[Đam Mỹ] Trái Cấm

Chương 3: Chương 3: Vào khách sạn, chuẩn bị màn dạo đầu




.... Hình như mình đang bị ghẹo?

Hạ Diễm còn chưa kịp hiểu hàm ý trong câu nói của Hạ Du, đã cảm thấy có một bàn tay kéo khoá quần hắn xuống, chậm rãi lần mò vào trong quần lót đen tuyền, trực tiếp cầm lấy dương vật của hắn.

Bàn tay nhẵn nhụi tiếp xúc với côn thịt sưng to đầy gân guốc, ngón tay mảnh khảnh nhẹ nhàng mân mê vuốt ve...... Kỳ thật động tác của Hạ Du không dữ dội, nhưng chỉ cần như vậy thôi cũng đã đủ làm thái dương Hạ Diễm nổi gân xanh.

Hắn nghiêng đầu nhìn anh trai mình, thấy đối phương vẫn giữ bộ dáng bình tĩnh thong dong như bình thường, cứ như bàn tay đang lần mò trong quần hắn không thuộc về anh vậy.

Ánh mắt Hạ Diễm tối sầm lại, tầm mắt hắn dịch qua bên cạnh một chút, dừng lại ở hai chân đang bắt chéo nhau của Hạ Du, cười nói: “Ca ca, anh ướt rồi?”

Hạ Du dùng sức trên tay lớn hơn một phần, ngón tay búng một phát lên đầu khấc dương vật, híp mắt nhìn Hạ Diễm, “Câm miệng.”

Hạ Diễm chật vật khẽ rên một tiếng, rất nhanh liền quyết định im lặng hưởng thụ sự “sủng ái” của anh trai.

Bởi vì cấm dục đã nhiều năm, cộng thêm người đang an ủi chính mình lại là người hắn tâm tâm niệm niệm suốt 2 năm.... Nên không bao lâu sau, Hạ Diễm đã gầm nhẹ một tiếng, xuất tinh ở trên tay Hạ Du.

Mùi tanh của tinh dịch nhanh chóng lan toả trong không gian chật hẹp.

Hạ Du rút tay ra khỏi quần Hạ Diễm, phần lớn tinh dịch đều dính trên vải quần, nhưng vẫn có chút ít dính trong kẽ tay của Hạ Du.

Hạ Diễm nắm lấy tay Hạ Du, dưới ánh mắt trầm tĩnh của anh mà nâng lên, đặt ở bên môi của chính mình, thấp giọng nói: “Ca ca, em rất nhớ anh.”

Một mặt nói, một mặt vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm đi tinh dịch đặc sệt.

Ngón tay Hạ Du khẽ run một chút, nhưng ngay sau đó anh lập tức trở lại bộ dáng như trước, nhàn nhạt nói: “Ừ.”

Hạ Diễm tiếp tục nài nỉ, “Anh, em hôn anh nha....”

Hạ Du im lặng nhìn hắn, không nói gì.

Hạ Diễm ngậm ngón trỏ và ngón giữa của Hạ Du vào miệng mình, sử dụng các loại kĩ thuật khẩu giao phun ra nuốt vào một lát, sau đó thả ra, dẩu môi nhỏ giọng nói: “Thật ra là em muốn yêu thương lỗ nhỏ phía dưới của anh hơn cơ.... Không biết nó sẽ chặt như thế nào đây? Đã lâu không có dương vật đến thăm, nhất định là còn khít hơn xưa.”

Hạ Du đen mặt, đang muốn rút về tay thì bị Hạ Diễm gắt gao nắm chặt lại, hắn nói tiếp: “Ca ca, anh thấy dương vật của em có lớn không? Anh có muốn không?... Haizz, bé bướm đáng thương nhất định đã chảy dãi rồi, vậy mà cố tình lại không có dương vật bự đút ăn, anh nhẫn tâm với chính mình quá à.”

Hạ Du: “Em còn dám nói nữa là — Ưm.”

Hạ Diễm nắm chặt thời cơ, nhào lên cắn môi của anh trai. Hắn một bên hung hăng gặm cắn cánh môi Hạ Du, một bên mập mờ nói: “Anh, nếu anh không muốn nghe em nói, thì tự mình khoá môi em đi.”

Hạ Du giãy giụa, Hạ Diễm đã sớm có chuẩn bị liền xoa nhẹ bên hông anh, cơ thể anh lập tức mềm nhũn xuống.

Xe vẫn tiếp tục đi về phía trước, Hạ Diễm nhanh chóng vói tay vào tây trang của Hạ Du. Hắn tham lam vuốt ve làn da mình nhớ thương đã lâu, cảm nhận da thịt mềm mại nhẵn nhụi như đang muốn hút lấy lòng bàn tay.

Hạ Diễm móc dương vật bự từ trong quần ra ngoài, cách lớp vải mà cạ tới cạ lui trên người Hạ Du. Đến lúc này, Hạ Du đã như là ngầm đồng ý động tác của hắn, anh thỉnh thoảng phát ra vài tiếng rên rỉ nhỏ vụn.

Hạ Diễm thấy vậy, liền dứt khoát thừa thắng xông lên, sờ mó vào trong quần của Hạ Du.

Hắn xoa nắn tính khí nhỏ xinh dựng thẳng phía trước của Hạ Du vài lần, ngón út làm bộ lơ đãng xẹt qua bướm nhỏ ướt mềm ở dưới. Ngón út rất nhanh đã dính đầy nước dâm, Hạ Diễm thấp giọng cười khẽ, tiếp tục sờ mó.

“Anh ướt quá nha....” Hắn thân mật hạ từng nụ hôn nhỏ vụn lên tai Hạ Du, rồi ngậm lấy vành tai của anh.

Hạ Diễm đẩy hai mép thịt bím ra, chậm rãi thụt ngón trỏ vào trong cái lỗ hồng hồng ướt át. Đốt ngón tay thứ nhất vừa mới đi vào, hắn liền nhận thấy thân thể anh trai mình đang ôm trong lòng co rúm lại.

“Anh đau ạ?” Hạ Diễm hỏi.

Hạ Du nhíu nhíu mày, bộ dáng vô cùng không tình nguyện, “Ừ....”

Đầu lưỡi Hạ Diễm quét một vòng lên vành tai Hạ Du như đang có ý trấn an, ngón tay phía dưới vẫn thong thả chọc vào trong, tiếng nước “lép nhép” dần dần vang lên, “Anh có còn nhớ cảm giác được dương vật của em đút vào ra sao không? Có phải sướng lắm không?”

Hạ Du cong khóe môi, vươn tay nâng cằm Hạ Diễm lên, hơi thở anh bắt đầu không ổn định, “Lá gan em đúng là càng ngày càng lớn.”

Hạ Diễm lập tức xìu xuống, cọ cọ cằm lên tay anh, trả lời nói: “Mỗi đêm em đều mơ thấy anh, giờ mà không nhanh chóng đút vào, không chừng em sẽ tỉnh dậy mất.”

Trong mắt Hạ Du hiện lên một tia cảm xúc kỳ lạ, “Em......”

Hạ Diễm lại hôn hôn anh, “Thả lỏng đi anh, cho em vào với.”

Hạ Du thở gấp, ngón tay chặn môi Hạ Diễm lại, “Bé ngoan, đến khách sạn đã.”

.....

Cuối cùng chiếc xe cũng tiến vào bãi đỗ xe.

Khi cửa kính xe kéo xuống, hai người đã sớm sửa sang quần áo lại hoàn chỉnh. Hạ Du đơn giản nói vài câu với tài xế, sau khi tài xế đáp ứng xong, hai người liền xuống xe.

Hạ Diễm đi sau Hạ Du nửa bước, hắn chăm chú nhìn cái gáy trắng nõn lộ ra cổ áo của anh trai mình. Một tay hắn đút trong túi quần, lúc đi đường thỉnh thoảng sẽ đụng tới dương vật ngo ngoe rục rịch trong quần.

Hắn đã nhịn suốt hai năm trời, không thể vội vàng vào lúc này được...... Khi Hạ Diễm vừa bước một chân vào thang máy, hắn liền liếc mắt nhìn số tầng lầu.

Phòng Hạ Du ở là phòng tổng thống, nằm trên tầng cao nhất. Hạ Diễm nhìn số tầng anh ấn là lập tức hiểu ngay, anh trai hắn chưa bao giờ bạc đãi chính mình trong mấy chuyện này.

Lúc trước hai người cũng có một khoảng thời gian làm cộng sự của nhau, cùng đi công tác vài lần, đã sớm chơi đủ các loại khách sạn play. Nhưng vào giờ lúc này, Hạ Diễm chỉ đơn giản muốn đè Hạ Diễm lên giường, nghiêm túc chịch xoạc theo kiểu truyền thống.

Khi thang máy đến tầng cao nhất, Hạ Du đi ra ngoài, giày da nện bước lên sàn nhà theo một cách không mấy ổn định.

Hạ Diễm đi sau Hạ Du, ánh mắt thâm trầm dừng trên cặp mông đầy đặn của anh trai mình. Vừa rồi ở trên xe, hắn đã tranh thủ xoa bóp mấy miếng, cảm giác quả thật còn đã hơn trước nhiều, chắc hẳn lỗ nhỏ ở mặt sau cũng như vậy....

Tiếp theo, Hạ Diễm lại cảm thấy rất là tiếc nuối khi nhận ra rằng, có lẽ bởi vì vải vóc quần tây quá dày, nên hắn không thể nào nhìn ra dấu vết ẩm ướt do nước bím chảy ra được.

Mãi cho đến khi Hạ Du mở cửa phòng ra, Hạ Diễm vẫn có cảm giác là bản thân mình còn ở trong mơ.

Thật ra câu nói lúc nãy hắn nói với Hạ Du không có một chút giả dối nào. Hạ Diễm thật sự lo lắng, không biết liệu rằng ngay một giây trước khi cắm vào nơi đó của anh trai, mộng đẹp của hắn có chấm dứt hay không nữa.

Cho nên Hạ Diễm quyết định tốc chiến tốc thắng, mới vừa bước vào phòng, hắn liền trở người đè Hạ Du lên tường, sau đó gấp gáp cởi quần tây vướng víu trên người anh xuống.

Khi quần bị tuột đến mắt cá chân, Hạ Diễm nhìn cặp giò trắng nõn dưới ánh đèn của anh trai, đôi mắt hắn liền tối đi trông thấy.

Hạ Du quay đầu đi, thấp giọng nói: “Còn không chịu vào?”

Hạ Diễm móc chym của mình ra, nâng chân trái của anh trai lên, sau đó nhắm quy đầu ngay lỗ bướm đang rỉ dãi, “Đây là thứ anh muốn, ca ca.”

Khe bím nhỏ xinh so vừa nãy thì nhiệt tình hơn rất nhiều, có thể là do bị ngón tay thô to moi móc sướng quá, hoặc cũng có thể là vì chờ đợi chym bự quá lâu rồi. Nhưng tất nhiên, tình huống có khả năng nhất chính là từ lúc dưới nhà xe cho đến khi vào nhà, anh trai hắn đã chảy ra không ít nước.

Tóm lại, dương vật thọc vào còn dễ dàng hơn so với Hạ Diễm tưởng tượng, thịt non mềm mại co bóp bú liếm cán cây đại điểu dài 30cm, như có vô số cái miệng nhỏ đang cùng nhau hầu hạ, cảm giác sướng không gì tả nổi.

“Anh.” Hắn lại gọi một tiếng, sau đó nâng tay lên, bắt đầu cởi nút áo sơ mi của Hạ Du, “Em nhớ bé vú quá à, anh mau cho em mút một miếng đi....”

Lồng ngực trắng nõn nà dần dần phơi bày trước mắt Hạ Diễm, hai quả núm vú đỏ hồng bị áo sơ mi che lấp run rẩy dựng đứng. Ngay khi vừa nhìn thấy quầng vú sưng lớn hơn so với hai năm trước, trong lòng Hạ Diễm nhất thời dâng lên một trận hỏa khí, “....Hạ Du, có người đã chạm vào núm vú của anh?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.