Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 561: Chương 561: Như nguyện!




Theo này một tiếng, màn hình ảo thực mau xuất hiện một hình ảnh, đúng là cảnh tượng đám người Hàn Tục Nhã bị khi dễ, theo sau lại thấy được Lạc Lãng ra tay, cùng với Lăng Lan hạ tàn nhẫn tay, cuối cùng cũng thấy được Lăng Lan nghĩ biện pháp giải quyết.

Càng xem càng tức giận, Lam Lạc Phượng đột nhiên đập mạnh lên bàn làm việc cả giận nói: “Cái kia cái gì cái gì Liêm, cũng dám khi dễ con gái của tôi, Lăng Tiêu, anh nhất định phải hảo hảo giáo huấn hắn.”

Lăng Tiêu ánh mắt mị mị, tuy rằng ông thoạt nhìn vẫn như cũ ôn nhuận như ngọc, nhưng đã không có hơi thở ấm áp, ngược lại ẩn ẩn lộ ra một tia lạnh lẽo. Lăng Lan là nghịch lân của ông, Liêm Thiệu Cảnh đầu tiên ra tay đánh lén đã chọc giận ông. Nếu Liêm Thiệu Cảnh thức thời, tương lai không tiếp tục tìm Lăng Lan phiền toái, có lẽ ông còn có thể tha cho hắn lúc này.

Quân đoàn trung các đoàn thể vẫn luôn sẽ phát sinh ma xát cùng xung đột như vậy, quân nhân từ trên chiến trường trở về, bọn họ cảm xúc tổng hội có chút không ổn định, giết chóc mang đến di chứng cũng không phải dễ dàng như vậy giải quyết. Có đôi khi, một cái kích thích liền khả năng làm cho bọn họ vô pháp bảo trì bình tĩnh, cùng mặt khác quân nhân phát sinh kịch liệt xung đột…… Cho nên chỉ cần không ra mạng người, quân đoàn tổng bộ đều sẽ lựa chọn khoanh tay đứng nhìn, làm cho bọn họ tự giải quyết.

Sở dĩ như vậy mặc kệ, là bởi vì kịch liệt xung đột có thể phát tiết mặt trái cảm xúc trong lòng của quân nhân, có tác dụng giảm bớt di chứng sau khi giết chóc, đồng thời, loại xung đột này cũng có thể kích phát ý chí chiến đấu quân nhân, làm sức chiến đấu quân nhân tiến thêm một bước được đến đề cao. Thời khắc bảo trì chiến đấu chuẩn bị, liền tính đại chiến đột nhiên tiến đến, quân đoàn cũng không cần trải qua thích ứng là có thể tùy thời kéo lên chiến trường……

Toàn bộ Liên Bang 23 quân đoàn, các đại quân đoàn độc lập, đặc biệt quân đoàn cùng với mấy đại bộ đội đặc chủng, đều là cái dạng thái độ này.

Đây là quanh năm suốt tháng tổng kết ra tới kinh nghiệm, mỗi một đời quân đoàn trưởng, các đại bộ đội Chỉ huy đều tuân thủ cái ước định này mà thành, chưa bao giờ chủ động ngăn lại quá.

Cho nên, Lăng Tiêu sẽ không bởi vì lần này sự kiện tìm Liêm Thiệu Cảnh phiền toái, nhưng ông cũng chỉ cấp Liêm Thiệu Cảnh cơ hội này, nếu là về sau Liêm Thiệu Cảnh chưa từ bỏ ý định, tiếp tục trêu chọc Lăng Lan, Lăng Tiêu liền quyết định ra tay. Tuy rằng ông là quân đoàn trưởng, nhưng càng là ba Lăng Lan. Từ xưa đến nay, đua cha vẫn luôn là chủ lưu.

“Lạc Phượng, trước hết nghe con gái ý kiến.” Lăng Tiêu nhàn nhạt mà nói một câu, liền đem lửa giận tận trời Lam Lạc Phượng vuốt phẳng.

“Đúng nga, trước hết nghe Lan bảo bảo.” Lam Lạc Phượng ánh mắt nhấp nháy mà nhìn Lăng Tiêu, rõ ràng lại nói, mau liên lạc bảo bối con gái nhà chúng ta.

Lăng Tiêu cười khổ, ông gọi cho Lăng Lan.

“Ba ba điện báo.” Tiểu Tứ kích động mà hô, nó liền biết ba ba thu được hình ảnh kia nhất định sẽ chủ động liên lạc bọn họ, nó lại có thể nghe được ba ba thanh âm, ba ba thanh âm quá dễ nghe.

Tiểu Tứ vẻ mặt say mê dạng làm Lăng Lan âm thầm mắt trợn trắng, cô tức giận mà nhắc nhở nói: “Nhớ kỹ, muốn đi vào nội trí hình ảnh.”

Tiểu Tứ cười tủm tỉm gật đầu, nó lại mê lão ba cũng sẽ không quên điểm này, lão đại cùng lão ba quan hệ, hiện tại cũng không phải là thời điểm bại lộ.

Thực mau, máy liên lạc nguyên bản nên hiện ra ở màn hình ảo bị Tiểu Tứ tiếp nhận đưa tới học tập không gian. Đây là năng lực sau khi Tiểu Tứ tiến hóa có được, có thể ở học tập không gian khống chế hệ thống liên lạc.

Bên ngoài người chỉ nhìn Lăng Lan ngồi ở ghế trên nhắm mắt dưỡng thần, trên thực tế, lúc này Lăng Lan đang ở học tập không gian cùng Lăng Tiêu tiến hành video đối thoại.

“Cha.” Lăng Lan nhìn Lăng Tiêu bóng dáng xuất hiện ở trước mắt, tức khắc tôn kính mà hô.

“Ân?” Lăng Tiêu mày chọn, ánh mắt mang theo một tia không vui.

Lăng Lan vô ngữ, không đều là ba ba ý tứ sao, vì sao Lăng Tiêu như vậy chú ý cách gọi cha chứ? Lăng Lan trong lòng bất đắc dĩ, nhưng vẫn quyết định thỏa mãn Lăng Tiêu nguyện vọng: “Được, ba ba.”

Lăng Tiêu lúc này mới mỉm cười, còn chưa nói chuyện, bên cạnh ông xuất hiện một bóng dáng mỹ lệ: “Lan bảo bảo, có hay không tưởng mẹ a?”

Không chờ Lăng Lan trả lời, Lam Lạc Phượng liền nói tiếp: “Mẹ chính là rất nhớ rất nhớ con a. Con cái đứa bất hiếu, đến tột cùng khi nào trở về?” Cuối cùng một câu, Lam Lạc Phượng tức khắc từ một người mẹ ôn nhu chuyển hóa thành nữ vương hung hãn.

Lăng Lan vô ngữ nhìn về phía Lăng Tiêu, người mẹ ôn nhu như nước trong trí nhớ của cô từ khi ba ba Lăng trở về liền càng ngày tiến hóa giống hà đông sư hống. Chẳng lẽ đây mới là bộ mặt thật của mẹ sao? Lại hoặc là ba ba gần nhất biểu hiện quá kém, làm dục cầu bất mãn?

Lăng Tiêu không biết con gái nhà mình trong lòng đang ở nghi ngờ năng lực nam nhân của mình, nhìn con gái nhà mình nhìn qua, chỉ là nhún nhún vai, tỏ vẻ không nề hà……

Hảo đi, ba ba không chỉ có ban ngày muốn làm lụng vất vả Quân đoàn 23 toàn bộ quân đoàn sự tình, buổi tối còn muốn ứng phó bốn mươi như hổ mẹ, nói vậy cũng có anh hùng khí đoản …… Lăng Lan cảm giác chính mình chân tướng, cha già nhà mình cuộc sống này kỳ thật quá rất dày vò.

Vì giúp chính mình lão ba một phen, Lăng Lan mở miệng trả lời: “Mẹ, buổi tối, con hẳn là liền đến nhà.” Như vậy, mẹ hẳn là toàn tâm toàn ý chờ đợi cô trở về, sẽ không lại quấn lấy lão ba đi.

Lăng Lan thương hại mà liếc liếc mắt nhìn cha già nhà mình một cái, cấp bang cô đều giúp, hy vọng cha già nhà cô nắm lấy cơ hội hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, sau đó mau chóng chấn phu cương, làm mẹ già lại lần nữa trở lại ôn nhu như nước lúc trước.

Lăng Lan quỷ dị liếc mắt làm Lăng Tiêu trong lòng hoang mang, còn chưa chờ ông nghĩ lại, Lam Lạc Phượng bên người liền kinh hỉ mà ôm lấy ông, động tác nhiệt tình kịch liệt làm trong đầu ông chỉ còn nhớ tới thân thể mềm mại không xương của Lam Lạc Phượng, Lăng Tiêu cả người đều nhộn nhạo lên……

Hảo đi, trong khoảng thời gian này vì chuyện của Lăng Lan, ông lại bị Lam Lạc Phượng đuổi ra phòng, vài ngày không cùng vợ thân ái thiết, đối mặt Lam Lạc Phượng thình lình nhiệt tình, thế nhưng có chút mất khống chế.

Lăng Tiêu dù sao cũng là Lăng Tiêu, ông hít sâu một hơi, đem ý niệm thượng vàng hạ cám trong đầu đuổi đi sạch sẽ, hiện tại chính là giải quyết chuyện của con gái, bất luận chuyện gì cũng đều phải từ từ, nha, cần từ từ.

“Không chuẩn bị đi doanh trại tân binh?” Lăng Tiêu hỏi.

Lăng Lan trả lời: “Đúng vậy, đều bị thương nặng, không đi doanh trại tân binh không phải thực bình thường sao?” Cô nhìn thoáng qua Lăng Tiêu, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, ánh mắt lộ ra một tia xảo trá, “Nghĩ đến ba cũng không muốn cho con đi doanh trại tân binh đi.”

Cô đã biết tin từ Lý Lan Phong, ở doanh trại tân binh, vô luận là đệ tử thế gia vẫn là quân chính hậu đại, lại hoặc chỉ là công dân bình dân bình thường đều đối xử bình đẳng, một ký túc xá 8 người, tuyệt đối không có ngoại lệ, cô nếu thật đi doanh trại tân binh, ba nhất định sẽ phát điên, tuyệt đối sẽ nghĩ cách đem cô điều ra.

“Xem ra con cố ý.” Lăng Tiêu khóe miệng mỉm cười, ông vẫn luôn phạm sầu vấn đề doanh trại tân binh, không nghĩ tới con gái nhà mình lại sớm có phương pháp giải quyết, “Nếu không đụng tới Liêm Thiệu Cảnh, con có phải cũng sẽ tìm một cái mục tiêu khác xuống tay hay không?”

Lăng Lan lắc đầu nói: “Chỉ là nhân duyên trùng hợp, kỳ thật trong lòng con có thiết kế khác, lại chưa từng nghĩ tới chủ động khiêu khích.”

Lăng Lan nguyên bản định sau khi tiến vào doanh trại tân binh thì khiêu chiến với huấn luyện viên rồi giả vờ bị thương, đương nhiên cô đã an bài Lý Thì Du ở bệnh viện Quân đoàn 23 chuẩn bị tiếp thu người bệnh là cô, để Lý Thì Du đưa bệnh án giả, vắng ba tháng tân binh huấn luyện.

Chỉ là phương án này còn chưa tới thời gian thực thi, Liêm Thiệu Cảnh liền trước xuất hiện, cái này làm cho cô vắng họp tân binh huấn luyện càng có lý do, cũng càng có tự tin.

Lăng Tiêu vui mừng mà nhìn con gái nhà mình, con gái ông lại trưởng thành, này một phen an bài, nếu không phải ông trước đó biết được chân tướng, khả năng liền cũng sẽ bị lừa bịp cho rằng Lăng Lan thật sự bị Liêm Thiệu Cảnh đánh cho trọng thương, không thể không vắng ba tháng tân binh huấn luyện. Làm quân trưởng, vì trấn an người bệnh vô tội, khẳng định sẽ phê chuẩn quyết định đặc miễn tân binh huấn luyện.

“Lan Nhi, con nhất định sẽ trở thành một quân nhân ưu tú, hiện tại, ta đều không rõ ràng lắm, để con rời đi quân đội như vậyrốt cuộc là đúng hay sai.” Lăng Tiêu trong lòng do dự, gần nhất một đoạn thời gian, ông có đôi khi sẽ có ý nghĩ kỳ lạ, Lăng Lan nếu là con trai thì thật là tốt biết bao a……

Đương nhiên, con gái cũng rất tốt. Lăng Tiêu cũng không bởi vì điểm này tiếc nuối, ông chỉ là tiếc hận con gái có thiên phú Cơ Giáp siêu phàm nhưng lại vô pháp quang minh chính đại mà triển lộ ở trước mặt mọi người.

Lăng Tiêu thực mau thu thập tâm tình, ông hỏi tiếp nói: “Con phát tới phân ghi hình, hẳn là không chỉ có nói cho ta vấn đề giải quyết ba tháng tân binh huấn luyện phải không, con có phải muốn cho ta ra tay hay không?”

Nếu Lăng Lan không cần ông ra tay, khẳng định sẽ không gửi tới phân ghi hình này. Dĩ vãng kinh nghiệm làm Lăng Tiêu rõ ràng, xong việc, chính mình nhất định sẽ là người cuối cùng biết.

Nếu Lăng Lan lần này chủ động báo như vậy khẳng định là muốn cho ông kết thúc, liền như năm đó tiến vào trường quân đội làm những chuyện động trời như cướp phi thuyền, cảm giác chính mình trị không được, mới có thể chủ động liên hệ……

Bị Lăng Tiêu liếc mắt một cái nhìn thấu, Lăng Lan cũng liền sảng khoái gật đầu nói: “Không sai, ba.”

“Nói đi, muốn ta làm cái gì?” Lăng Tiêu sủng nịch mà cười nói, “Có phải hay không muốn đại đội đặc chiến hạn chế Liêm Thiệu Cảnh tìm các con gây phiền toái?” Điểm này không khó, chỉ cần trực tiếp tìm đại đội đặc chiến Đại Đội Trưởng, nói Lăng Lan bọn họ là người Lăng Tiêu ông xem trọng, đại đội đặc chiến liền tuyệt đối không dám đối đám người Lăng Lan ra tay.

Đang ở Lăng Tiêu trong lòng tính toán khi nào tìm đại đội đặc chiến Đại Đội Trưởng thu phục chuyện này thì Lăng Lan trả lời lại làm Lăng Tiêu ngây ngẩn cả người: “Không, ba, con chỉ là hy vọng ba ngăn đại đội đặc chiên ra tay với bọn Tề Long trong ba tháng tân binh huấn luyện, ba tháng qua đi, liền tùy tiện bọn họ.”

Lăng Tiêu sắc mặt nghiêm túc: “Đại đội đặc chiến cũng không phải là bình thường chiến đội, nếu bọn họ thật sự ra tay, chỉ sợ các bạn nhỏ của con khiêng không được.”

“Con biết, nhưng là, bảo kiếm từ mài giũa mà ra, mai hoa hương tự khổ hàn lai, không trải qua một phen trắc trở, các bạn nhỏ như thế nào sẽ tiến bộ? Bọn họ tương lai là muốn thượng chiến trường.” Lăng Lan thở dài một tiếng, ánh mắt lộ ra một tia cô đơn, lúc ấy, cô có lẽ không thể lại tiếp tục làm bạn bọn họ, cô chỉ có thẻ phía trước rời đi, tận khả năng mà giúp bọn họ thực lực đề cao, gia tăng khả năng sinh tồn của bọn họ ở trên chiến trường.

“Nhưng là ba tháng, đối bọn họ mà nói vẫn là miễn cưỡng, nếu không, ta hạn chế một năm đi.” Lăng Tiêu lý giải con gái tâm tư, ông nghiêm túc châm chước một chút kiến nghị.

“Không cần, ba tháng sau, con sẽ tiếp tục mang theo bọn họ.” Lăng Lan nghiêm túc mà trả lời.

Lam Lạc Phượng vẫn luôn an tĩnh mà nhìn cha con giao lưu, nhưng nghe đến một câu này không thể nhẫn nại được nữa ngắt lời nói: “Lan Nhi, con trọng thương vắng ba tháng tân binh huấn luyện đúng là thời cơ để ẩn lui khôi phục chân thân, chẳng lẽ con muốn từ bỏ cơ hội này?” Nếu bệnh tình nguy kịch, Lăng Tiêu có thể cho Lăng Lan bị thương nặng xuất ngũ, lại hoặc là điều hướng thành một quân nhân nhỏ không ai để ý…… Dần dần rời khỏi mọi người tầm mắt, sau đó khôi phục thân phận con gái, trở về sinh hoạt mà Lăng Lan nghĩ tới.

“Con biết mẹ, này thật là cơ hội tốt, nếu không phát sinh những việc này, con có lẽ liền dựa theo hai người an bài rời quân doanh, chính là, hiện tại con còn không an bài xong hết thảy, cho nên, con còn không thể đi.” Lăng Lan chân thành địa đạo, trong mắt mang theo một tia xin lỗi, cô biết vì ngày này, Lăng Tiêu cùng Lam Lạc Phượng làm rất nhiều rất nhiều chuyện.

“Xin lại cho con hai năm thời gian, lúc ấy, con nhất định sẽ rời đi quân doanh, chân chính làm con gái.” Lăng Lan khẩn cầu nói. Hai năm thời gian cũng đủ làm các đồng bọn trưởng thành, lúc ấy, cô là có thể chân chính buông tay.

Lam Lạc Phượng còn tưởng khuyên bảo vài câu, Lăng Tiêu bên người dùng sức ôm một chút, tâm hữu linh tê bà lập tức ngừng lời, đem quyền quyết định giao cho Lăng Tiêu.

“Lan Nhi, con đã trưởng thành, con muốn làm cái gì, ba mẹ đều sẽ ủng hộ con.” Lăng Tiêu lại cười nói,. “Nếu con yêu cầu hai năm thời gian, ba mẹ liền chờ con hai năm thời gian, 5 năm đều chờ xuống được, liền không kém mấy năm nay.”

Lam Lạc Phượng cũng chậm rãi gật đầu, tỏ vẻ ủng hộ. Chỉ là tay phải bà lặng yên không tiếng động mà hung hăng nhéo mạnh eo Lăng Tiêu …… Nha, ai nói không kém mấy năm? Một câu, khiến cho bà lại nhớ tới tại cái người này kế hoạch để 2 mẹ con hội họp bên nhau không thành công.

Không đề cập tới Lam Lạc Phượng trong lòng oán niệm, Lăng Lan được đến cha mẹ ủng hộ tâm tình thập phần vui sướng, cũng liền xem nhẹ biểu tình quỷ dị của Lăng Tiêu.

Hảo đi, Lăng Lan liền tính nhìn đến cũng làm như không thấy được, trận đấu giữa 2 vị phụ huynh, cô vẫn là tránh ra một chút, miễn cho vô tội bị quát đến, cho nên, Lăng Lan thực mau tìm cái cớ ngừng cuộc gọi với Lăng Tiêu.

Đến nỗi lúc sau, Lăng Tiêu có thể hay không bị Lam Lạc Phượng gia bạo, lại là như thế nào gia bạo, Lăng Lan thực tự giác mà vì cha già nhà mình cầu nguyện, hy vọng chính mình trở về còn có thể nhìn thân mình lành lặn của cha Lăng.

Lăng Lan bên này vừa mới an bài hết thảy, cảng hàng không bên kia liền hạ an bài mới cho tân bình, tiến vào căn cứ đại doanh cảng hàng không tiến hành tạm thời nghỉ ngơi chỉnh đốn. Bởi vì tân binh còn chưa tới đủ, còn có một ít tân binh ở các trường quân đội xa xôi sẽ tới muộn một hai ngày, cảng hàng không cần thiết chờ sở hữu tân binh tới mới có thể an bài tân binh tiến vào huấn luyện doanh.

Đội trưởng phiên trực lại lần nữa xuất hiện, đi theo hắn cùng nhau tới còn có mấy trăm xe cấp cứu, hắn mang đến thỉ thị của chỉ huycảng hàng không, hy vọng “Bị thương” tân binh đi bệnh viện quân đoàn dưỡng thương.

Lăng Lan thấy vậy, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, hành động này của Chỉ huy cảng hàng không chứng minh đối phương đích xác cùng bọn họ đứng ở cùng nhau. Lăng Lan sở dĩ không để Lý Thì Du an bài xe cứu thương chính là vì chờ cảng hàng không bên này đáp lại.

Mà hết thảy, như Lăng Lan mong muốn……R1152

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.