Dâm Nữ

Chương 4: Chương 4: Mạnh mẽ ra kỳ tích!




Edit: Va

Beta: Ami

Ngày hôm sau, Nguyễn Miên Miên đến trường học.

Cô mới vừa bước vào phòng học thì liền cảm giác được có ánh mắt hung tợn dừng trên người cô, đó là của ba nữ sinh xấu tính ngày hôm qua đã bắt nạt cô, thật giống như ba người đó đang nói “Mày chờ đó“.

Nguyễn Miên Miên sợ tới mức run run một cái, cô vội vàng cúi đầu.

Đến chỗ ngồi, mở sách giáo khoa ra xong, cô không yên tâm hỏi Hệ thống thêm một lần nữa ở trong lòng: “Hệ thống, cậu xác định trong chốc lát sau khi tôi uống thuốc tăng lực thì có thể đánh thắng được ba người bọn họ sao?”

“Yên tâm, đừng nói ba người, ngay cả hai mươi người cũng đánh thắng được. Đồ của Hệ thống tất nhiên là thuộc loại tinh phẩm!”

Câu trả lời của Hệ thống làm trong lòng Nguyễn Miên Miên gia tăng không ít tin tưởng, vì thế mà cô yên lòng chuyên tâm nghe giảng bài.

Không học thì không được, thứ ba kiểm tra ngữ văn. Giáo viên ngữ văn là một phụ nữ vừa bắt đầu thời kỳ mãn kinh không lâu, bà ấy mang theo một bộ kính đen, ngày thường ít khi nói cười, ai cũng không dám ở làm càn trong giờ của bà ấy.

Gian nan nghe xong bài giảng, thời gian trôi qua thực nhanh.

Mới vừa kết thúc tiết học thì liền có người từ phía sau vỗ vỗ bả vai của Nguyễn Miên Miên.

“Nguyễn Miên Miên, ra ngoài cùng tôi một chút, tôi có việc muốn nói với cậu.”

Quả nhiên là chị đại trong ba nữ sinh kia, tên Lý Hoan Hoan. Hai nữ sinh xấu tính khác ở bên cạnh Lý Hoan Hoan cũng bắt đầu lôi kéo Nguyễn Miên Miên, vừa nhìn là biết không có ý tốt.

Nguyễn Miên Miên biết chuyện này là không thể tránh khỏi, vì thế mà cô chầm chậm thu dọn sách giáo khoa.

Ngày thường, cô không thích nói chuyện nên cũng không có bạn bè, bởi vậy mà không có một người nào trong lớp nói giúp Nguyễn Miên Miên, họ đều ôm một bộ dáng xem kịch vui.

“Lý Hoan Hoan, Từ Giai, Vương Oánh, các cậu lôi kéo cậu ấy làm gì? Nếu còn không buông ra thì tôi sẽ nói với giáo viên!”

Lớp trưởng Quý Lâm An mới từ văn phòng nộp bài tập trở về, vừa vặn đụng phải một màn này.

Cậu cau mày, biểu tình nghiêm túc.

Đôi mắt của Lý Hoan Hoan dạo qua một vòng nhanh như chớp rồi đáp: “Ai nói là chúng tôi lôi kéo cậu ấy, chúng tôi là bạn tốt với Nguyễn Miên Miên, bạn tốt cùng đi WC với nhau, lớp trưởng à, cậu quản được sao?”

“Cậu...”

Lớp trưởng Quý Lâm An nghẹn lời. Hành động ngày thường của ba người Lý Hoan Hoan anh biết, nói như thế nào cũng vô dụng. Chỉ có mình Nguyễn Miên Miên là người ngày thường luôn trầm mặc, ít lời, sống ẩn ở trong lớp, cũng không biết sao lại trêu chọc phải bọn người Lý Hoan Hoan.

“Nguyễn Miên Miên, lời các cậu ấy nói là thật sao?”

Làm lớp trưởng, Quý Lâm An cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm bảo hộ bạn học bị bắt nạt.

“Tớ...” Nguyễn Miên Miên vừa định mở miệng nói chuyện thì liền cảm giác cánh tay của mình bị Lý Hoan Hoan hung hăng nhéo một cái, cô ta đang uy hiếp cô.

Đau quá a...

Nguyễn Miên Miên đau đến sắp khóc.

“Ký chủ, bây giờ cô có muốn sử dụng thuốc tăng lực không?” Lúc này, Hệ thống đột nhiên hỏi.

“Muốn, nhanh lên!” Nguyễn Miên Miên điên cuồng gật đầu.

“—— Thuốc tăng lực sử dụng thành công, thời gian là 10 phút.”

Hệ thống mới vừa nói xong thì Nguyễn Miên Miên liền cảm giác trên người mình ngay tức khắc xuất hiện rất nhiều sức lực, mạnh mẽ như thuỷ thủ ăn rau chân vịt, cô có thể cảm giác được, mỗi một tất cơ bắp bên trong thân thể của mình giống như đều ẩn chứa lực khủng bố chực chờ bạo phát.

Nguyễn Miên Miên chẳng qua chỉ là nhẹ nhàng nâng cánh tay lên mà thôi nhưng lại khiến Lý Hoan Hoan đang bóp tay cô đã không khống chế được, toàn bộ thân thể ngã xuống, đầu “Cộp” một tiếng, đụng vào cái bàn phía sau.

Chỉ nghe tiếng động kia thôi thì đã biết là rất đau.

Trong lớp có người nhịn không được cười vang lên.

“Nguyễn Miên Miên, cậu cư nhiên dám đẩy tôi?” Lý Hoan Hoan được Từ Giai và Vương Oánh nâng dậy, đau đến nhe răng trợn mắt.

“Tôi không làm...” Chính Nguyễn Miên Miên cũng không thể tin tưởng. Thuốc tăng lực này cũng quá thần kỳ.

“Rõ ràng chính là cậu hại tôi té ngã.”

Sắc mặt Lý Hoan Hoan đỏ lên.

Lý Hoan Hoan cảm thấy Nguyễn Miên Miên chính là đang giả trang vô tội giảo biện, chính cô ta vừa rồi rõ ràng cảm giác được, một lực lượng rất lớn, ngàn cân áp đỉnh giống như thủy triều đánh úp về phía mình, thế cho nên cô ta mới đứng không vững mà té ngã.

Nghĩ đến việc bản thân bị bêu xấu ở trước cả lớp, Lý Hoan Hoan đã giận đến sôi máu, cô ta tiến lên một bước rồi giơ bàn tay lên chuẩn bị giáo huấn Nguyễn Miên Miên một chút.

“Cậu định làm gì?”

Động tác của Lý Hoan Hoan quá mức đột ngột, lớp trưởng Quý Lâm An không kịp ngăn cản thì đã thấy bàn tay kia giơ lên cao, sắp giáng xuống mặt Nguyễn Miên Miên.

Rõ ràng là dùng mười phần sức lực.

Những người khác đều nhịn không được mà để lộ ra ánh mắt đồng tình.

Có thể tưởng tượng ra, nếu Nguyễn Miên Miên thật sự ăn cái tát kia thì thảm đến bao nhiêu.

Nguyễn Miên Miên cũng nóng nảy, con thỏ nóng nảy cũng sẽ cắn người.

Mắt thấy Lý Hoan Hoan sắp đánh mình, cô vội vàng dùng sức đẩy Lý Hoan Hoan ra, cái đẩy này, cảm giác như Lý Hoan Hoan nhẹ như không khí, không cần tốn quá nhiều sức mà đã đẩy người kia văng ra một đoạn.

Lý Hoan Hoan chật vật ngã trên mặt đất, một tảng lớn bàn học ở phía sau Lý Hoan Hoan đẩy ngã theo, rơi rớt đổ tan tác.

Lực lần này mạnh hơn vừa rồi.

Phòng học vốn dĩ nháo nhào ầm ĩ giống như cổ gà bị bóp chặt, đột nhiên trở nên an tĩnh.

Này mẹ nó vẫn là lực đạo của một cô gái sao?

Mọi người khiếp sợ nhìn Nguyễn Miên Miên.

Ngay cả Lý Hoan Hoan ngã trên mặt đất cũng không rảnh lo toàn thân đều đang bị đau, trong mắt mang theo sợ hãi.

Là người gây họa, Nguyễn Miên Miên cũng không nghĩ tới sẽ có hiệu quả oanh động như vậy.

“Tôi lhông phải cố ý.” Cô cúi thấp đầu nhỏ, không biết làm sao.

Nhưng mà ánh mắt mọi người nhìn Nguyễn Miên Miên lại thay đổi, đây còn gì là thỏ trắng nhỏ dễ bị người khác bắt nạt, rõ ràng là quái lực loli!

Mọi người cũng không dám xem thường cô nữa!

Lớp trưởng Quý Lâm An ho nhẹ một cái, lên tiếng giữ trật tự: “Vừa rồi mọi người cũng thấy được, là Lý Hoan Hoan động tay đánh Nguyễn Miên Miên trước, bạn Nguyễn Miên Miên nói bạn ấy cũng không phải cố ý. Chuyện này cứ để yên như vậy đi, về sau, nếu lại phát sinh chuyện bắt nạt bạn bè thì tớ sẽ báo cho giáo viên!”

“Các bạn trước tiên đỡ Lý Hoan Hoan dậy đi, lập tức ngồi vào học.”

Lý Hoan Hoan còn muốn nói cái gì, nhưng nhìn đến Nguyễn Miên Miên thì không khỏi rụt rụt đầu.

Trên người cô còn đang đau!

Mọi người được lớp trưởng dẫn dắt mới thu thập xong mấy cái bàn, tiếng chuông vào học cũng vang lên.

Tác dụng của thuốc tăng lực đã qua, nhưng Nguyễn Miên Miên cứ cảm thấy phần lưng như bị kim chích, ánh mắt mọi người làm cô thực không thích ứng được.

“Xong rồi xong rồi, mọi người nhất định sẽ cảm thấy tôi rất kỳ quái, tôi có thể sẽ bị coi như quái vật hay không?”

Hệ thống cười nhạo Nguyễn Miên Miên nhát gan. “Cô yên tâm, bọn họ cùng lắm chỉ cảm thấy sức lực của cô lớn mà thôi. Còn nữa, về sau, bọn họ cũng không dám dễ dàng bắt nạt cô nữa, cô không cao hứng sao?”

“Đương nhiên là cao hứng!”

Nguyễn Miên Miên không thể không thừa nhận, hành động vừa rồi xác thật làm lòng cô có loại cảm giác thống khoái vì báo được thù lớn.

“Hiện tại đã biết sự lợi hại của tôi đi!”

“À đúng rồi, có nhiệm vụ mới.” Hệ thống nói.

“Nhiệm vụ gì?”

Tâm tình của Nguyễn Miên Miên rất tốt, cô nóng lòng muốn thử.

“Nhiệm vụ hôm nay: Yêu cầu ký chủ tiếp cận một bạn học nam, sau đó khom lưng để đối phương nhìn thấy đôi vú nhỏ của cô. Hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ được một lọ nước mỹ nhan, nếu thất bại thì sẽ bị bọn người Lý Hoan Hoan trả thù thành công, chụp ảnh khoả thân tung lên mạng sau khi tan học.”

“...”

“Hệ thống, tôi cảm thấy hình như cậu đang đùa tôi.”

Nguyễn Miên Miên sâu kín nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.