Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 402: Chương 402: PHẢN BỘI




Edit: Tuyết Dung Hoa

Tổng thể mà nói, lần này Thường Tân Nguyên cải tạo rất thành công nhưng, để phát huy hết tất cả những tiềm lực của cơ giáp thì cần có thêm thời gian, cũng không phải ngày một ngày hai là có thể làm được. Lăng Lan biết, hiện tại cô không muốn xin nghỉ cũng không được. Để điều khiển được cơ giáp một cách thuần thục, ba ngày cuối cùng này cô và Thường Tân Nguyên cần phải ở lại viện nghiên cứu.

Cứ như vậy, Đoàn cơ giáp Lăng Thiên ngoại trừ Lăng Lan có việc xin nghỉ, những người khác vẫn học tập như bình thường. Đương nhiên, nếu có gì khác biệt thì đó chính là Lý Lan Phong xung phong nhận làm đối thủ của Lăng Lan cùng cô luyện tập. Vì thế, Lý Lan Phong mỗi ngày đều bị ngược thảm đến không nỡ nhìn, nhưng lại còn cam tâm tình nguyện, không hề có suy nghĩ lùi bước, loại kiên cường dẻo dai này thật làm cho đám người Tề Long vô cùng bái phục, bọn họ vẫn luôn bị Lan lão đại ngược thảm, tự nhiên hiểu rõ, làm đối thủ của Lan lão đại là một thể nghiệm đau đớn đến mức nào....

Một ngày cuối cùng trước đại quyết chiến, đoàn cơ giáp Lăng Thiên vẫn luôn im ắng rốt cuộc cũng có hành động. Tất cả đoàn trưởng và các đại đội trưởng đều xin nghỉ. Bởi vì đoàn cơ giáp Lăng Thiên và Lôi Đình công khai tái chiến nên trường quân đội cũng mở rộng đèn xanh, yêu cầu các thầy cô toàn lực phối hợp, bởi vậy các thầy cô cũng cực kỳ dứt khoát, tất cả mọi người đều được thông qua. Bên ngoài khoang đăng nhập thế giới giả thuyết, tâm phúc của Kiều Đình đã chờ sẵn bên ngoài, cửa khoang vừa mở ra, tâm phúc liền ân cần mà đưa qua khăn lông.

“Đã có thông tin xác thực?” Kiều Đình thuận tay tiếp nhận. Thấp giọng dò hỏi.

“Đúng vậy, đoàn trưởng, chúng ta đã lấy được danh sách xuất chiến chính xác của đoàn cơ giáp Lăng Thiên.” Sắc mặt tâm phúc có chút ngưng trọng. Bọn họ vẫn luôn cho rằng thành viên xuất chiến của đoàn cơ giáp Lăng Thiên sẽ là các đoàn trưởng cùng các vị đại đội trưởng, không ngờ được, bọn họ lại thần không biết quỷ không hay thu được hai thành viên niên cấp 5. Mà một người trong đó chính là người xếp thứ 5 ở trường quân đội về chiến lực , điều này làm cho tâm tình của hắn có chút trầm trọng.

“Xuất hiện người mà chúng ta không nghĩ đến?” Kiều Đình đi vào phòng tắm rửa mặt, nhìn gương mặt trầm trọng của tâm phúc phản chiếu trong gương liền biết chắc chắn đã có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

“Đúng vậy. Danh sách đầy đủ em đã gửi vào máy liên lạc của đoàn trưởng, chờ chút nữa đoàn trưởng xem sẽ biết” Tâm phúc gật đầu nói.

Kiều Đình nghe vậy gật gật đầu. Hắn rửa mặt một phen, làm cho chính mình tỉnh táo một chút sau đó liền mở máy liên lạc, click mở danh sách xuất chiến của đoàn cơ giáp Lăng Thiên mà tâm phúc gửi tới. Người thứ hai danh sách là Tề Long, đây là người mà bọn họ đã suy nghĩ, nếu có thể trở thành đoàn trưởng thứ hai của đoàn cơ giáp Lăng Thiên, tự nhiên chính là người mạnh thứ hai dưới trướng Lăng Lan.

Người thứ ba, thứ tư bọn họ cũng đều đoán trước được, là đoàn trưởng thứ ba Vũ Cảnh và đoàn trưởng thứ tư Lý Anh Kiệt. Bốn đại đoàn trưởng của Lăng Thiên đều tham gia xuất chiến. Xem ra trận tái chiến lần này, đối phương cũng muốn toàn lực đánh một lần, cũng không hề chuẩn bị thuần phục nhận thua.

Kiều Đình nhìn đến nơi này. Trong lòng cười lạnh, như vậy là tốt nhất, đoàn cơ giáp Lăng Thiên toàn lực ứng chiến lại bị chính mình nhẹ nhàng nghiền áp mới có thể chứng minh thực lực của Kiều Đình hắn.

Nhưng mà, những cái tên tiếp theo xuất hiện trên danh sách lại làm cho Kiều Đình nhíu nhíu mày. Cũng không phải các đội trưởng như bọn họ đã suy nghĩ, ngoại trừ Lạc Lãng đã từng ứng chiến lôi đài làm hắn hơi hơi có ấn tượng, những người khác có vẻ có chút xa lạ. Kiều Đình rất nhanh hiểu rõ, những người này hẳn là thành viên của chiến đội Lăng Lan.

Kiều Đình nhìn đến đây, trong lòng đối với Lăng Lan đánh giá cao rất nhiều, Lăng Lan không lựa chọn các đội trưởng, mà lựa chọn các thành viên chiến đội, như vậy phối hợp chiến đấu sẽ ăn ý hơn rất nhiều, không thể nghi ngờ điều này có thể giúp cho chiến đội trong thời gian ngắn nhất đạt thành ăn ý, đề cao sức chiến đấu, đây quả thật chính là lựa chọn tốt nhất.

Tuy rằng, danh sách hơn mười người, bọn họ chỉ đoán trúng năm sáu người, những người còn lại đều nằm ngoài tính toán của bọn họ, nhưng Kiều Đình cũng chưa cảm thấy có áp lực gì, cho dù chiến đội của đối phương phối hợp ăn ý, nhưng những người này rốt cuộc chỉ là người mới, ở phương diện điều khiển cơ giáp không có quá nhiều kinh nghiệm, căn bản không theo kịp đội viên xuất chiến của Lôi Đình bọn họ, Kiều Đình không hiểu, tâm phúc của mình vì sao lại có sắc mặt ngưng trọng đến vậy?

Nhưng mà, Kiều Đình rất nhanh sẽ biết nguyên nhân, hai cái tên cuối cùng, cho dù Kiều Đình có trấn tĩnh tự nhiên, tinh tưởng tràn đầy, cũng không tránh khỏi trấn động.

“Triệu Tuấn, Lý Lan Phong!” Kiều Đình bật thốt lên hô ra, “Bọn họ không phải là người của Vô Cực sao? Tại sao lại gia nhập Lăng Thiên rồi?”

Tuy rằng Lý Lan Phong và Triệu Tuấn ở khai giảng liền cự tuyệt lời mời của Hàn Dục, nhưng tin tức này vẫn bị Hàn Dục phong tỏa. Cứ việc Hàn Dục cáu giận hai người cự tuyệt lời mời, nhưng cũng không muốn đối thủ cạnh tranh biết được tin tức này, đến lúc đó lại mời được hai viên đại tướng này, đây cũng là lý do làm Lôi Đình xem nhẹ hai người bọn họ.

Ở trong trường quân đội, tuy rằng giữa các thế lực với nhau có khả năng sẽ xuất hiện sự thay đổi các đoàn viên, nhưng loại thay đổi này phần lớn chỉ xuất hiện ở các đội viên cấp thấp nhất, những đội viên chân chính cấp cao thường sẽ không thay đổi thế lực, mà Triệu Tuấn là người có chiến lực đệ nhất của Vô Cực, Lý Lan Phong càng là thủ tịch quân sư, đều là những vị trí mấu chốt, người bình thường tự nhiên không có khả năng từ bỏ, cho dù mâu thuẫn quá sâu, thật sự muốn rời đi, đoàn đội cũng lợi dụng các loại thủ đoạn để ngăn chặn chuyện này phát sinh.

Phải nói, mối quan hệ hợp tác giữa Lý Lan Phong, Triệu Tuấn cùng Vô Cực vẫn chưa bị các thế lực khác biết được cho nên mới có hiểu lầm như vậy. Lúc trước, Lý Lan Phong lợi dụng lúc Vô Cực bức thiết muốn lấy được vị trí thế lực thứ ba ở trường quân đội liền cùng đối phương đàm phán kín để hai bên cùng có lợi, bây giờ Lý Lan Phong và Triệu Tuấn muốn rời khỏi Vô Cực căn bản không có bất cứ điều lệ gì ngăn cản hành vi của bọn họ, đây cũng là lý do là Hàn Dực thống hận ảo não, lại chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ rời đi bó tay không biện pháp.

“Không nghĩ tới bọn họ lại có thể có được hai người này.” Kiều Đình cau mày, xem ra, kế hoạch nhanh chóng giải quyết Lăng Thiên chỉ có thể ngâm nước nóng, có Triệu Tuấn ở đó, hắn khẳng định phải phí chút thời gian, hơn nữa còn có Lý Lan Phong đa mưu túc trí, rất thích tính kế sau lưng, trận chiến này chỉ sợ không đơn giản như hắn nghĩ.

“Ra lệnh tập hợp các đoàn viên xuất chiến, chúng ta cần chuẩn bị một ít an bài.” Kiều Đình quyết đoán ra lệnh.

Tuy rằng đoàn cơ giáp Lăng Thiên tìm được Triệu Tuấn và Lý Lan Phong làm cho trận chiến này khó khăn một chút, nhưng cho dù thế nào, có Kiều Đình hắn ở đây, thắng lợi tuyệt đối sẽ thuộc về Lôi Đình, thuộc về Kiêu Đình hắn.

Chỉ là, nếu hắn muốn thắng thật đẹp, thật sạch sẽ lưu loát, nhất định phải làm một ít chuẩn bị. Kiều Đình lựa chọn lúc này để khiêu chiến đoàn cơ giáp Lăng Thiên chính là vì muốn dùng thực lực của hắn chấn động tất cả mọi người trong trường quân đội, nói cho bọn họ biết, vương của trường quân đội đã xuất hiện.

“Vâng, đoàn trưởng!” Nhìn thấy thần thái lóe sáng trong mắt Kiều Đình, cùng với dã tâm không chút nào che dấu, tâm phúc lại lần nữa bị đoàn trưởng của mình thuyết phục, đây mới chính là cường giả mà hắn muốn đi theo, cũng chỉ có người như vậy mới làm cho hắn thần phục.

“Còn có, cậu nói với người tiết lộ danh sách, trận đấu một khi kết thúc liền cho hắn một chức đội trưởng!” Kiều Đình không để bụng việc hắn ta đã từng phản bội Lăng Thiên, cũng không sợ người như vậy sẽ phản bội hắn, bởi vì chỉ cần hắn đủ mạnh, sẽ không có ai dám phản bội hắn.

“Tuân lệnh, đoàn trưởng, tôi sẽ đi thông báo cho hắn.” Tâm phúc cúi đầu trả lời, ánh mắt nhanh chóng hiện lên một tia hâm mộ. Không nghĩ tới chỉ là trộm tiết lộ một phần danh sách lại có thể được đến chức đội trưởng của đoàn cơ giáp Lôi Đình. Người kia bán đứng đoàn cơ giáp của chính mình quả thật là một quyết định sáng suốt. Thay vì ở lại Lăng Thiên chưa biết tương lai sẽ như thế nào, còn không bằng bắt lấy cơ hội này cá thử một lần, hiện tại còn không phải là một bước lên trời.

Bên kia Lăng Lan liền trực tiếp mang theo 11 người tiến vào thế giới cơ giáp tiến hành luyện tập cách đấu. Mà các đại đội trưởng khác, Lăng Lan cũng phân phó xuống, mở một chỗ luyện tập kín, tiến hành luyện tập đối chiến.

Trải qua một ngày, 11 người cũng hiểu rõ tất cả các mệnh lệnh chiến đấu của Lăng Lan, lúc này cô mới thông báo cho mọi người giải tán, mà lần tập hợp tiếp theo, chính là trận chiến quyết định sinh tử của đoàn cơ giáp Lăng Thiên với đoàn cơ giáp Lôi Đình vào ngày mai.

Sau khi nhìn thấy các đội trưởng lục tục rời khỏi thế giới cơ giáp, Lăng Lan lúc này mới mang theo 11 người rời khỏi thế giới cơ giáp, về tới không gian hiện thực.

Mở khoang đăng nhập, năm người khác cũng đã ngồi dậy, Tề Long là người thứ nhất từ trong khoang nhảy dựng lên, nói: “Vũ Cảnh mới vừa nói cho tớ, cậu ấy sẽ cùng Lý Anh Kiệt tới chỗ chúng ta.”

Lăng Lan nghe vậy, ánh mắt chợt lóe, cô gật đầu nói: “Đã biết.” Nói xong cô nhanh chóng rời khỏi khoang đăng nhập, trở lại phòng mình, tắm rửa một phen, lúc này mới mang một thân khô mát đi vào bên trong đại sảnh.

Vũ Cảnh và Lý Anh Kiệt đã tới, xem ra bọn họ vừa rời khỏi thế giới cơ giáp liền lập tức chạy vội đến nơi này, Lâm Trung Khanh mang theo cà phê đã pha xong đổ cho mỗi người một ly, sau đó, lại vào phòng bếp, lấy ra một ly nước sôi để nguội đưa cho Lăng Lan.

Vũ Cảnh cầm lấy ly cà phê, nhấp một ngụm, tư vị chua xót ngập tràn trong khoang miệng giống như tâm tình của cậu lúc này.

“Tới gấp như vậy, đã xảy ra chuyện gì?” Lăng Lan uống xong một ngụm nước sôi để nguội, buông ly nước, lúc này mới biểu tình đạm nhiên hỏi.

“Danh sách xuất chiến của chúng ta bị tiết lộ.” Vũ Cảnh chua xót nói, trong mắt nhanh chóng hiện lên một mạt đau đớn.

Lăng Lan nghe vậy khấu khấu ngón tay của mình, trầm mặc mấy giây lúc sau tiếp tục hỏi: “Người phản bội là ai?”

Vũ Cảnh theo bản năng nhìn về phía Lý Anh Kiệt, Lý Anh Kiệt lúc này còn không chạm vào ly cà phê kia, sắc mặt mười phần âm trầm, hai đôi tay nắm chặt vào nhau, ngón tay hầu như cấu vào mu bàn tay, cả người không thể khống chế mà run rẩy.

“Là người của Lý Anh Kiệt.” Lăng Lan vừa thấy còn cái gì mà không rõ, vốn dĩ cô cho rằng người phản bội sẽ là những người không phải là học viên của Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, không ngờ được sẽ là người một nhà bên này làm ra.

“Tớ không thể tưởng được hắn ta lại làm như vậy……” Lý Anh Kiệt đột nhiên cúi đầu, cứ việc không nhìn thấy vẻ mặt của cậu nhưng từ âm thanh lại nghe được sự đau đớn như loài thú bị vây trong tuyệt cảnh, cho dù có là người kiêu căng bá đạo đến như thế nào thì khi bị người mình tín nhiệm phản bội cũng sẽ bị thương rất nặng, thậm chí còn không thể thừa nhận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.