Danh Môn Ác Nữ

Chương 168: Chương 168: Một trò khôi hài (3)






Editor: Puck - Diễn đàn

Nhưng Vân Thù đã sớm cho người đi báo cho quý phủ Kinh triệu doãn, Điền Bằng của Kinh triệu doãn trước sau như một tự khoác lác là Ung đô dưới cai trị của hắn xem như hết sức thái bình, vào lúc này lại xảy ra chuyện lừa gạt người này, đây chính là đánh thẳng vào măt mũi hắn, Điền Bằng sao có thể bỏ mặc, huống chi lừa gạt này còn là thiên kim Liễu Ngự sử, là người là Đương kim thánh thượng rất sủng ái, chuyện này nếu như động tĩnh quá lớn khiến cho bệ hạ hoặc người khác nghe thấy, chính là Kinh triệu doãn này của hắn thất trách. Cho nên Điền Bằng tự mình mang theo người trong phủ nha đến bắt người đáng chết dám lừa gạt.

Vừa mới chen vào trong đám người liền nhìn thấy một kẻ lấm la lấm lét xông ra ngoài, Điền Bằng lập tức ra lệnh cho người trói người này lại.

Một vài người vây xem thấy lão gia Kinh triệu doãn tự mình dẫn theo nha dịch tới đây, lập tức định tản đi, nhất là những người mới vừa rồi ồn ào lên hết sức lợi hại trong đám người càng nỗ lực muốn để cho mình âm thầm trốn đi, chỉ sợ mình cũng bị bắt được theo.

Nhưng Vân Thù đã sớm cho người để ý, mà những người dưới tay nàng mỗi một người đều hết sức thông minh, ánh mắt của Vân Thù vừa chuyển một cái, liền hiểu rõ đây là muốn cái gì, cũng không đợi bọn nha dịch đến bắt người, cũng đã sớm nhào tới trước ngăn cản mấy người ồn ào lên, nói giỡn, tiền tháng trong tiệm này cho chính là nhiều hơn tiệm bình thường nhiều, hơn nữa bọn họ đều ký hiệp ước với Vân Thù, thậm chí Vân Thù còn hứa hẹn chỉ cần làm thật tốt, tự nhiên chính là có khả năng cất nhắc thành quản sự, đây chính là điểm khác để cho bọn họ có đầu chạy.

Ngay cả nữ tử đốt giấy để tang cũng bị Cẩm Sắt bắt chẹt rồi, thậm chí ngay cả chút đồ tang giả vờ giả vịt trên người còn chưa kịp cởi xuống đã bị Cẩm Sắt túm chặt lấy hai tay kéo sang bên.

“Ngươi được đấy, giả thần giả quỷ ở trước mặt cửa tiệm của tiểu thư nhà ta, dơ bẩn cửa tiệm của tiểu thư! Nhìn xem hiện giờ thu thập ngươi như thế nào!” Cẩm Sắt căm hận nói, mới vừa rồi nếu như không phải tiểu thư nhà nàng thông minh lập tức chỉ ra tình hình, chỉ sợ bây giờ tiệm sách và tiệm điểm tâm này đã không thể không hư thúi danh tiếng, cô nương này thật đúng là tâm tư ác độc! dieendaanleequuydonn

“Điền đại nhân, chính là người này dẫn đầu tới lừa gạt bịp bợm trước cửa tiệm của tiểu thư nhà thảo dân!” Khi Cẩm Sắt đến gần Điền Bằng kia đã mặt giận đến không kiềm chế được, nghĩ đến đây để cởi bỏ oan ức, nàng liền hết sức tức giận, “Nàng ta dám giả thần giả quỷ tìm người kia giả trang người chết nói trong cửa tiệm của tiểu thư bán đồ ăn chết người, những người ồn ào lên trong đám người hơn phân nửa cũng cùng một phe với bọn họ. Kính xin đại nhân ném toàn bộ bọn chúng vào trong đại lao mới phải!”

Khi Điền Bằng nghe được Cẩm Sắt nói như vậy, sắc mặt của hắn trầm đi càng thêm khó coi hơn, hắn nói: “Mới vừa rồi bổn quan cũng có nghe thấy, lại xảy ra chuyện như vậy trong khu vực trực thuộc do bổn quan quản lý, bổn quan nhất định sẽ không dễ dàng tha thứ cho những kẻ làm xằng làm bậy! Liễu tiểu thư, ngươi hãy yên tâm, đợi bổn quan thẩm tra chuyện này xong, nhất định sẽ cho ngươi một công đạo!”

Điền Bằng giơ tay lên, chính là để cho bọn nha dịch dẫn người đi, điêu dân từ nơi khỉ ho cò gáy mới ra này, lại như thế nào cũng thật sự không ngờ hiện giờ ở dưới chân thiên tử lại còn có thể xảy ra chuyện tồi tệ bậc này, Điền Bằng làm sao có thể không buồn bực.

“Điền đại nhân có lòng.” Vân Thù khẽ thi lễ một cái với Điền Bằng, nàng liếc nhìn vài người mặt trắng bệch, lại nói, “Đại nhân, tiểu nữ thấy những người này cũng không phải chủ mưu, nhất là nữ tử này, vô duyên vô cớ sao lại có thể nghĩ tới lừa gạt tiểu nữ, nghĩ đến chắc chắn có người ở đằng sau sai sử đi, nếu không sao lại có thể xảy ra chuyện như vậy.”

Vân Thù nhìn nữ tử kia, tuy bánh ngọt trong tiệm của nàng không bán đắt nhất, nhưng nhìn đôi giày đi trên chân nữ tử kia đã sửa chữa, người như vậy nhìn cũng không có tiền dư gì để mua những điểm tâm này ăn, hơn nữa nàng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.