Đại Niết Bàn

Chương 30: Q.5 - Chương 30: Đêm nay không ngủ được rồi.




Đến giờ tắt đèn, phòng ở KTX số 17 chìm vào bóng tối.

Với các cô gái đây là là giai đoạn nằm tâm sự sôi động nhất trong ngày.

Đường Vũ chùm chăn che đi ánh sáng phát ra từ màn hình điện thoại, ánh sáng màu lam chiếu lên khuôn mặt đỏ rực của cô, bấm tin nhắn gửi cho Tô Xán :” Bạn và Lê Oánh vẫn giữ liên lạc với nhau sao?”

Tô Xán nhận được tin nhắn, nha đầu này cũng giỏi nhịn, cứ tưởng trên đường mình trở về sẽ nhận được tin tra hỏi cơ. Nằm ngửa người, đặt điện thoại lên ngực, Tô Xán suy nghĩ một lúc rồi nhắn lại :” Cô ấy là bạn thân của Tô Mạn, đừng nghĩ nhiều.”

Còn nhớ ngày Lê Oánh muốn tự sát, Tôn Mạn là một trong số ít người được cho lên sân thượng vào thời điểm nguy hiểm đó, đủ thấy quan hệ bọn họ.

Quan sát biểu hiện của Lê Oánh hôm nay, thấy cô nhắm vào Đường Vũ nhiều hơn vào mình, cuối cùng vẫn rất chừng mực không quá làm khó họ, Tô Xán liền có kết luận này.

Đường Vũ nhận được trả lời của Tô Xán thì thẫn thờ, cho tới tận bây giờ, chuyện với Tôn Mạn vẫn làm cô rất áy náy, không chỉ mất đi một người bạn, mà làm hỏng luôn cả năm học cuối cùng của Tôn Mạn, quãng thời gian đáng nhẽ phải được nhớ tới bởi toàn kỷ niệm đẹp đẽ.

Giọt nước mắt, lời chúc Tôn Mạn giành cho Tô Xán ở buổi ghi hình cuối cùng, Đường Vũ vẫn nhớ như in.

Đường Vũ rất muốn nói một câu xin lỗi với Tôn Mạn, nhưng bây giờ Tôn Mạn đã đi rồi, liệu lời xin lỗi muộn màng của mình có ý nghĩa, có khơi lên kỷ niệm buồn của bạn ấy?

Nếu còn gặp lại, Đường Vũ sẽ nói lời xin lỗi chân thành nhất.

Đang miên man suy nghĩ thì di động lại lóe sáng, Tô Xán nhắn :” Hôm nay uống sữa chưa? Uống sữa đầy đủ, cơ thể mới đầy đặn, có người bảo bạn chỉ có da bọc xương thôi đấy.”
Những môn chuyên nghành không cần phải nhắc.

Nếu như người tinh mắt, nghiên cứu kỹ thời khóa biểu Tô Xán, sẽ nhận ra đó là những môn lọt vào mắt xanh mỹ nữ trong trường nhất.

Tô Xán khi chọn những môn này không trao đổi với Đường Vũ, nhưng nghĩ đương nhiên hẳn là môn Đường Vũ hứng thú.

- Lão đại, năm thứ nhất chúng ta đạt 26 học phần là quá nhiều rồi, mọt sách nhiều nhất 29 học phần, tôi 25, Tiểu Kiều có 23, vậy mà lão đại chơi 32 học phần, có khoa trương quá không?

Lý Hàn xem học phần Tô Xán chọn mà muốn ngất.

Thế là cuộc sống của Tô Xán đột nhiên trở nên bận rộn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.