“Cậu không tin tưởng người của tôi sao?” Ngay sau đó Naruto bị Mei kéo lại. Lúc này khuôn mặt nàng đỏ ửng, làn da hồng hào và đôi mắt ướt át trông rất mê người. Đặc biệt thông qua lớp ren xanh ở ngực, Naruto nhìn thấy được rãnh vú sâu hoắm đến mê người. Khoé miệng Naruto liên tục co giật liên hồi. Hắn cảm giác được hạ thể đã ngẩng cao. Mei cũng nhìn thấy được thứ đang nhóc lên ở quần Naruto, nàng cảm giác được toàn thân khô nóng. Theo đó nàng càng muốn gần Naruto hơn: “Hay cậu sợ tôi sẽ ăn sống cậu luôn!”

“Chị Mei...” Naruto thói quen gãi gãi sống mũi của mình rồi cười khổ nói: “Em là nam nhân bình thường a. Chị cứ như vậy em sợ mình không có cách nào chịu nổi. Đến lúc đó người chịu thiệt chính là chị thôi!” Hắn quay đầu đi có chút tránh né Mei nhưng đôi mắt không nhịn được thi thoảng quay lại lén nhìn về phía rãnh vú của Mei.

“Cậu có phải đàn ông không vậy!” Mei trực tiếp cảm giác được toàn người khô nóng. Cơ thể toả ra khô nóng. Nàng muốn có thứ gì đó giải khát chính mình. Hiện giờ Mei cảm giác được không thích hợp nhưng nàng vẫn chưa phát hiện ở nơi nào. Có lẽ món bánh đó có chút rượu thêm vào nên mới có cảm giác như vậy. Khi mà nàng kéo cổ Naruto kề sát mình thì trong phút chốc hai người nhìn thẳng vào nhau.

Hai mắt đối với nhau giống như loé ra tia lửa. Naruto có chút cười khổ tránh đi ánh mắt của Mei. Lúc này, cây d*ơng vật hắn đã cẩng lên to tướng như muốn phá quần mà ra. Ai ngờ Mei lại lớn mật hơn một chút trực tiếp kéo cổ áo Naruto sau đó hôn lên môi Naruto. Con mắt Naruto theo đó mở lớn hoàn toàn không thể tin tưởng.

Bàn tay hắn run run lên sau đó đưa bàn tay lên chạm vào bả vai thiếu nữ. Trong phút chốc hai người nhắm mắt lại. Một cảm giác ấm áp thơm ngào ngạt truyền vào mũi Naruto làm cho hắn hưng phấn không thôi. Chiếc lưỡi hắn cuốn lấy chiếc lưỡi Mei và cảm nhận được cái cảm xúc tê dại mơn trớn khi hai đầu lưỡi cuốn quýt vào bên nhau. Một dòng điên tê dại đánh thẳng vào não Naruto làm cho hắn sướng khoái không thôi, ngay cả d*ơng vật cũng theo đó cảm nhận được hơi nóng ngầm ngập truyền vào khiến cho nó trở nên càng cương cứng.

Mei cũng cảm nhận được khác lạ. Cái cảm giác mê luyến này nàng không muốn rời đi chút nào. Tê dại từ não truyền đến làm cho nàng không muốn thoát ra. Một cổ khí nóng từ bụng truyền tới hạ thể khiến cho nàng cảm giác được ở đó có thứ gì đó hơi rỉ ra ngoài.

“Hộc, hộc...” Hai người tách ra môi thơm, một dòng chất lỏng trắng trong kết nối với miệng của hai người. Trong phút chốc cả hai người được hương thơm trên cơ thể hai người. Naruto cảm giác được làn da mềm mại tuyệt vời Mei và tiếng hít thở gấp rút và hơi nóng từ miệng nàng phả vào mặt hắn. Mei cũng thở ra hồng hộc, nàng không biết hôm nay mình sao thế này.

“A...” Thiếu nữ ngạc nhiên hô lên. Bàn tay Naruto mạnh mẽ vạch chiếc áo màu xanh lam của nàng kéo xuống để lộ ra bộ ngực cao vút. Nàng còn chưa hoàn hồn thì Naruto trực tiếp hôn lên đôi môi nàng. Miệng nàng trực tiếp bị hắn ngăn chặn chỉ phát ra tiếng khẽ ưm ưm nhè nhẹ. Sau đó thân thể nàng run lên, nàng cảm giác được một bàn tay mạnh mẽ chộp vào trong ngực mình. Nó bắt đầu xoa nắn khiến một dòng điện tê dại đạnh thẳng vào não bộ của nàng. Vừa bị hôn lại vừa bị bóp vú khiến cho Mei khó mà rên thành tiếng chỉ phát ra những tiếng: “Ưm... ưm...”

Dường như không thoả mãn với hôn, Naruto còn trực tiếp lấy ra miệng của mình trực tiếp ngậm thẳng bầu ngực của Mei. Một bộ ngực ngạo nghễ hiện lên trong không khí. Hột lạc xinh đẹp nho nhỏ hơi rung động trong không khí. Nó biến hình dưới một bàn tay ma quỷ của Naruto. Một bên khác thì Naruto giống như một đứa bé khát sữa nút thẳng đầu vú của Mei mà mút vào thật lực.

“A... ư...” Mei đã bị đẩy vào trong sâu thẳm của tình dục. Đồng thời thuốc cũng khiến cho Mei mất đi thần trí của mình. Đột nhiên cảm giác được đầu vú truyền đến đau đớn. Rõ ràng Naruto thiếu kinh nghiệm trong việc làm tình gây ra. Nàng vội vã nói: “Nhẹ... nhẹ nhàng chút... đừng thô bạo như vậy!”

Ở bên ngoài, Ao cảm giác được khuôn mặt có chút đỏ bừng. Hắn thầm nghĩ trong lòng: “Ngài Mizuke, ngài cũng không cần hy sinh đến mức này đi!”

“Tiền bối Ao...” Ở bên cạnh Chojuro mở miệng tò mò hỏi: “Đó hình như tiếng kêu của ngài Mizukage thì phải? Nhưng tiếng kêu sao rất lạ giống như rất đau rất thống khổ? Ngài ấy sẽ không có chuyện gì sao?” Vẻ mặt Chojuro mang theo lo lắng hỏi.

“Chúng ta cứ canh giữ ở đây là tốt rồi!” Ao lập tức lớn tiếng quát lạt: “Chojuro, đây là nhiệm vụ quan trọng mà ngài Mizukage đệ ngũ giao cho cậu. Cậu nhất định phải thủ tốt vị trí của mình!? Nhớ đấy tuyệt đối không cho người khác tiến vào. Bất kể là ai?”

“Vâng, tiền bối, ta đã biết. Chỉ là...” Chojuro nhìn về phía hạ thể Ao rồi nói: “Tiền bối, ngài dấu vũ khí ở nơi đó sao? Ngài cũng quá không cẩn thận rồi tiền bối. Ta sợ rằng vũ khí ngài sắp rơi rồi!”

Khuôn mặt Ao lập tức đỏ lên, hắn quát thành tiếng: “Câm miệng!”

Ở trong phòng, không khí ngày trở nên nóng hơn. Mei thấy được Naruto vội vã tụt cả quần áo của mình ra bên ngoài. Lúc này một thân thể cường tráng xuất hiện trước mặt nàng. Đặc biệt cây d*ơng vật to tướng cương cứng đến mức nó muốn chọc thẳng lên trời. Ở cái đầu d*ơng vật hiển lộ đầy gân xanh hơn nữa còn có chất dịch lỏng màu trắng dinh dính ở trên đó. Mei thở ra hổn hển nói: “Yêu ta, Dan...” Vừa nói nàng định vươn tay ra trực tiếp muốn sờ cây d*ơng vật của Naruto nhưng Naruto nhanh hơn nàng một bước.

Roạt!

Chiếc đai lưng màu trắng bị Naruto trực tiếp kéo đoạn. Theo sau đó bàn tay trực tiếp cầm quần Mei xé mạnh. Từng miếng vải bắn tung toé khắp nơi. Một cảnh xuân tiết ra trước mặt Naruto. Đôi chân thon dài trắng nõn mê người. Vùng tam giác huyền bí đang nhơm nhớp dịnh lỏng. Nó trắng hồng khép kín hơi co vào rồi lại nhả ra như lời mời khiêu khích của ma quỷ. Hai cánh thịt khít chắt, một khe nhỏ hồng hào ở nơi đó. Một cái hột ngạo nghễ nhô ra như lời mời mọc Naruto thưởng thức nơi này. Những hạt châu trong suốt đang dính trên đó, nó keo nhớp và ấm áp.

“A...” Mei trực tiếp bị đè ra sau đó hai chân nàng bị tách ra đến tốc độ nhanh chóng.

Naruto thở hồng hộc mở miệng nói: “Xin lỗi chị, em không nhịn được rồi!” Hắn rất muốn dùng miệng thưởng nơi này nhưng hắn trực tiếp xách lên cây d*ơng vật đặt ngay ở miệng *m đạo Mei.

“Chờ... chờ chút!” Mei vội vã hô lên. Nàng lúc này mới có chút tỉnh táo. Nàng không hy vọng mình bị người ngủ trong trường hợp này. Nàng hy vọng dành nó cho người chồng tương lai của mình. Ngay sau đó nàng còn chưa có nói hết thì một cảm giác chặt cứng làm cho nàng đau đớn vô cùng. Ở phía trước khuôn mặt Naruto trông cực kỳ dữ tợn, hắn đem toàn lực đẩy hông về phía trước. D*ơng vật to tưởng cố gắng tách ra hai cánh thịt sau đó muốn đâm ngập cán vào trong *m đạo của nàng.

“A...Đau... quá...” *m đạo nàng co giật liên tục. Nó truyền đến cảm giác đau đớn như bị một vật sắc nhọn chém đứt da thịt. Nàng chỉ cảm giác được bản thân mình bao bọc bị lấp đầy bởi một vật to tướng, cứng và cô cùng nóng. Hai hàng nước mắt thiếu nữ chảy xuống, hàm răng khẽ cắn lại rồi mở miệng hô: “Đồ ngốc... Nhẹ... nhẹ nhàng một chút...”

Tiếng rên rỉ đau đớn Mei phát ra đến hai người rõ ràng nghe thấy. Chojuro mở miệng hô lên: “Ngài Mizukage bị nguy hiểm...”

Hắn còn chưa kịp làm gì thì lập tức bị một bàn tay to túm lấy. Ao mặt đỏ bừng nhìn về phía Chojuro nói: “Ngài Mizukage không có nguy hiểm được chứ? Ngu ngốc. Ngài ấy đang thương lượng chuyện vô cùng quan trọng với đối tác. Cậu chỉ cần canh gác kỹ ở đây là được rồi!”

“Nhưng...”

“Không nhưng nhị gì hết!” Ao giận dữ quát lên. Bên huyệt thái dương nơi bị hắn dùng băng bịt mắt đã xuất hiện gân xanh nổi lên. Loại gân xanh dữ tợn này chỉ xuất hiện ở người tộc Hyuuga khi sử dụng Byakugan mà thôi. Hắn tiếp tục nói chuyện: “Ngài Mizukage đang làm chuyện hết sức quan trọng đối với Thuỷ Quốc chúng ta. Cậu phải tin tưởng vào ngài ấy. Hơn nữa. cậu còn không rõ thực lực ngài Mizukage sao?”

“Vâng...” Chojuro thở dài ra một hơi. Hắn quay ra nhìn về phía trong phòng với vẻ mặt lo lắng. Không biết ngài Mizukage đệ ngũ làm việc gì mà phát ra tiếng kêu như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.