Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 3: Chương 3: Cuộc kiểm tra sau khi ra đời!




Sau khi sắp xếp cho Lam Lạc Phượng cũng Lăng Lan đưa về phòng bệnh cao cấp. Lăng Tần bắt đầu chuẩn bị máy móc cho buổi kiểm tra đo lường thân thể trẻ sơ sinh.

“Phu nhân, để tôi kiểm tra cho thiếu gia.” Lăng Tần có chút thất vọng, vì dù tiểu thư có thể kế thừa công huân của Lăng Tiêu thiếu tướng đi nữa thì đời sau của Lăng gia sẽ không còn có thể xuất hiện vũ khí chung cực-in cơ giáp- mạnh nhất Liên Bang nữa! Giống như cơ giáp của Lăng Tiêu thiếu tướng vậy.

Kỳ thật, việc phân biệt giới tính trong quyền thừa kế công huân của Liên Bang đều có căn cứ để dựa vào. Bởi vì, tất cả mọi người đều biết, con gái gần như không thể điều khiển vũ khí chung cực-in cơ giáp.

Để có thể điều khiển in cơ giáp thì cần rất nhiều yêu cầu, không chỉ cần người điều khiển có tinh thần lực cường đại mà còn thân thể của người điều khiển cũng phải cường tráng, khỏe mạnh. Bởi vì in cơ giáp sử dụng tinh thần lực cùng với sức chịu đựng của cơ thể để điều khiển, bên cạnh đó, nó có rất nhiều thao tác công kích rất nguy hiểm cũng như cực kỳ phức tạp, mà những đòn công kích đó sức tấn công càng mạnh thì tỷ lệ làm người thao tác bị phản phệ càng cao. Nếu không phải là người có thân thể cường tráng thì có lẽ chỉ với một thao tác đơn giản liền làm cho người điều khiển bị thương.

Nam nữ trời sinh có thân thể cùng tố chất khác nhau, có lẽ ở những cơ giáp bình thường thì điểm khác biệt này không được biểu hiện rõ, nhưng để có thể điều khiển in cơ giáp một cách nhuần nhuyễn thì không có bất kỳ người con gái nào khó thể chịu đựng được phản phệ mà nó mang lại, dù cô gái đó có luyện tập trở thành một người có thân thể cường tráng thì cũng không thể thừa nhận được lực phản phệ này. Sự khác biệt trời sinh về thân thể thì mãi mãi không có cách nào bù đắp được.

Lại nói, nếu có thể thừa kế công huân thì người đó sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ quốc gia, sẽ được trọng điểm đầu tư và sử dụng các nguồn tài nguyên của quốc gia. Quốc gia sẽ dung vô số tiền tài cùng nhân lực để có thể bồi dưỡng người được chỉ định quyền thừa kế đó. Và mục đích cuối cùng của quốc gia chính là hy vọng người mà họ trọng điểm đào tạo ra có thể trở điều khiển in cơ giáp, trở thành vũ khí chung cực cho quốc gia.

Bởi vì con gái không thể đáp ứng được yêu cầu này của quốc gia nên Liên Bang liền trực tiếp loại bỏ họ, theo như cách nói ẩn ý của mọi người thì chính là chính phủ không thể lãng phí tiền thuế của người dân cho những đối tượng như vậy. Cho nên đạo luật phân biệt đối xử giữa nam nữ cứ như vậy mà xuất hiện công khai và không gặp bất cứ sự phản đối nào từ công chúng.

Mà đương nhiên hiện tại Lăng Lan cũng không biết những chuyện này, sau khi khóc hai tiếng báo hiệu mình ra đời, cô liền im lặng tiến vào quá trình tu luyện, bởi vì cô phát hiện, trong nháy mắt khi cô được sinh ra lần nữa, “khí” mà cô tu luyện được bắt đầu luân chuyển khắp thân thể. Dù cô không rõ đang có chuyện gì xảy ra thì cũng biết lúc này chính là thời khắc ngàn năm có một, vì vậy cô liền mặc kệ mọi chuyện, bắt đầu điên cường tu luyện, mặc kệ bản thân hiện đang ở nơi nào.

Đương nhiên Lăng Lan có thể to gan như vậy là bởi vì cô chỉ mới là một đứa trẻ, trừ ngủ trên cơ bản cô đều không có việc gì làm cho nên dù cả tu luyện nhập định cả ngày thì cũng sẽ không có ai nghi ngờ cô là tiểu yêu quái cả.

Đương nhiên quan trọng hơn chính là tại khoảnh khắc trước khi ra đời cô nghe được những lời nói kia, cô biết mẹ cô nhất định sẽ bảo vệ cô thật tốt, cho nên cô càng an tâm thoải mái tu luyện.

--- ------ --------

Mà lúc này, ở bên ngoài, Lam Lạc Phượng đang cẩn thận giao Lăng Lan cho Lăng Tần, nhìn Lăng Tần từ từ đem Lăng Lan đặt vào bên trong khoang chứa trong suốt, rồi nhìn từng luống ánh sang xanh hồng không ngừng chạy dọc trên cơ thể của Lăng Lan.

Đột nhiên, tiếng hú cảnh báo từ trong khoang vang lên….

“Chuyện gì đang xảy ra vậy?” Lam Lạc Phượng đang nữa nằm trên giường bệnh đột nhiên vùng dậy, nguyên bản khuôn mặt bị tái nhợt vì mới sinh giờ trở nên trắng xám, trong lòng cô run sợ, sợ hãi con của mình đã xảy ra vấn đề ngoài ý muốn gì…

Không chỉ có Lam Lạc Phượng hoảng sợ, Lăng Tần cũng bị cảnh tượng đột ngột xuất hiện này làm cho hoảng sợ.

Bất quá không chờ Lăng Tần xông lên kiểm tra, khung cảnh náo loạn trong phòng hoàn toàn dừng lại, cuộc kiểm tra lại được tiếp tục như thường.

Tất cả mọi người đều nghi hoặc trong lòng nhưng không ai trong bọn họ dám cưỡng chế đình chỉ quá trình kiểm tra của Lăng Lan, họ cùng tiếp tục nhẫn nại chờ đợi kết quả.

Mà lúc này, Lăng Lan cũng không có bất cứ cảm giác gì đối với những chuyệnđang xảy ra bên ngoài.

“Thật tốt quá, may mà mình phát hiện sớm, nếu không bí mật của ký chủ đã bị phát hiện rồi? Chờ lần sau đón tiếp ký chủ, nhất định phải bảo cô ấy khen mình một chút mới được. Hì hì” Một giọng nói trẻ con kheo khoang vang lên nhưng không có bất kỳ ai nghe thấy. (trừ tác giả)

Rốt cuộc kết quả cuộc kiểm tra đầu tiên của Lăng Lan xuất hiện.

Tư liệu kiểm tra:

Tố chất thân thể: Cấp s!

Tinh thần lực: Cấp 2!

Tiềm năng: Cấp s!

Đánh giá tổng hợp: Ưu tú, kiến nghị trọng điểm bồi dưỡng

Nhìn phần tư liệu mới xuất hiện mà Lăng Tần chấn động, ông không thể tin hết thảy mọi chuyện, ông nhanh chóng xông lên, đem tư liệu được đóng dấu kiểm traxem lại một lần nữa.

Giấy trứng mực đen rành rành cho thấy những gì ông nghe được đều không sai.

Tố chất thân thể cấp s, liền tính những bé trai được sinh ra thì một ngàn người cũng chỉ có được một người thôi. Đương nhiên chuyện này không tính là quá kinh ngạc, bởi vì vào thời điểm Lăng Tiêu sinh ra, tố chất thân thể đạt được song s ( hay ss nha), cái cấp bậc đó là mấy vạn người mới có một, chính là thiên tài ngàn năm xuất hiện. Lăng Tần phỏng đoán, thân thể của Lăng Lan được kế thừa từ cha của mình.

Nhưng điều làm cho ông cảm thấy ngoài ý muốn chính là việc Lăng Lan có tinh thần lực cấp 2 trời sinh. Điều này có nghĩa là gì? Tức là trong phương diện tu luyện Lăng Lan đã được ông trời ưu ái, là người chỉ xuất hiện một trong mấy ngàn vạn người……

Lăng Tần kích động mà run run không ngừng, liền tính cả Lăng Tiêu thiếu tướng thì tinh thần lực trời sinh cũng chỉ có cấp 1 mà thôi.

Tiềm năng cấp s, giống với Lăng Tiêu thiếu tướng năm đó, nhưng phải biết, chỉ với những yếu tố đó Lăng Tiêu đã trở thành người điều khiển in cơ giáp trẻ nhất trong lịch sử nhân loại… Như vậy có phải Lăng Lan tiểu thư của ông cũng có khả năng trở thành người điều khiển in cơ giáp hay không?

Người điều khiển in cơ giáp… Lăng Tần càng không ngừng run hơn, thiếu chút nữa khóc ra nước mắt, chẳng lẽ Lăng gia của bọn họ sẽ xuất hiện người con gái đầu tiên điều khiển in cơ giáp hay sao?

Nếu chuyện ấy thật sự xảy ra vậy thì sẽ đánh vỡ tất cả định kiện về phân biệt giới tính của mọi người rồi!

Lam Lạc Phượng tuy rằng đối với kết quả kiểm tra của Lăng Lan cũng vô cùng khiếp sợ, nhưng cô dù sao cũng là một người mẹ, cảm giác đầu tiên của cô chính là phải bảo vệ con của mình, cô biểu tình nghiêm túc nói: “ Bác Tần, tư liệu của Lăng Lan nhất định phải bị phong kín.”

Nếu tư liệu của Lăng Lan bị tiết lộ ra ngoài, như vậy quốc gia khẳng định sẽ cố gắng toàn bộ để bồi dưỡng. Nếu Lăng Lan là con trai thì Lam Lạc Phượng sẽ không có yskieesn gì cả, nhưng Lăng Lan cố tình là con gái, Lam Lạc Phượng không hy vọng con gái của mình sẽ phải mang gánh nặng này. Nếu quốc gia phái người tối bồi dưỡng trọng điểm thì bí mật Lăng Lan là con gái sẽ bị tiết lộ, đây cũng là lý do vì sao Lam Lạc Phượng quyết định phong tỏa tư liệu của Lăng Lan.

Kỳ thật, từ trước khi Lăng Lan được sinh ra Lam Lạc Phượng đã hạ quyết tâm dù có hưởng được công huân của Lăng Tieu thì cũng không để cho Lăng Lan tiếp bước con đường quân nhân của cha mình. Lam Lạc Phượng rất rõ ràng, chỉ cần Lăng Lan không bị dính vào tội phản quốc thì chỉ cần dựa vào công huân của Lăng Tiêu thì con gái của cô sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề cơm, áo, gạo, tiền. Lam Lạc Phượng muốn Lăng Lan có thể sống cuộc sống vô ưu, vô lo, sống cuộc đời mà con gái mong muốn. Cho dù Lăng Lan có trở thành một kẻ ăn chơi trác tang thì Lam Lạc Phượng cũng không phản đối gì.

Lam Lạc Phượng áy náy, yêu thương nhìn con gái vẫn nằm trong lồng máy kiểm tra thầm nghĩ: “ Thật xin lỗi,cục cưng của mẹ, mẹ đã cho con một cuộc sống, sinh hoạt không bình thương…. Bởi vì con là con của Lăng Tiêu, mà mẹ không cho phép bất kỳ kẻ nào trừ con có thể hưởng những tài nguyên, những vinh dự cùng địa vị mà cha con đã dùng mạng mình để đổi được. Nhưng con cũng là con gái của mẹ, mẹ đau lòng con, cho nên gánh nặng này của Lăng gia, mẹ không muốn con mang nó lên người. Về sau mẹ sẽ không yêu cầu con làm bất cứ chuyện gì, con đường mà còn sẽ đi, mẹ sẽ để con tự quyết định, dù con có trở thành một kẻ ăn chơi trác tang thì mẹ cũng sẽ ở bên cạnh bảo vệ con.”

Không thể không nói Lam Lạc Phượng là một người mẹ cực kỳ cực đoan, nếu sau này Lăng Lan muốn đem toàn bộ vinh quang của Lăng gia ném xuống bùn thì chỉ sợ Lam Lạc Phượng cũng sẽ bên cạnh vui vẻ cùng con gái bày mưu tính kế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.