Đại La Thiên Tôn

Chương 7: Q.0 - Chương 7: Long Tử Thiên chết (1) ​






Đại La Thiên Tôn

Chương 7: Long Tử Thiên chết (1) ​

Nhìn Long Tử Thiên nằm dưới đất không nhúc nhích, bên kia thì thấy xác của Lý U Nguyệt, Chúc Long cả giận, quát đám người Triệu Vân:

- Đám tiểu tử chó chết, không chỉ đả thương Tử Thiên mà còn giết luôn cả U Nguyệt hiền muội của ta. Đám các ngươi chết đi cho ta.

- Quần Long trụy nhật.

Chúc Long thiên tôn nổi điên, liền xuất ra sát chiêu. Trong chốc lát xuyết hiện hàng ngàn cự long dài đến trăm trượng, sắc vàng của kim long chói lóa cả một vùng trời. Chỉ trong một hô hấp, hàng ngàn cự long gầm rú, tấn công Triệu Vân và Thiên binh thiên tướng.

Triệu Vân và các Thiên binh thiên tướng hoảng loạng, nhìn hàng ngàn cự long hung tợn lao đến. Cả đám hoảng loạng thì các đó ngàn trượng, hàng ngàn đạo quyền xé nát hư không bay đến, ngăn cản Quần Long trụy nhật của Chúc Long thiên tôn.

- Bạch Linh thiên tinh quyền.

Ầm….

Hàng nghìn cự long và đạo quyền va chạm, thiên địa rung chuyển, cuồng phong ầm ầm.

Những Thiên binh thiên tướng xấu số đứng trong phạm vi sát thương, thần hình câu diệt, tan thành huyết vụ.

- Là Bạch Linh thiên tôn, còn có Minh Trị thiên tôn nữa. Chúng ta được cứu rồi.

- Đúng đúng, lần này nhất định sẽ bắt được cả Long Tử Thiên lẫn Thanh Hoa và Chúc Long.

Hai bóng hình thuấn di, xuất hiện bên cạnh Triệu Vân. Một người diện bạch y, làn da trắng hồng, xinh đẹp tuyệt trần như nữ nhân. Nếu như không để ý đến ngực thì chắc ai cũng lầm tưởng là một đại mỹ nhân nghiêng nước nghiên thành. Chính là Bạch Linh thiên tôn của Thiên đình.

Người kia mặc hắc bào, cao một thước chín, phong thái đỉnh thiên lập địa. Người này chính là Minh Trị thiên tôn của Thiên đình.

Minh Trị và Bạch Linh truy sát Chúc Long và Thanh Hoa, giao đấu ngàn hiệp nhưng bất phân thắng bại. Chúc Long và Thanh Hoa trốn thoát, hai người truy đuổi từ Vạn Hoa cốc đến tận ngoài rìa Bảo Minh sâm lâm.

Nhìn Chúc Long thiên tôn và Thanh Hoa thiên tôn, Minh Trị thiên tôn hừ lạnh, nói:

- Chúc Long, Thanh Hoa. Hôm nay hai ngươi đừng hòng thoát. Kể cả Long Tử Thiên đang nằm kia nữa.

Chúc Long thiên tôn nghe Minh Trị thiên tôn giọng điệu khinh thường, cười lạnh.

- Hắc hắc, Minh Trị, ngươi nghĩ ngươi có khả năng bắt được ta hay sao. Buồn cười.

Bạch Linh thiên tôn giọng điệu thánh thót như nữ nhân, tiếp lời của Chúc Long thiên tôn.

- Có thể bọn ta không bắt được ngươi và Thanh Hoa, nhưng tên sắp chết kia, ngươi nghĩ có thể dẫn hắn cùng trốn thoát được sao. Suy nghĩ thật viễn vong đấy Chúc Long.

- Tên ái nam ái nữ ngươi, bọn ta có thể đến đây thì bọn ta cũng có thể dẫn người đi, ngươi cản được sao. – Chúc Long thiên tôn giọng đùa cợt, nói với Bạch Linh thiên tôn

- Ngươi…..

Bạch Linh thiên tôn cả giận, giọng biến đổi, gầm gừ nhìn Chúc Long thiên tôn.

- Bạch Linh lão huynh, cần gì nhiều lời với chúng. Ra tay giết chúng cho gọn.

Thấy Bạch Linh thiên tôn tức giận, Minh Trị thiên tôn liền mở miệng

- Phải phải, đa tạ Minh Trị huynh nhắc nhở cần gì nhiều lời với chúng. Ra tay thôi.

Minh Trị thiên tôn và Bạch Linh thiên độc ác nhìn. Bỗng nhiên một tràng cười thương tâm vang lên. Bốn đại Thiên tôn, Triệu Vân và đám Thiên binh thiên tướng nhìn về phía tiếng cười.

Chính là Long Tử Thiên. Không biết từ lúc nào, Long Tử Thiên đã ngồi dậy, đi đến bên cạnh xác của Lý U Nguyệt, tay ôm nàng vào lòng. Sau đó, Long Tử Thiên nhìn Chúc Long thiên tôn và Thanh Hoa thiên tôn nói:

- Thanh Hoa, Chúc Long, đa tạ hai lão bằng hữu đã cứu ta. Nhưng bây giờ, U Nguyệt đã mất, ta sống đã không còn ý nghĩa gì nữa.

Nói rồi trong tay Long Tử Thiên xuất hiện một viên đan dược màu đen, tỏa ra hắc khí ngùn ngụt. Đó chính là Sát thần đan, một loại đan dược cực độc, nếu uống phải lập tức linh hồn tiêu tán, hóa thành hư vô, vĩnh viễn không thể bước vào Luân hồi được nữa.

Chúc Long thiên tôn giật mình, nhìn Long Tử Thiên hét lớn:

- Tử Thiên, người không được làm điều dại dột. Con trai ngươi còn cần có ngươi, ngươi phải tìm nó về, nuôi dưỡng và bảo vệ nó.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.